ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #5 : #5 Higanbana ตำนานรักภูติพราย

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 61


    Application Human



    "ว๋าๆ!!คนใจร้าย ทำไมต้องคิดว่าเค้าเป็นผู้หญิงด้วยล่ะ!"


    ชื่อ - นามสกุล :: มินามิ มากิ // Minami Maki
    ชื่อเล่น :: มากิ // Maki
    อายุ :: 17 ปี
    เพศสภาพ :: ชาย
    รสนิยมทางเพศ :: ได้ทั้งสองเพศ
    สเปค :: มากิตั้งแต่เกิดมาจนถึงตอนนี้ยังไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว แต่ก็มีคนมาถามอยู่บ่อยๆนะส่วนมากจะเป็นผู้ชายไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องมาถามด้วยว่าเขานั้นชอบคนสเปคยังไง มากิก็เลยตอบเลี่ยงๆไปบ้างๆมั่วๆซั่วๆ แต่ความจริงแล้วมากิชอบสาว2Dที่สุดเพราะเธอน่ารัก โลลิ โดยภาครวมแล้วมากิชอบคนที่จิตใจมากกว่า ถ้าดูจากภายนอกมากิได้กล่าวไว้ว่า(?) ชอบคนที่เรียบร้อย สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้นำที่ดี(มากิไม่กะจะแบกครอบครัวอยู่แล้ว--) 


    รูปลักษณ์ภายนอก :: 
    สีผม
    มากิมีสีผมธรรมชาติไม่เคยผ่านการย้อมมาแม้แต่นิดเดียวเพราะเดี๋ยวสารเคมีขึ้นหัว ทุกอนูของเส้นผมไม่มีเส้นไหนเลยที่มีสีสเปรย์ย้อมผมพ่นใส่ ผมดำขลับสนิททุกเส้นได้แม่มาเต็มๆ ผมของมากินุ่มและหอมอยู่ทุกๆวัน เพราะแชมพูที่ญาติสุดที่รักของเค้าส่งมาจากต่างประเทศนั้นของแท้ไม่ก๊อป (ไปไกลเกินไปแล้วจ้า--)

    ตา/ใบหน้า
    มากิเองตั้งแต่เกิดมานอกจากจะไม่เคยย้อมผมแล้วบิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ก็ไม่เคยใส่เลย ดวงตามากินั้นกลมโตเพราะส่วนมากได้แม่มาเต็มๆ ดวงเนตรสีครามน้ำทะเลทั้งสองข้าง จะเปล่งประกายเมื่อยามต้องแสงจันทรา แต่จะดับมืดหม่นหมองลงเมื่อมากิโกรธ
    จมูกโด่งเป็นสันดุจดั่งทำศัลยกรรมที่เกาหลีมา ริมฝีปากบางสีพีชน่าประทับจูบลงไปซักร้อยรอบ

    สีผิว/ร่างกาย
    มากินับได้ว่าสีผิวของเขานั้นยังผุดผ่องขาวเนียนราวกับอุทัยเทวี(?)แต่ก็ยังดีที่มันขาวแล้วไม่ซีดเกินไปมิฉะนั้นจะดูเหมือนศพเกินไป เรือนร่างเล็กบอบบางราวกับเด็กผู้หญิงป.3  แขนขาเล็กกระทัดรัดและกำลังของเท้าที่สร้างสรรค์มาเพื่อเป็นการกลั่นแกล้ง ทำไมน่ะเหรอ แม้ส่วนบนจะไม่ค่อยมีอะไรเป็นพิเศษแต่บอกได้เลยว่าหากมากิยกเท้าขึ้นมาเพื่อ
    จะเตะ--ใครซักคนมีหวังได้กระเด็นยิ่งกว่าหมัดเทพเจ้าดาวเหนือเสียอีก(?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::  155 Cm 48 Kg


    อุปนิสัย :: 

