ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Yaoi SJ]] Why did you come to my house?

    ลำดับตอนที่ #5 : Why did you come to my house? Chapter3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      23 ธ.ค. 51


    Why did you come to my house? Chapter3



    (  !OoO)   (   -)ZZzzZZ

     

    อ๊ากกกกกก  นายเป็นคร้ายยยย  พลั่ก  ซองมินร้องเสียงหลงพร้อมกับถีบเข้าให้

     

    (  #o#)===q)  *0)ZZzzZZ

     

    จนอีกฝ่ายที่นอนไม่รู้เรื่องถึงกับตกเตียงไปเลยทีเดียว

     โอ๊ยยยยฝ่ายที่ถูกถีบนอนแผ่หลาอยู่ข้างเตียงยานครางด้วยความเจ็บแบบฉับพลัน 

    เสียงคุ้นๆซองมินเอะใจก่อนจะชะโงกดูอีกฝากเตียง  อ้าว ด๊องงง  ด๊องเองหรอ  มิ้นขอโทษมิ้นไม่ได้ตั้งใจทันทีที่เห็นว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนสนิท  ซองมินก็รีบเข้ามาพยุงดงเฮ

    ย๊า  นี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจนะ  โดนซะเต็มแรงเลย  นี่ถ้าตั้งใจชั้นคงหลังหักแล้วมั้งเนี่ยซองมิน  นี่เป็นวิธีปลุกของเธอหรือไง เจ๊บชะมัดดงเฮหันมาตวาดเสียงใส่

    แห่ะๆ ก็มิ้นนึกว่าคนแปลกหน้านี่หน่า ก็เมื่อคืนระ...  พูดถึงเมื่อคืน  แล้วเราสองคนมานอนอยู่ที่นี่ได้ไง

    ชั้นก็ไม่รู้  ชั้นจำอะไรไม่ได้เลย  ปวดหัวจัง  สงสัยชั้นคงจะดื่มเยอะแน่ๆ

    อ๋า~  ต้องเป็นสองคนนั้นแน่ๆเลย  อีตาคยูฮยอนกับอีกคนที่แก้มป่องๆ  เอ๊ะ แล้วพวกนั้นมาถูกได้ยังไง  แล้วรู้ได้ไงว่ามิ้นอยู่ห้องนี้  ถ้าเป็นสองคนนั้นจริง เค้าก็ต้องเข้ามาถึงในห้องมิ้นหน่ะสิ  อ้าย แล้วพวกนั้นหยิบอะไรติดไม้ติดมือไปบ้างหรือเปล่าเนี่ย  โดยเฉพาะอีตาคยูฮยอนนั่น  หน้าตายิ่งเจ้าเล่ห์อยู่ด้วย   ไหนไหนอะไรหายบ้างมั้ยเนี่ย  คนสมัยนี้รู้หน่าไม่รู้ใจ  มิจฉาชีพสมัยนี้ก็เย้อเยอะ  หลอกลวงก็หลายรูปแบบ แบบนี้เศรษฐกิจถึงไม่ดี  เห็นว่าประเทศไทยก็มีม็อบเสื้อเหลืองเสื้อแดง บลา...ๆๆๆ (หลังๆมันเกี่ยวมั้ยเนี่ยซองมินนน)ทันทีที่นึกออก ซองมินก็แร๊พความสงสัยของตัวเองออกมาเป็นชุด พร้อมกับรีบหยิบกระเป๋าตัวเองมาสำรวจอย่างร้อนรน  โดยไม่ปล่อยให้อีกคนได้แทรกคำตอบเข้ามาบ้างเลย

    จะบ้าหรอซองมิน  เค้าคงไม่ทำอย่างนั้นหรอก  เค้าพาเรามาส่งก็ดีแค่ไหนแล้ว  คิดดูถ้าไม่ได้เค้าเราอาจจะนอนอยู่ข้างถนนก็ได้นะฟังแร๊พจบปุ๊บดงเฮก็ต้องรีบแทรกความคิดเห็นทันที เพราะเดี๋ยวพูดไม่ทันอีกคน - -*

    เฮ้อ ไม่มีอะไรหาย  ค่อยยังชั่วหน่อย  ก็แหม ด๊อง มิ้นก็แค่ไม่ไว้ใจก็แค่นั้นแหล่ะ  แล้วเป็นไงบ้าง  หายเครียดบ้างมั้ย

    เมื่อได้ยินคำถามนี้ดงเฮถึงกับหน้าเปลี่ยนสีแสดงสายตาเศร้าสร้อยออกมา 

    พร้อมจะเล่าให้มิ้นฟังหรือยัง  เผื่อมื้นจะช่วยแก้ปัญหาได้นะ

    ก็ซีวอนเค้า..........................................ดงเฮเล่าให้ซองมินฟังอย่างหมดเปลือก  เล่าไปก็ร้องไห้ไป  ซองมินเห็นอย่างนั้นจึงเข้ามากอดเพื่อปลอบใจ

