คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : MY TOY [5] restaurant
P5
“เออ
คุณแจจุงค่ะ”เสียงหญิงสาวเอ่ยเรียก
“หืม
”ร่างเล็กที่นอนคุดคู้อยู่ตรงโซฟาตัวใหญ่ เอ่ยเสียงครางงัวเงีย เปลือกตาสีมุขค่อยๆเปิดออกมือเล็กยกขยี้มันอย่าเด็กๆ
พลางกระพริบตาถี่ๆ เพื่อไล่ความง่วงนั้นออกไป
“ฮะ..คุณเลขา” มือเล็กๆปัดป่ายไปทั่วอากาศเพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าของร่างกาย
“คุณชอง ให้ไปรอที่รถได้เลยค่ะ
”เลขาสาวเอ่ยพลางเดินนำร่างบางไปยังหน้าประตูห้อง มือเรียวเปิดออกให้ร่างของทั้ง 2 ได้
เดินรอดผ่านไป หัวเล็กๆก้มศีรษะเบาๆ พลางยิ้มหวานให้หญิงสาว
แจจุงลงมาข้างล่างตัวคนเดียว ขาเรียวสวยค่อยๆเดินออกมานอกบริษัท รถสป็อตคนหรูได้จอดรออยู่แล้วหน้าบริษัท
ขาเรียวรีบเร่งเดินไปหาร่างสูงที่คอยอยู่ในรถทันที
ปัง..
เสียงปิดประตูดังขึ้น เมื่อร่างบางเข้ามานั่งข้างในรถคันหรู
“ทำมีพี่ยุนโฮไม่รอผมและลงมาพร้อมกันละฮะ?”ร่างเล็กถามด้วยความสงสัย นัยน์ตากลมจ้องมองร่างสูงโดยไม่ปิดบัง
“มันนานฉันเลยลงมาก่อน
”ร่างสูงเอ่ยเรียบๆ ร่างบางพยักหน้าเบาๆ เป็นอันเข้าใจ
รถคันหรูแล่นออกจากที่จอดหน้าบริษัท บรรยากาศในรถยังคงเงียบเหมือนตอนมา เสียงเพลงเบาๆฟังสบายๆ ถูกเปิดขึ้นด้วยฝีมือ
ของร่างบางที่ทนในความเงียบ ไม่ไหว
“พี่ยุนโฮฮะ
จะไปทานข้าวร้านไหนกันหรอฮะ”
.
.
.
.
.
.
ร้านอาหาร Basilico ซึ่งเป็นร้านอาหารอิตาลีชื่อดังในย่านแถบนั้นของชานเมืองใหญ่ ร่างสูงจอดรถตรงหน้าร้านอย่างเคย
ชิน ร่างเล็กเดินนำเข้าไปก่อนด้วยความหิว ส่วนร่างสูงที่ตามมาก็เดินรั้งท้ายอย่างไม่รีบร้อน
“สวัสดีครับ กี่ที่ครับ”บริกรหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาถามพร้อมรอยยิ้มที่ดูแล้วอบอุ่นเหมือนบรรยากาศในร้านซะจริงๆ
“2 ฮะ
”บริกรหนุ่มพาร่างเล็กที่พ่วงด้วยร่างสูงที่พึ่งเดินเข้ามาถึง บริกรหนุ่มพาร่างทั้ง 2 ไปยังโต๊ะไม้ที่ปกคลุมด้วยผ้าปู
โต๊ะ ลายตารางสลับขาวสีอ่อน กลางโต๊ะทรงสีสวยมีแจกันที่ถูกประดับด้วยดอกไม้สีแดงสดที่กำลังบานได้ที่
เมื่อนั่งลงอันดับแรกที่เรติน่าสีสวยจับในทันที ก็คือขวดใส่เครื่องปรุงดีไซน์เก๋ที่บริกรคนเดิมยกขึ้นมาเสิร์ฟเป็นอันดับแรกเมื่อนั่ง
โต๊ะ
“ขอบคุณฮะ..”ร่างเล็กโค้งศีรษะน้อยๆเป็นมารยาท เป็นเวลาเดียวกับที่ร่างสูงเอ่ยขอเมนู บริกรคนเดิมยื้นให้
“ขอ
พลางส่งสายตาไปทางคนตัวเล็กที่จ้องมองเมนูอาหารภาษาอิตตาลีเขม็ง
“ผมเอา
, Quattro di formaggi 1 ถาดฮะ”บริกรส่งยิ้มพลางเดินออกหายไปในครัวนานสองนาน
.
