คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : - STEP LOVE :: เมา เร่า ร้อน
: เมา เร่า ร้อน :
คริสเคยมั่นใจว่าเขารู้จักปาร์คชานยอลดี แต่พอมาวันนี้ถึงเพิ่งรู้ว่ายังมีอีกมุมของคุณอาที่เขาไม่เคยเห็น
ร่างสูงโปร่งกำลังพูดคุยหยอกล้อกับรุ่นพี่รุ่นน้องในบริษัทอย่างอารมณ์ดีอยู่ในสายตาของคริสตลอดเวลา กลีบปากอิ่มจิบน้ำสีอำพันในมือแก้วแล้วแก้วเล่าแต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะเมา นี่คุณอาของเขาคอแข็งขนาดนี้เลยหรือเนี่ย
วันนี้บริษัทปิดไนต์คลับดังแห่งหนึ่งเพื่อจัดงานเลี้ยงประจำปี คริสได้ร่วมปาร์ตี้กับรุ่นพี่ในบริษัทเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นชานยอลในมุมของวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่ง ปกติชานยอลไม่ใช่คนชอบเที่ยวกลางคืนหรืออันที่จริงคุณอาไปเที่ยวแต่เขาไม่รู้อันนี้คริสเริ่มไม่แน่ใจ เพราะดูจากความเชี่ยวในการดื่มและโยกย้ายไปตามจังหวะเพลงแล้วบอกได้คำเดียว
ปาร์คชานยอลไม่หงิมนะครับ
เขาปล่อยให้คุณอาสนุกเต็มที่โดยตัวเองนั่งเฝ้ามองอย่างเงียบๆ ให้ชานยอลได้ปล่อยฟีโรโมนเรี่ยราดไปทั่ว ปะเดี๋ยวก็เต้นกับคนนู้นที หันมาชนแก้วกับคนนี้ทีหยอกล้อกับอีกหลายๆคนที นี่เสน่ห์แรงทั้งกับผู้หญิงและผู้ชายเลยหรือไง
“ธรรมดาที่ไหนอะคนนี้ มัวแต่ใจเย็นระวังจะอดนะ”
คำพูดลอยๆของท่านประธานลู่เรียกรอยยิ้มบนใบหน้าหล่อจัดทันที คริสยกแก้วเหล้าในมือขึ้นดื่มพลางหยักไหล่ไม่ตอบอะไร ไม่ได้เดือดร้อนด้วยที่ถูกลู่หานรู้ทันความในใจ อันที่จริงเขาก็รู้ละนะว่าอาลู่กับอาแบครู้เยอะแต่แค่ต่างคนไม่พูดออกมาก็เท่านั้น
ส่วนคนที่อยากให้รู้นี่ก็ไม่ยอมรับรู้อะไรสักที
ผ่านไปค่อนคืนกว่าที่ชานยอลจะกลับมานั่งที่โต๊ะ แต่ดูจากท่าเดินแล้วสติคงเหลือไม่ถึงครึ่งแล้วตอนนี้ ร่างโปร่งทิ้งตัวลงนั่งเบียดทันทีมาถึงก็ก่อกวนอารมณ์ของเขาเลยนะ คุณอาตัวแสบ
“น้องฟ่านน เด็กห้ามกินของมึนเมาน้า มันม่ายดี เอามานี่เลยย”
คนที่คิดว่าตัวเองโตเหลือเกินแย่งแก้วเหล้าในมือของเขาไปซดอึกๆจนห้ามไม่ทัน ใบหน้าระเรื่อหันมายิ้มแฉ่งก่อนจะซบหน้าลงคลอเคลียกับต้นคอของเขา บ่นอะไรงุ้งงิ้งอยู่คนเดียว
“อาเมาแล้วนะ กลับบ้านกันดีกว่า”
เขาพยายามดันร่างอ่อนปวกเปียกของคุณอาออกแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะพอใจที่ได้เกาะเขาหนึบแบบนี้ คุณอาจอมยุ่งกอดเอวเขาแน่นเท่านั้นยังไม่พอแทบจะเกยตัวขึ้นมาบนตักเขาอยู่แล้ว ซ้ำยังปล่อยลมหายใจอุ่นร้อนรดกกหูจนเขาขนลุกไปหมด