    มิ้นรู้นะว่าด๊องเสียใจมากแค่ไหน  เอาหน่า  เราคงไม่ดีเค้าถึงทิ้งเราไปเนี่ยนะที่เค้าเรียกว่าปลอบใจ ขอบใจนะซองมิน Y_Y 

    นี่ซองมิน  ปลอบใจสิ  ไม่ใช่ซ้ำเติม ฮือๆๆดงเฮผละออกจากอ้อมกอดแล้วตวาดใส่

    แห่ะๆ  ว่าแต่…” ซองมินมองสำรวจตัวเองและเพื่อน

    ว่าแต่อะไร

    เมื่อคืนมิ้นกับด๊องเราไม่มีอะไรเกินเลยกันใช่มั้ย

    จะบ้าหรอ!! นี่แหน่ะ ๆดงเฮตกใจกับคำถามก่อนจะเอาหมอนข้างฟาดไปที่อีกฝ่าย

    ก็เดี๋ยวด๊องหน้ามืด เปลี่ยนใจขึ้นมาหน่ะสิ

    ซองมินนน

    เป็นมุขหน่ะ  อยากให้ด๊องอารมณ์ดี  กิ้วๆๆ ยิ้มแล้ว อิอิ

    มุขหรอ  หนอย  นี่แน่ะ นี่แนะ  อย่าหนีนะ

     

    ทั้งคู่เอาหมอนไล่ตีกันเหมือนเด็ก  ดูเผินๆเหมือนเช้านี้จะเป็นเช้าที่มีความสุขของดงเฮ  แต่ในใจของเค้าก็ยังรู้สึกปวดร้าวอยู่ดี

     

     

    - - - - - - - -

     

     

             ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง

    (-O-) “ฮ้าววววววววววว

    (-O-)       (- -?)

    เมื่อคืนก็เข้านอนเร็วไม่ใช่หรอคิบอม  ทำไมยังมานั่งหาวอีกอ่ะฮยอกแจถามแฟนที่นั่งตรงข้ามด้วยความสงสัย

    ฮ้า....เปล่าๆ ไม่ได้ง้วง แค่เปิดปากรับอากาศหน่ะ แห่ะๆคิบอมรีบกลั้นหาวทันที

    ตอบเสียงสูงแบบนี้แปลว่าโกหกแน่ๆ (- -+)

    แน่ใจหรอ  เมื่อคืนออกไปไหนมาหล่ะ

    อึ๋ย~ ซวยหล่ะ คิบอมเอ๋ย

    คะ..คะ..คุณรู้หรอ?” คิบอมไม่ได้ตอบแต่ถามกลับด้วยท่าทีอึกอัก เพราะถ้าอีกฝ่ายรู้มีหวังต้องง้อกันยาวแน่ๆ

    ฮยอกแจเงียบไปครู่นึงแล้วจ้องหน้าคิบอมอยู่อย่างนั้น

    รู้แล้วจะถามหรือไง อีตาบ้า!”

    แป่ว - -* นึกว่ารู้ซะอีก

    เฮ้อ ผมจะออกไปไหนหล่ะ พอโทรหาฮยอกแจเสร็จผมก็ง้วงง่วง แล้วก็นอนเลยหน่ะสิ เอ อากาศหนาวๆแบบนี้สั่งโกโก้ร้อนมากินหน่อยดีกว่า น้องๆคิบอมถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องเมื่อคืน แล้วก็เลยว่าจะโดยซักถามต่อตามนิสัยของฮยอกแจ จึงเฉไฉเปลี่ยนทอปิคสนทนาฮยอกแจจะเอาด้วยมั้ย?”

    ไม่เอาอ่ะ  ชั้นกินไปก่อนนายจะมาตั้งนานแล้วนะ  นัด8โมง มา9โมง  ขืนมานั่งเฉยๆไม่สั่งอะไรกินเค้าได้ถีบชั้นออกไปรอนอกร้านหน่ะสิ - -*

    ขอโตดก๊าบบบ ป๋มผิดไปแล้ว ยกโทษให้ผมนะ (*-*)” คิบอมทำท่าไร้เดียงสาเหมือนเด็ก แล้วส่งสายตาคมให้อีกฝ่าย คิบอมรู้ว่าฮยอกแจแพ้สายตากับรอยยิ้มของตัวเอง

    อย่ามาทำหน้าแบบนี้นะ!” ฮยอกแจตวาดกลับ  รอบนี้ไม่ได้ผลแหะ  ทำเอาคิบอมถึงกับหน้าเสีย

     มันหล่อ ชั้นไม่ชอบเป็นงั้นไป - -*

     

             ไม่นานโกโก้ร้อนก็มาเสิร์ฟ  คิบอมลุกจากเก้าอี้ของตัวเองแล้วเดินมาที่ฮยอกแจ บอกให้ฮยอกแจยืนขึ้น

    ทำอะไร?” ฮยอกแจถามด้วยความสงสัย คิบอมไม่ตอบ แต่กลับนั่งลงตรงเก้าอี้ของฮยอกแจ แล้วดึงอีกฝ่ายมานั่งตัก