.
“ที่นี้บรรยากาศดีนะฮะ..พี่ยุนโฮรู้จักร้านนี้ได้ยังไงหรอฮะ”ร่างเล็กเอ่ยเมื่อมองรอบร้านอาหารแห่งนี้ ที่เป็นร้านอาหารอิตตาลี
ธรรมดา แต่สิ่งรอบข้างของที่นี้นับว่า เป็นที่ดึงดูดได้มากๆเมื่อเข้ามา ทั้งบริกร การจัดร้าน และ แสงไฟ
“ฉันมาที่นี้ตั้งแต่เข้ามหาลัยใหม่ๆ
” ร่างสูงเอ่ยเสียงเรียบ นัยน์ตาคมจ้องมองออกไปยังอีกทาง ซึ่งต่างจากร่างเล็กที่นั่งจ้องคน
ตัวโตเขม็ง
“มันอยู่ใกล้กับคอนโดตอนเรียนฉันหน่ะ..เลยมาทานบ่อยๆ”ร่างเล็กพยักหน้าหงึกๆ
“แล้ว
พี่ยุนโฮมากับใครหรอฮะ”
“แฟนหน่ะ
”
“หรอฮะ
แล้วตอนนี้พี่ยุนโฮคบกับเค้าคนนั้นอยู่รึป่าวฮะ”ไม่รู้ว่าเค้าคิดไปเองรึป่าว
ว่าน้ำเสียงร่างเล็กตรงหน้ามันช่างดูเศร้าเหลือเกิน
?!
“ไม่แล้วละ
เลิกกันนานแล้ว เขาไปมีคนใหม่ ฉันก็ขี้เกลียดง้อเลยปล่อยไปอย่างงั้น”รอยยิ้มอ่อนๆถูกถ่ายทอดออกมาจากริม
ฝีปากอิ่มสีชมพู
“ฮะ”
.
.
ขนมปังหลากหลายแบบอบใหม่ๆ หอมกลุ่นถูกหยิบยกออกมาเสิร์ฟเป้ฯอันดับแรก ร่างเล็กมองอาหารน่าทานตรงหน้าอย่างงงๆ
พลางมองอาหารสลับกับใบหน้าของบริกรซ้ายที ขวาทีอยู่อย่างนั้น ยุนโฮที่รอบมองกิริยาน่ารักนั้น ยอมปิดปากเงียบ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว
ว่า ขนมปังชุดนี้ต้องออกเสิร์ฟ
“ผิดโต๊ะ รึป่าวฮะ
พวกเราไม่ได้สั่งนะฮะ”
“อ๋อ
มันเป็นทำเนียมของร้านเราอยู่แล้วหน่ะครับ..ว่า ก่อนจะเสิร์ฟอาหารคาว เราต้องเสิร์ฟของรองท้องเอาไว้ก่อน เมื่อทาน
ชุดใหญ่แล้วจะได้ไม่เลี่ยน หน่ะครับ”บริกรคนนั้นเอ่ย แล้วเดินจากไป
“พี่ยุนโฮก็ไม่ยอมบอกผม
ปล่อยให้ผมพูดอะไรหน้าอายแบบนั้นออกไป”ริมฝีปากอิ่มเชิดขึ้น นัยน์ตาโตหลี่ลง
“ฮึๆ..”ก็ฉันอยากเห็นหนิ
.ท่าทางตลกๆแบบนั้น มันคงดู
น่ารักดีเหมือนกัน เมื่อนายทำ
.
.
.
.
.
.
.