“ม่ายมาววว น้องฟ่านแหละเมา ตัวเหม็นเหล้าหึงเลยย เนี่ยๆ”
ฟุดฟิดๆ
ชานยอลทดสอบกลิ่นบนตัวเขาโดยการใช้จมูกสูดดมไปทั่ว ตั้งแต่หลังหู ต้นคอ แผ่นอก นี่ถ้าเขารั้งหัวทุยไว้ไม่ทันคงได้ก้มลงไปเฉียดอะไรที่มันชวนสยิวกว่านี้แน่ ก่อนที่ชานยอลจะแผลงฤทธิ์ไปมากกว่านี้เขารีบพาคุณอากลับก่อนดีกว่า
“ชานยอล คิดว่าจะมาไม่ทันแล้วเนี่ย คิดถึงจัง”
อยู่ๆมนุษย์ผู้ติดแบล็คลิสในสมุดบัญชีดำของคริสก็โผล่เข้ามาในระหว่างที่เขากำลังแกะมือชานยอลที่เลื้อยไปทั่วตัวออก ใบหน้าคมเข้มยิ้มเสียจนเห็นฟันขาวเห็นแล้วขาพาลอยากจะกระตุกเหลือเกิน คุณอาของเขาก็ดี๊ด๊าขึ้นมาทันทีพอเห็นหน้ามัน จากมือที่เกาะเขาเป็นปลาหมึกแทบจะโผเข้าไปหามนุษย์ผู้ชายคนนั้นทันที ดีที่เขามือไวคว้าแขนเรียวไว้ได้จนร่างแบบบางล้มลงมานั่งจุ๊มปุ๊กอยู่บนตักเขาแทน
“จงอินนนน คิดถวงเหมือนกัลลลล กลับมาจากญี่ปุ่นแล้วอ๋อออ”
เพราะเอวถูกคริสล็อคไว้จนขยับตัวไม่ได้ ชานยอลจึงได้แต่ส่งมือไม้ไปข้างหน้าพยายามจะคว้าตัวคิมจงอินให้ได้ แต่เขาไม่ยอมหรอก คริสหันไปยิ้มอย่างมีมารยาทให้คิมจงอินแต่สายตานี่แทบจะเฉือดเป็นชิ้นๆ ได้เจอตัวไอ้คนที่ชอบส่งตุ๊กตากับขนมหวานมาให้บ่อยๆละ อยากจะบอกเหลือเกินว่าส่งมาทั้งโรงงานเขาก็ไม่ยกชานยอลให้หรอก
“สวัสดีครับรุ่นพี่จงอิน พอดีพี่ชานยอลเมาแล้ว ขอตัวพาเขาไปส่งบ้านก่อนนะครับ”
“ม่ายยยยกลับ จะอยู่กับจงอินน”
“สวัสดี นายเป็นนายแบบใหม่สินะ เดี๋ยวฉันพาชานยอลไปส่งเองก็ได้”
จงอินทำท่าจะเอื้อมมือมารับตัวคนเมาที่ดีดดิ้นอยากจะพุ่งไปหา คริสเลยรีบรวบชานยอลเข้าหาตัวพร้อมกับส่งยิ้มหวานไปให้อีกครั้งตามมารยาท
“ไม่เป็นไรครับ พอดีพี่แบคฮยอนสั่งไว้ให้ผมไปส่งพี่ชานยอลด้วยตัวเอง เขาไม่ไว้ใจคนอื่น”
พวกเขามองตากันอย่างกับมีกระแสไฟกำลังต่อสู้กันอยู่ แม้ปากจะยังส่งยิ้มหวานให้กัน แต่สายตานี่มองปราดเดียวก็รู้ละว่าต่างคนต่างเป็นศัตรูหัวใจนัมเบอร์วันของกัน แต่ขอโทษนะมนุษย์จงอินเอ๋ยสเปคของปาร์คชานยอลต้องเข้ากับน้องฟ่านฟ่านได้ แต่นายไม่ผ่านวะ
ไม่ผ่านตั้งแต่มันรูปหล่อ คารมดี คิดเต๊าะชานยอลมาตั้งนานละ
“งั้นวันนี้ชานยอลกลับบ้านไปก่อนนะครับ แล้วไว้เราค่อยไปทานขนมร้านโปรดของชานยอลกันสองคน”ไอ้มนุษย์จงอินพูดกับชานยอลที่ชัตดาวน์สติตัวเองไปแล้ว แต่เสียงมันตอนพูดนี่ฟังก็รู้ว่าจงใจจะให้เขารู้ว่ามันกับชานยอลมีซัมติงรอง
ก็แค่ไปกินขนมด้วยกัน นี่เคยอาบน้ำด้วยกันยังไม่โม้เลย โด่
•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•.
