ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEND LOVE FOR MY LOVE ONLY!

    ลำดับตอนที่ #5 : 4 : Send love for my love only!

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 52


     

    TITTLE : Send love for my love only!

    WRITER : นายโกโก้ :]]

    COUPLE : kibum X donghae

    CHAPTER4 : Sweet

    ณ ม้าหมุนแห่งช็อกโกแล็ตแลนด์

    ขณะนี้ สองหนุ่มรูปงาม คิบอมและ ดงเฮกำลังจู๋จี๋ดู๋ดี๋ กันอยู่ที่ม้าหมุน (ฮิ๊วๆ)

                                    “ คิบอมๆ เค้าอยากนั่งตัวที่เป็นม้าอ่ะ เค้านั่งได้ป่ะ? ”

    ดงเฮทำหน้าตาราวเด็กน้อยไร้เดียงสา และอ้อนคิบอมอย่างสุดฤทธิ์

                                    “ ได้สิครับ^^

    ไอ๊ หย๋า า! ~ คือเสียงตะโกนภายในจิตใจของคิบอมที่ตื่นเต้นกับใบหน้าไร้เดียงสาของดงเฮ คิบอมถึงกับจะละลายไปเลยทีเดียว ( คนแต่ง : อิอิ )

                                    “ คิบอมนั่งกับเค้านะ นั่งคนเดียวเค้าเหงา ~

    ดงเฮยังคงอ้อนคิบอมต่อไป ๆ ทำหน้าตาหยั่งกะลูกแมวน้อยที่อ้อนเจ้านาย

                                    !? ไม่ได้หรอกครับ ม้ามันตัวนิดเดียวเอง นั่ง2คนไม่ไหวหรอกครับ ”

    คิบอมอึ้งปนกับเขินอยู่เล็กน้อย แต่ก็พยายามทำหน้าขรึมเข้าไว้เพราะจะได้ปกปิดความเขินอายของตัวเอง

                                    “ ทำไมหล่ะๆ? นั่งได้สิ เราก็เบียดๆกันไง อบอุ่นดีออกนะ คิบอมรังเกียจเค้าหรอ? ”

    ดงเฮทำหน้า งงๆ พร้อมกับยิงคำถามลูกเบ้อเร่อใส่คิบอม ที่สำคัญหน้าของดงเฮ โอ้ว! น่ารักกเกินไปแล้ว!

                                    “ ไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้รังเกียจด๊องเลยนะครับ ผมรักด๊องครับ เรานั่งด้วยกันก็ได้ครับ ”

    คิบอมตอบอย่างรวดเร็วทันควัน และบอกรักดงเฮด้วยความหวาน><(อีกแล้วเรอะ!)

                   

    “ เค้าก็รักคิบอมเหมือนกันแหละ จุ๊บ!^^

    (แน่ะ!) ดงเฮก็บอกรักคิบอมเช่นกัน และก็หอมแก้มคิบอมเบาๆไป 1 ครั้ง!

                    และแล้วทั้ง 2 คนก็นั่งม้าหมุนด้วยกัน โดยม้าตัวที่ทั้งสองคนนั้นเป็นม้าสีขาวปนกับสีชมพูและสีทองเป็นม้าที่น่ารักและสง่างาม ดงเฮนั่งก่อนและคิบอมก็นั่งโอบกอดดงเฮจากข้างหลัง

                                    “ สนุกอ่ะคิบอม เค้าสนุกมากเลย ^^ เย้ ๆ ฮะ ฮ่า ”

    ดงเฮมีความสุขกับการขี่ม้าหมุน หัวเราะ และยิ้มออกมาอย่างจริงใจ ราวกับว่าดงเฮกลับไปเป็นเด็กอนุบาลที่ไม่มีความทุกข์ร้อนอะไรเลย

                                    “ ครับ ผมเห็นด๊องสนุกผมก็สนุกเช่นกันครับ จุ๊บ ”

    คิบอมหอมแก้มเบาดงเฮไป 1 ครั้ง และนำคางของตัวเองไปเกยไว้ที่ไหล่ของดงเฮเบาๆ ลมหายใจอุ่นๆของ        คิบอมได้รดผ่านซอกคอขาวๆของดงเฮช้า เล่นเอาดงเฮซาบซ่านไปเลยแหละ!

