คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ◄JUST A GAME►ATSUI_KAEN
- Register Form -
Part I. Info
ชื่อ-สกุล. อาสึอิ คาเอ็น
ความหมายของชื่อ. ไฟอันอบอุ่น
ชื่อเรียก. คาเอ็น
โค้ดของตน. Inferno
นามแฝง. -
วันเกือนเกิด. 29 กุมภาพันธ์
เพศ. ชาย
ลิงก์อิมเมจ. ขออนุญาตเผื่อไว้สองรูปนะครับ >1< >2<
ปร่างสูงโปร่ง เพรียว หุ่นดี มีกล้ามแต่พองาม ไหล่กว้างอย่างพอเหมาะ ผิวสีขาวเนียนดุจน้ำนม นิ้วเรียวยาว
หน้าตา. ใบหน้าหล่อเหลาได้รูปดึงดูดสายตาหญิงสาว ดวงตาคู่เรียวสวยสีเขียวน้ำทะเลเป็นประกายน่าจับจ้อง เส้นผมหยักศกสีเงินยวงตัดสั้นระต้นคอ จมูกโด่งพอดีไม่มากเกินไป
ลักษณะนิสัย. เขาเป็นคนที่เงียบขรึม พูดแทบนับคำได้ จนหลายๆคนที่รู้จักเขาอาจจะนึกว่าใบ้เสียด้วยซ้ำ แต่แท้จริงแล้วเป็นเพราะพูดไม่เก่ง แล้วก็ไม่ค่อยมีคนเข้ามาทัก แต่ถ้ามีคนถาม เขาก็ตอบแหละ ใจดี อบอุ่นและอ่อนโยน เกรงใจคนอื่นเสมอ แต่เพราะเป็นคนที่แสดงความรู้สึกของตัวเองไม่เก่ง เลยมักจะใช้การกระทำแสดงออกมากกว่าคำพูด สุภาพตลอดเวลา ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่เหมือนเจ้าชาย(?)นี่เองที่ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน แต่เพราะความใสซื่อ เอ๊ย ความที่เป็นคนใจดีมากเกินไปเลยไม่ค่อยรู้ตัวว่าตัวเองถูกจับจ้องจากสาวๆ แม้จะแสดงสีหน้าไม่มากนัก แต่รอยยิ้มของเขาก็ชวนละลายใจสาวอยู่เสมอๆ ใจเย็นและมีเหตุผล แต่ถ้าเกิดเขาโมโหหรือหงุดหงิดใครจะถือคติไม่พาลใส่คนอื่น ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คนที่ทำให้เขาโมโหเนี่ย เขาจะไม่พูดด้วย ไม่มองหน้า ว่าง่ายๆก็สงครามเย็นแบบกดดันสุดๆนี่เอง
สิ่งที่ชอบ. การได้ช่วยเหลือคนอื่น,วันที่อากาศดี,ธรรมชาติ,นอนตากลมอ่อนๆบนพื้นหญ้า(?),นาฬิกาพกที่แม่ให้
สิ่งที่ไม่ชอบ. คนเห็นแก่ตัว,วันฝนตก,ของหวาน
สิ่งที่กลัว. ฟ้าผ่า
ลักษณะอาการเมื่อกลัว.ตัวแข็งทื่อก่อนจะสั่นน้อยๆ มือกุมหัว เพราะน้องสาวเขาที่อายน้อยกว่าเขา1ปี(ชื่อคายะ)ถูกฟ้าผ่าตอนที่ออกไปเล่นน้ำฝนกันตอนเขาอายุได้7ขวบ
สิ่งที่ไม่มีวันให้อภัย. การที่ทำให้คนสำคัญของเขาต้องเจ็บปวด
สิ่งเยียวยาใจ. การนั่งฟังเสียงนาฬิกาพกที่แม่เขาให้ไว้ มันทำให้เขาใจเย็นลง
จุดอ่อน. ของหวาน เพราะแพ้ของหวาน กินหวานมากไม่ได้
ตัวละครที่เลือก. โครม โดคุโร
คำพูดเรียกคู่. คุณโดคุโร(เจอกันครั้งแรกๆ),คุณโครม(ช่วงแรกๆ),โครมจัง(ช่วงหลังๆ)
คำพูดที่คู่เรียกคุณ. คุณคาเอ็น
ความรู้สึกต่อคู่ของตน. เป็นเด็กสาวที่น่ารัก น่าทะนุถนอม น่าปกป้อง แถมยังเป็นคนที่ใจดีด้วย
Part II. Character's Interview
เฮลโหล! มาสมัครเหรอจ้ะที่รัก มานั่งข้างๆเอลก่อนนะมามะ //กวักมือเรียก
-(เดินมานั่งข้างๆตามที่เรียก)
งั้นแนะนำตัวให้ฟังหน่อยสิจ้ะ ขอแบบคร่าวๆนะคะ
-ผมอาสึอิ คาเอ็น...(เงียบไปซักพัก)..เรียกผมคาเอ็นก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ(ยิ้มบางๆ)
หืมมม แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
-...(ชี้นิ้วไปที่ผู้ปกครอง)
แล้วถ้าสอบไม่ติดล่ะ? จะเป็นอะไรไหม
-ไม่ครับ(ส่ายหน้าเล็กน้อย)
เอาเถอะ ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับเอลอยู่แล้ว.. งั้นรับคุกกี้และนมสักชุดไหมจ้ะ พูดมานานละคอแห้งแน่เลย
-อ่า...ไม่เป็นไรครับ
มาต่อกันดีกว่า แล้วคุณจะทำให้คนที่ 'หมายปอง' หันมามองคุณยังไงเหรอคะ ร่ายมาซิ ^w^
-คอยดูแลเขา...มั้งครับ
แล้วถ้าเกิดเขาไม่หันมามองคุณเลยล่ะ! คุณจะเป็นยังไงน้อ?