คริสพยุงชานยอลมาถึงรถอย่างทุลักทุเลเพราะดูเหมือนคุณอาจะไม่อยากทรงตัวเดินเองแล้ว นี่ถ้าไม่ติดว่ามีคนมองอยู่จะอุ้มมาที่รถแทนแล้วเนี่ย คงง่ายกว่าเยอะ เขาล้วงหากุญแจในกระเป๋ากางเกงอย่างยากลำบากเพราะมือหนึ่งต้องคอยโอบเอวคุณอาไว้ไม่ให้ล้มลงไปกองกับพื้น
“เห้ยย อาทำอะไรครับ”
“ช่วยหากุญแจงายยย”
คริสรีบรั้งมือน้อยที่กำลังล้วงเข้ามาในกางเกงเขาไว้ ใช่ ล้วงกางเกง ไม่ใช่กระเป๋ากางเกง เดี๋ยวก็เจอกุญแจทองคำหรอกมาล้วงสุ่มสี่สุ่มห้าแบบนี้
“เจอแล้วครับๆ”
เขารีบเปิดประตูประคองร่างคุณอาเข้าไปนั่งฝั่งข้างคนขับส่วนตัวเองอ้อมไปอีกด้านหนึ่ง แต่พอเปิดประตูรถฝั่งตัวเองแล้วก็แทบอยากจะกุมขมับเพราะคนที่เขาเพิ่งจัดที่ให้นั่งคาดเข็มขัดให้เสร็จสรรพเมื่อกี้มานั่งตาละห้อยอยู่บนเบาะที่ของเขาเสียแล้ว
“นั่งด้วยน้า ไม่อยากนั่งคนเดียว เหงาอ่า”
ปกติชานยอลก็ชอบอ้อนโดยไม่รู้ตัวอยู่แล้ว ยิ่งพอเมามาทำหน้าลูกแมวหงอยอ้อนแบบนี้ยอมเป็นทาสทั้งชีวิตเลยเหอะ
“แล้วผมจะขับรถยังไง อากลับไปนั่งที่นะ เดี๋ยวเราจับมือกันไว้ตลอดทางก็ไม่เหงาแล้ว”
คริสพยายามหว่านล้อมจนชานยอลยอมปีนกลับไปนั่งที่ พอเขาเข้ามานั่งก็เอื้อมมือไปกุมมือนิ่มของคุณอาไว้ตามสัญญา ระหว่างทางขับรถกลับบ้านก็เหลือบมองคนเมาที่บ่นร้อนๆไปตลอดทาง มือข้างเล็กขยับปกเสื้ออย่างไม่สบายตัว
“ร้อนง่า อึดอัดด้วย อื้อออ”
มือบางปัดป่ายไปทั่วจนกระดุมสองเม็ดบนหลุดเผยผิวขาวล่อสายตา อย่ามาทำท่าเซ็กซี่พร้อมกับส่งเสียงแปลกๆแบบนี้ด้มั้ยปาร์คชานยอล คริสสะบัดหน้าข่มใจไม่มองภาพอันตรายของคนข้างๆ แต่ลมหายใจร้อนๆกับเสียงกระซิบพร่าข้างหูทำเอาเขาอยากจะเลี้ยวรถเข้าข้างทางแล้วสำเร็จโทษคนขี้ยั่วเสียเดี๋ยวนั้น
“ร้อนไปทั้งตัวเลย ช่วยหน่อยสิ”
