ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction HSJ SexyZone NEWS Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] jealous [YutoYama Ft.KoyaShige]

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 58


    [SF] jealous

     

    Nakajima Yuto x Yamada Ryosuke  Ft.Koyama keiichiro x Kato Shigeaki

     

     

     

         ผมเป็นคนขี้หวงและผมคิดว่าตัวเขาเองก็คงรู้ ผมหวงทุกๆอย่างที่เป็นของตัวเอง ผมมักชอบเอาแต่ใจ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็แคร์ทุกคน และหากถ้าอีกฝ่ายเป็นเขา ผมก็ยอมมันเสียทุกอย่างง่ายๆโดยที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม

     

         ยามะจังวันนี้ฉันมีธุระต่อ นายกลับก่อนได้เลยนะผมหันไปพยักหน้าเป็นเชิงว่าเข้าใจก่อนจะหันกลับมาเก็บของของตัวเองต่อ หมอนั่นเดินออกไปแล้ว คนตัวสูงโย่งหน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามีทุกอย่างที่ผมไม่มีและในขณะเดียวกันเขาก็ดึงดูดผมไปเสียแทบทุกเรื่อง และทำให้ผมคิดมากเหลือเกินอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

         ครั้งนี้ก็เป็นกี่รอบในช่วงหนึ่งเดือนมานี้แล้วไม่รู้ ที่ผมจะต้องฟังประโยคซ้ำๆของเขาอย่างมีธุระบ้างล่ะ มีเรื่องต้องทำบ้างล่ะ ทั้งๆที่ตัวเขาน่ะเป็นคนที่ผมยอมรับและยืดอกบอกใครๆในที่สุดว่าเราคบกันอยู่ไม่ใช่รึไงล่ะ ยิ่งพักหลังมานี้ ไอ้ธุระที่ว่านั่น ยิ่งมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ ผมได้แต่ถามตัวเองว่า มันคืออาการที่เขาเริ่มจะเบื่อผมรึเปล่าหรือผมทำอะไรผิดไปรึเปล่านะ?

     

         มันจะมี3-4ครั้งต่ออาทิตย์ ที่เมื่อถึงเวลาหมดช่วงซ้อมของจัมพ์ เขาจะขอตัวไปทำธุระแทบจะทันที หมอนั่นกำลังทำอะไรอยู่กันแน่

     

         ยา มะ จังง~”เสียงเรียกยานคางดังมาจากคนตัวเล็กของวงนั่นทำให้ผมหันไปสนใจเขาแทน ในเวลานี้ทุกคนทยอยกลับกันไปหมดแล้วเหลือแต่เขานี่แหละทั้งที่ตอนแรกผมนึกว่าเขาจะกลับกับเคย์โตะซะอีก

     

         อะไรเสียงผมมันห้วนไปรึเปล่านะ เพราะผมเห็นเขาเลิกคิ้วขึ้น

     

         แหม่~ ถ้าโกรธยูตตี้ล่ะก็นะ อย่ามาพาลใส่กันสินั่นคือเสียงตอบกลับจากเขา ผมมองเขายกยิ้มอย่างรู้ทันก่อนจะเดินตรงเข้าไปขยี้ผมนุ่มนั่นเสียจนยุ่งเหยิง

     

         โอ๊ยหมูตกมันอาละวาดล่ะ~”ยูริลากเสียงยาวกวนๆ นั่นทำให้ผมวิ่งไล่เจ้าตัวเล็กไปรอบๆห้องซ้อม

     

         หัวเราะแล้ว หมูน้อยกลับมาเป็นคนเดิมแล้ว เรียวสุเกะแบบนี้น่ารักกว่าเมื่อกี้ตั้งเยอะคนตัวเล็กหยุดฝีเท้าลงแล้วหันกลับมายิ้มให้ผมหมู่นี้น่ะนายดูไม่สมกับเป็นนายเลยนะ มีปัญหาอะไรกับเจ้าโย่งนั่นรึไง?”เขามองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย อา..นั่นสินะช่วงนี้ผมคงไม่ร่าเริงจนสังเกตได้ง่ายขนาดนั้นเชียวหรือ?

     

         ไม่มีอะไรหรอกน่าอย่ากังวลไปเลยผมบีบจมูกเขาเบาๆ ผมไม่อยากให้ใครมาห่วงอะไรมากมาย ผมคิดว่าผมสามารถเก็บมันไว้ได้อย่างน้อยก็คงอีกสักพักล่ะมั้ง

     

         มีสิ ฉันรู้นะ คิดว่าคนอย่างจิเน็น ยูริ มีอะไรที่ไม่รู้เกี่ยวกับเรียวสุเกะงั้นเหรอ เอาเป็นว่าวันนี้ฉันว่างมากจะไปกินเนื้อย่างกันไหมล่ะ?”เขาพูดชวนอย่างเริงร่า ผมเอื้อมมือไปเขกหน้าผากขาวนั่นเบาๆ

     

         หาคนเลี้ยงข้าวน่ะสินายน่ะผมย้อนถามแล้วหัวเราะ

     

         ว้า.. โดนจับได้ซะแล้วล่ะ~”จิเน็นก็ยังคงเป็นจิเน็นเป็นคนที่ใครๆก็โกรธไม่ลงเหมือนเคยทั้งเจ้าเล่ห์ทั้งเหมือนเด็กๆ นั่นน่ะคือเสน่ห์อย่างหนึ่งของคนตรงหน้าเลยทีเดียว การที่เจ้าตัวพูดออกมาแบบนี้แล้วยิ้มหวานนั่นทำให้ผมพูดปฏิเสธไม่ออก

     

         เฮ้อออ ไปก็ไปผมถอนหายใจแล้วเดินนำเขาออกไปจากห้องซ้อม

     

         ตัวผมน่ะ เกลียดช่วงเวลาแบบนี้ชะมัด ช่วงเวลาที่ตัวเองกำลังอ่อนแอ คิดมากเกินไปเสียจนน่ากลัว ผมควรทำอย่างไรดีนะ?

