คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่2โลกใหม่
_____________________________________________
ตุ๊บ!
เสียงของอะไรบางอย่างที่ตกลงมากระแทกกับพื้นก่อนที่จะมีเสียงโอดโอยตามมา
“อู้ยยยย เจ็บชิบ ถ้าจะส่งกันมาที่ต่างโลกก็ขอแลนด์ดิ้งดีๆแบบฮีโร่ไม่ได้หรือไงนะ......เสียงมันเปลี่ยนไปหน่อยแฮะ แล้วทำไมโลกมันเขียวแบบนี้”
ยามิที่กำลังนอนหงายหน้าได้มองขึ้นไปที่เพดานหินดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในถ้ำ เขามองดูมันสักพักก่อนที่จะลุกขึ้นนั่งพร้อมกับอาการเจ็บหลังและเริ่มหันไปรอบๆตัวเอง
'อยู่ในถ้ำสินะ......แล้วฉันต้องทำอะไรต่อไ-'
ก่อนที่ยามิจะได้พูดจบสายตาของเขาก็ได้ไปจับที่จดหมายฉบับหนึ่งเขาลังเลอยู่สักพักก่อนที่จะหยิบมันขึ้นมาอ่าน
‘สวัสดีอีกครั้งจ้า ยามิคุง ถ้าเธอได้อ่านจบหมายฉบับนี้แสดงว่าเธอยังไม่ตาย หุ หุ เอาหล่ะ ก่อนอื่นฉันขออธิบายเรื่องร่างกายของเธอก่อน เธอจะสังเกตุว่าตัวของเธอจะกำยำขึ้นและตัวสูงขึ้น นั่นไม่ต้องตกใจ เราได้ ซิงโครไนซ์เธอเข้ากับตัวละครล่าสุดที่เธอใช้ของเกมที่เธอเล่น เนื่องจากร่างจริงของเธอ... เอาเป็นว่าเธอคงไม่อยากเห็นสภาพของตัวเองหรอก ช่างเถอะมาต่อกัน นอกจากนี้เราได้ให้พลังพิเศษ ที่เรียกว่า "ระบบ" ให้แก่เธอถือซะว่าเป็นค่าทำขวัญแล้วกันนะ ถ้าอยากรู้อะไรเพิ่มเติมให้ถามจากระบบเอาเองเลยด้วยการพูดว่า"ระบบ" ฉันมั่นใจว่าเธอจะเข้ากับระบบได้อย่างรวดเร็ว
__ด้วยรักจาก อะโฟรไดท์~♡’
หลังจากอ่านจดหมายจนจบยามิได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่เขาจะดูมือทั้งสองข้างของตัวเองและพบว่าตอนนี้เขาอยู่ในชุดของหน่วยรบพิเศษ
'อืม งั้น... ถ้าเกิดว่าเป็นอย่างที่เทพีแปลกๆนั่นพูด แสดงว่าตอนนี้ฉันอยู่ในร่างของ Keegan..... อ่าไม่แปลกใจเลยที่ฉันสงบได้แม้อยู่ในถ้ำคนเดียว'
หลังจากนั้นยามิได้ลุกขึ้นยืนและดูเหมือนว่าอาการปวดหลังจะหายไปแล้วจากนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดคำนั้นออกมา
“ระบบ”
ติ๊ง!
ทันใดนั้นก็ได้มีหน้าจอโฮโลแกรมขึ้นมาตรงหน้าของเขา
>ระบบ(ไม่มีชื่อ)<
|ต้องการที่จะเปิดใช้งานระบบส่วนตัวหรือไม่|
[ตกลง] [ยกเลิก]
“หืม? ยังต้องถามอีกหรอ แน่นอนว่า [ตกลง]”
จากนั้นหน้าจอของระบบได้เริ่มเปลี่ยนแปลงทันทีที่ยามิตอบตกลง
>กำลังติดตั้งระบบเข้ากับโฮสต์...<
ติ๊ง!
ไม่นานนักระบบก็ได้เด้งขึ้นตรงหน้าของยามิอีกครั้ง
•|Scores 0|•
>ระบบ(ไม่มีชื่อ)พร้อมใช้งานแล้ว<
|ระบบได้เพิ่ม|
[ร้านค้า]
[Operator skills <<<]
[Scorestreaks]
[เปลี่ยนนิสัยบางส่วนของคุณให้เข้ากับร่างใหม่]
[วิธีการหา Scores]
[อุปกรณ์เริ่มต้น]
เมื่อยามิเห็นว่าระบบของเขาพร้อมใช้งานแล้วเขาก็ยิ้มมุมปากเล็กน้อยและจ้องไปที่ฟีเจอร์ Operator skills ที่กำลังกระพริบ
ติ๊ด!