ไม่ได้มาแค่เสียงนะ มาทั้งตัวเป็นระบบสัมผัสเลยละ กลีบปากอิ่มขบที่ติ่งหูเขาเบาๆตามด้วยลิ้นร้อนที่เหมือนจะยั่วเย้าก่อนจะลากลิ้นไปตามสันกรามและต้นคอเขา ดูดเม้มแรงเสียจนคริสเผลอครางในลำคอ คือนี่ต้องประคองทั้งสมาธิในการขับรถและสติที่จะไม่กระโจนใส่คนขี้ยั่วข้างๆ เกิดเป็นคริสอู๋นี่ชีวิตไม่ง่ายนะครับบอกเลย
“อื้ม อา...อยู่เฉยๆสิครับ”
“ก็เค้าร้อนอ่า ตัวเองไม่ร้อนเหรอ”
สรรพนามที่เปลี่ยนไปเรียกความสนใจจากคริสได้เพียงแปปเดียวเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นมัวแต่วุ่นวายอยู่กับมือเล็กที่พยายามปลดกระดุมเสื้อเขาออกแล้วลูบไล้ไปบนแผ่นอกกว้าง ถามว่าเขาร้อนมั้ย? ตอนแรกมันก็ไม่หรอกแต่ตอนนี้อารมณ์เริ่มมาละ
ใกล้ละ น้องฟ่านน้อยใกล้ตื่นละ
เขารีบเลี้ยวรถเข้าคอนโดอย่างรวดเร็วก่อนที่เข็มขัดจะถูกฝ่ามือเล็กปลดออกได้สำเร็จ นี่เมาแล้วหื่นหรือไงนะปาร์คชานยอล คริสประคองคนเมามาถึงหน้าห้องอย่างทุลักทุเลระหว่างทางก็รู้สึกว่าเปลืองตัวไปไม่น้อย ก็คุณอาเล่นเดี๋ยวจับนั้นเดี๋ยวลูบนี่ขนลุกซูไปทั้งตัวแล้วนะ ยิ่งเอาใบหน้าหวานๆที่แดงเรื่อมาคลอเคลียอู๋ไม่อยากทนเลยจริงๆ ไหนจะลมหายใจอุ่นที่เจือกลิ่นแอลกอฮอร์จางๆนั่นอีก มันชวนให้สติกระเจิดกระเจิงจริงๆ
คือปาร์คชานยอลรู้ตัวบ้างมั้ยว่าเมาแล้วยั่วขนาดไหน
“อา ปล่อยก่อนครับ”
ที่ต้องบอกให้ปล่อยนี่เพราะทันทีที่เปิดประตูเข้าห้องได้แล้วคริสก็ถูกผลักให้ติดผนัง โดยมีร่างโปร่งบางใช้สองแขนโอบต้นคอเขาไว้และกำลังเบียดกายเข้ามาหาอย่างจงใจสุดๆ จนอะไรๆนี่แนบชิดกันไปหมด
“ร้อนจัง ร้อนไปทั้งตัวเลย”
ร้อนก็ปล่อยสิครับคุณอา แต่นี่อะไรมาทำหน้ากระเง้ากระงอดบ่นร้อนๆใส่แต่ยังไม่ยอมหยุดเบียดตัวเข้าหาเขาจนจะรวมร่างกันอยู่แล้ว ปาร์คชานยอลต้องการอะไรจากอู๋อี้ฟ่าน!!!!