    คิบอม  คนเยอะแยะ  อายเค้าหน่า -///-” ฮยอกแจน่าแดง

    ก็ผมหนาวหนิ  ผมหนาวผมจะกอดแฟนผมให้หายหนาวมันผิดด้วยหรอไงคิบอมตอบหน้าทะเล้น

    ตะ..แต่ (^///^)” ฮยอกแจไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

    อ่ะ ป้อนผมหน่อย อ้าาาา

     

    (-O-)c= (* *)   หวานกันเหลือนเกิ๊น

     

    ไม่นานโกโก้ร้อนก็หมดแก้ว หมดแล้ว ปล่อยได้แล้ว

    ไม่ปล่อยอ่า  เอ๊ะ! อะไรติดหน้าฮยอกแจหน่ะ  เถิบหน้าเข้ามาหน่อยดิ๊

    อะไรอ่ะ  เอาออกให้หน่อย มองไม่เห็นฮยอกแจยืนหน้าเข้าใกล้คิบอมแต่โดยดี  แล้วก็ตามคาด

     

    ..ฟ่อด..  (-3(-o-) หอมแก้มเข้าให้

     

    ชื่นจายยย ฮ่า ร่างสูงเอ่ยน้ำเสียงอย่างผู้ชนะ

    คิบอมอ่า  ฉวยโอกาส -///-”

    ก็ฮยอกแจน่าหอมนี่หน่าคิบอมพูดพลางเอียงหน้าหลบฮยอกแจ ที่เอาแต่ตีเค้า คงเป็นเพราะเขินแน่ๆ

    ไอบ้า  ไม่เล่นด้วยแล้ว -///-” ร่างเล็กผละตัวออกจากอ้อมกอดของคิบอม แล้วลุกไปนั่งเก้าอี้ที่คิบอมนั่งก่อนหน้านี้ แล้วก็ก้มหน้างุดๆ คนเยอะแยะ  ดูสิเค้ามองหมดแล้ว ไอบ้าคิบอม

    คิบอมมองอาการของคนตรงข้ามก็ที่จะแกล้งอีกไม่ได้ เวลาฮยอกแจอายนี่มันน่ารักจริงๆ

    ที่หลังไม่หอมที่นี่ก็ได้  หอมที่ห้องก็ได้ จะได้ลับตาคน แล้วจะได้มากกว่าหอมด้วย อิอิ

    คิบอมมม!!” ร่างเล็กพูดเสร็จก็วิ่งออกไปทันที  สงสัยจะเขินมาก  คิบอมก็เอาเงินจ่ายค่าโกโก้ไว้ที่โต๊ะแล้วก็วิ่งตามออกไป  แล้วคว้ามือนุ่มไว้แล้วเดินกุมมันอยู่อย่างนั้น

     

     

             ทั้งคู่กุมมือกันเดินเรื่อยเปื่อยไปตามฟุตบาท  วันนี้ฮยอกแจก็มีสอนเต้นตอนเย็น ส่วนคิบอมเองฮยอกแจก็เข้าใจว่าตอนนี้คิบอมทำงานรับจ้างทั่วไปกับคยูฮยอน  ทำให้วันนี้ทั้งคู่มีเวลาอยู่ด้วยกันตั่งแต่เช้ายันบ่าย  

     

    ยังไม่หายโกรธผมหรอร่างสูงหันหน้าไปถามอีกคนที่เอาแต่เดินก้มหน้า

    ป่ะ  เปล่า  ไม่ได้โกรธซักหน่อย

    ก็เห็นเอาแต่ก้มหน้าก้มตา ไม่พูดไม่จา  ผมก็นึกว่าโกรธผมอยู่ซักอีก

    ก็เปล่า  แค่นึกอะไรเรื่อยเปื่อยร่างเล็กตอบพร้อมส่งยิ้มบางๆให้

    นึกอะไร  อย่าบอกนะว่านึกถึงหนุ่มคนอื่นอยู่หน่ะ  มันเป็นใครบอกมาเดี๋ยวนี้นะร่างสูงทำเสียงฟึดฟัด แต่แฝงความขี้เล่น

    ชั้นอยู่กับนายจะให้คิดถึงใครหล่ะ ^^”

    งั้นแสดงว่าถ้าไม่อยู่กับผม  ฮยอกแจก็จะคิดถึงคนอื่นใช่มั้ย T^T เฮอะ!” คิบอม(แกล้ง)สะบัดมือที่กุมกันอยู่ออก แล้วเปลี่ยนเป็นกอดอกแทน

    ถ้าชั้นไม่อยู่กับนายคนที่ชั้นจะคิดถึงก็คืออออออ……” ฮยอกแจลากเสียงยาว หวังจะแหย่คิบอมเล่น

    คือใคร  ไอหมอนั่นเป็นใคร  ผมจะได้ตั๊นหน้ามันถูกตัว  ข้อหาทำให้แฟนชาวบ้านคิดถึง

    คือ...นายไงหล่ะ คิมคิบอม ^^”

