ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic exo ] Answer OF Heart KAIDO & CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #4 : 3 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55


     " อ้าววว ! ดีโอ ลูกกลับมาแล้ว มาให้แม่กอดที"

    ทันทีที่ก้าวขาเข้าไปในบ้าน หญิงผู้เป็นแม่ก็รีบวิ่งมากอดผมทันที

    " เป็นยังไงบ้างลูก โรงเรียนใหม่วันแรก ^^ "

    " ก็ดีฮะ!.... " จะดีมากถ้าไม่มีใครบางคน

    " อืม…. แม่มีอะไรจะเซอร์ไพรส์ลูกด้วย " พูดเสร็จแม่ก็ลากผมไปยังห้องรับแขกทันที

    " ดีโอมาแล้วจ้า !..... "

    " ครับคุณน้า "

    ร่างของใครบางคนลุกออกจากโซฟาก่อนที่จะเดินมาทางผมที่ยืนอึ้งอยู่

    " O_O ! "

    " สบายดีไหม ?? ดีโอ "

    " แบคฮยอน ! แกมาได้ไง "

    " ฉันจะมา! มันผิดด้วยหรอ หึหึ! "

    " ออกไป ! " ผมตวาดเสียงลั่นใส่คนตรงหน้า

    " ดีโอทำไมพูดอย่างนั้นล่ะลูก ? "

    " แม่…,. "

    " ผมไม่เจอดีโอมาตั้งนาน ผมขอคุยกับดีโอหน่อยนะครับ^^  "

    " จ้าๆ งั้นน้าไปบอกแม่ครัวเตรียมอาหารไว้ต้อนรับหนูแบค ดีกว่านะ " พูดเสร็จแม่พระของผมก็เดินจ้ำอ้าวไปยังห้องครัว ทิ้งให้ผมอยู่กับไอ้อสรพิษแบคฮยอน ชิ !
     
    " ว่าไง ^^ ดีโอ เพื่อนรัก หึหึ! " แบคฮยอนพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเหยียดน่าขยะแขยงแฝงไปด้วยความร้ายกาจส่งมาให้ผม

    " หุบปากเน่าๆ ของแกไว้ยัดข้าวใส่ปากเถอะ ฉันไม่ใช่เพื่อนแก "

    " ปากดีนักนะ !! "

    " เออ ! แกเกลียดอะไรฉันนักหนา ฉันไปทำอะไรให้แก๊ ! " ผมตะโกนออกไปอย่างเหลืออด ไม่รู้ว่าไอ้หมาบ้านี่มันจะตามรังควานผมทำไมกันนักหนา

    " ฉันกับครอบครัวย้ายมาเกาหลี แล้วนะ ! อยู่บ้านข้างๆ นี่เอง "

    " เรื่องของแก ! "

    " โอ้!!!!!!!! มายก็อด นี่ยูนิฟอร์มโรงเรียนใหม่นายหรอ 55555+ ชนบทเป็นบ้าเลย 555+ ทุเรศ " แบคฮยอนร้องขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับทำมือกระแดะๆ ซึ่งผมเกลียดมากกกกกก พลางเอามือมาจิ้มที่ชุดนักเรียนของผม

    " เรื่องของฉัน ! อย่ามายุ่ง " ผมว่าพร้อมกับปัดมือแบคฮยอนออกทันที

    " ยังกะฉันอยากยุ่งเรื่องของแก ! ชิ "

    " ออกไปจากบ้านฉัน!!!!!!!!!!! ออกไป "

    " ไม่ ! "

    " ออกไป ! !!!!!!!!!!!!!!! "

    " ไม่ ! "

    " ได้! ฉันไปเอง " ผมรีบตัดบทอย่างหัวเสียเดินหนีออกไปหน้าบ้านถ้ามีหวังอยู่ต่อผมคงได้ฆ่าอีแบคฮยอนแน่ๆ 

     ผมบอกคนขับรถพาไปที่สวนสารธารณะแห่งหนึ่งซึ่งไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ ผมเดินเล่นไปเรื่อยๆรู้สึกว่ามันสบายใจมากเลยล่ะถึงจะไม่มีแอร์เย็นๆ เหมือนห้างสรรพสินค้าแต่ที่นั่นก็มีแต่คนวุ่นวาย เดินไปสักพักหนึ่งตอนนี้รู้สึกว่าคำว่าเหนื่อยมันเริ่มเข้ามาถามแล้วล่ะ ผมเลือกนั่งม้านั่งสีขาวริมสระน้ำใต้ต้นไม้ใหญ่ กิ่งไม้พลิ้วไหวไปตามสายลมเย็นๆ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ในสวน  อ๊า!>_< นี่ใช่ไหมธรรมชาติ แต่แทนที่ผมจะได้พักผ่อนสงบสติอารมณ์ สายตาดวงโตๆของผมดันเหลือบไปเห็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ 2 คนตรงม้านั่งข้างๆ กำลัง…. จู่โจมสงครามรักปากต่อปากกกกกกกันอย่างดูดดื่ม !!!  ทุเรศลูกตาที่สุด นี่มันในที่สารธารณะนะ จริงอยู่ที่มันไม่ค่อยมีคน แต่!.... อ๊ากกกกกกกกกกก