                                    >////<

    ดงเฮทั้งอาย และทั้งดีใจมากๆ ที่คิบอมหอมแก้มตัวเองบ้าง แต่ในใจของดงเฮแล้วกลับรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวแล้ว

                                    “ อายหรอครับ? ผมก็เอาคืนบ้างหล่ะครับ ด๊องหอมแก้มผมตั้ง 2 ครั้งแล้วนะ^^ แหะๆ ”

    คิบอมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ และมีความสุขที่เห็นดงเฮอาย ( แหมๆ น่ารักจริง! )

                                    “ บ้าหน่ะ ใครจะอายกับอิแค่การหอมแก้ม >//<

    ดงเฮปฏิเสธเต็มที่ แต่ยังไงหน้าของดงเฮก็แดงยิ่งกว่ามะเขือเทศไปแล้ว หุหุ

                                    “ งั้นหรอครับ? ฮี่ ฮี่ ”

    คิบอมทำหน้าตาเจ้าเล่ห์อีกครั้งนึง พร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างมีเลศนัย สายตาคิบอมมีเล่ห์เหลี่ยมอย่างมาก ราวกับสุนัขจิ้งจอก แต่หน้าของคิบอมก็ยังอยู่บนไหล่ของดงเฮอยู่อีก ลมหายใจเขาก็ยังทำให้ดงเฮรู้สึกเสียวซ่าน ซาบซ่าน อยู่เรื่อยๆ

                                    “ ทะ..ทำ ทำไมหรอ ? หัวเราะทำไมอ่า ? ”

    ดงเฮตกใจนิดหน่อยที่เห็นคิบอมทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ ตัวดงเฮสั่นหงั่กๆอยู่น้อยๆ

                                    “ งั้นถ้าผม ทำแบบนี้หล่ะครับ !

    คิบอมพูดจบก็นำริมฝีปากของคิบอมก็ไปประกบกับริมฝีปากของดงเฮ ลิ้นของคิบอมเลื้อยชอนไชเข้าไปภายในปากของดงเฮ ลิ้นของดงเฮก็รู้หน้าที่ จึงได้ตอบโต้ลิ้นของคิบอมบ้าง ทั้งสองคนก็แลกลิ้นกันอย่างร้อนแรงมาก แต่ จูบ นั้มันไม่ใช่จูบแห่งความร้อนแรง มันคือ จูบ ที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและความอ่อนโยนของคิบอมล้วนๆ

                                    “ อู้ อู้ อี้ อู้ ”

    ดงเฮพูดพยายามออกมาอย่างไม่เป็นคำ เนื่องจากลิ้นของคิบอมยังคงพันกับลิ้นของตัวเองอยู่

                                    “ ไงหล่ะครับ? ทีนี้รู้สึกอย่างไรบ้างครับ? ”

    คิบอมถอนปากออก และใช้แขนเสื้อเช็ดปากตัวเองเล็กน้อย และยิงคำถามใส่ดงเฮทันที!

                                    “ บะ ..บ้า ! >////////<

    หน้าของดงเฮตอนนี้แดงมากๆ แดงยิ่งกว่ามะเขือเทศไปแล้ว ! อิอิ

                                    “ ผมบ้าหรอครับ? ผมบ้ารักด๊องนั่นแหละ ใครบอกให้ด๊องปากน่าจูบเองหล่ะ^^

    คิบอมยิ้มอย่างมีความสุข ^^ ( คนแต่ง : ไอ้เจ้าเล่ห์เอ้ย! )

                                    >///////////<

    ดงเฮก็อายต่อไป อายเรื่อยๆ จนหน้าแดงไปหมดแล้ว แต่คิบอมก็ยังกอดดงเฮ และเอาคางเกยไหล่ดงเฮอยู่

                                    [ ~Can I just spend my life with you~ ]

    เสียงโทรศัพท์ของดงเฮก็ดังขึ้นมา!

                                    “ โอ๊ะๆ! โทรศัพท์ๆ ”

    ดงเฮลุกลี้ลุกลนรีบโทรศัพท์ และหลุดออกจากภวังค์แห่งรักแล้วเรียบร้อย

                                      “ -*- !!  ( ใครเนี่ย ขัดจังหวะจริงๆ ) ”

    คิบอมทำหน้าตาเซ็งไปเลย! ที่มีมารมาขัดขวางความสุขของเขากับดงเฮ

                                    “ สวัสดีครับ ดงเฮพูดครับ^^

    ดงเฮรับสายอย่างสุภาพและอารมณ์ดี เนื่องจากจูบของคิบอมเมื่อสักครู่นี้ ได้เติมพลังให้เขาไปแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์!

