ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OTAKUZONE ANTHOLOGY

    ลำดับตอนที่ #4 : [KNH-hen] 神様の秘密 PTS.01 何故? どうして?

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


     PTS.01 何故? どうして? Naze doushite? ทำไม ทำไมกัน?

    …………………………………………………………

     

                St himmlisch* school :: 17 / 04 /20xx :: 13.04

                กลางฤดูร้อน.....

                เด็กสาวคนหนึ่งในชุดวันพีซกะลาสีสีขาวนั่งอยู่บนขอบหน้าต่าง เธอยื่นขาออกไปนอกหน้าต่างรับกับสายลมอ่อนๆที่พัดมา เสียงจักจั่นกรีดร้องแว่วมาเบาๆ

                “อ๊า~~~ ร้อนเป็นบ้าเลยยยยยยยยย~~

                เด็กสาวอีกคนในชุดหน้าร้อนสีม่วงก็ได้เปิดประตูเข้ามา แต่คนที่ขอบหน้าต่างก็ไม่สนใจอะไรเธอทั้งนั้น

                “อ้าวท่านก็อด คนอื่นหละ ท่านต่ายกับพี่สาวไม่ได้มาเหรอ”

                คนที่ถูกพูดด้วยไม่ตอบ เธอแค่ขยับคางเบาๆ

                “อ้าวววว ไรอ่า~ งั้นท่านก็อด เค้ากลับก่อนน๊า~~ ร้อนๆๆๆ”

                ว่าแล้วเด็กสาวในชุดสีม่วงก็รีบวิ่งออกไปทันที ทิ้งให้สาวน้อยในชุดกะลาสีหรือที่เธอเรียกว่า ก็อด อยุ่เพียงลำพัง

                แล้วเธอก็ได้ยินเสียงฝีเท้าดังมา มันดังเป็นจังหวะที่เร็วและรุนแรง ซึ่งไม่น่าจะใช่เด็กสาวที่เพิ่งวิ่งออกไป ว่าแต่ใครกันล่ะ? ที่จะมาที่โรงเรียนในปิดเทอมหน้าร้อน ยิ่งเป็นอาคารเรียนเก่าที่ถ้าไม่ใช่ชมรมก็ไม่มีใครอยากเข้าด้วย เธอพลิกตัวมานั่งบนขอบหน้าต่างด้านในเพื่อหันหน้าเข้าประตู

    เธอคาดการณ์ไว้ไม่ผิด ฝีเท้านั่นตั้งใจมาที่ห้องนี้จริงๆ

                และแล้วประตูเก่าๆโทรมๆก็ถูกกระชากออกอย่างรุนแรงด้วยฝีมือของหญิงสาวคนหนึ่ง แต่จะบอกว่าหญิงสาวคงไม่ถูกนัก เพราะร่างกายของเธอดูยังโตไม่เต็มที่ แต่เธอใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างวาบหวิวดูเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวซะอีก

                “สวัสดี ยัยวิญญาณหน้าร้อน มาสิงสถิตอยู่ที่นี่เองเหรอ??”หญิงสาวคนนั้นถามแล้วแสยะยิ้ม

                “อัลฟ่า....”

                “ทำไมไม่รู้จักกลับไปที่นั่นซะบ้างยะ?! ห๊ะ?!! ตอบมานะ!!!

                “เรื่องเครือข่ายไม่ใช่ความผิดฉัน........”

                เกิดความเงียบขึ้นอย่างฉับพลัน แล้วหญิงสาวที่ถูกเรียกว่าอัลฟ่าก็นึกขึ้นได้ว่า.....

    คนรับผิดชอบระบบเครือข่ายไม่ใช่เบต้า แต่เป็นเอพซิลอนตังหาก

                “ย...ยังไงก็เถอะ!! กลับไปที่นั่นกับชั้นเดี๋ยวนี้นะ!!!

