ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC

    ลำดับตอนที่ #5 : Ciar Zadornin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      1
      16 มี.ค. 61

    APPLICATION 


    " ทุกอย่างเพื่อตัวผมคนนี่ คนเดียวเท่านั้น "

    ชื่อ :: เคียร์ ซาโดร์นิน II Ciar Zadornin
    ชื่อเล่น :: เคียร์ II Ciar
    อายุ :: 27
    สถานะ :: รุกรับเอามาเถอะ ( รู้สึกรับจะเยอะมาก )
    สถาณะทางมนุษย์ :: E - man
    ฝ่าย :: Fantasy
    อาชีพ :: รับจ้างทั่วไป (ใครจ้างไรก็ทำนั้นแหละ)
    กรุ๊ปเลือด :: B
    ธาตุ :: น้ำ
    พลัง :: ควบคุมน้ำหรือของเหลวได้ดั่งใจ เช่น เพิ่ม-ลดปริมาณน้ำและของเหลว ควบคุมให้เป็นรูปร่างต่างๆได้ตามใจนึกใช้ทั้งโจมตี ป้องกัน หยุดการเคลื่อนที่ศัตรู กระทั่งเคลื่อนที่ [ มีรูปถาพประกอบ ] แล้วแต่การประยุกต์ใช้ของเจ้า(เนย์ชี้แนะ : แรงอัดหรือแรงกระแทกจากน้ำก็รุนแรงนาจาอย่าดูถูก หรือคิดไม่ออกบอกเราเดี่ยวช่วยคิด ) เปลื่ยนให้น้ำกลายเป็นน้ำแข็งและทำให้น้ำแข็งกลับมาเป็นน้ำ แต่เคียร์ไม่สามารถสร้างน้ำเองได้เขาจึงต้องพกขวดน้ำเล็กๆไปด้วยตลอด ปล. แต่เคียร์ก็ใช่แต่จะพึ่งแต่พลังเพราะด้านการต่อสู้ระยะประชิดฝีมือของเขาก็ร้ายกาจเช่นกัน

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มรูปร่างโปร่ง เรืองผมสีน้ำตาลอ่อนยาวระต้นคอล้อมรอบใบหน้าเรียวยาวเกลี้ยงเกลากับผิวขาวสุขภาพดี  นัยน์ตาโตคมกริบหางตาตกสีเขียวมะกอกประกายสดใสประดับด้วยแพขนตางอลบางและคิ้วพระจันทร์เสี้ยวช่วยเสริมให้เคียร์ดูอ่อนโยน จมูกโด่งเชิดรั้นบ่งบอกถึงส่วนนึงของนิสัย ริมฝีปากยาวได้รูปสีอ่อนมักจะยิ้มตลอด เขาชอบแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายโทนสีน้ำเงินแต่สิ่งที่เขาสวมประจำคือ หมวกฟักทองสีน้ำเงิน ผ้าสันคอสีน้ำเงิน และรองเท้าบูทยาวร้อยเชือกส้นเตี้ยสีน้ำตาลเข้ม
    ส่วนสูง และ น้ำหนัก :: ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 65 กก.

