ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #40 : ++ หนึ่งในไม่กี่คน โบ สุนิตา ++

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 50


    ชื่อเพลง : หนึ่งในไม่กี่คน (One in only a few)
    ศิลปิน : โบ สุนิตา ลีติกุล
    ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
    Only a few ones are besides me. Only a few share the miserable time.
    และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน
    Who never leaves me but hold my hands to get through the hard time.
    ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
    Only a few do love me and put smiles on my face in a lonely moment.
    ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต
    Throughout my life, only a few I turn to.

    * และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
    One of ones is this nice you that the destiny brings us.
    จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
    One in hundreds, one in millions.
    ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ
    Upon our path, lucks give precious you to me.

    ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
    Only a few mean well. Only a few I can lean to.
    ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก
    Throughout the years, I give my heart away to only a few, but simply I want to love.

    (ซ้ำ */ *)

    อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี
    I want to say I adore you, my dear.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×