     

         เรามาที่ร้านเนื้อย่างเจ้าประจำของผม ผมสั่งเมนูที่ตัวเองชอบและเมนูที่ยูริชอบ

     

         วันนี้แปลกแฮะ ยูริลงมือย่างเนื้อเองกับมือผมทักขึ้นเมื่อคนตัวเล็กคีบเนื้อไปย่างเองโดยไม่รอผมทำให้อย่างปกติ

     

         ก็นายดูเศร้าอยู่นี่ ตกลงว่ามีเรื่องอะไรกันแน่หืม? ฉันเป็นห่วงนายจริงๆนะเรียวสุเกะคนตัวเล็กเปิดปากถามทั้งที่มือก็คีบเนื้อไปวางบนเตา

     

         จะล้วงความลับกันรึไง?”ผมพูดเลี่ยงๆแล้วพลิกเนื้อย่างบนเตาไปมา

     

         คิดว่าเรียวสุเกะปิดฉันได้จริงๆรึไง?”ยูริถามผมเสียงเรียบเละไม่ได้เงยหน้าจากเตาแม้แต่น้อย

     

         ขอโทษนะ..สุดท้ายผมก็พูดคำขอโทษไปเบาๆ

     

         คุยกับฉันมันไม่สนิทใจขนาดนั้นเลยรึไง?”ยูริเงยหน้ามามองผมเล็กน้อย ดวงตาคู่นั้นมีแววน้อยใจนิดๆผมอาจจะเงียบนานไปเขาเลยถอนหายใจออกมาไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูดยูริพูดสั้นๆก่อนจะคีบเนื้อย่างไว้บนจานตัวเอง

     

         หมู่นี้.. ยูโตะเปลี่ยนไปน่ะผมเริ่มเอ่ยปากเล่า จะบอกยูริไปคงไม่เสียหายอะไร

     

         ยังไงเหรอคนตัวเล็กมองผมด้วยแววใคร่รู้

     

         ห่างเหินกันยังไงก็ไม่รู้แล้วช่วงนี้ก็มีธุระบ่อย ซ้อมเสร็จก็รีบออกไปจากห้องซ้อมทั้งแบบนั้นผมพูดช้าๆพลางขมวดคิ้ว ช่วงหลายอาทิตย์ที่ผมเก็บทุกอย่างไว้คนเดียวแบบนี้ มันเริ่มจะเหนื่อยนิดๆแล้ว

     

         นายก็เลยเครียด? บางทีเจ้านั่นอาจจะมีเรื่องต้องทำก็ได้ งานอดิเรกของหมอนั่นเยอะแยะจะตายไปมือเล็กๆนั่นเอื้อมมาลูบแก้มผมเบาๆ ความรู้สึกเหมือนกับมีหมอกเงาหนาทึบอยู่ในอกแบบนี้.. มันทำให้ผมอึดอัดจนอยากร้องไห้ หากแต่ผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องเข้มแข็ง คงไม่ปล่อยให้มันไหลออกมาง่ายๆเป็นแน่

     

         นั่นสินะ..ผมตอบเสียงเบา

     

         ระบายให้ฉันฟังได้นะเรียวสุเกะ อย่างน้อยฉันก็เป็นเพื่อนนายอยู่ตรงนี้ยูริพูดแล้วคีบเนื้อมาวางบนจานของผมเหมือนว่าเวลานี้ยูริเปลี่ยนเป็นคนละคน คนน่ารักเจ้าเล่ห์หายไปตอนนี้กลายเป็นคนที่พึ่งพิงได้และสงบเยือกเย็นดูราวกับเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งเลยทีเดียว

     

         ฉันมันงี่เง่าเองนั่นแหละ แค่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิดรึเปล่า หรือบางทีหมอนั่นอาจจะ..รักฉันน้อยลงก็ได้..น้ำเสียงของผมเองที่สัมผัสได้ตอนนี้มันแผ่วเบาเสียจนไม่น่าเชื่อ

     

         หมอนั่นน่ะ รักนายจะตายไปเรียวสุเกะยูริพูดแล้วระบายยิ้มเล็กน้อยเหมือนกำลังปลอบใจ

     

         “...” ผมได้แต่เงียบไม่พูดอะไร อยากจะเชื่อความรักดูสักหน่อยหากแต่ในหัวกลับกังวลเสียเองแบบนี้ ผมควรทำอย่างไรกันนะ

     

         ความจริงแล้วไม่ใช่นายหรอกที่งี่เง่า.. ความรักต่างหากที่เป็นแบบนั้นยูริพูดช้าๆในเวลานี้หมอนี่เหมือนเป็นกูรูในเรื่องประหลาดเสียจริง บทจะจริงจังก็จริงจังเสียจนไม่น่าเชื่อ บทจะบ้าก็บ้าถึงที่สุด

     

         ความรักงั้นเหรอ...ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆ เพราะผมรักหมอนั่นมากสินะถึงได้เป็นแบบนี้ ยามาดะ เรียวสุเกะในวันนี้กำลังอ่อนแอเพราะความรักเนี่ยนะ แย่ที่สุด

     

         อยากปลดปล่อยสักคืนไหมล่ะ? จบเนื้อย่างไปดื่มต่อเป็นไง?”คำชวนนั่นทำเอาผมเลิกคิ้วขึ้น

     

         หายากแฮะที่นายเป็นฝ่ายชวนผมพูดออกไปอย่างไม่เชื่อ

     

         ก็นะ นายจะได้ลืมเรื่องแย่ๆ อีกอย่างพรุ่งนี้ก็ไม่มีงานนี่ผมไม่ได้โฟกัสว่าคนตัวเล็กรู้ตารางงานผมได้ยังไงหากแต่โฟกัสที่ความหน่วงในความรู้สึกของผมมากว่า

     

         นั่นสิผมตอบ

     

         ถ้ารักมันแย่นักท่านจิเน็นคนนี้จะทำให้นายดีขึ้นเอง คิดมากไปไม่เป็นประโยชน์ต่อนายหรอกนะเรียวสุเกะ ถ้าคิดจะมีความรักแล้วน่ะ ก็ต้องพร้อมรับกับสิ่งที่ตามมาไม่ใช่รึไงยูริกลับมาเป็นเด็กน้อยร่าเริงเช่นปกติแล้วเขาพูดติดตลกพร้อมกับชูกำปั้นขึ้น

     

         ขอบคุณนะยูริผมว่าผมเริ่มจะยิ้มออกนิดๆแล้วสิ

     

         ไม่เป็นไรนายเลี้ยงฉันก็พอยังไม่ทันขาดคำความเท่ของยูริเมื่อกี้หายไปไหนหมดนะ

     

         เจ้าบ๊อง!ผมหัวเราะแล้วเขกหน้าผากขาวๆนั่นอีกสักที

     

         แต่ก็น่ารักใช่ไหมล่ะนอกจากจะไม่สะทกสะท้านยูริยังขำและหลงตัวเองอีกต่างหาก

     

         ยอมแล้วน่าผมพูดแล้วจัดการเนื้อย่างตรงหน้า เราคุยกันในหลายๆเรื่องจนสุดท้ายมื้ออาหารก็จบลงตอนเกือบทุ่มได้ ผมกับยูริตกลงกันว่าจะไปที่สถานบันเทิงยามกลางคืนแห่งหนึ่งผมแปลกใจมากที่ยูริน่ะรู้จักร้านแบบนี้เหมือนกันนะ แต่ก็นะ..ผมขอปลดปล่อยตัวเองจากสิ่งต่างๆสักวันแล้วกัน

