ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic} you're my something Kai x All EXO

    ลำดับตอนที่ #5 : : you're my something : 5 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      1
      25 ส.ค. 57




     you're my something 5

     

                เกือบทั้งคืนที่ไม่นอนสองพี่น้องคยองซูและเซฮุนมีสภาพงัวเงีย สะลึมสะลือลงมาทำอาหารเช้าให้พี่ชายฝาแฝดทั้งสองที่ยังคงนอนอยู่บนห้องนอน

     

                "พี่เราคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ยที่คิดอยู่กับพี่เค้า"เซฮุนเอ่ถามพี่ชายตัวเล็กอย่างไม่แน่ใจว่าคิดถูกหรือเปล่า

     

                "ทนเอาหน่อยนะเซฮุน ถ้าเราไม่ไปอยู่กับพี่เค้า เราสองคนก็ต้องลำบาก ต้องเป็นเด็กเร่ร่อนไร้ที่อยู่"คยองซูยิ้มบางๆตบไหล่น้องชาย

     

                "จะทนได้แค่ไหนกัน ยิ่งทำกันเสียงดังขนาดนั้นมีหวังสักวันผมคงทนไม่ไหว"คยองซูถึงกับยิ้มกับคำพูดของน้องชาย

     

                "อายุแค่นี้คิดเรื่องบนเตียงแล้วหรือไงเซฮุน"แซวน้องชาย เซฮุนกระตุกยิ้มร้ายมองพี่ชาย

     

                "อย่าคิดนะว่าผมไม่รู้ว่าพี่ก็คิดเหมือนกัน แค่ไม่พูดออกมาเท่านั้น"ยิ้มล้อเลียนแซวพี่ชาย คยองซูแก้มแดงปลั่งเมื่อโดนน้องชายรู้ทัน

     

                ไคกระตุกยิ้ม หัวเราะในลำคอกับบทสนทนาของสองพี่น้องที่เขาแอบฟังมาแต่แรก

     

                ถ้าพวกนายสองคนต้องการเดี๋ยวฉันจะสนองให้พวกนายเอง

     

                "ซนอะไรกันแต่เช้า"เสียงเข้มนิ่งเอ่ยขึ้นพร้อมใบหน้าเรียบนิ่งจนเด็กทั้งสองสะดุดเขยิบเข้าหากัน

     

                "คือเราสองคนลงมาทำอาหารเช้าให้พี่สองคนครับ"คยองซูตอบออกมาเสียงสั่น ไคหน้านิ่งเดินตรงมายังเด็กทั้งสอง

     

                เซฮุน คยองซูถึงกับนิ่งงัน ตัวแข็งทื่อไปกับการกระทำจู่โจมของพี่ชายตัวสูงยันแขนทั้งสองข้างไว้กับเคาร์เตอร์ไม่ให้เซฮุน คยองซูหลุดออกไปได้

     

                "หอมดีนี้ คงอร่อยน่าดู"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ส่งให้เด็กทั้งสอง

     

                "มัน...คงไม่อร่อยหรอกครับ"เสียงตะกุกตะกักตอบออกมาจากคยองซู

     

                "งั้นมันต้องลองชิมกันก่อนว่ามันจะอร่อยหรือไม่อร่อย" สายตากรุ้มกริ้มเจ้าชู้มองเด็กทั้งสอง มือใหญ่ทั้งสองแกล้งลูบไล้ผ่านเสื้อผ้าไล่เรื่อยลงมาหยุดตรงเป้ากางเกงเด็กทั้งสอง

     

                "อยากให้ฉันชิมไหมละ"เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ยบอกทำให้คยองซู เซฮุนแข็งทื่อ ใจเต้นตึกตักไปกับสัมผัสปลุกเร้าเชิญชวนของอีกฝ่าย

     

                "อยู่นี้กันเอง" เสียงสวรรค์ดังขึ้นช่วยชีวิตลูกนกตัวน้อยๆเอาไว้ที่เซฮุ คยองซูรีบผลักอกไคออก

     

