ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{ " de Noire Storage " }}

    ลำดับตอนที่ #5 : [ออริ ฟอร์ E.I.N : ปริศนาโลกาวินาศ2] - SlientNightingale

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 56


    ใบสมัคร

     

                ข้อมูลนอกเกม

     

                ชื่อ-นามสกุล : ฮารีก้า มาคาร์ ll Harika Macar

     

                ชื่อเล่น :  ฮารี ll Hari

     

                อาชีพ : ศัลยแพทย์กระดูก

     

                อายุ : 26 

     

                ลักษณะนิสัย : เงียบ พูดน้อย รักสันโดษ เก็บกด(มาก) เก็บอารมณ์เก่ง เข้มแข็งและหยิ่งในศักดิ์ศรีมาก ไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น หากวันไหนที่รู้สึกแย่มากๆก็จะหลบไปร้องไห้คนเดียว ไว้ใจคนยาก แม้จะเกลียดการโกงแต่ก็พร้อมจะเหยียบคนอื่นเพื่อปีนป่ายขึ้นไปยังที่สูงกว่าเสมอ

     

                ประวัติ : เด็กสาวอัจฉริยะ เรียนไวกว่าเพื่อนวัยเดียวกันทำให้ไม่มีเพื่อน นอกจากนี้เด็กโตกว่าในชั้นก็มักจะแกล้งเธอ คนมักจะซุบซิบกันถึง "ความอัจฉริยะ" ของเธอทำให้เธอกดดันแล้วรู้สึกว่าต้องเก่งกว่านี้ ดีกว่านี้เสมอ เข้ามหาวิทยาลัยตั้งแต่อายุ 18 ปี และจบแพทย์เฉพาะทางตอนอายุ 24 ปี ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เป็นที่ยอมรับในบรรดาแพทย์รุ่นพี่เท่าไหร่นัก มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจและพร้อมเป็นเพื่อนกันเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนิทด้วยมากเพราะความที่เชื่อใจคนยาก ชีวิตเธอมีแต่ความเครียดมาตั้งแต่เด็ก คุยกับใครก็ไม่มีคนเข้าใจ เธอจึงชอบที่จะเล่นเกม เข้าไปอยู่ในโลกอีกใบ ปลดปล่อยความเครียด

     

               ลักษณะของร่างกายและใบหน้า :  เรือนผมสีดำนิลหนาเหยียดตรงยาวถึงต้นขา(อันนี้ไม่เว่อร์นะ) ผิวขาวเนียนอมชมพู ดวงตาสีฟ้าใส ส่วนสูง 168 นน. 52

     

                งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เล่นเกม 

     

                ความชอบ : ชาร้อนๆ เค้กช็อคโกแลต เพลงคลาสสิค

     

                ความกลัว : แมลงสาบ จิ้งจก อะไรแนวๆนั้น(แบบตัวเป็นๆเท่านั้นอะ ถ้าตายแล้วก็แค่ขยะแขยงนิดหน่อย)(แต่ถึงจะกลัวยังไงก็จะไม่แสดงอาการ แล้วหาทางหนีไปจากตรงนั้นให้ไวที่สุด)

     

                ความเกลียด : ความอ่อนแอ(โดยเฉพาะของตัวเอง) การโดนดูถูก

     

                สัญชาติ : ตุรกี

     

                ลักษณะการพูด : พูดด้วยเสียงเนิบๆ monotone หน้านิ่งๆ คนที่ไม่รู้จักมาก่อนอาจจะกลัวได้เพราะเธอเป็นคนหน้าดุอยู่แล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้คิดอะไร เป็นคนที่คิดทุกอย่างอยู่ในหัวแต่ไม่พูดออกไป เวลาตอบก็จะสั้นๆจนบางทีทำคนคุยด้วยไปไม่เป็นเหมือนกัน เช่น นาย ก รายงานผลภารกิจยาว 2 หน้ากระดาษ เธอจะตอบแค่ "อืม ก็ดีนะ" แล้วก็จบ ไม่มีคำอธิบายใดๆเพิ่ม

     

     

                ข้อมูลในเกม

     

                ชื่อภายในเกม : SlientNightingale ll ไซเลนซ์ไนติงเกล (เรียกสั้นๆว่าไนติงเกลได้)

     

                คลาสอาชีพ : Soul Chanter ll ผู้ขับขานบทสวดแห่งวิญญาณ  (ชื่อยาวมาก เปลี่ยนได้นะ = =;;)

     

                ทักษะสกิล :  **สกิลทั้งหมดของเธอเป็นสกิลประเภทไม่แยกมิตรศัตรู(ไม่แยกผู้เล่นกับมอนสเตอร์ด้วย) และเลือกเป้าหมายชัดเจนไม่ได้**
    Rhythm of Calamity(ท่วงทำนองแห่งความพินาศ): ทุกอย่างรอบอาณาเขต 50 เมตรรอบตัวจะติดคำสาปเลือดไหลจนกว่าจะตาย(ไม่มีระยะเวลา จะหายไปเมื่อเป้าหมายตายหรือแก้คำสาปเท่านั้น)