ยามิได้กดไปตรง Operator skills เผยให้เห็น ตัวเลือกอาวุธหน้าตาแปลกๆหลายอย่าง แต่สำหรับเขามันเป็นสิ่งที่ไม่น่าตื่นเต้นนัก
>Operator skills<
[Operator skills เป็-]
>ข้าม
[นอกจากนี้ยั-]
>ข้าม
[...]
>ข้าม
[โปรดเลือก ทักษะที่คุณต้องการ]
2.[ Annihilator ]
3.[ Purifier ]
4.[ Medical ]
5.[ Claws ]
6.[ Poltergeist ]
7.[ H.I.V.E ]
8.[ Equalizer ]
9.[ Ravager launcher ]
10.[ Jet boost ]
11.[ Shadow blade/Katana ]
12.[ Hacker ]☠️
13.[ Spotter ]
[เลือกมาหนึ่งอย่างและมันจะติดตัวของคุณ]
[•หมายเหตุ• คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทักษะได้ในภายหลังหากมี Scores เพียงพอ]
[ต้องใช้ 300 Scores ในการเปลี่ยน]
เมื่อยามิเห็นตัวเลือกของทักษะที่เขาสามารถใช้ได้เขาก็หัวเราะในลำคอเบาๆนอกจากนี้เขายังสามารถเปลี่ยนมันได้ตลอดเวลาถ้ามี Scores เพียงพอ
“เห นี่มันเจ๋งสุดๆไปเลยไม่ใช่หรอแถมยังเปลี่อยนได้ตลอดถ้ามี Scores เพียงพอ การเปลี่ยนทักษะโกงๆแบบนี้กลางเกมเป็นสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน”
ยามิเลื่อนดูตัวเลือกของเขาอย่างถี่ถ้วนคำนวณถึงความคุ้มค่าในตอนนี้อะไรที่จะมีประโยชน์สูงสุดสำหรับเขาตอนนี้กันนะ?
“งั้นฉันขอเลือก ตัวเลือกที่สอง Annihilator ”
>ขั้นตอนยืนยัน<
[คุณต้องการเลือก Annihilator จริงๆหรือ]
[ตกลง] [ยกเลิก]
“อื้ม ฉันตัดสินใจแล้ว [ตกลง]”
ทันใดนั้นมือขวาของยามิได้เกิดแสงสีแดงวูบวาบ และไม่กี่วินาทีต่อมามันก็หายไป แต่มือของเขากลับว่างปล่าว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั่นทำให้เขาอึ้งไปสักสองสามวิก่อนที่หน้าต่างโฮแกรมจะโผล่ขึ้นมา
[งงละสิ งงใช่ม้า ต้องงงแล้วจังหว่ะนี้]
[คราวหลังอย่าข้ามคำอธิบายอีกนะมาสเตอร์]
[วิธีการใช้งานทักษะ]
[สิ่งที่คุณควรทำคือทำท่าทางการเรียกใช้ให้ถูก]
[เข้าใจที่จะสื่อนะ? มาสเตอร์ ทำเหมือนในเกม]
เมื่อ ยามิ ได้เห็นข้อความจากระบบของเขา ก็ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเบาๆ
“มันก็จริงถึงแม้ว่ามันจะเป็นเหมือนกับเกม Call of duty ที่ฉันคุ้นชินเป็นอย่างดี แต่นี้ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ใช้มันจริงๆ งั้นคราวหน้าฉันจะไม่ข้ามคำอธิบายก็แล้วกันโทษทีนะ งั้นสิ่งที่ฉันต้องทำคือทำท่าทางให้เหมือนในเกมใช่มั้ย งั้นลองดูกัน”
เมื่อพูดจบยามิได้ลองทำท่าทางแบบที่ในเกมทำ ซึ่งก็คือการควงลูกโม่ เเบบที่คาวบอยชอบทำ และมันก็ได้ผลปืนพก Annihilator ได้ปรากฏขึ้นบนมือของยามิ