                "พี่จงอินผมสองคนเตรียมอาหารเช้าให้พี่เรียบร้อยแล้วนะครับ ผมสองคนขอออกไปเล่นข้างนอกันก่อนแล้วัน"คยองซูพูดรัว รีบดึงมือน้องชายออกจากครัวทันที ไคได้แต่ยิ้มขำหัวเราะ จงอินได้แต่ส่ายหน้าและยิ้มอย่างรู้ทันว่าน้องชายต้องไปแกล้งเซฮุนและคยองซู

     

                "น้องมันยังเด็กอยู่ ยังจะไปแกล้งน้องมันอีกนะ"จงอินดุน้องชาย ไคได้แต่ยิ้มที่เขาสองคนรู้กัน

     

                "แล้วถ้าเด็กมันต้องการละครับพี่ชาย"เดินเข้ามาโอบเอวพี่ชาย จมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่ม ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าพี่ชายที่มีรอยยิ้มร้ายฉายบนใบหน้า

     

                "ก็ต้องตามใจเด็กแต่ก็ต้องให้เด็กยินยอม สมัครใจกับเราไม่ใช่บังคับขู่เข็ญให้เด็กมันกลัวและฝืนใจทำกับเรา"

     

                "งั้นคืนนี้เรามาทำให้เด็กสมัครใจทำกับเราไหมครับ"รอยยิ้มร้ายทั้งสองยิ้มให้กัน

     

                "เอาซิ พี่ก็รอให้ไคอนุญาตเหมือนกัน พี่นะถูกใจเซฮุนและคยองซูตั้งแต่แรก พี่ถึงรับเลี้ยงเซฮุนกับคยองซู ให้เด็กสองคนมาอยู่กับเราด้วย"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์แพรวพราวแสดงอยู่บนใบหน้าของแฝดพี่

     

                "ร้ายจริงๆนะพี่ชายผม"บิดจมูกอย่างหมั่นเขี้ยวกับความเจ้าเล่ห์ ร้ายของแฝดพี่

     

                สองพี่น้องต่างพ่นลมหายใจ หัวใจเต้นถี่รัว ใบหน้าแดงกล่ำกับเหตุการณ์ที่พากันหนีมาเมื่อครู่ที่ทำให้ไม่เป็นตัวเองเลย

     

                "พี่ไหวไหม"หันมาถามพี่ชายที่นั่งตัวสั่น ใบหน้าแดงกล่ำ

     

                "พี่รู้สึกแปลกๆเซฮุน พี่รู้สึกว่าพี่ไม่เป็นตัวของตัวเองเลย" เอ่ยบอกตามความรู้สึก สองพี่น้องหันมามองกัน

     

                 "ผมก็เหมือนกัน ผมรู้สึกว่าผมไม่เป็นตัวเองเลย"

     

               "เซฮุน...."เอ่ยเรียกและหยุดค้างไว้ เซฮุนจ้องมองรอคำตอบเหมือนอยากจะพูดอะไรสักอย่าง "ถ้าเราทำตามที่พี่เค้าขอมันจะผิดมากไหม"เซฮุนถึงกัวตาเบิกโตกับคำถามของพี่ชาย

     

                "พี่หมายความว่าไง" คยองซูสูดลมหายใจเข้าลึกๆเรียกความกล้าออกมา

     

                "พี่คิดว่าพี่ชอบพี่ไคและพี่จงอิน ถ้าพี่ยอมทำตามทีพี่ไคต้องการมันคงจะไม่ผิดถ้าเราเป็นของเค้า"เซฮุนถึงกับพูดไม่ออก "พี่รู้นะว่าเซฮุนก็คิดเหมือนพี่ เหตุการณ์เมื่อกี้มันทำให้พี่รู้ว่าพี่ก็ต้องการพี่ไคเหมือนกัน"

     

                 "แล้วพี่จงอินเค้าจะยอมหรือไง พี่ก็รู้ว่าพี่จงอินกับพี่ไคเค้าเป็นมากกว่าพี่น้อง"เซฮุนค้านออกมา คยองซูได้แต่เม้มปาก "เราจะมาแอบทำ ลักลอบทำกับพี่ไคไม่ได้ ถ้าพี่คิดจะทำกับพี่ไค พี่จงอินก็ต้องรับรู้ด้วย"เซฮุนเตือนสติพี่ชาย "ถ้าเราสองต้องการจะมีอะไรกับพี่ไค เราจะต้องบอกพี่จงอินไปด้วย" เซฮุนบอกออกมาที่สองพี่น้องมองหน้ากันกับความต้องการที่อยู่ในกายที่ถูกพี่ชายที่เพิ่งรู้จักได้เชิญชวนเรียนรู้เรื่องราวบนเตียง