                                    [“ คุณหนูครับ คุณหนูอยู่ที่ไหนครับเนี่ย? นี่มันเย็นแล้วนะครับ กลับบ้านได้แล้วครับ!]

    คนที่โทรมา คือ ผู้ติตามฮยอกแจ(นึกว่าใครซะอีก) เขาโทรมาเพราะความเป็นห่วงคุณหนุสุดที่รักของเขา

                                    “ เอ่อ.. แหะๆ คือ... . ”

    ดงเฮไม่กล้าตอบว่าอยู่กับคิบอมแถมยังกอดกันอยู่ด้วย

                                    [“ คุณหนู? ฟังอยู่รึเปล่าครับ? อยู่ที่ไหนครับ? ผมจะได้ไปรับ นี่มัน 4 โมงกว่าแล้วนะครับเนี่ย ”]

    ฮยอกแจ งงๆ ที่คุณหนูไม่ตอบคำถามสักที และถามคุณหนูอีกครั้งนึง

                                    “ คุณหนูของคุณอยู่กับผมนะครับ เดี๋ยวดึกๆผมจะไปส่งเองครับ สวัสดีครับ ”

    คิบอมแย่งโทรศัพท์จากมือของดงเฮและนำไปพูดอย่างหน้าาตาเฉย

                                    [“ คิมคิบอมเรอะ! แกเอาคุณหนูมาน๊าาา าา าา~]

    ฮยอกแจโมโหคิบอมขึ้นมา! และต้องการจะเอาคุณหนูของตนกลับบ้าน

                                    [“ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ~]

    ฮยอกแจได้ยินเพียงเสียงโทรศัพท์ที่ตัดไปแล้วเท่านั้น และที่สำคัญคิบอมก็ได้ปิดเครื่องของดงเฮเรียบร้อย

                                    [“ แก ไอ้คิมคิบอม ฉันจะฆ่าแก๊!]

    ฮยอกแจโมโหคิบอมม๊าก แต่ก็ได้แค่โมโหอ่าแหละ(เหอๆ)

                                    “ ทำไมคิบอมว่างั้นอ่ะ? เดี๋ยวเค้าก็กลับแล้ว นี่มันก็ 4 โมงกว่าแล้วนะ  เค้าไม่กลับดึกหรอก ”

    ดงเฮสงสัยและยิงคำถามใส่คิบอม เปรี๊ยง! เพราะกลัวว่าจะโดนฮยอกแจเอ็ดเอา

                                    “ ก็ ฮึ ฮึ ผมอยากอยู่กับด๊องนานๆหนิครับ ฮึ ฮึ ”

    คิบอมยิ้ม และหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ มีเลศนัย! อีกแล้วเรอะ คิม คิบอม!

                                    “ หมะ.. หมายความว่ายังไงอ่ะ เค้าไม่เข้าใจเลย ”

    ดงเฮทั้งกลัวทั้งสงสัย ตัวก็ได้แค่สั่นหงั่กๆเบาๆ จึงได้แค่ถามต่อไป

                                    “ เดี๋ยวก็รู้เองหล่ะครับ ฮันนี่~ ^^

    คิบอมหยอดคำหวานๆจนเลี่ยนใส่ดงเฮ และยังคงมีเลศนัยต่อไป!

                                    “หมดแล้วนะครับ สำหรับม้าหมุนครับ หมดรอบแล้วนะครับทุกท่าน กรุณาเช็คข้าวของสัมภาระด้วยครับ ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ”

    พนักงานของม้าหมุนประกาศกับลูกค้าทุกท่าน และลูกค้าก็กำลังทยอยเดินออกจากม้าหมุนนั้นออกไป

                                    “ ไปกันเถอะคิบอม หมดรอบแล้ว^^

    ดงเฮสะกิดคิบอม และเรียกคิบอม ตอนนี้ดงเฮเริ่มไม่สั่นแล้ว และเรียกคิบอมตามปกติ

                                    “ ครับ แต่เราจะไปไหนกันดีหล่ะครับ? ”