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    Yuto’s Part

     

         ผมกำลังนั่งรอเวลาอยู่ในร้านกาแฟกึ่งร้านอาหารครอบครัวที่ค่อนข้างสงบและบรรยากาศอบอุ่น แทบทุกโต๊ะล้วนมีมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ผมมักตื่นเต้นกับเวลานัดของเราเสมอๆ เขาคือคนสำคัญคนหนึ่งของผมในช่วงนี้ รุ่นพี่ที่น่ารักที่ผมรอคอย

     

         ผมเหลือบมองคนที่กำลังเดินเข้ามาในร้านเขาไม่ได้มีท่าทีรีบร้อน สาวเท้าก้าวอย่างสม่ำเสมอ ใบหน้าแสนมีเสน่ห์นั้นยกยิ้มเมื่อเห็นผมรออยู่ก่อนแล้วไม่ว่าจะมองจากมุมไหนคนตรงหน้าผมในยามนี้ช่างมีเสน่ห์เหลือล้นชวนมองเสียจริง

     

         ไง รอนานรึเปล่าเขาทักผมด้วยรอยยิ้มกว้างก่อนจะนั่งลงแล้วสั่งของสองสามอย่าง

     

         ไม่นานเลยครับรุ่นพี่คาโต้ผมยิ้มรับเมื่อเขาหันกลับมามองผมอีกครั้ง

     

         วันนี้มาแปลกนะไหนบอกว่าชอบเรียกชิเงะจังมากกว่าไม่ใช่รึไงผมหัวเราะกับคำพูดของเขา จริงๆคำเรียกไหนๆก็เหมาะกับคนตรงหน้าทั้งนั้นนี่ครับ บางเวลาก็เป็นนักเขียนใหญ่บางเวลาก็น่ารักราวกับกระต่ายน้อย เป็นรุ่นพี่ที่ทำให้ไม่เบื่อเลยสักนิด

     

         เรียกแบบไหนก็ดีทั้งนั้นนี่ครับ หรือจะให้เรียกว่าคนสวยดี?”ผมเอ่ยแซวพร้อมรอยยิ้มเราสนิทกันมานานหากแต่เพิ่งจะมานัดเจอกันเป็นเรื่องเป็นราวก็ช่วงนี้ ตั้งแต่ที่ผมได้รับเลือกให้เล่นบทในหนังที่มาจากปลายปากกาของรุ่นพี่ตรงหน้า เหมือนว่าในเวลานี้เราจะสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ

     

         นายน่ะ อยากได้หมัดแทนข้าวแล้วใช่ไหมถึงจะพูดแบบนั้นแต่รุ่นพี่คนเก่งของผมหัวเราะเขินๆอยู่ดี คุณไม่คิดว่านี่น่ะมันน่ารักมากเลยรึไง

     

         เกรงใจจังเลยครับผมตอบพลางหัวเราะ

     

         ความจริงถ้าเราเจอกันบ่อยๆแบบนี้ได้ก็ดีนะรุ่นพี่คนเก่งพูดพร้อมกับมองผมหากแต่ไม่นานนักเขาก็เบนสายตาออกไป เรียกว่าเขินจะได้รึเปล่านะ แบบนี้น่ะน่ารักจนขี้โกงเกินไปแล้ว

     

         รุ่นพี่น่ะหมายถึงนัดเจอกันในที่แบบนี้หรือที่ต่อไปที่เราจะไปกัน?”ผมพูดแล้วยิ้มกว้างให้รุ่นพี่คนเก่ง แกล้งทำสายตาเจ้าเล่ห์มองเขาแล้วขำในลำคอเบาๆ

     

         อืมม ทั้งสองอย่างนั่นแหละ เลิกพูดแล้วกินข้าวกับฉันได้แล้วยูโตะถ้าคุณได้นั่งที่ที่ผมนั่งอยู่ตอนนี้ คุณจะเห็นรุ่นพี่คาโต้ ชิเงอากิที่ก้มหน้ามองจานด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อจางๆ ผมเองก็ชอบมองที่เขาเป็นแบบนี้ น่ารักจนไม่สามารถละสายตา เสน่ห์ของคาโต้ ชิเงอะกิเป็นแบบนั้นแหละ

     

         คร้าบบผมลากเสียงยาวตอบรับก่อนจะลงมือจัดการอาหารตรงหน้าช้าๆ

     

         แล้วนี่เด็กนายไม่ว่ารึไงที่ออกมากับฉัน?”คำถามนั้นทำเอาผมสะดุดกลางอากาศเล็กน้อย

     

         เขาไม่รู้เสียหน่อยว่าผมออกมากับใครผมพูดพลางหัวเราะเบาๆ เพราะผมมักจะบอกเขาเสมอว่าออกมาธุระ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมไปที่ไหน

     

         งั้นเหรอ ฉันล่ะกลัวใจเด็กนายจะมาต่อยฉันจริงๆรุ่นพี่คนเก่งของผมพูดพร้อมหัวเราะเบาๆ

     

         ผมว่าผมต่างหากครับที่ต้องกลัวแมวยักษ์ของรุ่นพี่ ถ้าเขารู้ว่ารุ่นพี่เอาเวลาว่างทั้งหมดมาใช้กับผมแทนที่จะเป็นเขา เขาคงกลายร่างเป็นแมวคลั่งฆ่าผมตายพอดีผมพูดติดตลกนั่นน่ะทำให้รุ่นพี่คนเก่งเส มองออกนอกหน้าต่างแล้วทำเป็นดูดน้ำเสียอึกใหญ่

     

         ก็ช่วยไม่ได้ให้หมอนั่นเป็นแบบนั้นก็ดีเหมือนกันนะ ชีวิตมีสีสันดีจะตาย หมอนั่นซื่อบื้อเกินกว่าจะเข้าใจอะไรหลายๆอย่างด้วยซ้ำทั้งที่เป็นคนเรียนเก่งแท้ๆนะรุ่นพี่คนเก่งของผมตอบ

     

         แหม่ ผมก็เพิ่งจะรู้ว่ารุ่นพี่ร้ายไม่ใช่เล่นผมเอ่ยปากแซว

     

         ถ้าพูดแบบนั้นนายเองก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอยูโตะ เรียกร้องความสนใจจากเด็กคนนั้นชัดๆเลยไม่ใช่รึไงนัยน์ตารู้ทันนั่นทำให้ผมคลี่ยิ้ม นั่นสินะ เราสองคนน่ะแทบไม่ต่างกันเลยจะต่างก็ตรงที่รุ่นพี่น่ะซึนกว่าใครๆก็เท่านั้น

