ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ทาคาฮาชิ เรริ
คู่ :: ยูมะ
ชื่อ :: ทาคาฮาชิ เรริ (Takahashi Reiri)
ชื่อเล่น :: เรริ (Reiri)
ความหมายของชื่อ :: -
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
อายุ :: 17
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 45 ผมยาวถึงกลางหลังสีดำสนิท ดวงตาสีแดงสด จมูกรั้นหน่อยๆบ่งบอกถึงนิสัยของเธอ ริมฝีปากบางเฉียบสีแดงฉานเหมือนเลือด ผิวซีดเกินคนทั่วไป
ลักษณะการแต่งตัว ::
ในเวลาปกติธรรมดาเธอมักจะปรากฏตัวพร้อมชุดนักเรียนยาวสีดำ
เวลามีงานเป็นทางการหรือเทศกาลอะไรใหญ่ๆเธอก็จะใส่กิโมโนตัวโปรดไปเสมอ
ส่วนชุดนอนนั้นเนื่องจากเธอเป็นคนขี้ร้อนจึงชอบใส่ผ้าคลุมอาบน้ำนอนเลย...
ลักษณะนิสัย :: เรริเป็นคนที่ปากไวกว่าความคิด เธอจึงชอบที่จะชวนทุกคนปะทะฝีปากเสมอ โดยเฉพาะยูมะที่เธอรู้สึกถูกชะตาเป็นพิเศษ ด้วยความที่ปากร้ายนั่นทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ แต่เธอก็ไม่สนใจและชอบที่จะไปคุยกับทุกๆคน เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติสุดๆ เรียกว่าถ้าเห็นใครถอนหญ้าสักเส้นเธอก็จะไปวีนใส่ทันที...ในเวลาว่างนั้นเธอจะชอบปลูกต้นไม้บ่อยๆและชอบนั่งวาดรูปดอกไม้เงียบๆคนเดียว เรริเป็นคนขี้เล่นและค่อนข้างเป็นมิตรกับทุกคน แต่จริงๆแล้วนั้นเธอเป็นคนเจ้าเล่ห์ ช่างวางแผนสุดๆ เรียกได้ว่าเธอเป็นยัยตัวแสบดีๆคนนึงเลยล่ะ! และเธอก็ชื่นชอบน้ำมะเขือเทศมากสุดๆ ถ้าขาดไปล่ะก็เธอจะอยู่ไม่ได้ทันที แถมยังขี้ร้อนมากๆอีกด้วย
ประวัติ :: เรริเกิดในครอบครัวธรรมดาๆที่ญี่ปุ่น เธอใช้ชีวิตธรรมดาๆมาจนถึงอายุ 17 จนวันหนึ่งก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น กลางดึกของคืนนั้นในขณะที่เธอกำลังนอนหลับอย่างสบายใจ ก็มีโจรใจทรามคนหนึ่งลอบเข้ามาในห้องของเธอ ในตอนแรกมันหวังแค่จะเอาทรัพย์สินไปเท่านั้น แต่ใจคนนั้นยากแท้หยั่งถึง....มันหันไปเห็นเธอกำลังนอนหลับอยู่อย่างไม่รู้เรื่อง มันจึงคิดจะข่มขืนเธอ แต่เรื่องกลับไม่เป็นแบบนั้นน่ะสิ
เรริตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับตกใจ เธอเห็นศพของชายคนนั้นกองอยู่ที่พื้นพร้อมกับมีรอยเขี้ยวฝังอยู่ที่คอและสภาพของในห้องที่ดูเหมือนถูกขว้างปาจนเละเทะ ในขณะที่เธอกำลังจะร้องเรียกพ่อแม่นั้นเธอกลับเห็นหยดเลือดเต็มอยู่บนเสื้อผ้าของเธอ เรริรีบวิ่งเข้าไปดูในห้องน้ำก่อนจะพบว่าที่ริมฝีปากของเธอนั้นเต็มไปด้วยเลือดแดงฉาน เธอตกใจมากกว่าเดิมก่อนจะกรีดร้องออกมา เมื่อพ่อแม่ของเธอได้ยินก็รีบวิ่งเข้ามาดูก่อนจะตกใจกับศพของชายคนนั้น แต่เมื่อทั้งคู่เห็นเรริในสภาพนั้นกลับไม่แสดงท่าทีตกใจอย่างไร พร้อมกับบอกให้เธอล้างหน้าล้างตาและลงไปคุยกับทั้งคู่ข้างล่าง ดังนั้นเรริจึงได้รู้ ว่าเธอเป็นลูกครึ่งมนุษย์กับแวมไพร์และมีพลังจิตติดตัวมา เธอได้รับเชื้อแวมไพร์และพลังมาจากคุณยายของเธอ พ่อแม่ของเธอนั้นรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เธอเกิดและคิดจะบอกเธอตอนอายุ 18 แต่กลับเกิดเรื่องขึ้นซะก่อน พ่อของเธอบอกว่าก่อนที่ยายจะตายได้สั่งเสียไว้ว่าหากเธอรู้ตัวตนของเธอเมื่อไหร่ให้ส่งไปที่บ้านมุคามิ เธอบอกว่าคนเหล่านั้นจะช่วยดูแลเธอเอง...