    นิสัย :: เคียร์มีรอยยิ้มที่ชวนมอง เขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย ร่าเริง และพูดเก่งพานให้คนที่ได้รู้จักกับเขารู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับเขา เคียร์เป็นคนที่รักอิสระและทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตนต้องการ..แม้เรื่องที่เขาทำในสายตาของคนนอกมันจะดูโหดร้ายและอำมหิต ใน Fantasy เขาเปรียบเหมือนแหล่งข้อมูลขนานใหญ่ 
                เคียร์เป็นคนฉลาด เคียร์มีไหวพริบและปฏิพาณที่ดี เขาช่างสังเกตุและใส่ใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัว ทำให้เขารู้ทันความคิดของคนอื่นเสมอ เพราะฉะนั่นการจะเล่นงานเขาด้วยพลังหรือจัดการใช้เล่ห์เหลี่ยมคุณต้องเตรียมใจมาก่อนว่าจะถูกเอาคืนหลายเท่า เพราะเคียร์เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น เขาเจ็บหนักขนานไหนคนๆนั้นก็ต้องเจ็บมากกว่าเขาหลายเท่า เคียร์เหมือนกับเสือ เพราะถึงเขาจะไม่เคยระรานใครก่อนและรักสงบแต่ถ้าถูกกระตุกหนวกขึ้นมากละก็เป็นเรื่อง เพราะเขามีความอดทนสูงมากเขาจะรอ..รอ..รอ..และรอจนว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมและเมื่อมันมาถึงคุณต้องยอมรับชะตากรรมที่กำลังจะต้องเจอ เพราะถึงเรื่องการวางแผนจะไม่ได้ซับซ้อนจนคาดไม่ถึงแต่มันก็ทำให้คุณเจ็บหนักและต้องจดจำไปตลอดและอย่าคิดว่าจะส่งคนมาล้วงข้อมูลคืนหรือเอาคืนได้ง่ายเพื่อเคียร์เองก็เป็นพวกระวังตัวเองสูงและไม่เชื่อใจใครง่าย นอกจากนี่เคียร์ยังเป็นคนที่เก่งมากในการชัดจูงจิตใจและล้วงข้อมูล
              เคียร์เป็นพวก Sensitive สำหรับเขามันคือดาบสองคม เพราะมันทำให้มีประสาทรับรู้ที่ไวกว่าคนทั่วไปมาก ไม่ว่าคุณจะระวังตัวขนานไหนหรือมือเท้าเบาขนานไหนเคียร์ก็สามารถรับรู้ได้และยังทำให้รับรู้สึกกระแสอารมรณ์และความรู้สึกที่เปลื่ยนไปได้ไวมากซึ่งมันเป็นผลดีต่อเขามากๆเวลาที่กำลังจะล้วงความลับใครแต่ในขณะเดียวกันมันก็หันมาทำร้ายจิตใจของเขาอย่างหนัก เพราะนิสัยที่ทำทุกอย่างเพื่อความต้องการของตน ทำให้เขาโดนคนใกล้ตัวด่าและดูถูกความเป็นมนุษย์ของเขา.. แต่เคียร์เองก็เป็นมนุษย์..เขาเองก็มีความรู้สึกเศร้า เสียใจ..และเจ็บเป็น แต่เพราะแผลในอดีด..ทำเคียร์กลายเป็นพวกปิดบังความรู้สึกภายใต้รอยยิ้ม..รอเพียงเวลาที่จะปลดปล่อยออกมาเพียงผู้เดียว.. แต่หากตัดสิ่งนิสัยที่เป็นอาวุธป้องกันตัวของเคียร์ออก..เขาเองก็เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้ผ่อนคลายเพาะนอกจากจะเป็นคนร่าเริงยิ้มง่ายและพูดเก่ง เขาเป็นพวกเรียบง่าย สบายๆ ไม่เรื่องมาก ชอบหาอะไรสนุกๆทำและไม่เคยปล่อยให้ตัวเองว่างและรับรองว่าคุณจะสบายมากหากได้อยู่ด้วยเพราะเคียร์ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบไม่ว่าจะ ทำความสะอาด  เย็บปักถักร้อย ทำอาหาร ซ่อมแซมอะไรต่างๆ แถมยังมีวิชาความรู้ด้านวิชาการอีกต่างหากและอีกมากมายเรียกได้ว่าเก่งทั้งบู๊และบุ๋น.. 
               