     

         ไม่เท่าที่รุ่นพี่จะทำวันนี้หรอกครับผมพูดแล้วลงมือทานบ้าง มืออาหารมือนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เราต่างแลกเปลี่ยนความคิดในหลายๆอย่าง ผมมักสนุกจนเกือบลืมเวลาเสมอ หลังจากนั้นเราก็เข้าไปร้านpet shop เพื่อดูกิ้งก่าที่เราต่างก็ชอบ แต่น่าเสียดายที่รุ่นพี่คนเก่งของผมเลี้ยงมันไม่ได้ในเมื่อมีผู้ชายหน้าแมวขี้กลัวอยู่ข้างกายแบบนั้นน่ะ ไลฟ์สไตล์หลายๆอย่างของผมกับรุ่นพี่คนเก่งเข้ากันได้ดีจนน่าตกใจเลยทีเดียว

     

         เวลาผ่านไปไวเสียเหลือเกินจนถึงเวลาเกือบทุ่มครึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนเก่งก็เดินพูดคุยหัวเราะกันไปตามถนนผมขับรถของรุ่นพี่คนเก่งไปจนถึงร้านเหล้าเจ้าประจำของผู้ชายหน้าแมว

     

         นี่แหละคือเหตุผลหนึ่งที่ช่วงนี้ผมสนิทสนมกับรุ่นพี่คนเก่งคนนี้ แถมยังไปไหนมาไหนกระหนุงกระหนิง ใช่ เป็นหนึ่งในความต้องการของคาโต้ ชิเงอากิ และความต้องการของผมเองก็ด้วย ว่ากันว่าหากมีปัญหาคล้ายๆกันทำให้สนิทกันเร็วขึ้นท่าจะจริง

     

         ปัญหาของรุ่นพี่คนเก่งกับผมเองก็ไม่ได้ต่างกันนัก คนที่เรารักต่างก็ so hot เสียจนน่ากลัว ใครๆต่างก็หลงผู้ชายหน้าแมวของรุ่นพี่ได้ง่ายๆทั้งนั้น ในขณะเดียวกันใครๆก็หลงรักยามาดะ เรียวสุเกะของผมได้ง่ายๆ แถมเจ้าตัวยังมีโอตะอีกเป็นสิบให้ผมหงุดหงิดอีก รุ่นพี่คนเก่งอยากเรียกร้องความสนใจ ผมเองก็เช่นกัน นั่นคือสิ่งที่เหมือนกันอีกอย่างของเรา

     

         ผม ถือวิสาสะจับมือรุ่นพี่เดินเข้าไปในร้านเหล้าทำท่าทางราวกับว่ากำลังมีอะไรงอกเงยมากกว่าความเป็นพี่เป็นน้อง  เวทีนี้น่ะมันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

         ร่างโปร่งเดินตามแรงดึงจากมือของรุ่นน้องเข้าไปภายในสถานบันเทิงที่เขาเคยมากับคนหน้าแมวเสียบ่อย ตั้งแต่สมัยเป็นเพื่อนดื่มจนกระทั่งเป็นมากกว่าเพื่อน

     

         นั่งตรงนี้แหละครับวิวดีเสียงนั่นทำให้ชิเงอากิยกยิ้มไม่ต้องเดาก็คงรู้ว่ารุ่นน้องคนสนิทของตัวเองน่ะเห็นคนที่ทำให้เขาต้องลงทุนลงแรงงี่เง่าแบบนี้

     

         ยูโตะและชิเงะกำลังนั่งดื่มอยู่ที่เคาท์เตอร์หลักซึ่งทำให้มองเห็นบรรยากาศรอบตัวได้ง่ายรวมถึงเป็นที่สังเกต อย่างไรเสียจุดรวมสายตาก็คงมาตกอยู่ที่พวกเขาได้ไม่ยาก

     

         นายคิดว่าเราต้องเล่นกันกี่นาที ไม่สิกี่ชั่วโมงดี?”คนเป็นรุ่นพี่เอ่ยปากถามพลางเผยยิ้ม

     

         อาจจะไม่ถึงก็ได้นะครับ สัก20นาทีเป็นไง?”ยูโตะตอบพร้อมยิ้มมุมปากเลื่อนมือเข้าเกลี่ยผมที่ปรกหน้าของรุ่นพี่คนเก่งแผ่วเบา หากคนอื่นมองก็คงเห็นว่าผู้ชายสองคนกำลังสวีทกันเป็นแน่แท้ หนำซ้ำคาโต้ ชิเงอากิเองก็หน้าแดงระเรื่อขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่

     

         นี่น่ะขี้โกงแล้วนะคนเป็นรุ่นพี่เอ่ยปากเบาๆหากแต่หัวเราะออกมาน้อยๆ

     

         ก็รุ่นพี่น่ารักนี่ครับคนเป็นรุ่นน้องก็ใช่ย่อย หยอดคำหวานยังไม่พอแถมรอยยิ้มมีเสน่ห์ที่ชอบใช้เวลามองกล้องนี่ก็อีก

     

         ฉันไม่ใช่เด็กของนายสักหน่อย อย่าทำเป็นชมให้ยากเลยน่าคนเป็นรุ่นพี่เอื้อมมือไปบีบจมูกโด่งของเด็กหน้าหล่อเบาๆ

     

    ก็รุ่นพี่ไม่ใช่ถึงได้น่ารักนี่ไงครับคนเป็นรุ่นน้องยังคงหยอดต่อ ถ้าพูดว่าเขาเริ่มสนุกกับการกระทำแบบนี้มันจะผิดไหมนะ?

     

         ร้ายนะนายคนเป็นรุ่นพี่หรี่ตามองท่าทีที่ไม่ได้ยินยอมแต่ก็ไม่ได้ปัดป้องนั่นยิ่งทำให้ดูเหมือนสมยอมไปโดยปริยาย

     

         ขอบคุณที่ชมครับคนเป็นรุ่นน้องยิ้มกว้างรับคำ สายตาหลายคู่ต่างจับจ้องตรงมายังสองคนที่ยังนั่งเล่นกันอย่างสบายใจ หนึ่งในนั้นก็เป็นคนตาตี่ที่สูงชะลูดและกำลังไม่พอใจอย่างรุนแรง

     

         บ้าน่าคนเป็นรุ่นพี่ตีไหล่กว้างเข้าไปทีหนึ่ง

     

         สามนาฬิกามีแมวกำลังจ้องเขม็งแล้วครับคนเป็นรุ่นน้องอมยิ้มพูดอย่างไม่ยี่หระ มือหนายกแก้วอบายมุขดื่มชิวๆราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

