ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC date a live]Date a Word war 2 รักพิชิตโลกเพื่ออำนาจ

    ลำดับตอนที่ #5 : อัพเดทจากผู้เขียนฟิกนี้

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 67


    สวัดดีผู้อ่านฟิก Date a live ww2 รักพิชิตโลกเพื่ออำนาจ วันนี้แอด/ไรต์อัพเดทภาพประกอบตัวละครฟิกเพิ่มใหม่นะครับ แอดต้องขอแสดงยินดีด้วยนะฮะผู้อ่านทุกท่านแอดอาจอัพช้าแต่คุ้มค่าในครั้งนี้ลงทุนวาดเองด้วยมือหวังว่าผู้อ่านและผู้รักเดทอะไลท์จะชอบฟิกนี้นะฮะ

    แอดเปิดประเด็น 3 ข้อสำคัญก่อนเริ่มอ่านต่อนะฮะ

    ภาพตัวละครเวอร์ชั่นใหม่และเพิ่มเติมในฉบับ

    โยฮันน์ บุชเชอร์ เมเยอร์(เมเออร์) ความรู้สึก : ชิโด้อุดคติแอดจะหน้าต่างบ้านๆตอนแรกโยฮันผมบลอนด์สุดท้ายแอดเลือผมน้ำเงินกตามต้นฉบับนิสัยตรงข้ามชิโด้ต้นฉบับ โยฮันไม่ติดตลกและไม่ชอบฮาเร็มออกแนวแอนตี้ด้วยซ้ำแต่คงเหมือนชิโด้ต้นฉบับคือภูติเชื่อใจพระเอกได้

    นานีนา ลินเดมันน์(คุรุมิ) ความรู้สึก : แอดตั้งวาดคุรุมิเวอร์ชั่นนี้อย่างดีเพื่อหุ่นนางและนิสัยเหมือนต้นฉบับเปลี่ยนแค่ภูมิหลังเท่านั้น(รอลุ้นตอนเลื่อนหน้า 2)

    โอลิเวีย เตาซ์(โอริกามิ) ความรู้สึก : โอลิเวียนางนิสัยเหมือนต้นฉบับแอดวาดนางให้หุ่นเพรียวแต่ขาอวบเด่นที่ ขาข้าวต้มมัด อกพอดีมือ หุ่นเพรียวแต่สุขภาพดีแอดชอบมากจนชื่นชมตัวเองมากครับ

    Tanya Ambo Junker Kaiser(โทวกะ) ความรู้สึก : โทวกะนับเป็นนางเอกบทโดนแยกบ่อยมากโดยเฉพาะเรื่อง

    แคโรลิน บุช เมเยอร์ (โคโทริ) ความรู้สึก : ชอบน้องสาวพระเอกมากถึงแคโรลินดื้อ

    เฟรเดอริก ริกเตอร์ (ต้นแบบ:จอมพล แอร์วีน รอมเมล) ความรู้สึก : เป็นชายโชกโชนเคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 1 นับแต่รับยศพลเอกแอดรู้สึกคล้ายแฟรงค์ ฟิชเชอร์ตัวละครจากซีรีส์ทำเล่น เฟรเดอริกรู้สึกเท่มากด้วยดีไซน์ไม่ติดตลกด้วยครับ

    อเล็ซ์ วิกโตโนวิช รัสปูติน ความรู้สึก : เป็นหมาป่าเดียวดายไม่สนโลกไม่เบี่ยว

    ภูมิหลังตัวละครฉบับฟิก ww2

    ทันย่า ภูมิหลังและฉบับแตกต่าง : เป็นภูติตนแรกที่ปรากฏรอบหลายปี 1938 กรุงเบอร์ลินเธอได้โยฮันปิดผนึกภูติจนใช้พลังไม่ได้เต็มสุดแต่อานุภาพรุงแรงมากขึ้น

    จุดแตกต่างต้นฉบับ : นางเป็นคนก้าวร้าวเมื่อได้รับอันตรายแต่จะรุงแรงกว่าต้นฉบับคือนางฆ่าไม่สนไม่แคร์ใครนอกจากทำตามคำสั่งโยฮันน์และถูกเชิดชูฝ่ายตนเอง

    โอลิเวีย ภูมิหลังและฉบับแตกต่าง : สาวสองบุคลิกสุดเย็นชาเป็นสตอร์มทรูปเปอร์ของเยอรมันได้รับยศจ่าสิบเอก

    จุดแตกต่าง : นางเป็นคนรักสุขภาพตนเองมากและหุ่นนาฬิกาทรายเธอขาอวบและสะโพกโค้งเหมือนต้นไม้ขาวเธอตื่นเช้าออกกำลังกายทุกวันเพื่อสะโพกและหุ่นนางแบบถึงขั้นยอมตายตลอดเวลาเพื่อสุขภาพ เธอไม่สูบบุหรี่และไม่ดื่มเบียร์เน้นกินสลัด โปรตีน แคลเซียมทุกเช้าในค่ายหญิงล้วน เธอมีสองบุคลิกเหมือนต้นฉบับแต่รักสุขภาพมาก

    แคโรลิน ภูมิหลังและฉบับแตกต่าง : เธอเป็นผู้บัญชายานแฟ็กซินัสและน้องสาวบุญธรรมของโยฮัน เสียพ่อแม่ตั้งแต่ 5 ปีก่อนเรื่องหลัก

    จุดแตกต่าง : แคโรลินเป็นคนหงุดหงิดง่ายเวลาไม่พอใจหรือหงุดหงิดเกินเธอระบายอารมณ์ด้วยคำหยาบสุดแสบจิกกัดยันพี่ชายตัวเอง เธอเป็นที่ข่านว่าเป็นลูกสาวฮิมเลอร์ชัดๆ