“
จาน
“ว๊าว
”ร่างเล็กรับมันมาอย่างตื่นเต้น เพราะปกติตนเองไม่ค่อยได้ทานอาหารแนวนี้ซักเท่าไหร่ เพราะที่บ้าน
ค่อนข้างที่จะปลื้มอาหารฝลั่งเพราะจะนิยมทานอาหารประเทศตัวเองมากกว่าต่างประเทศแต่ถ้าทานก็จะเป็น
อาหารฝลั่งเศษ ร่างเล็กยิ้มช้อนส้อมขึ้นมาพร้อมรับประทาน ร่างสูงก็เช่นกัน
รสชาติของสปาเกตตีนี้ค่อนข้างที่จะจืดหน่อย เพราะเน้นรสสดของอาหารทะเลที่มีมากมายจำพวก หอยลาย หอย
ตลับ ปลาหมึกและอื่นๆอีกมากมาย อีกกระทั่งเส้นที่นำมาผัดก็หนานุ่มกำลังดีรสแป้งของเส้นก็เหนี่ยวและหวาน
จะว่า อัลเดนเต้ก็เกือบๆ ใช่ ซึ่งรสสัมผัสมันน่าจะแปลกออกแนวซอสไวน์ขาวมาผัดแห้ง แต่พอออกมาแล้วกลับลง
ตัวเหลือเชื่อ
การรับประทานอาหารจานนี้ก็ผ่านไปอย่างเรียบๆ โดยมีสายตาเฉียบคมของยุนโฮคอยมองอยู่เสมอ คราบซอสสี
ส้มสดเลอะพวงแก้มขาวอมชมพูน้อยๆ เจ้าตัวพยายามที่จะเช็ดคราบนั้นออกไปอย่างสุดริศ แต่ก็ไม่ถูกที่ซักที
“พี่ยุนโฮฮะ
เช็ดให้แจหน่อยสิ”ร่างเล็กยื่นใบหน้าซีกที่มีคราบเข้าไปใกล้กับร่างสูง
“อืม..”ยุนโฮครางรับเบาๆ สัมผัสแปลกๆที่ใบหน้าทำให้ร่างเล็กสะดุ้ง ลิ้นร้อนไล้เลียพวงแก้มขาวอย่างเนิบนาบ
ด้วยความที่ตกใจทำให้ใบหน้าสวยหวานนั้นได้หันไปทางคนตัวโตโดยเร็ว นัยน์ตาของทั้ง 2 ได้สบกันอย่างจงใจ
ก่อนที่ใบหน้าหวานนั้นจะเป็นฝ่ายหลบสายตา แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างสูงใช้มือจับใบหน้าสวยมารับรสจูบ
โดยตรง ลิ้นร้อนไล้เลียดูดซับน้ำหวานจากโพลงปากของร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง จนหน่ำใจ..
“อืม..”เสียงครางหวานหู เล็ดรอดเข้าหู ยุนโฮจึงปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาตายคาอก ด้วยการ
ขาดอากาศหายใจแบบนี้
“แฮก
ๆ พ พี่..ยุน ฮ โฮ ทำอะไร หน่ะฮะ..ฮึก”ร่างบางเอ่ยพูดอย่างยากลำบาก มือเล็กกุมแน่นบนผิวผ้าด้านซ้าย
ที่ตรงกลับก้อนเนื้อที่หัวใจ คนตัวเล็กหันซ้ายหันขวามองผู้คนกลัวว่าใครจะเห็นฉากเมื่อครู่ แต่ก็โล่งใจเมื่อทุกคน
มั่วแต่ยุ่งของเรื่องตัวเอง ไม่มีใครหันมาสนใจโต๊ะของเขาทั้ง 2 แจจุงหันหน้ากลับไปทางยุนโฮ คนหล่อก็ยังคงทำ
หน้าตายยิ้มน้อยๆ ที่มุมปากอยู่เหมือนเดิม จนร่างบางต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่
“แจจุงไม่เข้าใจ ทำไมเราต้องทำแบบนี้ด้วยอ่ะ
”ร่างบางถามอย่างซื่อๆ โดยที่ตนเองไม่รู้เลยว่าโดนร่างสูงฉวย
โอกาสเข้าให้แล้ว
!?
“ก็
..”ร่างสูงลากเสียงยาว พลางเอื้มใบหน้าเข้าไปใลก้ร่างบางที่ใจจดใจ
จ่อรอฟังคำตอบของร่างสูง
“ทำไม
..หรอฮะ”
.
.
.
.
.
.
.
“ก็
..”
“ก็
..อะไรฮะ พี่ยุนโฮรีบบอกเร็วๆสิ แจจุงรอนานแล้วนะ”ร่างบางเริ่มบ่นแว๊ดๆ จนร่างสูงต้องจุ๊ฟ เบาๆที่
แก้มเนียนเป็นค่ารอ
จุ๊ฟ
.