    ไอ้คิมคิบะ..... อ่าว นั่นมันชื่อผมนี่ก็นายนั่นแหล่ะ - -*

    ก็ชื่อนายหน่ะสิ  ก็เวลาที่เราอยู่ด้วยกันชั้นจะไปคิดถึงนายทำไมหล่ะ  แต่เวลาที่เราไม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนที่ชั้นจะคิดถึงก็มีแต่นายนั่นแหล่ะ (ส่วนย่าชั้น ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ไม่นับรวม ^^~)

    ฮ่าๆๆ ปากหวานนะวันนี้  เอ จะให้อะไรเป็นรางวัลดีน้าคิบอมเหลือกตา ทำท่าเหมือนกำลังนึกอะไรอยู่ 

    ฮยอกแจเห็นร้านดอกไม้ตรงอีกฟากถนนพอดี ก็เลยนึกอยากจะได้ดอกไม้ขึ้นมา

     

    ดอกไม้ละกัน  ตั้งแต่เราคบกันมา  นายให้ดอกไม้ชั้นก็มีแต่ตอนจีบกันใหม่ๆเท่านั้นแหล่ะ เชอะ  T^T”

    แหม่  ตอนนั้นผมก็ต้องทำคะแนนแข่งกับไอจีฮวานมันหน่อยดิ่ ไอนั่นมันทั้งหล่อทั้งเพอร์เฟค  ส่วนผมข้อด้อยเยอะกว่าข้อดีซะอีก  เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอยาหยี คิบอมทำเสียงออดอ้อน

     

    “T^T”

    เลี้ยงไอติม

    “T^T” กินไอติมหน้าหนาวเนี่ยนะ ไอบ้า

    สุกี้ร้อนๆ

    “T^T” ร้อนๆก็ไม่เอา

    ซัมเกทัง (ไก้ตุ๋นโสม)

    “T^T” กลัวหวัดนก

    เนื้อย่างพิเศษเลยอ่ะ

    “T^T” นี่มันเห็นว่าแฟนมันเห็นแก่กินใช่มั้ยเนี่ย - -*

    อะ อะ ดอกไม้ก็ดอกไม้

    เอากุหลาบขาวนะ (^^)/” ทีงี้เร็วเชียวนะ

     

     

              ในที่สุดคิบอมก็ต้องยอม  ถ้าไม่นับเด็กขายดอกไม้เมื่อคืนเค้าก็ไม่คิดที่จะซื้ออะไรพวกนี้เลยด้วยซ้ำ  เขาบอกให้ฮยอกแจรอตรงนี้ แล้วเขาจะข้ามไปซื้อมาให้  พอข้ามไปคิบอมก็จัดแจงสั่งดอกกุหลาบขาวตามใจแฟน  แต่เมื่อเหลือบไปเห็นกุหลาบสีแดงก็ทำให้เขานึกถึงใครบางคนเมื่อคืน  คนที่นั่งร้องไห้และระบายเรื่องทุกข์ใจให้เขาฟังทั้งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน..ดงเฮ..

    ป่านนี้จะเป็นไงบ้างนะคิบอมบ่นพึมพำ

    อ่ะพ่อหนุ่ม ได้แล้ว!” ป้าขายดอกไม้หน้าเหลี่ยมขัดขึ้น พร้อมส่งดอกไม้ที่สั่งให้คิบอม  เขาถือมันแอบไว้ข้างหลังแล้ววิ่งข้ามกลับมาหาอีกคนที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่

     

    อ่ะนี่ สำหรับคุณ

                   (<@>@)

    ( ^o^)==(<@@<@>)    (OoO)

    ว้าวว  คิบอมฮยอกแจถึงกับตกใจเมื่อเห็นช่อดอกไม้ในมือร่างสูง  จริงๆเค้ากะแค่ว่าให้คิบอมซื้อให้ดอกเดียว   แต่นี่ผิดคาด คิบอมกลับมาพร้อมช่อกุหลาบขาวใหญ่ช่อใหญ่ที่จัดอย่างสวยงาม (ป้าหน้าเหลี่ยมเมื่อกี้แหล่ะจัด)

    จริงๆนายซื้อแค่ดอกเดียวชั้นก็พอใจแล้วหล่ะ ไม่คิดว่าจะซื้อมาช่อใหญ่ขนาดนี้ร่างเล็กรับดอกไม้มาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ   ชั้นประทับใจเขาจัง  -///-

    ใหญ่ๆ หน่ะดีแล้ว  ก็ซื้อช่อเดียวไปเลยไง  ให้ช่อนี้ก็เว้นยาวเลย - -” ร่างสูงตอบหน้าตาย

    (T^T) ชั้นขอถอนคำพูดเมื่อกี้

     

    เฮ้ย! OoO”  อยู่ดีดีร่างสูงก็ร้องออกมา เหมือนกับตกใจอะไรบางอย่าง

    เป็นอะไรคิบอมร่างเล็กพยายามหันไปถามคิบอมที่ตอนนี้ก็แย่งช่อดอกไม้จากในมือไปบังหน้าของเค้าไว้ เหมือนกันว่าหลบใครอยู่