    นานีนา ลินเดมันน์(คุรุมิ) ภูมิหลังและฉบับแตกต่าง : สาวคูลเดะเระลึกลับเธอรู้จักนามไนท์แมร์เธอฆ่าคนกว่า 1 แสนคนเพื่อสังเวยวิญญาณเป็นอาหารเธอคาดเดายากเมื่อเธอเผชิญหน้าโยฮันครั้งแรกนานีน่าตกโยฮันอย่างแรง เธอมีคำติดปาก อ้าราอ้าราหรืออิฮิๆๆๆจนโยฮันลั่นตะกั่วเมื่อเสียงเข้าใกล้ถี่ ความจริงนางมีแฟนเป็นผู้หญิง!นะแต่ไม่ได้ยอมรับในสมัยนั้น

    อเล็กซ์ ภูมิหลังและจุดแตกต่าง : เขาเป็นหลานรัสปูตินในฐานะผู้รอบรู้ศาสตร์มืดเขาเบื่อโลกจริงจังภารกิจทำมากยอมตายเพื่อปู่รัสปูตินอันน่าเคารพเขา

    จุดแตกต่าง : อเล็กซ์ต้นแบบจากบาทหลวงรัสปูตินผู้อาภัพสู่ราชวงศ์โรมานอฟ ไอค์ เวสคอต์เวอร์ชั่นไม่ติิดตลกและเบียว ออกแนวจริงจังภารกิจไม่ปราณีศัตรูเปิดก่อนได้เปรียบกว่าแผนอีก สมแล้วที่ได้นามไอค์เวอร์ชั่นรัสเซีย

    เฟรเดอริก ริกเตอร์ ภูมิหลังและจุดแตกต่าง : ชายโชกโชนผ่านสงครามโลกครั้งที่ 1 เขายศพลเอกและผู้บัญชาการราทาสเปียร์สาขาเยอรมัน เขาไม่ตลกเวลาภารกิจและออกแนวผู้ใหญ่ผ่านโลกเยอะจนซิกม่า

    จุดแตกต่าง : ไม่เป็นสาย M เหมือนเคียวเฮย์สออกแนวชายแท้และเมตตาศัตรูเป็นคนใจเย็นกว่าแคโรลินาเมื่อเวลาภารกิจเขาใจเย็นมากแทบสะดุ้งเลย

    ยานรบและอาวุธภายในฟิก ww2

    ยานบินภายในฟิกนี้แอดเลือกดีไซน์สมัยสงครามโลกผสมไซไฟนิดแต่เน้นสมจริงเวลาใช้งานแอดเลือกต้นแบบมาจากเรือเหาะสมัยสงครามโลกครั้ง 1-2 ดัดแปลงยานบินย้อนยุคแทน แอดชอบแนวย้อนยุคมากและอาวุธจึงเลือกอาวุธยุคสงครามโลกเข้าไปด้วยครับ

    เรือเหาะประจัญบาน Fraxinus ต้นแบบเรือเหาะฮิลเดนบรูกส์

    Fraxinus เป็นเรือเหาะชั้นฮิลเดนเบิร์ก เธอถูกสร้างเมื่อปี 1936 สร้างรวดปี 1936 เพื่อเป็นเรือเหาะโดยสารบุคคลกระทั่งเธอถูกดัดแปลงเป็นเรือเหาะประจัญบานชั้นฮิลเดนบรูกส์เพื่อใช้ป้องกันศัตรูและครองน่านฟ้าอันยิ่งใหญ่ ร่างอวตารคือมาเรีย

    อาวุธแต่ละชนิด : ปืนกล MG 30/34 (ปืนกลสนับสนุนอากาศ) ปืนต่อต้านอากาศยาน 3.7 cm SK C/30,ปตอ. 88 ปืนต่อต้านรถถัง M1918,ปืนใหญ่ครก 8 กระบอกและปืนใหญ่ครกยิงชุด 4 กระบอก

    แนวคิดเรือเหาะ Fraxinus : ดีไซน์ Fraxinus อ้างอิงต้นฉบับแต่ออกแบบเหมือนเรือเหาะฮิลเดนเบิร์กและบิสมาร์ค

    เรือเหาะประจัญบาน Svetovit (สเวโตวิช) ตั้งตามชื่อเทพเจ้าสูงสุดรัสเซีย Svetovit

    Svetovit เธอเป็นยานเหาะรบของกองทัพสหภาพโซเวียตเธอสร้างปี 1937 เสร็จปี 1938 เพื่อเป็นยานบินธงกองทัพอากาศโซเวียต อวตารภูติคือ สเวโตวิชเป็นเพศชาย

    อาวุธ : ปืนใหญ่ 125 มม.,203 มม. ฮาวอิตเซอร์ เอ็ม1931 , ปืนกล PD-27,PM M1910, ปืนพ่นกรด 50 มม. ,ปืนครกพ่นแก็ส 15 กระบอก,ปืนพ่นไฟ 8 กระบอก, เครื่องพ่นแก็สพิษ,

    แนวคิดเรือเหาะ : แอดตั้งชื่อตาม Svetovit ยานรบนี้ให้เป็นอาวุธไพ่ตายฝ่าย DEZ เป็นคู่อริน่าสะพรั่งเมื่อเผชิญหน้า แฟ็กซินัสคงสะดุ้งเวลาเจอต่่างเทพอีกด้วยครับ

     

     

     

    the next ep

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×