“ก็
นายมันน่ากินกว่าอาหารที่อยู่บนโต๊ะนี้ซะอีกนะ แจจุง
เห็นแล้วมัน”ร่างสูงละเสียง สายตาคมจดจ้องอยู่ที่
มุมปากอิ่มสีแดงสดพลางไล่เลียเบาๆ เหมือนเห็นร่างตรงหน้าเป็นไอศกรีมหวานมัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“อดใจไม่ไหวจริงๆ
..”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“เห
.”ใบหน้าหวานขาวจั๊ว แดงซ่านขึ้นมาทันตาเห็นคนสวยก้มมองต่ำจนใบหน้าหวานสวยแทบชิดติดอก
“Rocket salad tuna steak ครับ”บริกรคนเดิมเดินมาอีกครั้งพร้อมด้วยอาหารจานใหม่
อาหารจานตอไปนี้ เป็นผักสด ลาดด้วยน้ำสลัดบัลซามิครสชาติดี พร้อมเนื้อปลาแน่นปึ๊ก เคี้ยวเพลิน ไม่ใช่ปลากระป๋อง แต่เป็นปลา
ที่เขาใช้ทำเสต๊ก
ร่างบางเงยหน้าขึ้นจากอกของตน หันมาสนใจอาหรตรงหน้าแทน นัยน์ตากลมมองอาหารจานตรงหน้าด้วยสายตาระยิบระยับ
ไม่รอช้า แจจุงใช้ซ่อมจิ้ม ลงบนเนื้อปลาแน่นปึ๊กไร้ก้าง และ เอาเข้าปากโดยเร็ว
“ง่ำๆ..อาหย่อย”ใบหน้าเปลี่ยมสุขนั้นแทบทำให้ร่างสูงที่นั่งเก๊กอยู่ตรงหน้านั้นหลุดยิ้ม กับความเป็นเด็กของร่างบางตรงหน้า
ยุนโฮทานแบบเงียบๆ คอยที่จะลอบมองประติกิริยาของร่างเล็กอยู่เสมอ โดยที่ร่างบางนั้นก็รู้สึกตัวโดยเลือกที่จะก้มหน้ารับ
ประทานจนผมหน้าม้าบดบังนัยน์ตากลมโตจนมิด จนร่างสูงนึกเป็นห่วงกลัวว่าเส้นผมเล็กแหลมนั้นจะแทงตาเอา
จึงได้อาสาที่จะเขาไปปัดปอยผมด้วยมือของตนเอง
“เฮือก
”ร่างบางสะดุ้งตกใจ เงยขึ้นมามองร่างสูงโดยเร็ว พวงแก้มอมชมพูเปลี่ยนเป็นสีแดงเหมือนมีคนมาหมุนปรับให้
“อะไรกัน..ฉันแค่จะปรับผมเธอเท่านั้นเอง..ไม่รำคานบ้างรึไง”
“ก็..ก็
ไม่อ่ะฮะ”ร่างบางตอบอ้อมแอ้ม ร่างบางเอานิ้วชี้ของทั้ง 2 มือจิ้มชนกันอย่างน่ารัก แก้มขาวๆป่องพองขึ้นด้วยอากาศที่อัดกัน
อยู่ภายในแก้มขาวๆนั้น
“อืม
ถ้าอย่างนั้นก็ทานต่อสิ จะได้หมดไวๆ”ยุนโฮเอ่ย แจจุงพยักหน้าหงึกๆ เป็นอันเข้าใจก่อนที่ชิ้นเนื้อปลาก้อนต่อไปจะถูกจิ้ม
เข้าโพลงปากบาง
“ฮะ
”ร่างบางเคี้ยวตุ่ยๆๆ พลางหันมายิ้มกว้างตามิดให้ร่างสูงอย่างน่ารัก พลางชูนิ้วโป้งเพื่อเป็นการการันตีอาหารที่อยู่ในปาก
.
.
.
.
.
