ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที3 : Truth or Dare
"ถึงแล้วคร้าบบสาวๆ" เสียงพี่ชานยอลปลุกพวกเราให้ตื่น
"ค่ะๆ ถึงแล้วหรอๆ" เสียงสาวๆพูดอย่างงัวเงียเพราะวันนี้ไปช็อปปิ้งกันมา
"ครับๆ เอ้ามินอา ตื่นสิๆ ไม่ตื่นแล้วเพื่อนๆจะไปห้องเธอยังไง" เซฮุนเขย่าตัวฉันเต็มที่
"ตื่นแล้วๆ แหม่ จะรีบกันทำไมเนี่ย" ฉันพูดพลางปัดมือของเซฮุนออก
"เอาล่ะ ไปยกของกันเถอะ" ฉันชวนเพื่อนๆไปขนของเข้าหอ
ตี๊ดๆๆ ๆๆๆๆ แกร๊ก!
"เอ้า! เข้ามาสิ" ฉันพูดแล้วผายมือให้พวกเธอเข้ามาข้างใน
"ว้าว! กว้างมาก มีห้องตั้งหลายห้องแต่เธออยู่คนเดียวหรอ" ยูมินถามขึ้น
"ใช่..ฉันอยู่คนเดียว" ฉันตอบแล้วเดินเอาของไปเก็บ
"งั้นวันนี้พวกเราขอนอนที่นี่นะ" เซอาเสนอความคิดขึ้นมาบ้าง
"ใช่ๆ คืนนี้ให้พวกเรานอนที่นี่นะ" อีก 4 คนที่เหลือมาสมทบ
"ก็เอาสิ ฉันก็ไม่ได้ห้ามสักหน่อย" ฉันตอบแบบไม่ใส่ใจเท่าไหร่
"มินอา นี่ประตูอะไรหรอ" ฮาราเดินตรงไปที่ประตูเชื่อม
"อ๋อ..สงสัยจะเสร็จแล้ว นั่นประตูเชื่อมน่ะ" ฉันตอบแล้วเดินไปปลดล็อก จากนั้นประตูก็เปิดออกทันที พร้อมกับผู้ชายอีก 12 คน ที่กำลังจะเดินเข้ามา
"อ้ะๆๆๆ พวกพี่จะทำอะไรน่ะ อย่าเดินเข้ามาในหอผู้หญิงโดยพละการสิ" ฉันเอ็ดพวกพี่ๆ
"เข้ามาเลยค่ะๆๆ กำลังรออยู่เลย" สาวๆอีก 5 คนไม่รอช้ารีบเชิญหนุ่มๆทั้ง 12 คนเข้ามาทันที ทำให้ห้องรับแขกดูเล็กลงไปเยอะ
จากนั้นไม่นานพี่ดีโอ ฉัน ฮารา พี่ซิ่วหมิน ก็เข้าครัวทำอาหารกันทันที มขนมและเครื่องดื่มมากมาย แต่ no alcohol นะจ้ะ
"มาแล้วๆ" ฉัน ฮารา และพวกพี่ๆยกอาหารเข้ามาและไม่นานอาหารเหล่านั้นก็หมดไป ตอนนี้เป็นเวลาเกือบๆ 5 ทุ่มแล้ว
"ทุกคน ผมมีเกมมาให้เล่นล่ะ ชื่อเกม truth or dare หรือเกมความจริงความกล้าใครสนใจบ้าง" แบคฮยอนเสนอเกมทำให้ทุกคนเริ่มจะหายง่วงแล้วหันมาสนใจเกมส์ทันที
"งั้นนั่งตามอายุ แต่เดี๋ยวถ้าให้ทุกคนเล่นคงจะอึดอัดน่าดูงั้นเราส่งตัวแทนฝ่ายละ 3 คนดีกว่า" ไคเสนอขึ้นมา เสียงดังเซ็งแซ่ทันที เพราะต่างคนต่างก็อยากเล่นแต่ไม่กล้า
"โอเค ฝ่ายหญิงมี มินอา ฮารา และโซยุน ฝ่ายชายล่ะ" ยูมินถาม
"ฝ่ายเรามี ชานยอล ไค และเซฮุน เอาขวดมา" ซูโฮบอกให้เทาไปเอาขวดมา เพียงไม่นานเราก็นั่งล้อมวงกันโดยเรียงตามอายุ และหญิงสลับชาย
"จะหมุนล่ะนะ" สิ้นเสียงคริสขวดก็เริ่มขยับทันที
"ย๊า โซยุนล่ะ ว่าไงจ้ะ" คริสถาม
"ฉันเอา dare " โซยุนพูดอย่างมั่นใจ
"งั้นให้ทำอะไรดีล่ะ เอางี้ กอดคนที่เธอสนใจที่สุด เพศตรงข้ามนะ กล้ามั้ย?" ลู่หานเสนอ
"แน่นอน" แล้วโซยุนก็ตรงไปกอดลู่หานทันที ทำให้ทั้งโซยุนและลู่หานหน้าขึ้นสีกันเลยทีเดียว
"หมุนต่อล่ะนะ" เยจินพูดขึ้นมาบ้าง
"ย้า ชานยอล นายจะเลือกอะไร" เยจินถาม