“เดี๋ยวอาไปนอนรอก่อนนะ ผมจะเช็ดตัวให้”
ก่อนจะเช็ดตัวให้คุณอาคริสต้องแอบเช็ดน้ำลายตัวเองไปหลายที เห้ย คือมันต้องใช้พลังลมปราณขั้นสูงเลยนะกว่าที่เขาจะหักใจดันร่างนุ่มนิ่มของคุณอาออกจากตัวได้ แถมยังโดนดื้อใส่ไม่ยอมเดินจนเขาต้องอุ้มท่าเจ้าสาวมาส่งถึงเตียง คนโดนอุ้มนี่ก็ให้ความร่วมมือดีขึ้นมาเชียว กอดคอเขาไว้แน่นขนาดที่วางร่างเจ้าตัวลงบนเตียงแล้วยังไม่ยอมปล่อยมือจากเขาอีก
ใบหน้าพวกเราเลยอยู่ใกล้กันเกินความจำเป็นมากตอนนี้ ดวงตากลมมองเขาอย่างหวานเชื่อม คือมองปกติก็แทบตายแล้วมาใช้สายตาปรือปรอยมองแบบนี้ ฆ่ากันเลยมั้ยชานยอล
“จะไปไหนอ่า อยู่ด้วยกันก่อนสิ”
เสียงกระซิบยั่วกับสายตาเชิญชวนสะกดคริสได้ทันที เขาแทบไม่รู้ตัวเลยว่าถูกพลิกให้ลงมานอนราบไปกับเตียงเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าชานยอลขึ้นมาทับบนตัวตอนไหน มาได้สติอีกทีก็ตอนที่คุณอาจอมยั่วของเขาปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกจนหมดแล้วนี่ละ
“เห้ยย อาถอดเสื้อทำไมครับ”
เขารีบตะครุบสาบเสื้อของคนด้านบนให้ปกปิดแผ่นอกขาวไว้อย่างตกใจ
“ก็มันร้อนนี่น่า...”
คนเมาบ่นงุ้งงิ้งมือก็ไล่สัมผัสตั้งแต่ลำคอขาวของตัวเองมายังแผ่นอกบาง พยายามจะบอกว่าร้อนจริงๆ คริสมองภาพตรงหน้าแล้วก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก คนที่นั่งทับตัวเขาอยู่บิดเร้าน้อยๆอย่างขัดใจที่ถูกห้ามไม่ให้ถอดเสื้อออก
“ลงมานอนดีๆ เดี๋ยวผมเช็ดตัวให้”คริสพยายามพูดหลอกล่อให้คุณอาเลิกพยศ
“เช็ดตัวก็ต้องถอดเสื้อก่อน ถอด ถอด”
ปิ้ววว
เสื้อเชิ้ตราคาแพงถูกปาร์คชานยอลโยนปลิวไปที่ปลายเตียง แต่เหมือนยังแกล้งกันไม่พอมือเล็กลงมือปลดกางเกงยีนส์เข้ารูปของตัวเองและเขี่ยทิ้งไปกองรวมกันกับเสื้อตัวเมื่อครู่ ทั้งร่างจึงเหลือเพียงบ็อกเซอร์ตัวน้อยปกปิดส่วนสำคัญไว้ ตอนนี้อยู่ในช่วงวัดใจมากบอกเลย แผ่นอกเปลือยเปล่าขาวเด่นท้าสายตาขนาดนี้ แต่ชานยอลก็ไม่ปล่อยให้เขาได้คิดอะไรนานหรอกเมื่อเจ้าตัวโน้มใบหน้าลงมาใกล้เสียจนปลายจมูกแตะกัน มือนิ่มไล้ไปตามแผ่นอกของเขาอย่างเชื่องช้าจนเขาเผลอกลั้นลมหายใจ ก่อนที่กลีบปากสีสดจะงับลงบนริมฝีปากของเขาเบาๆ
ก็ว่าจะไม่ แต่มาทำงี้ เลยตามเลยแล้วกัน