    Dance of The Lost(การร่ายรำของเหล่าผู้ล่วงลับ): แลกพลังชีวิตตัวเองครึ่งนึง(โดยเลือดจำนวนที่จ่ายไปไม่สามารถฟื้นฟูด้วยยาหรือฮิลได้ ต้องให้มันค่อยๆกลับคืนมาเอง) ปลุกความอาฆาตของเหล่าวิญญาณ โจมตีทุกอย่างในอาณาเขต 10 เมตรรอบตัวด้วยความแรง2เท่าของเลือดที่เสียไป

    Chant of Seven Sins(บทสวดแห่งบาปทั้งเจ็ด): ทุกอย่างในอาณาเขต10เมตรรอบตัว จะโดนสุ่มดีบัฟ 1 ใน 7 อย่าง(ทุกคนไม่จำเป็นต้องโดนอย่างเดียวกัน) ได้แก่ poison, paralyze(ไม่สามารถเคลื่อนที่), silence(ไม่สามารถใช้สกิล), weak(โดนลดmax HP), mana sap(MPลดเรื่อยๆช่วงนึง). fear(การโจมตีรวมถึงสกิลถูกลดความแรง) และ confuse(ป้องกันลดลง) หรืออีกอย่างนึงคือแจ็คพอตสุดๆ โดน7อย่างพร้อมกันเลย(หากติด7อย่างจะโดนทุกคน แต่โอกาสติดน้อยมาก ไม่ถึง1%)

    Death Wish(เดธ วิช): บัฟใช้กับตัวเองเท่านั้น ทำให้สกิลต่อไป 1 สกิลที่ใช้แรงขึ้น2เท่า (อาณาเขต, ความรุนแรง, ระยะเวลาติดดีบัฟ ทุกอย่างจะเพิ่มขึ้น2เท่าหมด) สามารถใช้ได้วันละ1ครั้งเท่านั้น (และการใช้ต้องใช้ไอเทมพิเศษบางอย่าง)

    Heaven Bell(เฮฟเวน เบล): ทุกอย่างในอาณาเขต10เมตร บัฟAll stat +10% 

     

                อาวุธ : เครื่องดนตรีต้องสาป (ในที่นี้ที่เธอถนัดที่สุดคือ พิณ) (ต้องสาปคือ ผ่านพิธีกรรมบางอย่างทำให้ไอเทมผูกมัดกับตัวเอง และไม่สามารถเล่นให้เกิดเสียงโดยคนอื่นได้)

                ประวัติ : เธอมาเล่นเกมนี้ได้ไม่นานนัก อันที่จริงเธอได้ยินชื่อเกมนี้มาสักพักแล้ว แต่ว่าติดพันกับเกมเก่าอยู่ จนเมื่อเล่นเกมเก่าจนตันเกือบทุกด้านแล้ว เลยมาลองเล่นเกมนี้ดู เธอไม่ได้มีเวลามาเล่นเกมทั้งวันทั้งคืน ก็เล่นไปเรื่อยๆตามโอกาสอำนวย เธอก็ไม่คิดว่าลำบากอะไรเพราะเธอไม่ได้ไปเล่นแข่งใครอยู่แล้ว

     

                ระดับเลเวล : 41

     

                สังกัดกิลด์/สมาคม : กิลด์เล็กๆที่มีอำนาจพอตัว แต่ไม่ใช่ห้ากิลด์ที่อยู่ในตอนก่อนหน้า (เป็นรองหัวหน้ากิลด์ได้ก็ดีน้า) หรือไม่อย่างนั้นก็เป็นอิสระไปเลยจ้า

     

                เพิ่มเติม : ด้วยสกิลอาชีพที่ไม่แบ่งมิตรศัตรูทำให้เธอไม่สามารถเล่นเป็นปาร์ตี้ได้(ซึ่งเธอก็ชอบเล่นคนเดียวอยู่แล้ว)

     

     

                สัมภาษณ์กับท่าน (ผู้ที่พาตัวละครมาสมัคร)

     

                สวัสดีครับ

                ตอบ สวัสดีค่า >< เจอไรท์อีกแล้ว เรามาส่งลูกสาวคนที่สองแล้วนะ 555

                จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ?

                ตอบ รองหัวหน้ากิลด์ตามที่บอกข้างบน แต่ว่าจริงๆแล้วโดนคนรู้จักยัดตำแหน่งให้ ยังไงก็เล่นคนเดียวอยู่ดี ผจญภัยตามที่ต่างๆไปเรื่อยๆ  แล้วก็อยากให้เป็นแบบผู้เล่นสายต่อต้านกองทัพ ที่คนเดียวสามารถรับมือทั้งกองทัพได้(ไม่ต้องถึงขนาดฆ่าเรียบก็ได้ รู้สึกจะเว่อร์ไปหน่อย = =;;)

                ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ

                ตอบ ค่าาา

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×