    ประวัติ :: เคียร์ ซาโดร์นิน เป็นเด็กที่น่าสงสาร เด็กน้อยเกิดในครอบครัวที่มีจิตใจดีงาม หมู่บ้านของพวกเขาอยู่กลางป่าเขาห่างไกลความเจริญ.. แต่เด็กน้อยก็มีความสุขในทุกวันที่ผ่านไป ทุกๆวันหนุ่มน้อยจะช่วยงานพ่อและแม่บ้างและแต่วัน บ้างก็ทำงานของผู้ชาย บ้างก็ต้องทำงานของผู้หญิงแต่หน้าที่ในทุกๆวันคือกล่อมคีร่าน้องสาวตัวเล็กให้น้องหลับฝันดีในทุกๆคืน.. แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันต้องเลิกลา ชีวิตคนเราไม่ได้ราบเลื่อน.. หมู่บ้านของถูกโจรบุกปล้น พ่อและแม่ของเคียร์และคีร่าถูกฆ่าเนื่องจากพยายามปกป้องลูกทั้งสอง เด็กทั้งสองถูกนำตัวไปประมูลขาย..เคียร์และคีร่าถูกต้องแยะจากกัน.. เคียร์ถูกซื้อไปโดยหญิงม่ายที่ดูมีชาติตระกูลแต่คีร่าเธอถูกซื้อไปโดยชายแก่คนนึง... หญิงม่ายที่ซื้อตัวเคียร์ไปบอกกับเขาว่าเขามีหน้าตาที่เหมือนลูกที่เสียไปของเธอ เขาจึงต้องหน้าที่ลูกของคุณหญิงผู้สูงศักดิ์เพื่อแลกกับการที่เธอต้องตามหาน้องสาวให้เขา อะไรที่ไม่จำเป็นต้องทำเมื่อตอนยังอยู่ในหมู่บ้าน..เขาต้องทำไม่ว่าจะ การเดินการนั่งต้องสง่า มารยาทและการว่างตัวในสถาณที่ต่าง และอีกมากมายเพื่อสร้างตัวตนใหม่ในชื่อ ' ไรลี่ย์ คอสสแตน ' ซึ่งนับว่าโชคดีที่เคียร์สามารถเรียนรู้ทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว เคียร์ทำทุกอย่างเพื่อให้คุณหญิงได้รับคำสรรเสริญ.. แต่แล้วในวันที่เขาทวงคำสัญญาเธอตอบปฏิเสธและพูดคำพูดที่ บาดลึกในจิตใจของเขา ' ฉันยังไม่ได้รับปากเธอสักหน่อยไรลีย์ เธอทึกทักไปเองและอะไรที่ฉันไม่รับปากฉักก็จะไม่ทำ ' เธอพูดเพียงเท่านี่ก่อนจะออกไปกับเด็กหนุ่มที่เธอซื้อมา.. เคียร์มองตามหญิงสาวอย่างเคียดแค้น เขาเองก็ยอมรับที่ตอนนั้นตัวเองตัดสินใจไปเอง..แต่เธอจะช่วยหน่อยไม่ได้เลยหรือไงคนรับใช้ก็มีเยอะแยะทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลยทั้งที่ เขาทำอะไรตั้งมากมายเพื่อเธอ..และอย่าคิดว่าเบื้องหน้าเป็นคุณหนูแล้วจะได้รับการดูแลอย่างดี..ไม่เลยเขาไม่ต่างอะไรกับเด็กรับใช้คนนึง ทั้งใดนั้นความโกธรได้เข้าควบคุม เคียร์ในวัย 17 ปีลงมือเผาทำลายทุกอย่างในคฤหาสน์และใบเอกสารสำคัญต่างที่เขาเคยนั่งหลังขดหลังแข็งเพื่อทำมัน..แต่ก็เปล่าประโยชน์ เคียร์เริ่มเผาในเวลาที่ทุกคนกำลังหลับฝันดีและหนีออกมาอย่างง่ายดายแต่เขาก็ทำอย่างรอบคอบโดยการล็อคประตูทุกบานในบ้านแม้จะเสียเวลาและเสี่ยงต่อการถูกเจอตัวและถึงจะรู้สึกผิดที่ต้องทำร้ายต่อคนไม่มีความผิดแต่เขาก็ไม่ต้องการให้มีหลักฐานอะไรสาวมาถึงตัวเขาได้ 
         ผ่านมาหลายเดือน ในที่สุดก็ได้พบคีร่าน้องสาวตัวน้อยๆของเขา.. ที่สุสานไร้ญาติ เขายังจำความเจ็บปวดได้ดีไม่มีลืมและทำได้ว่าเขาในตอนนั้นนั่งอยู่หน้าหลุมศพของคีร่าอยู่ถึง 7 วันก่อนจะสลบไปและได้รับความช่วยจะคนแถวนั้นนำส่งโรงพยาบาล.. เมื่อรักษาตัวจนหายดีเคียร์ถูกนำตัวไปไว้ที่สถาณรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและถูกรับไปเลี้ยงดูโดยคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในตอนแรกเขาเองก็รู้สึกเฉยๆ..แต่เมื่อได้รู้สาเหตุที่พวกเขารับเลี้ยงเขาก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่.. ' คือลูกสาวของพวกลุงอยากจะมีพี่ชายและภรรยาของลุงไม่สามารถมีให้ได้อีกแล้ว เพราะงั้นของฝากเธอดูแลริซ่าด้วยนะ ' เขาในตอนนั่นตอบรับเสียงดังฟังชัดและยิ้มแก้มแทบปริ ในช่วงแรกเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี เขาทำทุกอย่างให้แก่ริซ่าดูแลและใส่ใจริซ่ามาๆ ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนทำชื่อเสียงให้แก่สามีและภรรยาทำให้พวกเขาเอ็นดูและยกให้เขาเป็นผู้สืบทอดกิจการร้านเครื่องประดับ โดยเคียร์ไม่ได้สนใจการที่เขารับรู้ได้ถึงความโกธรและเกลียดจากตัวริซ่าเลย.. และในที่สุดก็ถึงจุดเมื่อริซ่าในวัย 15 ขวบ กับเคียร์ 24 ปีก็มาถึงจุดสุดท้าย ในวันที่เขาผิดพลาด..ทุกคนที่เขาเคยเชื่อใจกลับซ้ำเติมเขาจนแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินต่อ.. เป็นช่วงเดียวกันกับที่เขาได้เล่นเกมๆนึงชื่อว่า Fantasy ซึ่งเคียร์เองก็เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจคนนึง เขาได้รับคำแนะนำจากคนนึงๆว่าให้ลองออกมาอยู่คนเดียวลองออกไปเจอสิ่งใหม่ๆไม่จมปลักอยู่กับความเศร้า.. เท่านั้นเคียร์คว้าของที่จำเป็นใส่กระเป๋าและเดินออกจากบ้านหลังนั้นไปในตอนกลางคืน
            

    สิ่งที่ชอบ :: เล่นเกม , เล่นน้ำ , ได้เจอสิ่งใหม่ๆ , อยู่อย่างสงบๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: อากาศร้อน(เ-ี๊ยยยยยย) , ถั่วลันเตา , ขนสัตว์
    เพิ่มเติม :: เคียร์จะพกขวกทรงกลมเตี้ยที่ใส่น้ำไว้ตลอดเวลาไปไหนมาไหนเสมอ 



    Potion bottle
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×