จากที่ถูกรุกก่อนกลายเป็นตอนนี้คริสเอียงใบหน้าให้ได้มุมและกดท้ายทอยคนด้านบนให้ลงมารับจูบร้อนได้ลึกซึ้งขึ้น บดเคล้าความนุ่มหยุ่นอย่างหนักหน่วงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน กลีบปากบางอ้ารับเปิดทางให้เขาส่งลิ้นร้อนเข้าไปกวาดชิมอย่างยินดี แต่ใช่ว่าชานยอลจะยอมถูกเป็นฝ่ายรุกไล่เพียงฝ่ายเดียวฟันคมงับลิ้นเข้ากลับเบาๆพร้อมกับดูดดึงจนคริสเสียวกระสันไปทั้งกาย
แต่เดี๋ยว! ทำไมปาร์คชานยอลถึงจูบเก่งนัก งานนี้มีคุยกันยาวแน่
ด้านบนต่างก็ต่อสู้ดูดกลืนลมหายใจของกันอย่างไม่ยอมแพ้ ส่วนด้านล่างคริสกำลังถูกรุกรานด้วยสะโพนมนที่ขยับไปมาจนอะไรๆมันเสียดสีกันตั้งท่าพร้อมรบแล้ว จากสีหน้า น้ำเสียง และคำบอกกล่าวคริสก็พอจะรู้ว่าคุณอาอยู่ในอารมณ์แบบไหนและต้องการอะไร มือหนาลูบแผ่นหลังเปลือยอย่างอ้อยอิ่งจากกลางหลังลงสู่เอวคอดเพียงเท่านี้ก็ได้รับเสียงครางหวิวตอบจากคนที่คร่อมเขาอยู่ทันที
“อื๊ออ”
ร่างบางหอบทรมานส่งสายตาเว้าวอนมองเขาอย่างน่าสงสาร คริสชั่งใจคิดอยู่ครู่หนึ่ง เคยรู้สึกเหมือนมีเทวดากับเดวิลกำลังเถียงกันอยู่ในหัวมั้ย นั่นแหละสิ่งที่เขากำลังเป็นอยู่ตอนนี้ เขาลังเลปล่อยให้ชานยอลขย่มกายอยู่บนตัวระบายอารมณ์จนสุดท้ายไอ้ตัวเทวดามันก็ชนะ เขาสะบัดหน้าเรียกสติตัวเองก่อนจะลุกขึ้นนั่งจับร่างบางที่เกือบเปลือยลงกับพื้นเตียงและคว้าผ้าห่มมาคลุมปกปิดเรือนร่างเย้ายวนไว้
“ตัวแสบเอ้ย ผมทำไม่ได้จริงๆ นอนนะคนดี”
หลังจากห่อคุณอาตัวยุ่งเป็นดักแด้ในผ้าห่มแล้วก็ล้มตัวลงนอนกอดร่างนั้นไว้ เขาเองก็ต้องข่มกลั้นอารมณ์เหมือนกันเดี๋ยวรอชานยอลหลับก่อนสงสัยคงได้ไปบริหารวงสวิงด้วยมือตัวเอง ดวงตาคมปิดลงแต่คนในอ้อมกอดที่ยุกยิกพร้อมกับส่งเสียงแปลกๆก็ทำให้เขาต้องลืมตาขึ้นมองอีกครั้ง
“อ๊า อื๊อออ”
เอากับเขาสิเห้ย ไม่ทำให้เลยทำมันเองซะเลย แล้วมาทำอะไรแบบนี้ในอ้อมกอดเขานี่จะทรมานอู๋อี้ฟ่านไปถึงไหนไม่ทราบ ใบหน้าหวานกัดปากตัวเองอย่างรัญจวนขณะที่จังหวะใต้ผ้าห่มก็เหมือนจะเร็วขึ้น แรงเต้นของหัวใจคริสเองก็เหมือนจะถี่รัวไปตามเสียงครางหวิวของคนในอ้อมอกนี้เหมือนกัน
“อื้มม อ๊ะ อ่า”
ร่างแบบบางกระตุกเกร็งก่อนจะผ่อนลมหายใจอย่างสุขสม พอสบายตัวก็ซุกเบียดเขานอนหลับอย่างสบายใจปล่อยให้คริสนอนอารมณ์ขึ้นอยู่คนเดียว ให้มันได้อย่างนี้สิ นี่เขาติดค้างชานยอลไว้เยอะใช่มั้ยถึงต้องมาใช้กรรมแบบนี้
ฝากไว้ก่อนเถอะ เดี๋ยวถึงเวลาเมื่อไหร่จะเอาคืนทบต้นทบดอกให้เดินไม่ไหวเลยคอยดู
แต่ตอนนี้ขอไปออกรอบบริหารเอ็นข้อมือตัวเองก่อน
TALK
ฮั่นแน่คิดอะไรกัน~~ ฟิคนี้ใสใส คิคิ
*มุดโอ่งหลบรองเท้ารีดเดอร์*
TBC
Duck- Fly
ความคิดเห็น