         เห็นแล้วคนเป็นรุ่นพี่ยิ้มรับก่อนจะดื่มเครื่องดื่มมึนเมาในมือตัวเองบ้างทั้งคู่ลอบยิ้มราวกับโลกนี้มีอยู่เพียงสองคน

     

         งั้นมาทำอะไรที่ตื่นเต้นกันดีกว่าครับ อย่างเช่น...จบคำคนเป็นรุ่นน้องก็จับลาดไหล่ของรุ่นพี่ไว้พร้อมกับยื่นหน้ามาใกล้ จากองศานี้ หากมองจากมุมของคนหน้าแมวแล้ว นี่มันไม่ต่างอะไรกับจูบเลยทั้งที่ปากยังไม่แตะกันด้วยซ้ำห่างกันเกือบคีบอีกต่างหาก

     

         ใกล้ไปแล้วคนเป็นรุ่นพี่พึมพำใบหน้าทรงเสน่ห์ขึ้นสีระเรื่อราวกับสตรอเบอรี่สดก็ไม่ปาน

     

         ถ้ารุ่นพี่ยุกยิกเขาจับได้แน่ๆครับรุ่นน้องตัวสูงหัวเราะเล็กน้อยหากแต่จู่ๆตัวเขาก็ลอยย้ายจากบนเก้าอี้ไปกลางอากาศเสียเฉยๆ

     

     

     

         ผลั่ก!!

     

     

     

         หมัดหนักๆซัดเข้าที่ใบหน้าหล่อจนเซล้มลงไป แมวคลั่งนี่ก็บ้าดีเดือดดีเหมือนกัน โชคดีที่ตอนนี้ไม่ใช่ช่วงคนเยอะจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเป็นข่าวหากแต่ไอคนที่ไปกองบนพื้นนี่สิ เจ็บตัวน่ะไม่เท่าไหร่ยังไงก็ทำใจไว้แล้ว หากแต่หันไปเจอร่างคุ้นตาเข้าแบบพอดิบพอดีนี่สิ..

     

         บ้าน่า บ้าที่สุด บ้าไปแล้ว นี่น่ะไม่ซวยเกินไปหน่อยรึไง???

     

     

         หยุดเดี๋ยวนี้นะเคอิจิโร่!น้ำเสียงของคาโต้ ชิเงอากิดูจะตกใจที่จู่ๆคนที่มักจะมีสติเสมอพลีผลามได้ขนาดนี้เรียกได้ว่าเป็นผลลัพธ์ที่เกินคาดไปไกลเหลือเกินนั่นแหละหนำซ้ำยังเหลือบเห็นเด็กแก้มกลมรุ่นน้องที่เป็นคนรักของเจ้าโย่งที่บัดนี้ลงไปกองบนพื้นนั่นอีก  เด็กคนนั้นมาเมื่อไหร่ล่ะนั่น

     

         ทำไม? นายจะทำไมชิเงะน้ำเสียงที่นุ่มทุ้มเสมอกลับกลายเป็นเกรี้ยวกราด พร้อมสายตาที่โมโหสุดขีดระคนเจ็บปวดขนาดนั้น หมอนี่คงมีแอลกอฮอล์ในเลือดเยอะพอควรเหมือนกัน ชิเงอากิขมวดคิ้วมุ่นคิดไม่ตกควรจะลงไปช่วยรุ่นน้องหรือลากคนหน้าแมวไปเก็บก่อนดีล่ะ?

     

         ก็ไม่ทำไมทั้งนั้นแหละชิเงะก้มลงไปพยุงรุ่นน้องขึ้นหากแต่ก็โดนแรงฉุดของแมวบ้าเลือดเสียก่อน

     

         เรามีเรื่องต้องคุยกัน!ร่างของรุ่นพี่ถูกฉุดไปแล้วได้แต่หันไปมองเชิงขอโทษกับรุ่นน้องที่นั่งอยู่ที่เดิม

     

         ยูโตะมองไปยังร่างคุ้นตาที่ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับและตอนนี้เขาถูกคนตัวอวบมองด้วยสายตาปวดร้าว เรียวสุเกะจะคิดไปไกลแค่ไหนนะ? ยังไม่ทันได้ลุกไปหาคนตัวอวบลุกขึ้นมาหาเขาเสียก่อน

     

         นี่คือธุระของนาย.. ใช่ไหม?”น้ำเสียงนั้นแฝงไปด้วยหลายอารมณ์ก่อนที่หมัดหลุนๆจะเข้าปะทะกับใบหน้าของยูโตะอีกครั้ง คนต่อยกำลังลุกหนีหากแต่มือหนาก็ฉุดไว้ในทันที

     

         เจ็บชะมัด นี่.. ฟังก่อนสิยูโตะพูดราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาวางเงินค่าแอลกอฮอล์ที่จิบไปได้ไม่ถึงครึ่งก่อนจะดึงคนตัวอวบให้เดินตามออกมาแม้ว่าคนตัวอวบจะสะบัดมือออกแค่ไหนก็ไม่เป็นผล

     

         เรียวสุเกะอย่าดิ้นน่า ฉันเจ็บยูโตะพูดช้าๆ แน่นอนว่าตอนนี้มุมปากเขาน่าจะแตก และคงบวมช้ำพอสมควร

     

         เจ็บ? แล้วฉันล่ะยูโตะ เจ็บกว่ารึเปล่า? ถ้านาย .. ถ้านายไม่ได้รักฉันทำไมไม่บอกเลิกไปเลยล่ะ ถ้านายสนใจรุ่นพี่ขนาดนั้นก็เลิกกันไปเลยเป็นไง!คนตัวอวบตะโกนอย่างเหลืออด เขาน่ะเจ็บเหลือเกินจนน้ำตามันแทบจะไหลออกมาอยู่แล้ว

     

         ฉันพูดตอนไหนว่าไม่รักนายคนตัวสูงขมวดคิ้วพลางมองคนตัวอวบ

     

         ไม่นานนักแท็กซี่ที่ถูกเรียกโดยคนตัวสูงก็จอดลงตรงหน้า และคนตัวอวบถูกยัดเข้าไปในรถทั้งๆที่พยายามแกะมืออีกฝ่ายออกนั่นแหละ เรียวสุเกะมุ่ยหน้าทั้งโมโหทั้งอยากร้องไห้ นี่มัน วันบ้าอะไรกันนะ

     

         กินอะไรมารึยัง?”คำถามนั่นไม่ได้ทำให้คนตัวอวบหันไปให้ความสนใจคนตัวสูงเลยสักนิด

     

         “..”เรียวสุเกะเงียบแถมยังเบนสายตาออกไปยังข้างทางอีกต่างหาก

     

         ถ้าไม่ตอบจะจูบแล้วนะตากลมตวัดตามองคนพูดด้วยแววปวดร้าว

     

         นั่นน่ะ.. จูบของนายจะทำกับใครก็ได้งั้นสิ มันเป็นเรื่องง่ายขนาดนั้นเลยรึไง!!น้ำเสียงกระแทกแบบนั้นมันน่า....