    ร่าเริง สดใส เป็นตัวของตัวเอง
    มากิเป็นบุคคลที่โตแล้วแต่ยังจะทำตัวเป็นเด็กไม่เลิกรา ความร่าเริงที่เป็นออร่ารังสีแผ่ออกมารอบๆตัวของมากิตลอดเวลา พลอยทำให้เด็กๆที่อยู่รอบๆข้างเห็นด้วยเห็นงามที่จะดึงมากิเข้ามาเล่นด้วยในกลุ่ม รอยยิ้มของมากิที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครบวกกับนิสัยขี้เล่นตลอดเวลานั่นทำให้เขาฮอตในหมู่เด็กๆและเพื่อนๆในโรงเรียนอีกด้วย เรียกได้ว่าในโรงเรียนไม่มีใครไม่รู้จักเขา

    เก็บกด
    แม้มากิจะร่าเริงสดใสแค่ไหนแต่ก็ต้องมีด้านมืดที่ไม่มีใครเห็นบ้างล่ะ ภายใต้รอยยิ้มและเสื้อผ้าที่ใส่(?)มากิเองก็มีหัวใจบางๆที่ต้องการให้ใครซักคนมาเยียวยาอยู่บ้าง เรื่องที่ชอบเก็บมาคิดมากอยู่ตลอดก็จำพวกเรื่องพ่อแม่ที่ทะเลาะกันหรือแม้กระทั่งการไปซื้อของผิดร้านก็ยังเอากลับมานั่งคิดไตร่ตรอง(ใช่เรื่องเรอะ=[]=)และการที่คนส่วนมากชอบเข้าใจผิดว่าเค้าเป็นผู้หญิงเพียงเพราะว่าชื่อ

    อารมณ์ศิลปิน
    มากิเป็นคนที่ชอบร้องเพลงสุดๆตั้งแต่เด็กๆแล้ว แม้เด็กๆจะร้องเพี้ยนไม่เป็นภาษาแต่ตอนนี้น่ะไม่ใช่แล้วนะฮานะสามารถเลียนเสียงได้หลายเสียงเลยราวกับว่าตัวเองเป็น เอ๊ะ จิรากร ยังไงยังงั้นแหละ 

    ใสซื่อ บริสุทธิ์
    แม้มากิจะมีเพื่อนเยอะแค่ไหนส่วนมากก็มีแต่เด็กๆ เลยไม่ค่อยจะมีใครสอนเค้าซักเท่าไหร่ไม่ว่าจะ ทำกับข้าว ล้างจาน รีดผ้า 
    บลาๆๆๆ แม้กระทั่วเรื่องเพศ และฮานะมักจะยึดหลักในโลก2Dซะส่วนใหญ่ ดูการ์ตูนซะเยอะแล้วนำมาเป็นแบบ บ้างก็ทำตัวบ้าๆบอๆเพราะคิดว่าตัวเองเป็นจูนิเบียว(?) 

    ลักษณะการพูดจา :: มากิมักจะพูดน้ำเสียงที่ร่าเริงสดใสพร้อมรอยยิ้มประดับบนหน้าตลอดเวลา 
    [คนไม่สนิท] :: ขอโทษนะ...มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ?
    [คนสนิท] :: นี่ๆ...พาเค้าไปทีเถอะน้าาา ได้โปรดดด  (มักจะแทนตัวเองว่าเค้าเสมอ)
    [เศร้า] :: คุณไม่จำเป็นต้องปลอบผม!!  (ความซึนเดเระมันจะเข้าตัวทันที)
    [โกรธ] :: บู่ว....เค้างอนแล้วนะะ!!! - 3 - 

    สิ่งที่ชอบ :: ฟังเพลง / ร้องเพลง / ดูการ์ตูน
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: หนอน / ตะขาบ / ไส้เดือน (สัตว์ที่มันกระดึ๊บทุกชนิด?)
    กลัว/แพ้ :: กลัว : สัตว์ที่กระดึ๊บทุกชนิด-- แพ้ : อากาศชื้น (ปกติฤดูฝนฮานะจะอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปไหน)
    งานอดิเรก :: ร้องเพลง


    เพิ่มเติม :: มากิเป็นรับนะจร๊ะ : ) 
    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน :: ชาย

    #แก้ไขแล้วค่ะ

    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×