     

     

     

     

     

                ทางด้านสองพี่น้องสองแฝดพากันออกมาเล่นน้ำทะเล วิ่งไล่จับหยอกล้ออยูในน้ำ ช่วงเวลาแห่งความสุข อิสระ ที่ทั้งสองต่างตักตวงเพิ่มเติมให้กันในช่วงเวลานี้ ช่วงเวลาที่มันมาจากความสุขจริงๆที่ไม่ใช่ความสุขจอมปลอม

     

                ฟอด

     

                 ไครวบพี่ชายเข้ามากอดและจัดการหอมแก้มไปหนึ่งฟอดเป็นการลงโทษพี่ชายแสนซน

     

                "มีความสุขไหมครับ"เสียงทุ้มเอ่ยถามทั้งที่ยังกอดเอวพี่ชายเอาไว้ จงอินยิ้มทั้งตาและปากแกะมือน้องชายออกหันกายเข้าหาน้องชาย

     

                 "พี่มีความสุขมากเลย ความสุขที่เราไม่ต้องฝืนแสดงออกไป ความสุขที่มาจากใจของเราสองคน"ไคยิ้มบางๆกับความสุขของพี่ชายที่เขาก็มีความสุขไม่ต่างกัน

     

                 "ผมก็มีความสุขเหมือนกัน ความสุขทีผมหาจากใครไม่ได้นอกจากพี่"มือหนาประคองใบหน้าคมมน ต่างฝ่ายต่างยิ้มให้กัน

     

                "ขอให้จริงเหอะ พอได้เซฮุน คยองซูแล้วจะลืมพี่ชายคนนี้"เอ่ยแซวที่ไคได้แต่หัวเราะ

     

                  "แค่นี้หึงแล้ว แล้วใครนะเป็นคนคิดเรื่องนี้ขึ้นมา"ส่งสายตาล้อเลียนแซว จงอินมุ้ยหน้าเมื่อโดนแกล้ง

     

                 "พี่จะไม่ให้ไคทำกับเซฮุน คยองซู พี่จะทำกับน้องคนเดียว"

     

                "อย่าใจร้ายซิครับพี่ชาย ผมนะก็ยังรักพี่เหมือนเดิม ไม่เลิกรักพี่่ง่ายๆหรอก ไม่มีใครรักผมได้เท่าพี่อีกแล้ว"จงอินยิ้มในใจ ตีหน้านิ่งใส่น้องชาย

     

                  "ก่อนจะทำกับน้องมัน มาทำกับพี่ก่อนแล้วกัน" จงอินรีบวิ่งขึ้นจากชายหาดเข้่าบ้านทันที ไคยิ้มหัวเราะกับความช่างยั่ว เชิญชวน ของพี่ชายที่เขาก็เดินขึ้นจากชายหาดเพื่อจะไปจัดการกับความเจ้าเล่ห์ของแฝดพี่

     

     

     

                 สีหน้าเซ็กซี่ ยั่วเย้า ริมฝีปากเม้มกัดเข้าหากันความเสียวกระสันไปกับสัมผัสอุ่นร้อนจากริมฝีปากของน้องชายที่เชยชิมของไอศครีมแสนอร่อยอยู่ตรงกลางหว่างขา

     

                 ฝ่ามือบางขยุ้มผมสีน้ำตาลระบายความเสียวในกาย หลังเอนพิงโซฟารับความสุขสมในกายอย่างเต็มเปี่ยม

     

                "พะ....พี่....."คยองซูถึงกับพูดไม่ออก สองขาก้าวไม่ออกเมื่อเห็นพี่ชายฝาแฝดทั้งสองกำลังมอบความสุขให้กัน

     

               "อา....มีอะไรหรือเปล่าคยองซู เซฮุน"จงอินถามขึ้นด้วยรอยยิ้มที่ไคยังมีหน้าที่ทำต่อไป

     

                "รอให้พี่สองคนทำให้เสร็จก่อนก็ได้นะครับ"เซฮุนบอกออกมาจะเดินออกไปแต่ก็โดนเรียกไว้

     

