ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P X YOU

    ลำดับตอนที่ #5 : Him Chan X You

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      11 ก.ค. 57

    Him Chan X You
      
    ณ งานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งที่ไม่ได้จัดงานใหญ่โตนัก มีเพียงเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้นที่เป็นสักขีพระยานของทั้งคู่
    "คุณคิม ฮิมชาน จะยอมรับ คุณ(ชื่อคุณ) เป็นภรรยาหรือไม่"
    "รับครับ"
    "คุณ(ชื่อคุณ) จะยอมรับคุณ คิม ฮิมชาน เป็นสามีหรือไม่"
    "รับค่ะ" 
    "ต่อไปสวมแหวนให้เจ้าสาวได้เลยครับ"
    ฮิมชานจับมือคุณก่อนจะสวมแหวนเพรชใส่นิ้วนางข้างช้ายของคุณ  
    "งันต่อไปนี้คุณทั้งสองได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกตามประเพณีแล้วนะครับ จูบสาบานกันได้ครับ"บาทหลวงพูดจบ ฮิมชานลดใบหน้าอันหล่อเหลาของเค้าและมอบรสจูบอันหอมหวานของเค้าให้คุณริมลองก่อนผละออกจากคุณ
     
    เช้าวันต่อมา
     
    เช้าวันใหม่ที่สดใสและสดใสกว่าวันไหนๆเพราะมีร่างบางนอนอยู่ใต้อ้อมกอดของผมอยู่ตอนนี้ ยามเธอหลับไหลอยู่ในนิทาเธอช่างงดงามอย่างดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน เธอทำให้ผมตกหลุดรักได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมภพเจอเธอ และเธอคนนี้ได้ขโมยหัวใจของผมไปหมด เธอทำให้คนเลวอย่างผมได้เจอสิ่งที่เรียกว่าความรัก และดึงผมให้ออกจากสังคมมืดและได้ใช้ชีวิตอย่างปกติกับเธอที่ตอนนี้เป็นภรรยาสุดที่รักของผม
     
    "ตื่นแล้วหรอ"
    ผมถามเธอเมื่อเธอลืมตาและหันมานอนกอดผม
    "อื้มม~~"
     เธอตอบผมขนะยังกอดผมแลัวซบหน้าลงบนอกผมเหมือนลูกแมวตัวเล็กๆ น่ารักแต่เช้าเลยเมียผม
    "กูดไนท์คิส หน่อยสิ -3-" 
    เขาหันหน้าไปหาคุณพรางทำปากจู่ ใส่คุณ คุณทำหน้ารังเลนิดๆก่อนจะก้มลงนำริมฝีปากทาบกับริมฝีปากหนาของอีกคนที่คุณนอนกอดอยู่นั้นอย่างรวดเร็วเพราะคุณรู้ว่าฮิมชานชอบเอาเปรียบคุณอยู่เลื่อย
    "คุณอ่ะ น้อยไปเอาอีกๆ" 
    ฮิมชานร้องเหมือนเด็กๆ  คุณเห็นอย่างนั้นได้แต่หัวเราะเบาๆให้กับความเอาแต่ใจของเค้า
    "ก๊ได้ๆ" 
    คุณทาบริมฝีปากลงบนริมฝีบางหนาอีกครั้ง และนานยิ่งกว่าเดิมเล็กน้อย คุณผละออกจากฮิมชานแต่เค้าไวกว่าคุณเสมอเค้าจับท้ายทอยของคุณ ให้รับสัมผัสอันร้อนแรงของเค้าก่อนจะพลิกร่างบางของคุณให้อยู่เบื่องล่างของเค้าที่ตอนนี้เค้ากำลังคร่อมคุณอยู่ เค้าผละออกจากจูบอันร้อนแรงนั้นเปลื่อนเป็นซุกไซ่ตามซอกคอขาวของคุณ
    "เดี.ย.วว..เดี่ยว..ฮิมซามมันมากไปแล้วนะ"
    "เถอะน่าาา เมื่อคืนก๊ไม่ได้ทำ คุณอ่ะหนีรักหลับผมชะก่อน เรามาเรียกเหงื่อกันเถอะ"
    "เดี่.ยวว.." 
    คุณพูดยังไม่ทันจบเค้าก๊จู่จอมคุณแล้วบทรักอันร้อนแรงเรียกเหงื่อของคิมฮิมชานก๊เริ่มขึ้น........จบ
     
     
     
    #ไรท์เตอร์ คัมแบ็ค รอนานกันไหม ไรท์ต้องขอโทดอย่างสูงงงงงงงงงงด้วยนะค่ะ>/\< ที่ทำให้ทุกคนรอกันนานมากกกกกกกกกกกกกกก ไรท์ไม่มีเวลาเลยตั้งแต่เปิดเทอมมา ยังไงก๊ไรท์เตอร์กลับมาแล้ว
    แต่เหลือแต่ตอนของน้องมุนของเราไรท์จะรีบแต่งและจะแต่งให้ดีขึ้นไปอีกค่ะ
    #ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ
    #อ่านแล้วอย่าลืมเม้น เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ ค่ะ หลายตอนมานี้เม้นไม่มีเลยT^T. ไม่มีกำลังใจแต่งอ่ะ  T0T ~  ยังไง ไรท์ก๊กลับมาแล้วนะ อาจจะหายไปสักพัก ยังไงช่วยติดตามด้วยนะค่ะ รักรีด จุ๊ฟๆ~~
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×