สิ่งที่ชอบ :: น้ำมะเขือเทศ , อาหารเผ็ดๆ , ธรรมชาติ , การแกล้งคนอื่น
สิ่งที่เกลียด :: กระเทียม (ไม่ใช่เพราะเธอเป็นแวมไพร์หรอก แต่กินแล้วปากมันเหม็นสุดๆ...) , ขนมหวาน , คนที่ทำลายธรรมชาติ
สิ่งที่กลัว :: ผี ถึงเธอจะเป็นลูกครึ่งแวมไพร์เธอก็ยังกลัวผีอยู่ดี ถ้าได้ยินอะไรเกี่ยวกับผีเธอจะนอนไม่หลับและต้องหาคนกล่อมเสมอ
อาหารที่ชอบทาน :: แกงกะหรี่แบบเผ็ดสุดๆ ด้วยความที่เธอชอบอาหารเผ็ดๆอยู่แล้วและแกงกระหรี่ก็เป็นอาหารขึ้นชื่อเช่นกันทำให้เธอชอบที่จะกินแกงกะหรี่เผ็ดๆ
เพลงประจำตัว :: Hizamazuite Ashi Wo Oname - ALI Project
https://www.youtube.com/watch?v=CZgZPROohd8
ลักษณะการพูด ::
เธอมักจะแทนตัวเองว่าฉัน และเรียกอีกฝ่ายด้วยชื่อและลงท้ายด้วย คุง/จัง โดยไม่สนว่าคนนั้นจะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า แต่ถ้าไม่รู้จักอีกฝ่ายจะแทนว่าคุณ มักจะลงท้ายด้วยคะ/ค่ะเสมอ
"วันนี้จะมาปะทะฝีปากกับฉันเรื่องอะไรอีกหรอคะยูมะคุง ? "
"ธรรมชาติที่สวยงามน่ะพระเจ้าเป็นคนสร้างมานะคะ ทำไมพวกคุณชอบทำลายของๆพระเจ้าแบบนี้ล่ะ"
"
"หืม ? พูดแบบนี้คงอยากจะหาเรื่องฉันสินะคะ"
เธ
ความสามารถพิเศษ :: กินของที่เผ็ดมากๆได้โดยไม่ปวดท้องหรือต้องกินน้ำเลย
งานอดิเรก :: วาดรูปดอกไม้ , ปลูกต้นไม้
พลังพิเศษ :: มีพลังจิตเคลื่อนย้ายข้าวของได้โดยไม้ใช้มือ
เพิ่มเติม ::
-เรริจังไม่อยากจะกินเลือดค่ะ เลยคิดจะกินน้ำมะเขือเทศแทนการกินเลือด
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสึบากิ...คุณผปค. ชื่ออะไรคะ?
[ฮิเมะ] สวัสดีค่ะ ฮิเมะค่ะ!
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หล่ะคะ?
[ฮิเมะ] ส่วนตัวชอบเรื่อง diabolik lover อยู่แล้วค่ะ แต่ในอนิเมะดูแล้วอิจฉานางเอกค่-------------55555 อยากให้ลูกสาวได้มีคู่กับเค้าบ้างค่ะ อยากให้ลูกขายออก /ซับน้ำตา
ถ้าอริของท่านผปค.ไม่ติดขึ้นมา จะเป็นอะไรไหมคะ?
[ฮิเมะ] คุณแม่จะออกไปเต้น ppap หน้าบ้านค่ะ /ร้องไห้
เตือนไว้ก่อนนะคะเรื่องนี้มีการดอง...รับได้ไหมคะ?
[ฮิเมะ] รับได้ค่ะ คุณแม่จะมารอที่หน้าฟิคทุกวันเลย...
มีอะไรจะบอกกับสึบากิไหมคะ?
[ฮิเมะ]ฝากลูกสาวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ /กราบเบญจางคประดิษฐ์
งั้น...ขอให้โชคดีนะคะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น