‘เห้ น้ำหนักไม่มากเท่าไหร่ ขนาดก็ไม่ได้ใหญ่มาก พกพาง่าย ถ้าอนุภาพมันเหมือนในเกมฉันคงไม่ต้องกังวลเรื่องศัตรูมากนัก’
ติ๊ด ติ๊ด
เสียงของโฮโลแกรมได้ดังขึ้นพร้อมกับข้อความใหม่
[ Annihilator ]
[บรรจุ8นัด]
[คูลดาวน์ 30นาที จะเริ่มนับเมื่อใช้ยิงครบ8นัด]
[เพิ่มเติม มีการเสริมพลังให้กับทักษะนี้ ดังนี้]
[เจาะกำแพงคอนกรีตหนา20เซน]
[เพิ่มการเจาะบาเรียเวทย์มนต์]
“......ดีทุกอย่างแต่ติดตรง ระยะเวลาคูลดาวน์นี้แหละ แบบนี้การใช้งานยิ่งต้องรอบคอบแล้วสิเรา”
จากนั้นยามิก็ได้นั่งลงและเริ่มสึกษาระบบของเขาอย่างจริงจังจนเวลาผ่านไป30นาที
“เอาหล่ะชั้นเข้าใจแล้ว สรุปว่าสกุลเงินของระบบนี้คือสิ่งที่เรียกว่า Scores ชั้นสามารถใช้มันซื้อเกือบทุกอย่างในนี้ได้รวมถึง Scorestreaks ส่วนวิธีการหาก็เหมือนกับการทำงานแลกเงิน เวลามีภารกิจก็ต้องไปทำถ้าไม่ทำก็อดเบสิคดี แล้วอะไรคือ อุปกรณ์เริ่มต้น?”
ติ๊ง!
[อุปกรณ์เริ่มต้น]
[อุปกรณ์เริ่มต้นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ ซึ่งมันถูกปรับให้เข้ากับร่างกายของคุณ ในที่นี้ อุปกรณ์เริ่มต้นของคุณคือ ปืนกล M4 มีดพก ปืนพก Stim shot2แท่ง ระเบิดมือ1ลูก ระเบิดควัน2ลูก คุณสามารถที่จะเรียกใช้แพคเกจอุปกรณ์เริ่มต้นได้ เพียงเอ่ยคำว่า"แพคเกจ"]
ยามิไม่ได้พูดอะไรเพิ่มเติมเขาเพียงแค่พยักหน้าและยืนขึ้นก่อนและเริ่มเดินไปตามทางเพื่อหาทางออกจากทำ โชคดีที่เขาได้มาอยู่ในร่างหน่วยรบพิเศษทำให้ตัวเขามองเห็นด้วยกล้องกลางคืน night vision
“....ช่วย”
ระหว่างที่ยามิเดินอยู่นั้นเขาได้ยินบางอย่างแต่เสียงมันเบามากจนเขาคิดว่าตัวเองหูฝาด
“ด้วย....”
เมื่อยามิได้ยินเสียงนั่นอีกครั้งเขาก็รู้ได้ทันทีว่าหุเขาไม่ได้ฝาดไปอย่างแน่อนอนเสียงที่เขาได้ยินต้องเป็นเสียงขอความช่วยเหลือแน่ๆเขาจึงตัดสินในเดินเร็วไปทางเสียงแทนการวิ่งเพราะมันอาจจะทำให้อะไรก็ตามได้ยินเสียงเขา
“ช่วยด้วย! ใครก็ได้ช่วยฉันที ได้โปรด”
ภาพที่เขาเห็นที่ร่างของหญิงสาวที่กำลังถูกต้อนเข้ากำแพง โดยกลุ่มคนที่ใส่เกราะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมแล้ว4 คนดูเหมือนว่าจะเป็นฮาเร็ม
“หึ หึ ฮ่า! ฮ่า! ฮ่า! คิดว่าแกจะรอดหรอนังลูกราชาปีศาจ ในถ้ำแห่งนี้ไม่ค่อยมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่ถึงมีก็ไม่มีใครกล้าที่จะช่วยลูกราชาปีศาจแบบแกหรอก!”