                "เข้ามาคุยกับพี่ตอนนี้เลย พี่ไม่ชอบคาราคาซัง"เซฮุน คยองซูมองหน้ากันและหันกลับมามองพี่ชายฝาแฝดทั้งสองต้องเดินเข้ามานั่งตรงโซฟา ฝั่งตรงข้ามพี่ชายฝาแฝด จงอินต้องให้ไคเลิกทำและให้ขึ้นมานั่งข้างๆที่เด็กทั้งสองหลุบตาต่ำเมื่อได้ทุกส่วนของพี่ชายทั้งสอง

     

                "มีอะไรกับพี่ว่ามา"

     

                 "คือเราสองคนปรึกษากันแล้วว่าเราจะไม่ไปอยู่กับพี่แล้วครับ"คยองซูตอบเสียงอ่อน

     

                  "ทำไมถึงเปลี่ยนใจทั้งที่ตอนแรกอยากไปอยู่กับพี่"

     

                  "หรือว่านายสองคนรังเกียจฉันสองคน"เสียห้วนของไคเอ่ยขึ้น

     

                  "ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะครับ"ปฎิเสธพัลวัล จงอินลุกเดินมานั่งข้างคยองซูที่กุมมือไว้บนหน้าตักแน่น

     

                  "ไหนบอกเหตุผลพี่มาซิว่าทำไมถึงไม่ยอมไปอยู่กับพี่"น้ำเสียงนุ่ม อ่อนโยนเอ่ยถามฝ่ามือลูบต้นขาของเด็กน้อย

     

                   "บอกพี่มาซิครับ"ย้ำถามพร้อมสายตาอ่อนโยน

     

                  "คือเราสองคนไม่อยากให้พี่สองคนไม่สบายใจ ไม่อยากเป็นคนทำให้พี่สองคนต้องผิดใจกัน"จงอินถึงกับขมวดคิ้วอย่างสงสัยที่ตอนนี้ไคเดินมานั่งข้างเซฮุน

     

                "ทำไมเราถึงคิดแบบนั้น"จงอินอุ้มคยองซูมานั่งบนตัก ไคอุ้มเซฮุนมานั่งบนตักและมองเด็กทั้งสองอย่างต้องการคำตอบ

     

                "คือ.....เราสองคนชอบพี่สองคน เหตุการณ์เมื่อเช้ามันทำให้เราสองเราสองคนรู้ว่าเราอยากมีสัมพันธ์กับพวกพี่เหมือนกัน" ไค จงอินหันมามองกันด้วยรอยยิ้ม

     

                 "แต่ผมกับเซฮุนกลัวว่าพี่สองคนจะผิดใจ จะทะเลาะกันที่ผมเข้ามาแทรกกลาง"คยองซูเอ่ยออกมาที่ไม่อยากให้พี่ทั้งสองเข้าใจผิด "และอีกอย่างผมไม่ต้องการให้พี่สองคนคิดว่าผมต้องการมีเซ็กส์กับพี่แบบฉาบฉวย สนุกกับพี่เท่านั้น"สองแฝดถึงกับยิ้มกับสิ่งที่เด็กทั้งสองบอกออกมา

     

                 "ผมสองคนแค่อยากให้พี่สองคนมอบความรัก ความสุขกับผมสองคนบ้าง ผมอยากได้ความรักจากคนอื่นบ้างที่ไม่ใช่แค่เราสองคนเท่านั้น"ไคแปลกใจไม่น้อยกับความคิดของสองพี่น้องที่คิดว่ายังมีคนอื่นรักเราจริง

     

               "ทำไมถึงคิดว่าคนอื่นรักเราจริง ทำไมยังคิดว่ายังมีคนอื่นที่รักเราอีก ทั้งที่คนที่เราคิดตลอดมาว่าเรารักจริงยังกล้าทิ้งลูกตัวเองได้เลย"

     

                "แม่สอนบอกเราสองคนมาตลอดก่อนที่ท่านจะจากเราไปว่ายังมีคนอื่นรักเราอีกมากมาย ถึงแม้จะมีบ้างคนไม่รักเราทิ้งเราไปเหมือนกับพ่อแต่ก็ยังมีคนอื่นพร้อมมอบความรักให้เราเสมอ ถึงแม้จะหายากแต่สักวันเราสองคนต้องเจอมัน"เซฮุนเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม มองพี่ชายทั้งสองที่มีสีหน้าระคนแปลกใจ

