ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว YMS

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกวด2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      14 ธ.ค. 57



    1.ชื่อจริง
    นามสกุล : นิโคไล ดี.  เวสเลอร์  (Nicoloi D.  Wechsler)

     2.ชื่อเล่น : นิค,โกเลีย (Nic,Golia)

    3.อายุ : 18 ปี

     4.เผ่าพันธุ์ : มนุษย์-ภูติพราย

    5.ลักษณะหน้าตา : ผิวขาวเนียน  ใบหน้าออกจะหวานนิดๆเพราะได้แม่มาเยอะ ผมและตาเป็นสีน้ำตาลอ่อน ใส่แว่น รูปร่างสูงโปร่ง ดูผอมแห้ง  แต่ดูมีเสน่ห์

    6.นิสัย : เป็นคนอ่อนโยน ใจดีกับทุกคน ขี้สงสาร ขี้เกรงใจ  เวลามีคนมาขอให้ช่วยมักจะไม่ปฏิเสธจนตัวเองลำบากอยู่บ่อยๆ  มีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าเสมอ ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็จะคุยกับทุกคนที่มาคุยด้วย  โกรธยาก แต่ถ้าโกรธหรือไม่ชอบใครขึ้นมา จะหลบหน้า ไม่พูดด้วย ไม่เข้าใกล้ พยายามถอยห่างสุดฤทธิ์ ทำอะไรตามกฎ ถ้าถูกสั่งให้เดินไปข้างหน้า5ก้าว ก็จะเดินไป5ก้าวแบบเป๊ะๆไม่ขาดไม่เกิน  ชอบที่จะฟังเรื่องราวของคนอื่น เพราะคิดว่าถ้าเขามาเล่าให้ฟังแสดงว่าไว้ใจ  จะไม่ชอบใจมากเวลาที่โดนคนที่ไม่สนิทมาเรียกว่า โกเลีย เพราะชื่อนี้สงวนไว้สำหรับคนสนิทเท่านั้น  เวลาเหนื่อยๆจะชอบแอบไปนั่งเล่นที่สวน  เพราะมีสายเลือดของภูติพรายอยู่ในตัว เลยทำให้ชอบอยู่ใกล้น้ำ 

    7.ลักษณะการพูด : ค่อนข้างสุภาพ ยิ่งกับคนที่ไม่รู้จักยิ่งสุภาพ ถ้าคนอายุไล่เลี่ยกันจะแทนตัวเองว่าฉัน-นาย หรือเธอ  แต่ถ้าเป็นคนอายุมากกว่าจะแทนตัวเองว่าผมแล้วแทนอีกฝ่ายว่าคุณ  พูดช้า

     8.ธาตุหลัก :  น้ำ

    9.ธาตุรอง :  -

    10.พลัง :  ควบคุมน้ำได้ดีพอสมควร  สามารถสร้างกำแพงน้ำขนาดใหญ่เพื่อป้องกันไฟหรือลมพายุได้ แต่ป้องกันสายฟ้าไม่ได้ ควบคุมน้ำให้เปลี่ยนรูปร่างตามใจได้  แต่เพราะเป็นลูกครึ่งมนุษย์ ทำให้ร่างกายมีขีดจำกัดในการใช้พลัง หากใช้พลังเกินขีดจำกัดของร่างกาย  จะทำให้อ่อนแอ หรือเสียชีวิตได้

    11.ชั้นปีที่ต้องการสมัคร : ปี 3

    12.หอ :  วิเวียน

    13.วิชาชีพ + วิชาเลือก I,วิชาเลือก II,วิชาเลือก III  : wizard + วิชาเลือก I อักขระยันต์, วิชาเลือก II  จิตวิทยาและการควบคุมจิตใจ, วิชาเลือก III  อักษรศาสตร์

    14.อาวุธประจำตัว : 


    ดาบอควาเรีย  เป็นมรดกเพียงชิ้นเดียวที่พ่อของเขาทิ้งไว้ให้ เป็นดาบที่สร้างจากแร่อย่างดี มีความคงทนแข็งแรง แต่ความแข็งแกร่งของดาบจะขึ้นอยู่กับพลังของผู้ใช้ในขณะนั้น  และใช้ไม่ได้ผลกับผู้ที่มีธาตุไฟเพราะจะทำให้ดาบร้อน และหลอมละลายในที่สุด

     15.ประวัติ : มีแม่เป็นมนุษย์ ส่วนพ่อเป็นภูติพราย  เกิดและโตที่บีเทีย(แม่มาจากชนชั้นสูงในบีเทีย) ตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยซักครั้ง  มีเพียงดาบอควาเรียเท่านั้นที่ผู้เป็นพ่อทิ้งไว้ให้  อาศัยอยู่ที่อาร์เมีย ประเทศหนึ่งในทวีปบีเทีย  ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป จนกระทั่งถูกส่งมาที่โรงเรียนแห่งนี้ เมื่อ3ปีก่อน

     

    ตอบคำถามนิดนึงนะ

    1.ถ้าลูกๆของเธอตาย ยอมรับได้หรือไม่ (ใบ้นิดนึง ชั้นปียิ่งต่ำยิ่งต้องระวัง ชั้นปียิ่งสูงยิ่งต้องระวังกว่า)

    - รับได้จ้า แต่ขอแบบดีๆนิดนึงนะ555

    2.ถ้าจับคู่ให้ลูกๆของเธอจะได้หรือไม่

    -ไม่มีปัญหาอยู่แล่ว

    3.ถ้าจับวายจะได้หรือไม่

    -อันนี้ยินดีเป็นอย่างยิ่ง 5555

     

    4.ถ้าเด็กๆของเธอไม่ได้บทเด่นจะว่าอะไรมั้ย

    - ไม่ว่าจ้า

    5.อยากฝากอะไรถึงเราบ้าง

    -ยังไงก็ฝากลูกชายด้วยน๊า  จะรอนะจ้ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×