ชายคนเดียวในกลุ่มพูดออกมาด้วยความสะใจผสมกับความหยิ่งยโส และชี้ดาบไปทางเธอ และจู่ๆก็มีเวทย์มนต์สีทองมารล้อมรอบคอข้อมือแฃะข้อเท้าของเธอ
“แต่จะว่าไปแล้ว พอมองดูดีๆ แกก็สวยใช้ได้เลยนะ งั้นเอางี้ฉันมีสองทางเลือกให้แก 1จะตายอย่างไร้ค่าตรงนี้ 2จะยอมเข้ามาอยู่ในฮาเร็มของฉัน เลือเอาน้า~ หึหึ”
ชายคนนั้นได้ขยับปลายดาบเข้าไปใกล้ๆร่องภูเขาของเธอและมองเธอด้วยสายตาแปลกๆทำให้ผู้หญิงที่อยู่ด้ายหลังกระทืบเท้าด้วยความไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้
“อึก!...”
ผู้หญิงที่ถูกเรียกว่าลูกราชาปีศาจได้หลับตาปี๋ราวกับหมดหนทางและพร้อมสำหรับทุกอย่างที่ชายคนนั้นจะทำกับเธอ
“เห้ย นั่นมันเป็นข้อเสนอที่เลวสุดๆไปเลยๆไม่ใช่หรอ? ต้องเป็นคนไม่สิตัวอะไรที่จะเสนออะไรแบบนั้นมาได้”
ยามิที่เฝ้าดูเหตุการทั้งหมดได้ออกมาจากมุมมืดและสิ่งที่เขาพูดทำให้ชายคนนั้นหันมาหาเขาทันทีด้วยสีหน้าไม่พอใจ
“มึง เป็นใครวะ... ไม่สิ มึง เป็นตัวอะไร รูปลักษณ์สีดำทั้งตัวแบบนั้นและดวงตาสีดวงแบบนั้น คงจะเป็นปีศาจด้วยใช่มั้ย”
การตอบสนองของเขาทำให้ยามิขำออกมาและพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย
“นี่หรอ มันก็แค่ชุดเกราะธรรมดาของหน่วยรบพิเศษ แกไม่รู้จักหรอ บ้านนอกจริงๆเลยนะ หึ หึ อีกอย่างฉันเป็นมนุษย์”
ยามิรู้อยู่แล้วว่าคนของโลกนี้ไม่รู้จักและคงจะมองว่าชุดนั้นมันประหลาดแต่เขาเลือกที่จะเยาะเย้ยชายคนนั้นแทนการอธิบายปกติ
“หน่วยรบพิเศษไหนวะ ไม่รู้จัก แล้วมึงรู้ไหมกูเป็นใคร”
ชายคนนั้นได้ยืดอกอวดเบ่งเพื่อรอคำตอบจากยามิโดยหวังว่ายามิจะรู้จักเขา
“ไม่อ่ะ ชั้นจะรู้จักแกได้อย่างไรถ้าเจ้าตัวยังไม่รู้จักตัวเอง หือ?”
มีข้อความของระบบเด้งขึ้นมาตรงหน้ายามิทำให้เขายิ้มมุมปากทันที
ติ๊ด ติ๊ด
[ภารกิจฉุกเฉิน!!!]
[เงื่อนไข: กำจัดปาร์ตี้4คนทั้งหมด]
[รางวัล]
[Scores+ 350]
[เพิ่มเติมการกำจัดแต่ละครั้ง มีโบนัส 150 ต่อคน]
[ล้มเหลว: ตาย]
คำตอบของยามิได้ทำให้หญิงสาวที่ถูกพันธนาการหลุดขำออกมาเล็กน้อยทำให้ชายคนนั้นโกรธอย่างมาก
“มึง! กวนกูดีนัก เออดี กูจะตอบมึงเอง กูคือผู้กล้-”
ปัง!
ก่อนที่ชายที่อ้างว่าตัวเองเป็นผู้กล้าจะพูดจบยามิได้ใช้ปืนพก Annihilator ยิงเข้าไปที่หัวของเขา ผลจากการทำแบบนั้นทำให้เกิดภาพอันน่าสยดสองขึ้น เศษซากได้กระเด็นไปทั่ว
“กรี๊ด!!!!!!!!”
___________________________________จบตอนที่2
ขอยาดตัดจบเลยนะพอดีต้องรีบไปทำงานแล้ว
อ่ะนี่ภาพของตัวละครที่ยามิได้ใช้เป็นร่างใหม่ Keegan
ชอบตัวเอกปากแซ่บอย่าลืมคอมเม้นบอกว่าชอบด้วยนะ ถ้าอ่านถึงตรงนี้
ความคิดเห็น