คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ :: มาชิโกะ มายูมิ
ชื่อเล่น :: มามิ
นิสัย :: เริ่ด เชิดหยิ่ง มามิเป็นคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจคิดว่าตนเองนั้นเด่นกว่าคนอื่นเสมอ ชอบพูดจาจิกกัดว่าร้ายดูถูกและวางอำนาจ มองทุกคนเป็นแค่เพียงเบี้ยล่าง แต่กลับมองนางเอกเป็นสิ่งร้ายๆต่อตนเองเพราะความเย็นชาที่ไม่แย้แสต่อทุกสถานการณ์อย่างนางเอกเรานี่เอง เลยมักจะเห็นนางเอกเราที่เดินเย็นชาเร่ร่อนไม่ได้ นางจำเข้าไปหาเรื่องทุกครั้งที่
เมื่อชอบใครแล้วจะปักใจชอบไม่หยุด ถึงแม้จะมีอุปสรรคมาขวางเธอจะทำทุกวิธีการไม่ว่าผิดหรือถูกเพื่อนำคนคนนั้นมาเป็นของตน แม้จะต้องลบใครบางคนออกจากโลกใบนี้เพื่อตนเองก็ตามที
คำพูดติดปาก ::
สถานการณ์ที่1 : เจอนางเอกเดินไปมา
"ยัยเด็กลูกครึ่งมาเดินเร่ร่อนไร้สติอะไรแถวนี้" มายูมิเดินมาขวางทางด้วยท่าทางพร้อมที่จะหาเรื่องเต็มที่ แต่มายุกลับเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ
มายูมิโกรธจัด
"เธอยั่วฉันก่อนนะ ยูเรลล่า ลิลเลียน่า!"
สถานการณ์ที่2 : เวลาเถียงกลับนางเอก
"คุณต่างหากที่เป็นคนหาเรื่องฉันก่อนไม่ใช่หรอคะ?" มายุเลิกคิ้วมองด้วยสายตาเรียบนิ่ง แต่คู่สนทนากลับมองด้วยสายตาหงุดหงิดใกล้ระเบิด
"เธอคิดว่าเธอเป็นใคร ถึงมาเถียงคนอย่างฉัน แกนะหายไปจากโลกนี้ได้เร็วๆซะก็ดี! "
สถานการณ์ที่3 : การแต่งนิยายของมามิ
"อาจารย์ค่ะ ฮึก มายุนะเขา ฮึก ทำร้ายหนูค่ะ" ดวงตากลมโตรื้นไปด้วยนำ้ตา แต่แววตานั่นกลับเป็นแววตาที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง
จุดจบ :: ให้เหมือนนางโดนขัดใจ โดนทำร้ายทางจิตใจอย่างหนักจนเป็นบ้า
นางเอกVsนางมาร
นางเอก :: สวัสดี
มายูมิ :: อะไรยัยตัวน่ารังเกียจ!
นางเอก :: ตอนจบน่าจะอนาถน่าดูหรือป่าว?
มายูมิ :: แน่นอนเธอไง! จะอนาถ
นางเอก:เจอกันในเรื่องฉันไม่ยอมเเน่
มายูมิ :: แล้วจะรู้คนอย่างฉันมันทำอะไรได้บ้าง
ความคิดเห็น