    " นี่! พวกนายทำอะไรกันหัดอายฟ้าอายดินซะบ้าง " ผมรีบลุกโพล่งขึ้นไปชี้หน้าด่าทันที สองคนนั้นเมื่อเห็นผมตกใจพอสมควรเลยล่ะ

    แต่หน้ามันคุ้นๆนะ

    " ไอ้ราหู!!!!!!!!!!!! ไอ้เฉาก๊วย ไอ้ดำ ! " เป๊ะเลย

    " นาย ! "

    " ไอ้ทุเรศศศศศศศศศศ "

    " แทมิน ! เดี๋ยวผมไปหาที่บ้านนะฮะ " ไอ้ดำจงอินหันไปบอกคู่ขาหน้าหวานนั่นพร้อมกับจุ๊บที่หน้าผาก ก่อนที่นางจะเดินออกไป

    " ไอ้ตาเหลือก "

    " ไอ้ดำ หึหึ! ลูกชายรัฐมนตรีเกาหลีใต้ จูบกับคู่ขาอย่างดูดดื่ม กลางสวนอุ๊บ…. .  " จู่ๆ มือหนา(และดำ)ของคนตรงหน้าเอื้อมมาปิดปากผมไว้ก่อนที่จะออกแรงลากไปข้างๆพุ่มไม้

    " ปล่อยยยยยยยยยย ช้านนนนนนนนน "

    " คิดว่าอยากจับนักแหละ แหวะน้ำลาย  " จงอินปล่อยมือเขาออกจากปากผมก่อนที่จะเอาไปเช็ดกับกางเกงของเขา

    " อี๋! เค้มเค็ม "

    " นาย… "

    " O_O "

    " นายทำให้อารมณ์ฉันค้าง หึหึ! " ไอ้จงอินพูดด้วยเสียงแหบหื่นๆ พร้อมกับผลักผมไปติดกับพุ่มไม้

    " เหวออออออ ! กะ….แกจะทำอะไรฉันน่ะ  "

    " เวลามีอารมณ์เขาทำอะไรกันล่ะ "

    " ไม่! แกอย่ามายุ่งกับช้านนนนนนน "

    " นายมาขัดจังหวะฉัน เป็นเมียฉันซะเถอะ หึหึหึ! " จงอินส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาทางผมก่อนที่จะเดินเข้ามาทางผมอย่างไว

    " ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย "

     

    เป๊าะ !!

     

    ไม่ได้โดนดึงเสื้อผ้าขาด ไม่ได้โดนไซร้คอ ! อย่างในละคร แต่โดนดีดหน้าผาก

    " 55555 +++  หน้าตาเบ๊อะ ๆ อย่างนายใครจะกดลงฟะ "

    " หือ ! ไอ้บ้า แกว่าหน้าฉันเบ๊อะหรอ "  ผมรีบลุกขึ้นมาเถียงต่อทันที

    " เคยส่งกระจกไหมเนี่ย หน้าอย่างนี้ฉันเอาหมาเป็นเมียยังจะดีกว่า เฮ่อะ! "

    " คิดว่าฉันอยากได้นายมากนักรึงายยยยยยยย ! "

    " แน่นอน "

    " ทุเรศ เอานิ้วตรีนนคิดหรอฮะ ! "

    " เสียอารมณ์ชิบหาย! "

     

    R RRR ~

    เสียงริงโทนโทรศัพท์ของคนตรงหน้าดังขึ้น ก่อนที่เขาจะหยิบมันออกมาจากกางเกงมากดรับก่อนที่จะกรอกเสียงหวานลงไป

     

    " จ๋า ! แทมิน "

    ……………………..

    " อ่า ! แก้ผ้ารอเลยนะ เดี๋ยวผมไป เตรียมเสียงหวานๆไว้ด้วยนะ "

    …………………….

    " เดี๋ยวผมจะจัดให้ถึงใจเลยฮะ !  จุ๊บ "

     

    ปิ๊ป !

     

    "  แหวะ ! ไอ้ลามก ทุเรศ !! "

    " ขืนเถียงกับนายต่อไปอารมณ์ฉันคงหมดพอดี ไปดีกว่า "

    _____________________________________________________________________________________________

     


    Mush Room.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×