     

                 "จนวันนี้เราถึงได้รู้ว่าสิ่งที่แม่บอกสอนมาตลอดมีอยู่จริง"คยองซูเสริมและยิ้มให้พี่ทั้งสอง

     

                 "แล้วเราสองคนแน่ใจหรอว่าพี่รักเราสองคนจริงๆ" สองพี่น้องยิ้มให้ก่อนและบอกออกมาพร้อมกัน

     

                "แน่ใจครับ!!"เสียงดังฟัดชัด มั่นใจทำให้สองแฝดถึงกับพูดไม่ออก

     

               "ถ้าพี่ไม่รักเราสองคนจริงคงไม่ให้เราไปอยู่ด้วยทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเลย เราสองคนเชื่อในตัวพี่สองคนครับ" คยองซูบอกออกมา

     

                "ถ้าเราสองคนเชื่อใจพี่สองคนขนาดนี้ิและยังรักพี่อีก พี่คงต้องตอบแทนความรักให้กับเราสองคนบ้าง"จงอินลูบผมคยองซูอย่างเอ็ดดู เด็กทั้งสองต่างยิ้มร่าอย่างดีใจ

     

                "แต่เราสองคนจะรับในสิ่งที่ฉันจะขอและต้องการจากนายสองคนได้ไหม" ไคเอ่ยถาม คยองซู เซฮุนมองหน้าพี่ชายทั้งสองอย่างสงสัย "นายสองคนจะให้ฉันหรือจงอินทำกับใครคนหนึ่งไม่ได้ นายสองคนจะต้องพร้อมจะต้องให้ฉันกับจงอินไม่ต่างกัน นายสองคนจะรับได้ไหมที่ต้องเป็นของฉันสองพี่น้องพร้อมกัน"เด็กน้อยทั้งสองก้มหน้างุดด้วยความอาย

     

                "ว่าไงคยองซูไหนบอกพี่หน่อยซิ"จงอินกระซิบบอกข้างหู

                "ตอบมาให้ฉันรู้หน่อยซิเซฮุน"กระซิบบอกข้างหูแต่สำหรับไคไม่มีแค่นี้ที่ปลายลิ้นร้อนลากเลียไปตามซอกหยอกเย้าเด็กน้อยไร้เดียงสา

     

                "อะ....ได้ครับ"เซฮุนตอบมาคนแรกที่สร้างรอยยิ้มคมคายบนใบหน้าหล่อเหลา

     

                "แล้วคยองซูละยังไม่ตอบพี่เลยนะ"ริมฝีปากร้อนกดจูบซอกคอระหงยั่วเย้าอารมณ์ คยองซูตัวสั่นไปกับสัมผัสหวาบวาบบนร่างกาย

     

                "ได้ครับแค่เป็นพี่สองคนก็พอ"จงอินระบายยิ้มและหันมามองหน้าน้องชายอย่างรู้กัน

     

                "งั้นเราไปสานความรักกันห้องกันดีกว่า เดี๋ยวพี่สองคนจะสอนบทเรียนแรกของการเป็นภรรยาที่ดีให้กับเราสองคน"ไคช้อนเซฮุนอุ้มในท่าเจ้าสาว จงอินก็ช้อนคยองซูอุ้มในท่าเจ้าสาวแล้วพาขึ้นไปบนห้องที่พร้อมจะสานสัมพันธ์รักกันต่อให้กับเด็กทั้งสอง

     

     

     

    Talk

     

                ครบ100ตอนนี้ไม่มีฉากคัทให้อ่านกันนะ หยุดพักกันบ้าง แต่จะเจอฉากคัทตอนหน้ากับไคฮุน ไคโด้ สองคู่รวดในตอนหน้า

     

                พี่น้องสองคู่มีมุมมองความรักต่างกัน พี่น้องสองแฝดคิมจะได้เรียนรู้ว่าความรักนะมีจริง ไม่ใช่แค่คำหลอกลวง จอมปลอมของคนที่ต้องการแค่ร่างกายเท่านั้น

     

    #ฟิคแฝดไค

     


                

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×