    เปล่าๆ ชั้นแค่จะดูว่ามันมีหนอนอยู่หรอเปล่าคิบอมเลิกลั่ก ปากก็บอกว่าจะหาหนอน แต่สายตาเขากลับไม่ได้มองไปที่ดอกไม้ด้วยซ้ำ 

    ฮยอกแจมองตามไปทางที่คิบอมกำลังลอบมองจากหลังช่อดอกไม้ ก็เห็นเป็นผู้ชาย สี่ห้าคน ตัวล่ำๆขนเยอะ (ขนแขนนะ) เหมือนหมี ดูก็รู้ว่าเป็นพวกอันธพานแน่ๆ เพราะหน้าแต่ละคนโหดทั้งนั้น ที่กำลังเดินมาแต่ไกลๆ –o- 

    นายหลบพวกนั้นอยู่หรอร่างเล็กหันไปถามขณะที่พวกนั้นก็เดินใกล้เข้ามาทุกที  ถ้าคิบอมหลบพวกนั้นจริงๆ  แค่ช่อดอกไม้ยังไงก็ไม่มิดแน่ๆ  แต่เค้าอาจจะไม่ได้หลบพวกนั้นก็เป็นได้

    ปะเปล่า ฮยอกแจผมไปก่อนนะ พอดีเพิ่งนึกได้ว่านัดไอคยูฮยอนไว้ เรื่องงานหน่ะ แล้วผมจะโทษหานะ จุ๊บ-3-” คิบอมบอกปัด แล้วยื่นช่อดอกไม้คืนให้ฮยอกแจอย่างร้อนรน  ก่อนกึ่งดึงอีกฝ่ายเข้ามาแล้วประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากขาวอย่างเร็ว  จากนั้นก็กลับหลังหันวิ่งออกไปเลย 

    อะไรของเขานะ รีบขนาดนั้นเลยหรอไงฮยอกแจพึมพำและมองตามหลังคิบอมที่วิ่งลิ่วๆไปอย่างงงๆ  แต่พอหันกลับมา  หง่ะ! (OoO!)

    ดอกไม้ก็สวยคนก็สวย ฮิ้วววววไอหมีฝูงเมื่อกี้เดินผ่านหน้าฮยอกแจ แล้วส่งเสียงแซวร่างเล็ก

    เอ่อ หน้าตาแบบนี้ยังกล้าแซวคนอื่นอีก รีบไปดีกว่า เดี๋ยวไอพวกนี้เกิดหื่นขึ้นมา ไม่อยากเป็นเมียหมี นึกภาพแล้ว อึ๋ย~ บรื๋อออ ขนลุก ~o~









    ...เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ..

    ตื๊ด...ตื๊ด...

    ...เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ..

    ตื๊ด...ตื๊ด...

    ...เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ..

    ตื๊ด...ตื๊ด...

    ...เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่ะ......ปั่ก เพล้ง!

     

             ดงเฮขว้างโทรศัพท์ทิ้งอย่างหัวเสีย  เขาพยายามโทรหาซีวอน แต่โทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติด โทรไปก็มีผู้หญิงรับและก็พูดจาซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่น (มันเป็นเสียงตอบรับอัติโนมัติย่ะ - -*)  ตอนนี้เขากำลังอยู่บนโต๊ะอาหารเหมือนกับปกติทุกวัน  โดยมีแม่บ้านและคนรับใช้หลายคนยืนดูแลอยู่ห่างๆ  แต่เมื่อเห็นคุณหนูของบ้านกำลังโมโห  ทั้งหมดก็ยิ่งยืนห่างกว่าปกติเข้าไปใหญ่

    คุณหนู  นี่มันเครื่องที่สามแล้วนะค่ะเสียงของป้ามยองจูแม่บ้านคนเก่าแก่

    จะกี่เครื่องมันก็เรื่องของชั้น  ในเมื่อมันโทรไม่ติดซักเครื่อง สำหรับชั้นมันก็ไม่มีความหมายอีกแล้วหง่ะ ! งั้นขอซักเครื่องได้มั้ยด๊อง - -*

    ไหนไหน  โอ้ ก็คุณหนูโทรเข้าอยู่เบอร์เดียวนี่ค่ะ  โทรเข้ามือถือไม่ติดก็โทรเข้าบริษัทหรือไม่ก็โทรเข้าบ้านสิค่ะ  แหม่ๆ ดูซิ เสียดายของ ป้ามยองจูก้มลงหยิบโทรศัพท์ที่พื้นขึ้นมากดดูห่างๆ (แก่แล้วสายตายาว) มันยังไม่ถึงกับพัง แต่ก็ยับเยินพอสมควร แต่พอกดไปสองสามทีมือถือเจ้ากรรมก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ดับตายคามือป้าเลยทีเดียว  อาเมน - -*