     

         จู่ๆริมฝีปากร้อนก็เข้าประกบจูบที่ริมฝีปากสวย ไม่ปล่อยให้พูดหรือคิดอะไรอีกแล้ว คนตัวสูงรุกจูบอย่างที่ชอบทำปกติ จูบที่ทำเอาเรียวสุเกะไปไม่เป็น จูบที่พาลให้เรียวสุเกะปล่อยน้ำตาออกมาเงียบๆ

     

         ริมฝีปากร้อนของยูโตะผละออกเพียงชั่วครู่เขาค่อยๆไล้จูบซับน้ำตาคนตัวอวบช้าๆ แผ่วเบาและอ่อนโยน ทั้งที่เป็นเวลาแบบนี้ ทั้งที่เกิดเรื่องแบบนั้น ทั้งที่เสียความรู้สึกไปมากมาย แต่สุดท้ายหัวใจดวงน้อยของเรียวสุเกะก็ยังคงเต้นระรัวกับสัมผัสของคนตัวสูงโย่งนี่อยู่ดี

     

         ถึงคอนโดนายฉันจะอธิบายให้ฟัง ไม่ร้องสิเป็นหมูขี้แยไปแล้วนะคำเอ่ยแซวนั่นเรียกสายตาขุ่นๆจากคนตัวอวบได้แทบจะทันที

     

         “...”คนตัวอวบไม่ได้ตอบอะไรพลางก้มลงมองหน้าขาตัวเอง พูดอะไรไม่ออก หลายความรู้สึกตีกันจนน่ากลัว เขาเกลียดสิ่งที่เป็นอยู่นี้เหลือเกิน หากแต่..... ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี อึดอัดในอกจนแทบบ้า แย่ชะมัด..

     

         ไม่นานนักแท็กซี่ก็มาจอดที่หน้าคอนโดของคนตัวอวบเรียวสุเกะลงจากรถแทบจะทันที ยูโตะจ่ายเงินก่อนจะสาวเท้าตามเข้าไปภายในคอนโด ระหว่างทางไม่มีใครพูดอะไร ความเงียบครอบคลุมจนน่าอึดอัดไม่สิ ถ้าจะให้พูดกันตรงๆคนที่อึดอัดน่ะเรียวสุเกะคนเดียวมากกว่า เพราะอีกฝ่ายดูจะไม่ทุกข์ร้อนอะไร แถมยังทำท่า พอ อกพอใจอีกต่างหาก

     

         จะพูดได้รึยัง?”เมื่อถึงห้องเรียวสุเกะก็ชิงพูดออกมาเพราะคนตัวสูงดูท่าจะสบายอารมณ์เกินไปแล้ว

     

         มันไม่ได้มีอะไรสักหน่อย รุ่นพี่น่ะแค่อยากยั่วโมโหแมวของตัวเองน่ะน้ำเสียงสบายๆของยูโตะทำให้เรียวสุเกะหันไปมองอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก

     

         “..”คนตัวอวบไม่พูดอะไรแถมเม้มปากเป็นเชิงว่าไม่พอใจเอามากๆ

     

         นั่นน่ะ.. ไม่ได้จูบสักหน่อย ห่างกันตั้งคืบ และที่ออกไปบ่อยๆนั่นก็ ถ่ายรูป แล้วก็ไปดูน้องจิ้งเหลนที่ร้าน ถ้าจะให้พานายไปเล่นกับน้องจิ้งเหลนนายก็งอนฉันอีกนั่นแหละ เรียวสุเกะน่ะหึงฉันใช่ไหม?”ปลายประโยคก็เชยคางมนขึ้นสบตาไปด้วย

     

         เจ้าบ้า!ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อขึ้นมาซะเฉยๆทั้งที่ริมฝีปากบางกร่นว่าคนตรงหน้าด้วนอาการเดิมๆ ซึนชะมัด...น่ารักที่สุด

     

         ฮ่าๆ ใช่จริงๆสินะ มีความสุขชะมัดทั่งที่รู้อยู่แก่ใจแต่ยูโตะก็ยังคงพูดแซว

     

         มันใช่เรื่องจะมามีความสุขไหมเล่า!! ฉันกังวลแค่ไหนนายรู้ไหม ไอ้บ้า!!คนตัวอวบขึ้นเสียงเล็กน้อย ก็คนตรงหน้าน่าหงุดหงิดขนาดนี้แถมยังจะมาทำเป็นแซวเขาอีกนี่!!

     

         รู้ไหมอะไรที่ทำให้ฉันช่วยรุ่นพี่ชิเงะง่ายๆ?”คำถามนั้นเรียกสายตาเคืองๆของเรียวสุเกะได้เป็นอย่างดีแต่ตัวคนพูดกลับยิ้มราวกับมีความสุขเหลือล้นไม่สะทกสะท้านใดๆ น่าหงุดหงิดซะเหลือเกิน

     

         จะไปรู้ไหมล่ะ!เรียวสุเกะตวัดเสียงตอบ

     

         เพราะนายนั่นแหละ ความรู้สึกฉันน่ะ นายในตอนนี้ก็เหมือนกับฉันตอนที่เฝ้ามองนายกับโอตะทั้งหลายแหล่ของนายทยอยกันเข้ามาร้องขอความรักนั่นแหละน่ายูโตะพูดกลั้วหัวเราะ

     

         นั่นมัน...คำพูดพวกนั้นทำเอาเรียวสุเกะพูดไม่ออก ขนาดระยะเวลาไม่นานที่เขาเจอกับความเปลี่ยนแปลงของยูโตะน่ะยังกังวลจนงี่เง่าขนาดนี้ แล้วถ้ากลับกัน พวกโอตะที่อยู่รอบตัวเขานั่นล่ะ แทบทุกวันเลยไม่ใช่รึไง

     

         ฉันรู้สึกตลอดเวลานั่นแหละเรียวสุเกะ ใครเขาชอบให้คนของตัวเองไปลั้นลากับคนอื่นกัน? เวลาที่อยู่ด้วยกันตอนนี้น่ะ แทบจะไม่พออยู่แล้วรู้รึเปล่านั่น คนตัวสูงเปลี่ยนมาเรียกคะแนนสงสารแทนการอธิบายไปเสียแล้ว

     

