ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #5 : D-RAN ชิโรยูกิ ฮิเมะฮานะ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 58


    แบบฟอร์ม



    ชื่อ :: ชิโรยูกิ ฮิเมะฮานะ (Shiroyuki Himehana)

    ความหมาย :: ชิโรยูกิ คือหิมะสีขาว ฮิเมะฮานะ คือเจ้าหญิงแห่งดอกไม้

    อายุ :: 18 ปี

    วัดเกิด :: 25/12

    ลักษณะภายนอก :: สูง 150 หนัก 46 ตาสีเขียวผมสีน้ำตาลอ่อน รูปร่างดูพกพาง่าย มีหน้าอกหน้าใจค่อนข้างเยอะ

    นิสัย :: สดใส่ร่าเริง Active ตลอดเวลา ไปไหนไปกัน รักเพื่อน ชอบกินขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจแต่ก็ไม่อ้วนลงหน้าอกหน้าใจหมด ชอบอ้อนยิ่งถ้าอ้อนแล้วได้ผลก็จะยิ่งอ้อน เวลาอายหน้าจะแดงมากจนต้องเอามือปิดหน้าแต่ก็ยังเห็นว่าหูแดงมาก เป็นคนตรงในบางเรื่องถ้าเรื่องรักจะแอบซึนเล็กน้อยถึงปานกลาง

    ประวัติ :: เป็นลูกสาวร้านขนมหวานที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ระยะไกล เพราะชอบการใช้ปืน เบื้องหลังร้านขนมหวานสุดน่ารักนั้น เป็นร้านค้าปืนเถื่อนพอรู้ว่าที่ร้านมีอาชีพในตลาดมืดจึงขอพ่อฝึกไว้เพื่อป้องกันตัว การฝึกในแต่ละครั้งจะโหดมาก ส่วนมากผู้ที่ฝึกให้จะเป็นพ่อ และถูกปลูกฝังความคิดในหลายๆแง่ อาวุธที่ชอบใช้คือสไนเปอร์กับมีดพกอันเล็กๆเพราะคิดว่าตัวเองใช้ได้ดี รักพ่อและแม่มาก แล้วก็มีน้องชายอายุ 8 ขวบ ที่คาดว่าน่าจะสืบทอดกิจการค้าปืนเถื่อนส่วนตัวเองก็ร้านขนมหวาน

    เหตุผลที่เกลียดวองโกเล่ :: เพราะถูกพ่อเล่าให้ฟังว่าวองโกเล่เป็นพวกไม่ดีเอาเปรียบผู้อื่น

    ความสามารถในการฆ่า :: ระยะใกล้อาจจะทำได้ไม่ค่อยดี แต่ระยะไกลมีความแม่นสูงมาก

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    เรียกคู่ตัวเองว่า :: ทาเคะจัง

    คู่เรียกตัวเองว่า :: ฮิเมะ


    สัมภาษณ์เข้าร่วมD-RAN (ตอบตามนิสัยตัวละคร)


    1. เพราะอะไรถึงอยากจะเข้ารวมกับD-RAN ? :: ก็เห็นว่าน่าจะสนุกดีเลยลง อีกอย่างพ่อบอกว่ามันสนุกเลยให้ลงด้วยละ -/กินขนม

    2. คิดว่าจะร่วมกลุ่มกับสมาชิกคนอื่นได้หรือไม่? :: ได้อยู่แล้วละ ทุกคนดูน่ารักแล้วก็ใจดีทั้งนั้นเลยนี่นา กินขนมมั้ย..

    3. หากต้องไปปกป้อง "ศัตรู" จะทำได้หรือไม่ ขอเหตุผลด้วย :: น่าจะทำได้ละมั้ง เพราะอะไรน่ะหรอ ถ้าเป็นคำสั่งก็ต้องทำใช่มั้ยละ

    4. หากชอบ "ศัตรูของตัวเอง" จะทำยังไง จะกล้าปรึกษาใครไหม? จะกล้าบอกสมาชิในกลุ่ม D-RAN ไหม? :: ก็คงต้องปรึกษาน่ะละ เก็บไว้คนเดียวคงอึดอัดแย่เลย ไม่ก็บอกไปตรงๆเลย0////0 -/เอามือปิดหน้า

    5. ถ้าถูกหักหลังขึ้นมา จะทำยังไง และรู้สึกอย่างไร :: แค้น โกรธ เกลียด เตรียมตัวแก้แค้น ส่วนคนที่หักหลังฉันก็เตรียมตัวจองโลงได้เลย


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง


    1. ดองนะคะ ? 5555 :: ดองค่ะดอง5555

    2. ยำลูกๆได้ไหมค่ะ XD :: ได้ค่ะแต่อย่าโหดร้ายมากนะคะ;w;

    3. กดแอดแฟบ ติดตามกันด้วยน้า <3 :: กดแน่นอนค่ะอิ



    CR.
    Cute Black Bow Tie Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×