    โทรเข้าบริษัทหรอ (-o-) ป้ามยองจูขอยืมโทรศัพท์หน่อยทันทีที่นึกได้ดงเฮก็ผายมือไปทางป้ามยองจู

    เอาโทรศัพท์บ้านดีกว่ามั้ยค่ะ เดี๋ยวป้าให้เด็กไปหยิบมาให้ แห่ะๆคุณแม่บ้านยิ้มเจื่อนๆ ไม่กล้าจะให้ยืมเท่าไหร่

    ป้ามยองจู!!” คุณหนูตวามเสียง

    ค่ะ ค่ะ นี่ค่ะ คุณหนู แหม่ๆ ใจร้อนไปได้หลังจากสะดุ้งจากเสียงตวาดป้ามยองจูแทบจะควักโทรศัพท์ออกไม่ให้ไม่ทัน

     

    ดงเฮกดเบอร์ที่ต้องการจะโทรไปอย่างคุ้นเคย  เมื่อโทรเข้ามือถือไม่ติดรอบนี้เขาจึงโทรเข้าบริษัทตามที่ป้าแม่บ้านเสนอมาแทน  และไม่นานก็มีคนรับสาย

    สวัสดีค่ะเป็นผู้หญิงรับสาย แต่เป็นคนละคนกับตอนแรก  (ก็บอกแล้วว่ายัยนั่นเป็นเสียงอัติโนมัติเป็นคอมพิวเตอร์ - -)

    ชั้นดงเฮ  ต้องการคุยกับซีวอนเดี๋ยวนี้

    คุณซีวอนไม่อยู่ค่ะ  ยังไม่เข้าบริษัท  ดิฉันเป็นเลขามีอะไรจะฝากไว้มั้ยค่ะ

    ชั้นไม่มีอะไรมาฝากทั้งนั้นแหล่ะ  ตู๊ด..ตู๊ด..

     

    (TT^TT) ç=== เลขา

     

    เมื่อรู้ว่าคนที่ต้องการคุยไม่อยู่ดงเฮก็รีบกดวางสาย  ตอนนี้ก็เหลือเบอร์บ้านสินะ  แต่ผลคือ

     

    คูผู้ชา ม่าอยู่ข่า คูโดเฮ” (คุณผู้ชายไม่อยู่ค่ะ คุณดงเฮ)  เสียงยัยมาอึม คนใช้กระเหรี่ยงบ้านซีวอน อยู่กระเหรี่ยงชื่อมะอึก  แต่พอมาทำงานที่เกาหลีเปลี่ยนชื่อเป็น มาอึม  ดู๊ ดู มัน –o-

    ไปไหน  รู้มั้ย

    ม่ารู้ข่า  ม่าด้าบอกไว้” (ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้บอกไว้)

    แล้ม่าคือค้า  เอ้ย! และเมื่อคืนเค้ากลับมาหรือเปล่าติดสำเนียงไปด้วยเลย - -*

    ม่ารู้ข่า

    แล้วเมื่อเช้าเค้าออกไปกี่โมง

    ม่ารู้ข่า

    รู้อะไรกับเค้าบ้างมั้ยเนี่ย ยัยกระเหรี่ยง ฮึ่ยย!  ตู๊ด..ตู๊ด..

     

    (TT^TT) มาด่านู๋ทะมาอ่า!  ç===  มะอึก

     

     

              ดงเฮเริ่มหัวเสียมากขึ้นกับการที่ติดต่อซีวอนไม่ได้  เค้าเงื้อมือขึ้นสุดเพื่อจะปามือถือในมือเพื่อระบายอารมณ์อีกตามเคย

    ฮึ่ย (=o=)/[] 

    อ๋าาา~ อย่าค่ะคุณหนูป้ามยองจูร้องเสียงหลง ทำเอาดงเฮถึงกับชะงัก  ของป้าค่ะ!!”

    โธ่เว้ยยยยยย!!” ดงเฮตะโกนเสียงลั่นก่อนจะวิ่งกระแทกเท้าขึ้นชั้นบนไป เหมือนเด็กโดนแม่ขัดใจไม่ยอมซื้อของเล่นให้ - -*

     

    ดูซิ เหลือ5บาทเลย Y^Y” ป้ามยองจูบ่นอุบ หลังจากหยิบโทรศัพท์ที่เกือบจะชะตาขาดของตัวเองขึ้นมาเช็คยอดเงิน 

    .. งกจริงนะป้า –O- ..

     

     ปัง!!..