"ฉันเอา truth ฉันจะเล่าล่ะนะ เมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่ยังเป็นเทรนนี่ฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ปูซานและที่นั่นทำให้ฉันเจอกับผู้หญิงคนนึง ตอนนั้นเธอดูเหมือนดารามากๆเลยล่ะ เพราะเธอดูสวยมากๆ ฉันเลยไม่กล้าเข้าไปทัก ด้วยตอนนั้นที่หน้าตาผมเหมือนผู้หญิงแล้วตอนนั้นเลยมีผู้ชาย 3 คนเข้ามาขอเบอร์ แต่ฉันบอกไปว่าเป็นผู้ชาย คนพวกนั้นก็ไม่เชื่อแล้วยังจะมาชกที่ท้องของฉันอีก ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แต่อยู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงคนนึงตะโกนว่า 'จะทำอะไรน่ะ' ฉันดีใจมากๆ ไม่ใช่เพราะมีคนมาช่วยอย่างเดียว เธอคนนั้นยังเป็นผู้หญิงที่ผมชอบด้วย ผมแปลกใจที่เธอเป็นคนที่ต่อสู้ได้เก่งมาก หญิง 1 ชาย 3 แต่เธอก็ชนะได้ ตั้งแต่นั้นผมจึงรู้ทีหลังว่าเธอเป็นลูกมาเฟียเก่า จบแค่นี้แหละ" พี่ชานยอลระหว่างที่เล่าก็มองหน้าฉันไปด้วย แต่รู้สึดมันคุ้นๆยังไงไม่รู้สิ อ้อ..คนที่ฉันนึกว่าเป็นผู้หญิงในวันนั้นคือพี่ชานยอลเองหรอ
"โหย..รักแรกพบ แล้วตอนนี้นายเจอเธอยังล่ะ" ไคถาม
"เจอแล้ว เธอไม่เปลี่ยนไปเลย ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง" ชานยอลตอบทำหน้าเพ้อฝัน
"เอาล่ะๆ หมุนต่อล่ะนะ" ฮาราหมุนขวดบ้าง
"มินอา"
"ฉันเอา truth มีอะไรอยากรู้ถามมา"
"เธออยากเล่าอะไรล่ะ" เซฮุนมองหน้าฉันนิ่ง
"งั้น..จะเล่าเรื่องสมัยเด็กแล้วกัน ฉันมีเพื่อนคนนึงที่สนิทมากๆตอนที่อยู่เกาหลี เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาเหมือนผู้หญิงมากๆ เราชอบไปเล่นที่ใกล้ๆสวนสาธารณะกันเป็นประจำเพราะที่นั้นเป็นที่ๆมีแค่เราสองคนที่รู้ แล้ววันหนึ่งเพื่อนคนนั้นก็ย้ายบ้านไปโดยไม่บอกลาฉันสักคำ ฉันร้องไห้เป็นวันเลยล่ะ พอไปถามพ่อกับแม่พวกท่านก็ไม่ยอมบอก จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังไม่รู้ว่าเพื่อนคนนั้นอยู่ที่ไหนเป็นยังไงบ้าง แต่ทุกๆครั้งที่ฉันมาที่เกาหลีนี้ฉันก็จะไปที่สถานที่ลับทุกครั้งหวังว่าเขาจะกลับมาที่ๆเป็นความทรงจำและนึกถึงฉันขึ้นมาบ้าง จบ" พอฉันเล่ามาถึงตอนนี้ทุกๆคนก็ทำหน้าไม่น่าเชื่อว่าฉันจะมีโมเม้นนี้กับเขาด้วย ยกเว้นเซฮุนที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อยู่
"เอาล่ะๆ วันนี้พอแค่นี้ก่อนเถอะ พรุ่งนี้พวกเราทุกคนต้องเข้าบริษัทนะ ไปนอนๆๆ" พี่ซูโฮไล่ให้ทุกๆคนไปนอน
"อ้อ..มินอา ล็อกดีๆล่ะ" พูดจบก็เดินกลับไปที่หอตัวเองกัน พวกฉันก็รีบเก็บของอาบน้ำแต่งตัวแล้วนอนทันที
_____________________________________________________________________
พี่ชานยอลเมื่อ 2 ปีก่อนค่ะ (ก็เหมือนทอมอยู่นะ)
เพื่อนสมัยเด็กของมินอาค่ะ รู้ยังว่าเป็นใคร? 55555
-ข้อความจากไรท์-
ตอนนี้ก็ลงให้แค่นี้ก่อนนะ สปอยล์ก่อนแล้วกันว่าตอนหน้าจะมีโมเม้นหวานของมินอากับชานยอลแล้วน้ะจ้ะ พวกนางทั้งหลายได้ไปฝึกพิเศษกันที่เกาะเชจู 3 วันเต็มๆ แล้วยังมีการจับน้องรหัสอีกด้วย แหม่คิดแล้วก็อยากแต่งต่อจริงๆ .......
..
..
..
..
..
แต่ขอเม้นไว้เป็นกำลังใจหน่อยเถอะ สัก 20 เม้นพอ 5555 ถ้าถึงแล้วจะเอามาลงให้เลยน้าาา ฝากด้วยแล้วกันๆ
รักรีดเดอร์ทุกคน รัก อซฟ. ทุกคน แล้วก็รักอปป้าทุกๆคนน้า 5555555555
ติดต่อไรท์ได้ที่
Line : mew1108
นะค้าาาาา จะทวงนิยายหรือให้กำลังใจก็จัดปายยยยยย หรืออยากให้นิยายออกมาแนวไหนก็บอกกันได้น้า ----------------------------------- -------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น