         ไม่เกี่ยวสักหน่อย นายนี่มัน ขี้โกงชะมัด! แต่..ฉันจะระวังแล้วกันคนตัวอวบงุบงิบตอบเบาๆ ก็จู่ๆคนโกรธกลับกลายเป็นคนผิดไปซะเฉยๆ จะให้พูดอะไรได้ล่ะ

     

         ฉันไม่อยากงี่เง่าพอๆกับนายนั่นแหละ รักนะเรียวสุเกะจบคำก็หอมแก้มนุ่มนิ่มไปสักที

     

         อื้อ.. รักยูโตะเหมือนกัน อ๊ะ ! วันนี้ ฉันไปกับยูริ ตอนนี้งอนอยู่ที่ร้านแน่ๆว่าจบก็ลนลานกดโทรศัพท์หากแต่ยูโตะก็คว้าโทรศัพท์ออกจากมือบาง

     

         ยูริกลับเองได้น่าคนตัวสูงพูดพร้อมขมวดคิ้ว นั่นปะไรไม่ทันขาดคำสนใจคนอื่นมากกว่าอีกแล้ว

     

         แต่ว่า..ยังไม่ทันได้พูดต่อคนตัวสูงก็ขัดขึ้น

     

         ไม่ทันไรนายก็เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ยูริน่ะอายุ21ไปแล้วนะน้ำเสียงคนตัวสูงติดจะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาแล้วเหมือนกัน มีอย่างที่ไหนนั่นน่ะ มารร้ายของวงเลยนะ คิดว่ายูริดูแลตัวเองไม่ได้รึไงกัน

     

         นั่นสิ.. แต่ว่าหมอนั่นต้องงอนฉันแน่ๆคนตัวสูงคิ้วกระตุกกับคำพูดของคนตัวอวบ เอาเข้าไปใจคอจะเลิกสนใจกันแล้วใช่ไหม?

     

         ค่อยไปง้อวันซ้อมสิ ตอนนี้มาสนใจฉัน มองแค่ฉันได้ไหมคนตัวสูงพูดด้วยสายตาเว้าวอนถึงจะเจือความไม่พอใจด้วยก็เถอะ

     

         พ..พูดอะไรน่ะยูโตะ ...อื้อ...ไม่ทันจบประโยคดีริมฝีปากนุ่มถูกช่วงชิงความหวานอย่างรวดเร็ว จะว่าไปทั้งยูโตะทั้งเรียวสุเกะน่ะก็ขี้หวงทั้งคู่เลยไม่ใช่รึไงกัน?

     

         จูบที่เริ่มจากช่วงชิงความหวานอย่างอ่อนโยนเริ่มแฝงไปด้วยความร้อนแรงที่ทำให้ทั่วทั้งกายอุณหภูมิสูงขึ้นเรื่อยๆ มือหนาไล้เข้าใต้เสื้อคนตัวอวบอย่างชำนาญดูท่าว่าคืนนี้ของทั้งคู่คงอีกยาวไกลเป็นแน่ร่างกายขาวเนียนนุ่มนี้คงถูกครอบครองซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะเหนื่อยนั่นแหละ

     

     

     

     

     

     

     

     

    END....?

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     [SP1 ] Koyashige Story Shige Part

     

         หมอนั่นลากผมออกมา คนที่ทำให้ผมกังวลจนงี่เง่าตลอดทั้งเดือน หมอนี่น่ะเป็นต้นเหตุ และผมเองก็ชักจะงี่เง่าเกินไปแล้ว

     

         เคอิจิโร่ปล่อยผมเสียงแข็งใส่เขาแล้วพยายามชักมือออก น่าแปลกที่คนที่ปกติก็ยอมง่ายๆไม่เคยโมโหอะไรตอนนี้กลับดึงดันเสียจนน่ากลัว

     

         “..”เขาไม่พูดอะไรแต่ดันตัวผมเข้ารถนั่นน่ะ....

     

         หยุดเลยนะ! เมาแล้วยังจะขับรถคิดอะไรอยู่ ฉันยังไม่อยากเป็นข่าวหน้าหนึ่งนะผมว่าเข้าให้ก่อนจะพยายามลุกแล้วดันเจ้าแมวบ้าเข้ารถแทนแล้วอ้อมมาฝั่งคนขับ

     

         กุญแจรถล่ะ?”ผมถามคนหน้าแมว เขาหยิบมันขึ้นมาผมก็คว้ามาในทันที ให้ตายสิ นี่ผมคิดถูกหรือคิดผิดกันนะ ส่วนหนึ่งมันทำให้ผมมีความสุขที่เห็นว่าหมอนี่เองก็หวงผม แต่ส่วนหนึ่งก็ไม่ชอบใจกับเรื่องยุ่งยากในตอนนี้ ตลอดทางเราไม่ได้พูดอะไรกันสักคำมีแต่ความเงียบจนอึดอัด มีแต่สายตาเขาที่มองผม

     

         เอาแต่มองแต่ไม่พูดอะไรแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกราวกับจะขาดอากาศ หากแต่ที่ทำได้ตอนนี้คือนิ่งไปก่อน ชักจะรู้สึกว่าคิดผิดแล้วสิ รีแอคชั่นแบบนี้น่าสนใจก็จริงแต่มันอึดอัดจะตายอยู่แล้ว หมอนี่น่ะไม่เคยเป็นแบบนี้ไม่ใช่รึไง โคยาม่า เคอิจิโร่โหมดนี้น่ะ ผมไม่รู้จักเขาเลยสักนิด

     

         เมื่อรถจอดสนิทที่คอนโดเขาผมก็ลงจากรถ เขารีบลงมาคว้าข้อมือผมไว้ นี่มันอะไรกัน ไม่ได้จะหนีไปไหนสักหน่อย ผมกดล๊อกรถในขณะที่แมวตัวสูงนี่จะลากผมเข้าไปในคอนโด พอถึงห้องก็จัดการกักผมไว้ในอ้อมแขนเขา

     

         ริมฝีปากอุ่นร้อนนั่นจูบผมจนแทบลืมหายใจ เขาถอนริมฝีปากออกเล็กน้อยมองผมด้วยแววตากร้าวแสนปวดร้าวนั่น ตอนนี้... คนที่ทำตัวไม่ถูกก็คือผมเองนั่นแหละ

     

         เขาดูเกรี้ยวกราดเสียเหลือเกินจนน่ากลัว ให้ตายสิ.. ผมเห็นแก่ตัวไปไหมถ้าบอกว่าลึกๆแล้วผมมีความสุขที่สายตาคู่นี้หยุดอยู่ที่ผมคนเดียวในยามนี้

     

         เขาก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง มือเขาลุกล้ำเข้ามาใต้เสื้อ พร้อมด้วยตัวผมที่ถูกผลักให้เดินถอยหลังจนถึงห้องนอน

     

         ผมจำไม่ได้ว่าเสื้อผมหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาผลักผมลงกับเตียงกว้างก่อนจะพรหมจูบที่ซอกคอผมอย่างเกรี้ยวกราดแถมยังกัดเม้มจนผมรู้สึกเจ็บ

     

         ผมสัมผัสได้ว่าตัวเขากำลังสั่น ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนตอนที่หยดน้ำตาของเขาร่วงลงมาโดนไหล่ผม เขากอดผมไว้แน่น นี่มันขี้โกงชัดๆเลย คนเกรี้ยวกราดคนนั้นกำลังร้องไห้เพราะผมใช่ไหม

     

         ชิเงะ อย่าทิ้งฉันไปนะ..เสียงเขาสั่นเหลือเกินมันทำให้ผมยิ่งรู้สึกผิด เพราะความงี่เง่าของผมกำลังทำให้เขาเสียใจใช่ไหม?