    ดงเฮปิดประตูห้องอย่างแรง

    ซีวอน  นายจะทำให้ชั้นเป็นบ้าแล้วนะ ToT”

     

     

    - - - - - - - -

     

     

     

    เย้! น้าซองมินใจดีที่สุดเลยฮับเสียงของเด็กคนหนึ่งที่กำลังกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

    จ้าๆ ^^

     

    วันนี้ซองมินพาหลานมาเที่ยว  แต่พอถามว่าอยากไปเที่ยวไหน หลานตัวดีกลับบอกอยากไปว่ายน้ำ  ไปว่ายน้ำในหน้าหนาวเนี่ยนะ  - -*

     

             ซองมินขัถรถสีประจำตัวมาไม่นานก็ถึง  ที่นี่เป็นสปอร์ตเซ็นเตอร์ที่มีกิจกรรมทางกีฬาแทบจะทุกชนิด  รวมไปถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ที่จำลองบรรยากาศทะเลเหมือนที่ประเทศไทยมีอีกด้วย  แต่นี่เป็นสระในร่มเท่านั้นเอง  และเค้าเองก็เป็นสมาชิกที่ด้วย  แต่ไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่  เห็นตอนนั้นเพื่อนๆเป็นสมาชิกกันก็เลยอยากจะเป็นบ้าง

             วันนี้ซองมินแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อยืดโปโลสีชมพูอ่อน กางเกงยีนส์ขาสั้นฟอกสีโชว์เรียวขาขาว แว่นตาอันใหญ่เกือบเท่าหน้าสีขาว  รองเท้าผ้าใบสีขาวแต่งหนังสีชมพูสะท้อนแสง ส่วนเจ้าหลานตัวดีก็เตรียมพร้อมที่จะลงสระเต็มที่ ใส่กางเกงว่ายน้ำตามด้วยเสื้อคลุมแล้วทับด้วยเสื้อโค๊ตของเด็กอีกตัว  สวมห่วงยางรูปพิกเล็ท (ไม่บอกก็รู้ว่าใครซื้อให้) บนหัวใส่หมวกว่ายน้ำ และแว่นตาว่ายน้ำ กะว่ามาถึงก็ถอดปุ๊บวิ่งลงน้ำได้ปั๊บไม่เสียเวลา

     

              (o o  ) ~ (  o o)     

      (. . )                    ( . .) 

     

             ทั้งอาหลายมองหาที่นั่งริมสระ  ซองมินอยากนั่งใกล้ๆกับสระว่ายน้ำของเด็กจะได้ดูแลซองอาได้ด้วย  แต่วันนี้ดูเหมือนคนจะเยอะ  ทั้งที่ไม่น่าจะเยอะ  อาจเป็นเพราะน้ำที่นี้เค้าปรับอุณหภูมิให้อุ่นไว้ด้วยหล่ะมั้ง 

     

    อ๊ะ! เราไปนั่งตรงนั้นละกันซองอา

    ฮับๆ

    แหม่  ได้ที่วิวไม่ดีเท่าไหร่เลย  มีเจ้าเก้าอี้ตัวสูงๆมาบังวิวตรงที่นั่งพอดี แต่ก็ไม่เป็นไร  ดีกว่าไม่มีที่ให้นั่ง

    เดี๋ยวน้าจะนอนอ่านหนังสีตรงนี้นะครับ  ซองอาก็ลงไปเล่นน้ำ  แต่อย่าไปเล่นไกลหล่ะ เดี๋ยวหลงกับน้าซองมินไม่รู้ด้วยนะซองมินพูดกับหลานพลางช่วยเข้าถอดเสื้อคลุมออก

    ฮับ ทันทีที่สลัดชุดคลุมออก ซองอาก็รีบวิ่งเข้าหาสระน้ำอย่างกับไม่เคยเจอมันมาก่อน ( ^^ )

     

    คุณน้าทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ริมสระ แล้วหยิบนิตยสารที่เอามาด้วยออกมาจะกระเป๋า  อ่านไปได้ซักพักก็เกิดอาการปวดฉี่ขึ้นมา 

    ซองอาอ่า  ซองอาคุณน้าตะโกนเรียกคุณหลานจากริมสระ

    ฮับ ซู่วววววซองอาไมได้สนใจที่ซองมินเรียกเท่าไหร่

    น้าไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวอามานะ  แล้วอย่าไปเล่นไกลหล่ะ เข้าใจมั้ยเขาสั่งด้วยความเป็นห่วง

    ฮับ  ไปซะทีเถอะ รบกวนเวลาผมเล่นน้ำ

    “-*-”

     

     

    อ่า~ ค่อยโล่งหน่อย เมื่อเสร็จธุระเค้าก็ออกมาล้างมือ แล้วก็ส่องกระจกเก็กหน้าแอ๊บแบ๊วเหมือนเคย  แล้วเดินออกจากห้องน้ำไป

     

    ..พลั่ก!..

    ดูเหมือนว่าเค้าจะเดินไปชนใครเข้าอีกแล้ว  จนเซล้มไป แต่เหมือนอีกฝ่ายจะคว้าไว้ได้ทัน

     

                (. .   )

    ( OoO)*

     

    ขอโท่ะ....อ่ะ! นายซองมินกล่าวคำขอโทษตามมารยาท แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมามองกลับเป็นคนเดิมทีเคยรับเค้าไว้หน้าห้องน้ำที่คลับตอนนั้น ..โจวคยูฮยอน..