อาหารจานสุดท้ายถูกยกมาพร้อมกับเครื่องปรุงต่างๆมากมายที่ถูกยกออกไป ถาดพิซซ่าขนาดใหญ่ถูกจัดวางตรงกลางโต๊ะ พร้อม
จานใบเก่าที่ถูกถอดออก เสริมด้วยจานสีขาวสะอาดใบใหม่ที่ถูกยกมาวางตรงหน้า
“เชิญทานให้อร่อยนะครับ..”บริกรคนใหม่เอ่ย พลางขอตัวออกไปทำหน้าที่การงานของตนเองต่อ
“โอ้โห
ถาดใหญ่จัง แจจุงจะกินหมดใหม่เนี่ย
.”ร่างบางบ่นอุ๊บอิ๊บกับตัวเอง นิ้วชี้ถูกกดจิ้มลงตรงคางมลอย่างเป็นจังหวะ
“นี้เธอจะไม่ให้ฉันทานด้วยเลยใช่ไหม”ยุนโฮเอ่ย พลางขำเล็กๆกับท่าทางเด็กๆ ที่เมื่อเขาเอ่ยออกไป ร่างบางก็ทำท่าเหมือนอิกคิว
ซังเวลาใช้หมอง
“อ้อ..จริงด้วย แจจุงลืมไปว่า แจจุงนึกว่า แจจุงสั่งมาทานคนเดียว..คิกๆ อ๊ะ
”มือบางบรรจงตักพิซซ่าชิ้นโตส่งให้ร่างสูง ยุนโฮยิ้ม
อ่อนๆ แจจุงก็ยิ้มตามพลางพะงกหัวคะยั้นคะยอ ให้ร่างสูงได้ทาน โดยให้ตัวเองได้ป้อน
“อ้าม
..ม”
พิซซ่าชิ้นโตได้ส่งเข้าโพลงปากร่างสูงไป โดยคราบซอสสีส้มๆนั้นได้เลอะเต็มริมฝีปากหนาของร่างสูงเต็มไปหมด คนสวยหัว
เราะคิ๊กคัก
“ทีนี้ตาแจจุงบ้างนะ
”มือเรียวหยิบกระดาษเช็ดชู่ที่กระเป๋ากางเกงลายตารางสีแดง เอื้อมเข้าเช็ดริมฝีปากของร่างสูงอย่างอ่อนโยน
ใบหน้าที่ดูจริงจังนั้น สวยงามราวกับภาพพิมพ์
“แจจุงไม่ใช้ปากเช็ดคราบเหมือนพี่ยุนโฮหรอกนะ..กระดาษเช็ดชู่ก็มีพี่ยุนโฮไม่ยอมใช้”ร่างบางเอ่ย ในขณะที่มือเรียวกำลังซับ
คราบมันต่างๆในหลุดออกจากริมฝีปากที่สาวๆต่างหลงใหลกันนักต่อนัก
“อ๊ะ
เสร็จแล้วฮะ หล่อเฟี้ยวไปเลย”ร่างเล็กประกบมือ
ทำราวกับพอใจกับผลงานตรงหน้า สุดๆ
.
.
.
.
.
“ไว้วันหลังเรามาทานกันอีกนะฮะพี่ยุนโฮ”ร่างบางรีบเดินไปข้างๆยุนโฮทันทีเมื่อถึงรถ
“อืม
อยากจะทานตอนไหนก็บอกฉัน เดี๋ยวบอกให้คนขับรถมาส่ง”ร่างบางยู่หน้าทันทีเมื่อได้ยินคำตอบของร่างสูง
ไอที่ได้มาทานก็ดีใจอยู่หรอก
แต่แจจุงอยากมาทานกับพี่ยุนโฮหน่ะสิ
.
และดูเหมือนว่า ยุนโฮก็คงจะดูออกว่าร่างงบางตรงหน้าคิดอะไรอยู่
“ฉันไม่ว่างมาทานกับเธอหรอกนะแจจุง
ฉันโตแล้ว ต้องทำงาน เข้าใจไหม”
อะไรกัน แจจุงไม่เห็นจะเข้าใจ อะไรๆ พี่ยุนโฮก็จะบอกว่า โตแล้วนะๆๆ ตลอด โตแล้วไปไหนมาไหนกับแจจุงไม่ได้เลยหรอ
เป็นผู้ใหญ่แล้ววุ่นวายขนาดนี้ แจจุงยอมอายุเท่านี้ยังจะดีซะอีก
แต่ร่างบางก็คงรู้ถ้าพูดแบบนี้ออกไป คงต้องโดนดุอีกแน่ๆ เลยสงบปากสงบคำไว้ดีกว่า
“ถ้าแจจุงไม่เข้าใจ พี่ยุนโฮก็ว่าแจจุงอีก”ร่างบางเบะปาก พลางเปิดประตูขึ้นนั่งในรถทันที โดยไม่รอร่างสูงที่ยังคงยืนอยู่ที่เดิม
.