     

         มันเห็นแก่ตัวรึเปล่า ฉันปล่อยนายไปไม่ได้ ขอโทษนะ ต่อให้นายรักเด็กคนนั้น ฉันก็ปล่อยนายไปไม่ได้ ชิเงะ ฉันเห็นแก่ตัวเกินไปไหมทุกคำของเขากำลังทำให้ผมร้องไห้ออกมา ชิเงอากิคนงี่เง่า เห็นไหมว่านายทำอะไรลงไป เห็นไหมว่าเจ้าแมวบ้านี่กำลังเจ็บปวดแค่ไหน

     

         รักเขาเหรอ ชิเงะจัง.. ฉัน... อย่าไปจากฉัน ได้โปรดเขาพูดออกมาปนเสียงสะอื้นจนแทบฟังไม่ออก ผมกอดเขาไว้แน่นผมกำลังร้องไห้ไปกับเขาแล้วสิ

     

          “ฉันทำให้นายร้องไห้เหรอ.. ขอโทษนะ ขอโทษนะชิเงะงี่เง่าชะมัดคนต้องขอโทษมันคือทางนี้ไม่ใช่รึไง คนๆนี้ต่างหากที่ต้องขอโทษ คนๆนี้ต่างหาก... ชิเงอากิคนงี่เง่าที่จู่ๆก็หึงท่าทีสนิทสนมจนเกินเหตุของโคยะเทโกะ แถมตอนนี้เจ้าคนแก้มกลมอย่างมัสสึดะก็ใช้ของคู่กันกับหมอนี่....

     

         ผมคนนี้บ้าไปจริงๆใช่ไหม? หึงแม้กระทั่งกับคนในวง ไม่ชอบใจทั้งๆที่มันเป็นงาน ผม..ชักจะเกลียดที่ตัวเองเป็นแบบนี้ซะแล้วสิ

     

         ฉันรักนายเคอิจิโร่ รัก.. ได้ยินใช่ไหม..ผมพูดแผ่วเบา สัมผัสได้ถึงแรงกอดของเขาที่เพิ่มขึ้น เรานอนกอดกันร้องไห้เกือบครึ่งคืน พรุ่งนี้หมอนี่ต้องไปเป็นแคสเตอร์ไม่ใช่รึไง สภาพแคสเตอร์ประกาศข่าวในวันพรุ่งนี้คงเหมือนกับแมวซอมบี้แน่ๆ คนอ่อนไหวร้องไห้ง่ายพอๆกันมาอยู่ด้วยกันนี่เราเป็นคู่รักขี้แงรึไงล่ะเนี่ย ให้ตายเถอะ.. เพราะเมาหรอกนะ และเพราะเป็นหมอนี่หรอกนะ เราถึงได้เป็นแบบนี้

     

         พรุ่งนี้.. ผมจะบอกทุกอย่างกับเขา ถึงแม้จะไม่ใช่นิสัยผมแต่..การที่เราต้องร้องไห้ขนาดนี้มันเพราะความผิดผมไม่ใช่รึไง.. ขอโทษนะเจ้าแมวบ๊อง ถึงนายจะแก่กว่าฉันเกือบ3ปี ยังไงซะนายก็ยังเป็นเจ้าแมวบ๊องตัวโตของฉันนะเคอิจิโร่

     

     

     

     

     

     

    END..?

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

    [SP2 ] Chinen Yuri Part

     

         ช่วยรวมบิลกับโต๊ะนู้นด้วยครับผมชี้ไปยังโต๊ะในสุดก่อนจะลุกออกมาจากโต๊ะทันทีที่เห็นเรียวสุเกะโดนพาออกไป เข้าใจอยู่หรอกความงี่เง่าของทั้งคู่เนี่ย สุดท้ายเป็นผมจริงๆใช่ไหมที่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยตลอด นี่ผมน่ะเป็นกามเทพรึไงกัน?

     

         ผมเห็นเขายิ้มรับแบบนั้นยิ่งทำให้หงุดหงิดกลายๆ แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะสุดท้ายแล้วคนที่ช่วยผมจับประเด็นวิเคราะห์สถานการณ์ก็เป็นเขานั่นแหละ ถึงกับแบกหน้าไปถามรุ่นพี่เทโกมัสเลยทีเดียว

     

         ยูยังน่ะจะทำอะไรก็ช้าไปหมด เกือบมาเนียนไม่ทันแล้วรู้ไหม?”ผมทำน้ำเสียงหงุดหงิดใส่เขาจนลืมดูไปว่าในโต๊ะไม่ได้มีแค่เขาแต่ยังรวมไปถึงรุ่นพี่แก้มกลมตัวโตกับรุ่นพี่หน้าสวยผมทองเข้าไปอีก

     

         เอาน่าสุดท้ายก็ไปด้วยดีไม่ใช่รึไงน่ะ คัมไปรุ่นพี่เทโกชิพูดก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นด้วยท่าทีลั้นลา โดยมีคนตัวอวบที่นั่งข้างๆยกแก้วขึ้นด้วย

     

         เย้รุ่นพี่แก้มกลมส่งเสียงแค่นั้นก่อนจะนั่งเงียบไป นี่น่ะ..รุ่นพี่ไม่อยากมีบทใช่ไหมครับ?

     

         ขอโทษนะคำขอโทษดังออกมาจากปากพะยูนขึ้นอืดนั่นทำให้ผมถอนหายใจช้าๆ แล้วนั่งลงข้างๆ

     

         เอาล่ะถึงจิเน็น ยูริคนนี้จะไม่ค่อยชอบพออะไรกับแอลกอฮอล์ก็เถอะ แต่ว่านะ..วันนี้น่ะ ผมจะดื่มให้ลืมเรื่องวุ่นๆไปเลยเป็นไง!!

     

     

     

    Real End!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×