    แต่รอบนี้กลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะคยูฮยอนอยู่ในชุดกางเกงว่ายน้ำแบบพวกเล่นเซิร์ฟ  แถมไม่ใส่เสื้ออีกตั้งหาก  (อ๋าย เซ็กซี่ ><) แสดงว่าเมื่อกี้ซองมินก็ชนเข้ากับแผงอกเปลือยเปล่าของเขาสินะ  (อิจฉา ><)

    อ่าว  ซองมิน  เจอกันอีกแล้วนะครับ

    “ -///- เอ่อ  อืมซองมินตอบสั้นๆ ก่อนจะผละตัวเองออกจากอ้อมแขนของอีกฝ่าย

    หลายวันมานี้ผมไม่เห็นซองมินที่ร้านเลยนะ

    “ -///-  คือชั้น..ชั้นไม่ค่อยว่างหน่ะร่างเล็กตอบแบบหลบสายตา

    ไม่สบายหรือเปล่าครับ หน้าแดงๆ

    “ -///- ป่ะเปล่าชั้นหน้าแดงก็เพราะหน้าอกกับซิกแพคขาวๆของนายนั่นแหล่ะ ><

    แล้วนายมาทำอะไรที่นี่หล่ะร่างเล็กถามกลับบ้าง

    ผมเป็นไลฟ์การ์ดที่นี้หน่ะ  แต่ไม่ได้เป็นทุกวันหรอกนะ  แค่รับจ๊อบพิเศษ

    อ่ะ อืมๆ ชั้นไปก่อนนะต้องรีบชิ่งก่อนที่เลือดกำเดาจะไหล =0=

    อ่อ ซองมินร่างสูงเรียกตามหลัง เจ้าของชื่อก็หันไป

    “- -”

    ถ้าคุณจมน้ำ เรียกชื่อผมนะ  เดี๋ยวผมจะรีบไปช่วย ฮ่าๆคยูฮยอนพูดด้วยสีหน้านิ้มแย้มพลางชี้นิ้วไปที่ตัวเอง

    อื้อ ^///^” อีตาบ้า พูดอะไรแบบนี้ เค้าชอบนะ  เอ้ย! เค้าอายนะ

     

     

     

    - - - - - - -

     

     

    เฮ้ออซองมินถอนหายใจเมื่อเดินกลับมาถึงที่นั่งของตัวเอง แล้วก็ล้มตัวลงนอนหยิบนิตยสารขึ้นมาอ่านเหมือนเคย  แต่เหมือนจะสบายไปหน่อยเลยผล็อยหลับไปคาหนังสือ

    ..ซักพักใหญ่มาก..

    น้าซองมินนซองอาสะกิดน้าให้ตื่น ทำให้คนที่หลับถึงกับสะดุ้งตื่น   ขัดจังหวะการหลับจริงๆ

    อะไรจ๊ะซองมินเช็ดน้ำลายมุมปากอย่างลวก เพราเดี๋ยวมันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน

    ป๋มหิว ><”

    อ่า งั้นหรอ  อ่ะเอาไปซื้ออะไรกินนะซองมินเปิดกระเป๋าตังค์หยิบเงินให้ ซองอาพอได้เงินออกไปก็วิ่งออกไปทันที

    เอ้อ ซองอา อ่าซองมินเรียกชื่อตามหลัง ดีนะที่ยังวิ่งไปไม่ไกล ซองอาหันมา

    ไม่ต้องซื้อมาเผื่อน้านะ  น้าไม่หิว ^o^”

    แล้วใครบอกว่าป๋มจะซื้อมาฝากน้าซองมินหล่ะฮับซองอาตอบแล้วหันกลับหลังวิ่งไป

    “T^T” หลานเลว - -*

     

    อ่าว แล้วนี่อะไรเนี่ย บังวิวชะมัดเค้าหันกลับมามองบรรยากาศรอบๆ แต่นี่เจ้าเก้าอี้ตัวสูงนั่นตอนนี้กลับมีคนมานั่งอยู่บนนั้นอีก  หลังเค้าขาวจัง =o= เอ้ย! บังวิวหมด

    ซองมินเพิ่งแผ่นหลังนั่นอยู่อย่างนั้น เป็นเพราะใส่คำด่าลงไปในสายตาด้วย หรือว่าละสายตาจากหลังกว้างนั้นไม่ได้กันแน่  เจ้าของหลังนั่นเหมือนจะรู้ตัวว่ากำลังเป็นเป้าสายตาของใครบางคนอยู่  เลยหันกลับมามองแล้วยิ้มให้

    “(^^)”

    หล่ะ หล่อ เอ้ย!” ><*

    เมื่อเห็นเค้าหันกลับมาซองมินถึงกับสะดุ้ง  นั่นมันคยูฮยอนนี่หน่า  นี่เค้ามานั่งตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่  สงสัยจะตอนที่เราหลับสินะ  แล้วเค้าจะเห็นหรือเปล่าว่าชั้นนอนน้ำลายยืดเนี่ย >//<  น่าอายชะมัด  ไปดีกว่า  ..ซองอาน้าไปด้วยย..!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×