-(ส่ายหัวเป็นเชิงว่าไม่เป็นไร)....ผมคิดว่าคงทำใจได้
เหรอ.. แล้วถ้าเกิดเขามีคนอื่นที่ชอบอยู่แล้วล่ะคะ? อารมณ์แบบสามพีน่ะนะ จะทำยังไงล่ะ..
-....คงบอกเขาตรงๆ ก่อนจะพยายามตัดใจ?
โอเค๊ โอเค ที่จะถามก็มีแค่นี้แหละ ขอบอกนะว่าถ้าเกิดคุณผ่านการพิจารณาก็จะได้อยู่ในเกมของหมอนั่นเลยนะ
แต่ก็.. ลำบากปาดเหงื่อเลยล่ะ!
-(พยักหน้า)
โอ๊ะ. หมดเวลาแล้วล่ะจ้ะ ไว้รอประกาศผลสอบวันที่ 31 มกรา แล้วค่อยมาใหม่เนาะ
-(พยักหน้าอีกรอบ)
งั้นก็บ๊ายบายจ้า สู้ๆนะ! เอลหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะจ้ะ //ยิ้มก่อนจะผายมือไปทางประตูทางออก
-พบกันใหม่ครับ(โค้งหัว ก่อนเดินออกไป)
Part III. Talk to Parents
สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง มานั่งทางนี้ก่อนสิ //ตบเบาะที่ว่างอยู่ข้างๆตัวเอง
-ครับผม (เดินมานั่ง)
ไม่ทราบว่าทำไมถึงพาลูกมาสมัครหรือคะ?
-ผมเห็นว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีน่ะ เลยพาเขามาสมัคร
ถ้าลูกสอบไม่ติด.. เอลขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะเพราะมีนเขาเกณฑ์สูง..สูงมากๆเลยล่ะค่ะ
-โอ้ ไม่เป็นไรครับ ติดไม่ติดนั้นขึ้นอยูกับดวง(?)
เอาล่ะอย่าไปพูดเรื่องไม่เป็นมงคลดีกว่า อืม..มั่นใจในลูกตัวเองแค่ไหนคะ?
-เป็นผู้ปกครองที่ดีต้องมั่นใจเต็มร้อยสิครับผมม
เห งั้นเหรอ.. แล้วสมมติว่าลูกของตัวเองเจอเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างหนัก หัวอกของคุณจะเป็นยังไงคะเนีย? เครียดไหมเอ่ย?
-อาจจะเครียดบ้างนะครับ แต่อุปสรรคมีไว้เพื่อเรียนรู้นี่เนอะ ให้เขาเผชิญบ้างก็ดีเหมือนกันครับ(ยิ้ม)
แล้วถ้าเกิดลูกของคุณติด.. หมายถึงสอบผ่านแล้วแต่ยัยมีนขอเปลี่ยนข้อมูลบางประการจะเป็นอะไรไหมคะ?
แบบว่าสมมติว่าคาแรกเตอร์มันขัดกับแบบที่ตั้งเอาไว้น่ะจ้ะ
-อ่อ ได้ครับผม แต่ให้ผมจำลูกตัวเองได้ก็พอแล้วล่ะครับ
แล้วคาดหวังอะไรกับนิยายเรื่องนี้จ้ะ?