.
.
.
.
คฤหาสน์ขนาดใหญ่ตรงอยู่ตรงหน้าของคุณหนูตระกูลคิม ร่างบางตรงหน้าดูเหมือนจะชอบบ้านใหม่หลังนี้เอามาก เพราะ
นัยน์ตากลมโตนั้นระยิบระยับอีกตามเคย
เมทสาวสวยหลายคนเดินเข้ามาบรรจงหยิบยกกระเป๋าแบนเนมของคุณหนูคิมลงจากรถและนำขึ้นไปบนห้องใหม่ของแจจุงใน
ชั้นบนที่ถูกจัดให้ ห้องนอนชิดติดกับห้องของเจ้าของบ้านสุดหล่ออย่างยุนโฮ
“ขึ้นไปสิ จะได้ไปดูห้องใหม่ด้วย”แจจุงมองเมทสาวตามขึ้นไปถึงชั้นบนอย่างตาระห้อย จนยุนโฮต้องเอ่ยบอกให้ร่างบางตามขึ้น
ไป เพราะเหมือนเจ้าตัวจะอยากเห็นห้องใหม่ใจจะขาดอยู่แล้ว
แล้วก็เป็นดังคาดแจจุงยิ้มกว้างพลางรีบวิ่งดุ๊กดิ๊กขึ้นข้างบนตามเมทสาวไปอย่างไม่กลัวหกล้มหน้าคะมำจนเสียโฉม
“คุณหนูคนใหม่น่ารักดีนะค่ะ คุณชอง”แม่นมคนเก่าคนแก่ของบ้านเอ่ยขึ้น เมื่อมองเจ้าตัวเล็กที่พึ่งวิ่งขึ้นไปเมื่อครุ่อย่างนึกเอ็นดู
“ครับ”ยุนโฮเอ่ยสั้นๆ ก่อนที่จะเดินตามร่างบางขึ้นไปข้างบน
.
.
.
.
.
.
.
อันยอง อัพแล้วน๊าจร๊า
จิ้นๆๆๆๆ จิ้นกันเข้าไป ยุนขึ้นไปแวว้ว วววว
มันจะเกิดอะไรน๋อออออ
แจรอด หรือ แจเสร็จ?
หุๆๆ
คอมเม้นนจงมาๆๆๆๆๆๆ
เม้นน้อยไม่อัพ อัพเมื่อเม้นเยอะเยอะเท่าน๊านนนนคณ๊า
ออกแนวเลวว วววว
แต่ต้องทำเพื่อความอยู่รอดดดดดด TT TT
เม้น+โหวดจร๊า
* แต่ถ้าเราปั้นเสร็จเร็วก็อาจจะมาลงเลยน๊า
อิๆ เป็นอย่างที่เพื่อนๆ คิดกันใช่ม๊า อิๆ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเรื่องนี้แจเป็นขอเอง (แถวยื่นหน้าไปด้วย) หุๆ ตอนนี้อัพน้อยๆ นะ แต่ว่าตอนดึกๆ จะมาอัพให้อีกจร๊ะ
เม้น+โหวด น๊า
เอ้า ซักนิดก่อนจร๊า เสิ๊ฟๆ
ตอนนี้ยุนก้อพาแจมาทานอาหารแล้วน๊า แอบบอกว่าร้านนี้เราชอบเป็นพิเสด อาหารอิตตาลีอร่อยมากกกก
ร้านอยู่ที่ สุขุมวิทซอย 33 น๊า เข้าไปได้เลย ^ ^ หนับหนุนๆค้า
เดียวนี้เราไปนานๆทีเลวาขึ้น กทม ^^ อร่อยมากโอนเฉพาะอาหารที่แจจ๋าสั่งโอกกกกกเเม่เจ้า อร่อยมากกกกกก
ใครเคยไปกินก้อบอกๆกันมั่ง
^ ^ จะรีบมาอัพน๊าคร๊า รอคอมเม้นอยู่น๊า
เม้น+โหวด กำลังใจอย่างด่วนจี๋คร๊า ^ ^
ความคิดเห็น