คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทสัมภาทตัวละคร2
Glace : ดีจ้ากลับมาพบกันอีกแล้วเช่นเคยนะครับ จะรอช้าอยู่ไยตามผมมาเลยครับ
เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
.............................................................................
ณ สตูดิโอ (เบื้องหลัง ซินเดอปิก้า)
Glace : ดีจ้า คุราปิก้าคุง
คุราปิก้า : สวัสดีครับ
Glace : รู้สึกยังไงกับบทคราวนี้บ้างครับ
คุราปิก้า : คือเป็นบทที่ท้าทายมากเลยครับ ตอนอ่านนี่ยังคิดอยู่เลยว่านี่เป็นบทของนางเอก(?)จริงหรอ
Glace : แหะๆ
คุราปิก้า : แต่ทำไมต้องมีฉากจูบกับคุโรโร่ด้วยละครับ มีแค่ตรงนี้แหละที่ผมรับไม่ได้
คุโรโร่ : ทำไมละ ข้าออกจาชอบ อยากให้มีมากกว่านี้ด้วยซ้ำ (Glace : เพ่แกโผล่มาจากรูไหนวะ)
คุราปิก้า : เพราะเป็นแก นั้นแหละที่ข้าเกลียด แล้วอีกอย่าง เขาให้ใช้มุมกล้อง แต่แกดันจูบจริง แกจะรับผิดชอบยังไงห๊า
คุโรโร่ : ก็เพื่อความสมจริงไง แล้วอีกอย่าง(ขยับเข้าไปใกล้คุราปิก้ามากขึ้น) ข้าพร้อมที่จะรับผิดชอบนายเสมอ
คุราปิก้า : คะ คำพูดของคนอย่างแกเชื่อถือไม่ได้หรอก(พูดจบก็วิ่งไปพร้อมหน้าที่เรื่อมขึ้นสี)
Glace : เหอะๆ ไปซะแล้ว งั้นคุณคุโรโร่รู้สึกไงบ้างคร้าบ อะอ้าว ไปไหนแย้ว อย่าทิ้งตูไว้คนเดียวเซ่
เฮ้อออออออ เดินถอนหายใจ
Glace : อะนั้นคิรัวร์คุง กอร์นคุงและก็คุณมิโตะนิ(ผมรีบเดินเข้าไปหา)
เดินๆๆๆๆๆๆอย่างรวดเร็ว
Glace : ดีจ้าทุกคน
กอร์น : ดีฮะ
คิรัวร์ : อืม
มิโตะ : สวัสดีจ๊ะ
Glace : วันนี้มาสัมภาทครับ ทุกคนรู้สึกยังไงกับบทของตัวเองคราวนี้บ้าง
มิโตะ : ก็ดีนะคะ แต่ฉันชอบบทเองที่แล้วมากกว่า
กอร์น : ก็น่าหนุก นะครับ ได้เห็นคุราปิก้าแบบที่ไม่เคยเห็นด้วย
คิรัวร์ : น่าเบื่องะ มีบทแค่นิดเดียวเอง แถมออกแค่2ฉากอีกละ
Gleciem : แหงะ ขอโทษง้าบต่อไปจาพยายามปรับปรุง
งั้นผมไปก่อนนะครับบายงับ
มิโตะ : โชคดีนะคะ
กอร์น : บาย
คิรัวร์ : อืม
..........................................................................
Glace : ผลงานชิ้นที่2นี้ผมก็ต้องฝากไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ
สำหรับตอนนี้บายจ้า แล้วพบการใหม่
ความคิดเห็น