    คิบอมลุกขึ้นและลงจากม้าหมุนตัวนั้น และไม่ลืมที่จะอุ้มคุณหนูร่างน้อยลงมาด้วยย

                                    “ เค้าหิวน้ำอ่ะ ”

    ดงเฮเข้าสู่โหมดอ้อนคิบอม หน้าตาแอ๊บแบ๊วพิชิตมารของดงเฮจู่โจมใส่คิบอมเข้าให้แล้ว

                                    “ ได้เลยครับ เราไปหาอะไรดื่มกัน^^

    คิบอมแอบเขิน>//< อยู่ข้างใน แต่กลัวจะเสียฟอร์มจึงต้องเข้าโหมดขรึมเข้าไว้

                    ร่างสูงใหญ่และร่างบางได้ลงมาจากม้าหมุนกันแล้ว ทั้ง 2 คนได้ หาม้านั่งนั่งกัน และทั้ง 2 คนก็ได้เจอม้านั่งกันแล้ว เป็นม้านั่งสีฟ้าอ่อน สามารถนั่งได้ 2 คน และดงเฮก็นั่งลงไปแล้วเรียบร้อยแล้ว

                                    “ ด๊อง จะดื่มน้ำอะไรดีครับ^^? ”

    คิบอมยืนถามดงเฮ และไม่ลืมที่จะยิ้มหวานๆให้กับดงเฮ

                                    “ ตามใจคิบอมเถอะ เค้ารู้ว่าคิบอมต้องรู้ใจเค้า เค้าขอหวานๆน๊า^0^

    ดงเฮเองก็ยิ้มไม่แพ้กัน พร้อมกับอ้อนคิบอมเข้าไปอีก

                                    “ ครับ นั่งรอสักครู่นะครับ^^

    คิบอมยิ้มรับ และเดินไปหาร้านขายน้ำแถวๆนั้น

                                    “ อื้อ! อย่าไปนานนะ เค้าคิดถึง^^

    ดงเฮตะโกนไล่หลังของคิบอมไป ด้วยความน่ารัก อิอิ

    ร้านขายน้ำ ณ ช็อกโกแล็ตแลนด์

                คิบอมก็เดินหาร้านขายน้ำซักพัก และเขาก็เจอร้านขายน้ำจนได้ เขาจึงไม่รีรออะไร เดินเข้าไปที่เคาท์เตอร์ และสั่งน้ำที่เขาต้องการทันที               

    “ ขอน้ำสตอเบอร์รี่ปั่น 1 แก้ว กับ กาแฟเย็น 1 แก้วครับ ”

    คิบอมสั่งน้ำแล้วก็ยืนรอ ในท่ายืนกอดอก และก็คิดถึงดงเฮๆ ๆๆ ในหัวมีแต่ ดงเฮเท่านั้น

                                    “ ค่า รอสักครู่นะค่ะ ”

    พนักงานร้านขายน้ำรับออร์เดอร์ทันทีทันใด

                                    “ เอ่อ.. ขอน้ำสับปะรดปั่น 1 แก้ว ค่ะ ”

    มีสาวสวยคนนึงแต่งตัวดี มีระดับ สวมแว่นตาดำกรอบเพชร เดินเข้ามายืนข้างๆคิบอม และสั่งน้ำเช่นกัน

                                    “ ค่า ค่า ได้ค่ะ ”

    พนักงานขายน้ำก็รับออร์เดอร์เช่นปกติ

                                    “ เอ่อ ขอโทษนะคะ ใช่คุณคิมคิบอมมั้ยคะ ? ”

    สาวสวยคนนั้นมองคิบอมสักครู่นึง และสาวสวยคนนั้นก็สะกิดที่ไหล่ของคิบอม และถามคิบอม               

    “ อ๋อ ใช่ครับ ว่าแต่คุณคือ...? ”

    คิบอมหันไปมองหน้าสาวสวยคนนั้น และตอบคำถามของเขา พร้อมกับความงงงวย

                                    “ คิบอมจริงๆด้วย ฉันเอง ควอล ยู ริ ไง ”

    สาวสวยคนนั้นก็คือ ยูริ เธอดีใจที่ๆได้คิบอม และก็ถอดแว่นตากรอบเพชรอันนั้นออก

    ยูริคือ เพื่อนสมัยเรียนที่อิตาลีของคิบอม แต่ยูริเองไม่ได้เรียนกับคิบอมจนจบเพราะ ยูริ มีปัญหาเล็กๆน้อยๆ ฉะนั้นยูริจึงไดเรียนกับคิบอม เพียงแค่ช่วง 1 ปีแรกเท่านั้น

