คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : จดหมาย รหัส MM001
จดหมาย รหัส MM001
ชื่อเรื่อง :: ยินดีต้อนรับสู่เมอราจ
สวัสดีท่านทั้งหลาย{ที่เปิดอ่านจดหมายฉบับนี้ ข้ามีความประสงค์จะชี้แจงรายละเอียดเล็กๆน้อย ยิบย่อย แต่ไม่ไร้สาระ
1. ทางเดินเวทมนตร์ เป็นแหล่งรวมความบันเทิงหลากหลายภายในเมอราจ มีเต้นท์ขายของสารเพ มีเต้นท์ชมรม [เพิ่มเติม][1]
2. ลานน้ำพุแห่งแสง เป็นสถานที่แจกจ่ายภารกิจ
3. หอพักเมอราจ เป็นที่พักแรกของนักสำรวจเวทย์ และว่าที่ผู้ชำนาญเวทย์ สามารถย้ายออกได้ [เพิ่มเติม][2]
ภายในหอพักจะมีข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าพัก มีเครื่องมือนำทาง บอกสถานที่ล่าสุดที่ผู้เข้าพักไป โดยดูจากคอมเม้นล่าสุด มีหิ้งส่วนตัว สามารถนำหนังสือที่ชอบมาใส่ได้ [เพิ่มเติม][3] และมีอัพเดทคะแนนทักษะต่างๆ
4. หลุมพรางหลากสี เป็นอาณาเขตนอกเมอราจ ได้แก่ ป่าหิวโหย สถานที่ซึ่งพบเจอภารกิจเสี่ยงภัย สวนสนุกสุดระทม มีบริการเครื่องเล่นที่ไม่เหมือนที่ไหน เหวหาวดาวเดือนเลื่อนลับดับตะวัน ชื่อยาวๆลิเกๆ แต่เป็นสถานที่อันตรายที่สุด
ขอเสริม:: ผู้เข้าพักสามารถอัพเดท Status ของตัวเองภายในห้องพักได้ โดยใส่ในวงเล็บ ตย.(Status: เบื่อจัง..หิวข้าวอีกแล้ว ฯลฯ)
สามารถอัพเดทสเตตัสได้ อาทิตย์ละ 3 ครั้ง หากเกินกว่านั้น จะไม่ทำการอัพเดทให้ และแต่ละครั้งที่อัพเดทจะได้เงิน 10 MC
ทักษะที่สร้างได้ในห้องพัก หากไปเยี่ยมห้องพักคนอื่น ทุกๆ 10 ครั้ง จะได้ทักษะผูกมิตร 1 คะแนน ไม่นับจำนวนคอมเม้นที่พิมซ้ำ
สกุลเงินของที่นี่ คือ Merage Coin [MC] ขั้นเริ่มต้นจะได้รับคนละ 500 MC ส่วนนักเรียนเก่าที่มีเงินสะสมอยู่แล้ว จะบวกของเดิมเข้าไปด้วย สอบถามเพิ่มเติมได้ <ที่นี่>
ลงชื่อ
[Merage Master]
[1] ชมรมสามารถเข้าร่วมได้มากกว่าหนึ่งชมรม ต้องการก่อตั้งชมรมติดต่อได้ที่ที่ทำการเต้นท์ชมรม
[2] จะมีบริการเต้นท์เช่าพักอยู่ที่ทางเดินเวทมนตร์
[3] ต้องการนำหนังสือใส่หิ้ง ต้องผ่านภารกิจพบหนังสือของซินธีร่า
ความคิดเห็น