-คาดหวังว่าคนแต่งจะไม่หายเข้ากลีบเมฆครับผม
เรื่องสุดท้ายแล้วล่ะ.. พิมพ์มาถึงขนาดนี้เหนื่อยหรือเปล่าเอ่ย? //ยิ้ม
-ฮ่าๆ เหนื่อยพอสมควรทีเดียวครับ แต่ก็สนุกดีเหมือนกัน
แต่ก็ขอบคุณนะที่อุตส่าห์มาสมัคร มีอะไรฝากถึงมีนหรือเปล่าล่ะจะได้ไปบอกให้
-อืม..ฝากพิจารณาลูกชายผมด้วยล่ะกันนะครับ
โอเคค่ะเสร็จธุระแล้ว เอาไว้ถึงวันประกาศผลแล้วพาลูกของคุณมาดูประกาศด้วยนะคะ
แล้วก็อย่าลืมทำใจมาก็แล้วกันค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ :')
-ครับผม ไว้พบกันใหม่เมื่อถึงวันนั้นครับ(ยิ้ม)
++++++++++
เพิ่มเติมครับ
ประวัติ : คาเอ็นเป็นเด็กหนุ่มที่โตมาในครอบครัวที่มีเพียงความอบอุ่น เรียกได้เลยว่าแทบไม่ขาดตกบกพร่องอะไร จะขาดก็แต่ความรักจากแม่ที่มีพ่อเป็นผู้ทดแทนให้ เพราะว่าแม่ของเขานั้นเสียตั้งแต่เขาอายุได้ 6ขวบเพราะโรคหอบหืดที่แม่ของเขาเป็นอยู่แล้วและพ่อเขาก็สามารถทดแทนส่วนขาดเหลือจากแม่ได้ อาจจะมีบางครั้งที่รู้สึกคิดถึงแม่บ้างแต่ก็ไม่รู้สึกว่ามีปมด้อยอะไร พ่อทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องเงิน เลยมีเวลาให้กับเขาและน้องเยอะ หลังจากที่แม่เขาเสียได้ 1 ปี น้องสาวเขาก็เสียเพราะเหตุการณ์ฟ้าผ่า เลยเป็นความกลัวฟ้าผ่าฝังใจมาจนถึงปัจจุบัน ช่วงที่น้องกับแม่เขาเสียแรกๆก็มีช่วงที่อารมณ์ดิ่งลงต่ำ ซึมเศร้าอยู่สักพัก แต่ก็ได้พ่อของเขาที่ช่วยให้เขากลับมาเป็นคนเดิม พ่อของเขาเป็นคนที่สุขุม เยือกเย็น มีไหวพริบ และอารมณ์ดีอยู่เป็นนิจ ส่วนนาฬิกาพกที่แม่เขาให้นั้นให้ก่อนหน้าที่แม่เขาจะเสียในวันเกิดเขาปีนั้นเอง
ความรู้สึกต่อน้องสาว : เขาเอ็นดูและรักน้องสาวตัวเองมาก แถมเขายังเป็นไอดอลในใจน้องสาวเขาอีก ทำให้เขากับน้องสาวสนิทกันและน้องเขามักจะทำของทำมือมาให้เสมอๆ(พวกการ์ด หรือของประดิษฐ์เด็กๆ) ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเก็บรักษาไว้อย่างดี ในวันเกิดของน้องสาวมักจะมามองของที่คายะให้ แล้วนึกถึงเวลาในอดีตอันเเสนสุข(?)กับน้อง
ลักษณะการพูดจากับคนสนิท : ในยามปกติเขาจะพูดสุภาพเสมอ ไม่ว่าจะกับใคร แทนตัวเองว่าผม ลงท้ายด้วยครับ เรียกคนอื่นว่าคุณ(นามสกุล) สนิทมาหน่อยก็คุณ(ชื่อ) แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็ยังแทนว่าผมอยู่เหมือนเดิมแค่ไม่มีหางเสียงเท่านั้นเอง แถมจะเรียกด้วยชื่อเฉยๆ ซึ่งอาจมีเติมคำว่าจังหรือคุงต่อท้ายบ้างในบางกรณี แต่โดยรวมแล้วลักษณะการพูดก็จะยังคงฟังดูสุภาพๆ
ลักษณะเวลาโกรธ : เวลาอารมณ์เสียกับใครแม้จะไม่พาลใส่คนอื่นแล้วทำตัวปกติ แต่จะมีลักษณะให้สังเกตได้คือ เวลาอยู่กับเพื่อนจะแทนตัวเองว่าฉัน(สรรพนามเรียกคนอื่นยังเหมือนเดิม) แล้วก็อาจจะมีสีหน้าที่เฉยชาจนเย็นชาเวลาโกรธมากๆ ผิดจากปกติที่ดูเรียบๆแต่สุภาพ แต่ถ้าใครมาทำร้ายคนสำคัญ เขาจะไม่มีวันยอมลงให้กับคนคนนั้นเด็ดขาด
ลักษณะเวลาเศร้า : มักจะมีสีหน้าที่ดูหม่นๆ ดูไม่มีชีวิตชีวาเหมือนปกติที่มักจะมีประกายดึงดูดหญิงสาว(???) แถมแววตายังดูอับแสงจนน่ากลัว มีอาการว่าใครถามใครทักจะไม่ค่อยตอบ แถมดูเหม่อลอยเกือบตลอด พูดน้อยกว่าปกติลงมาก ทั้งที่แต่เดิมก็พูดน้อยอยู่แล้ว
ลักษณะเวลาดีใจ : เขาจะยิ้มกว้างกว่ายิ้มบางๆหน่อย ดูแล้วเจิดจรัส(แยงตา?)กว่าปกติ ใบหน้าก็จะสดใสจนคนรอบข้างอารมณ์ดีตามไปด้วยได้ แถมจะยิ้มแบบนั้นบ่อยๆ จนสาวๆบางคนละลายได้
ความคิดเห็น