                                    “ อ๋อ^^ ยูริ นี่เอง นึกว่าใครซะอีก ไม่เจอกันตั้งนานนะครับ ตั้งแต่ตอนที่ผมไปอิตาลีปีแรก แล้วคุณก็ลาออกไป แล้วคุณไปทำอะไร ที่ไหนหรือครับ ? ”

    คิบอมจำยูริได้ชัดเลยแหละ เพราะยูริ คือสาวสวยประจำห้องเรียนในตอนนั้น และยิงคำถามใส่ยูริเป็นชุด ปัง ปัง ปั๊ง ปั๊ง!

                                    “ สบายดีค่ะ ก็ตอนนั้นมีปัญหาทางบ้านนิดหน่อยหน่ะ พ่อ-แม่เลยเรียกให้กลับมา แต่ตอนนี้ฉันเป็นนักร้องแล้วนะ^^

    ยูริตอบคำถามเป็นชุดที่คิบอมยิงมาอย่างครบถ้วน และเธอก็ได้บอกกล่าวเรื่องราวของเธอ

                                    “ โห! นักร้องเลยหรือครับ? ยินดีด้วยนะครับ คุณสวยขึ้นนะครับ ถึงตอนนั้นจะสวยอยู่แล้วก็เถอะ^^

    คิบอมยินดีกับเพื่อนเก่า และชมยูริออกมาก ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ รอยยิ้ม ของคิบอม 55

                                    “ ไม่หรอกจ๊ะ แล้วคิบอมหล่ะ สบายดีมั้ย แล้วมาทำอะไรหรอ ? ”

    ยูริเองก็ยิงคำถามเหมือนกัน ตู้ม!

                                    “ มาเที่ยวหน่ะครับ^^

    คิบอมก็ตอบแบบสั้นๆได้ใจความม๊าก ก!

                                    “ อ๋อ จ้ะ มาคนเดียวหรอ ? ”

    ยูริ ยิงคำถามอีก ก(ไม่เลิกๆ)

                                    “ เปล่า มากับ มากับ.....หน่ะครับ>//<

    คิบอมตอบแบบชาวเขาคือ พูดมะชัด(55) และเขินที่จะบอกว่ามากับคนรัก

                                    “ รู้แล้วแหละ มากับแฟนใช่มั้ยหล่ะ ? ”

    ยูริ เก่งมาก กก และยูริก็ยังยิงคำถามเพื่อความชัวร์เข้าไปอีก

                                    “ อือ ก็ประมานนั้นแหละครับ >///<  แหะๆ”

    คิบอมเองก็ยังเขินต่อไปแถมยังหัวเราะออกมาค่อยๆ แก้ความเขินอาย

                    ยูริ และ คิบอม คุยกันอย่างสนิทสนม โดยที่คิบอมลืมดงเฮไปซะสนิทเลย ทำให้ดงเฮนั่งรอแล้วรอเล่า สุดท้ายดงเฮก็ได้แอบตามคิบอมไป เพื่อเซอร์ไพร์ส แต่ดงเฮกลับมาเห็นภาพที่ไม่คาดฝัน คือเห็นคนรัก หรือ    คิบอม กำลังพูดคุยกับหญิงอื่น และทิ้งตนเองให้อยู่ตามลำพัง ดงเฮหลบอยู่หลังพุ่มไม้ เพื่อสังเกตการณ์พฤติกรรมของคิบอม.... มือของดงเฮเด็ดใบไม้ออกมาขยี้ทีละใบๆ ด้วยความโมโหและงอน      คิบอมอย่างเต็มที่ !



    สนุกกันมั้ยครับ? ท่านผูู้อ่าน แหะ ๆ
    หวานพอมั้ยครับ ? ?   แต่งไปแต่งมาเริ่มเลี่ยนเอง 55 5
    ถ้าชอบหรือไม่ดียังไงก็ ติ ชม กันได้นะครับ
    เม้นบอกมาเลยครับ : ]

    ผมขอ 20 เม้นสำหรับตอนนี้ครับ ! แล้วผมจะกลับมาแน่นอน !
    นายโกโก้ขอบคุณครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×