คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Eclipse : พิธีกรรมอาถรรพ์คืนจันทร์วิปลาส
ใบสมัครเที่ยวทริปสุดคุ้ม
ชื่อ : มิโคโตะ
ชื่อเล่น : มิโคโตะ
อายุ : 15 ปี
เพศ :ชาย
ประวัติ : เป็นน้องชายสุดแสบของมิเดโกะ ประวัติเป็นเด็กที่ไม่ค่อยเชื่อฟัง ดื้อรั่นและเอาแต่ใจมาก ซุกซนตามประสาเด็กที่พึ่งจะเป็นวัยรุ่น แต่เป็นเด็กที่ฉลาดแกมโกงมาก รักและเชื่อฟังมิเดโกะ ใครที่มาแกล้งหรือใครที่มาจีบ ก็จะขัดขว้างเพราะ หวง แต่แล้วพวกเขาก็ถูกลักพาตัว ไปทำพิธีกรรมแปลกๆ ทำให้มิโคโตะ ความจำเสีย หลักจากนั้นเขา ถูกแยกจากพี่น้อง ทำให้เขาได้ไปอยู่กับพ่อค้าชาวประมง ของติดตัวไปด้วยนั้นก็มีเพียงแต่ สร้อยรูปไม้กางเขนที่ติดตัวมา เพราะชาวประมงเห็นมิโคโตะหมดสติอยู่ จึงรับมารักษาก่อนจะเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม นิสัยของมิโคโตะเปลี่ยนไป กลับกลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ขยันขันแข่ง และมีน้ำใจดีอีกด้วย มิโคโตะ พยายามอย่างยิ่งเพื่อให้ความทรงจำกลับคืนมา จึงคิดอย่างจะกลับไปที่เกาะนั้น เกาะที่เขาก่อนจะเสียความทรงจำไป
นิสัย : ตามปัจจุบัน เป็นคนที่มีน้ำใจ มีรอยยิ้มที่เป็นกันเอง พูดสนุกเฮฮา ตามประสาวัยรุ่น ชอบการผจญภัย เขามักจะตามพ่อบุญธรรมเขาออกหาปลาเสมอ ใครที่อยู่กับเขาจะมีแต่เสียงหัวเราะ เพราะเขาออกจะพูดติดตลก และเขาก็กำลังแอบรักลูกสาวแท้ๆของพ่อบุญธรรมด้วย ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า คาซึกะ ซากุระ เพราะ ซากุระ เป็นเพื่อนคนแรกของเขาหลังจากที่ฟื้นขึ้นมาทำให้ เขาและเธอสนิทสนมกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก
ลักษณะ :ผมสีน้ำตาล ผิวขาว รูปร่างกำลังดี หน้าตาออกไปทางหล่อน่ารัก
ชอบ / เกลียด / กลัว :
ชอบ- ขนมหวานๆ
เกลียด- แมลง จำพวกสัตว์เลื้อยคลาน
กลัว- กลัวการอยู่คนเดียว
การพูด : พูดจาตามประสาวัยรุ่น เช่น ไงเพื่อน,เธอทำอะไรอยู่,ไง..ฉัน มิโคโตะ ยินดีที่ได้รู้จัก
บท :น้องชายนางเอก
รูป :
เพิ่มเติม :เวลาโกรธเขาจะกำมือแน่น พลางกัดฟัน และจะใช้กำลังทันที
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดี..ผม โทยะ น้องกลาง
:จร้า สวัสดีนร้า เราแพทเน้อ
มาสมัครทำไม
:น่าสนใจอ่ะ
แอดแฟบไว้ด้วยนะ
:จร้า
บ๊ายบาย
:บ๊ายบาย
คุยกันกับออริ
ฉันชื่อมิเดโกะ...เธอกลัวมั้ย?
:ทำหน้างงเล็กน้อย -_-?//เออ...ฉันไม่กลัวหรอก..เพราะฉันรู้สึกคุ้นเคยที่นี่มาก
ฉันไม่กลัวหรอก....เพราะฉันรู้สึกคุ้นเคย
:ทำหน้าดีใจ ยิ้มปากกว้าง ^0^//จริงๆหรอ อาฮะ เหมือนกันเลย..แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออก แหะๆๆๆ
ที่นี่น่ะเหรอ.....มันเป็นสถานที่ที่มีเรื่องเล่า สองสามีภรรยายังไงล่ะ พิธีกรรมโบราณที่ปลุกเหล่าดวงวิญญาณขึ้นมา ฉันไม่กลัวหรอก มาเที่ยวนี่ เธอว่าไง
:ทำหน้ากำลังคิดพลางเอามือจับคาง//งั้นหรอ พิธีกรรมโบราณหรอ วิญญาณหรอ น่าขนลุ้กแหะ
แต่สิ่งที่น่ากลัวมันก็ซ่อนไว้เสมอ เพราะฉันเห็นหญิงสาวสวมน่ากาก ที่ดูเหมือนจะเป็น....
:ทำหน้าหว่อออ //เออ..ฉันขอตัวก่อนน่ะ พอดีฉันนัดเพื่อนไว้น่ะ(ซากุระ)
ความคิดเห็น