                เด็กสาวที่นั่งบนขอบหน้าต่างขยับคางเบาๆ เหมือนตั้งใจจะสื่อว่า”ตกลง”

    แล้วทั้งสองคนก็หายไปจากตรงนั้น........เหมือนไม่เคยมีใครอยู่มาก่อน

    .........................................................................................

                Sanctuary; Sekai no Shuo :: 17 / 04 / 20xx :: 13.12

     

                “ยินดีต้อนรับเช่นเคยค่ะ ท่านคามิซามะ [alpha] และท่านคามิซามะ[beta]”ผู้คนมากมายที่มาต้อนรับส่งเสียงเจื้อยแจ้วอื้ออึงน่ารำคาญ เสียงของคนพวกนั้นเหมือนเสียงหุ่นยนต์

                “ไสหัวออกไป” หญิงสาวส่งสายตาไม่เป็นมิตรแล้วสะบัดผมสั้นสีแพลททินั่มบลอนด์ที่มีประกายสีชมพูอ่อนๆหนึ่งที

                “นุ่มจังนะ....ผมของอัลฟ่า...” เด็กสาวอีกคนที่เคยสวมชุดวันพีซสีขาว ตอนนี้เธอสวมวันพีซยาวคอจีนสีเลม่อนแทน แล้วกำลังจับเส้นผมยาวสีอมชมพูสองกลุ่มที่ยาวลงมาจากเส้นผมสั้นของหญิงสาวคนแรก

                “ทำอะไรกันยะ?! ยัยเอ๋อเลม่อนนี่!” หญิงสาวอัลฟ่าก็หน้าแดงแล้วรีบดึงผมของตัวเองออกจากมือเล็กๆของเด็กสาวในชุดสีเลม่อนที่เอียงคอเล็กน้อยมองหน้าเธอ

                “ขอโทษนะคะ.............. ฉันมาช้ารึเปล่า??? ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ!!!” มีเสียงพูดมาขัดทั้งสองคนทะเลาะกัน

                “อ่อ เธอมาไม่ช้าหรอกแกมม่า ยัยบ๊องเดลต้ากับยัยยูริสีม่วงยังไม่มาเลย -*- “ อัลฟ่าหันไปมองเจ้าของเสียง เป็นเด็กผู้หญิงตัวค่อนข้างสูงสวมวันพีซบางเบาปกกะลาสีสีฟ้าอ่อน สวมแว่นกรอบเหลี่ยม และผูกผมเป็นเปีย2ข้างที่หน้าตาเหมือนตกใจอะไรอยู่เกือบตลอดเวลา

                “ใครว่าฉันยังไม่มาห๊ะ!? อ๊ะ เบต้าเน่~~~”อีกเสียงดังมาพร้อมกับเด็กสาวคนนึงที่กระโดดเข้ามากอดสาวน้อยในชุดสีเลม่อน เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ตัวเล็กค่อนข้างมากสวมเสื้อลายขวางตัวยาวสีม่วงขาว และจุดเด่นคือสวมผ้าปิดตาปิดตาซ้ายไป

                “เอพซิลอน...........”คนที่ถูกกอดพูดเบาๆ

                “พูดอะไรอย่างนั้นกันคะ???? เรียกว่าเอพิจังเหมือนทุกทีสิ??? เราไม่ได้เจอกัน น๊าน~นานเลยนะคะเบต้าเน่~~~~~”เอพซิลอนกอดเบต้าแน่นขึ้นอีก

                “เห็นแล้วอึดอัดแทนฟ่ะ -*-“ อัลฟ่าพูดขึ้นมาลอยๆเบาๆ แล้วเธอก็หันหน้าไปสบตากับหญิงสาวอีกคน “อ้าว มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเหลืองเดลต้า?”

                หญิงสาวคนนั้นยิ้มแล้วพยักหน้าหนึ่งครั้ง แต่ไม่ใช่การขยับคางเบาๆเหมือนที่เบต้าทำ

                “คือว่า โปรดขึ้นไปที่ห้องประชุมด้วยค่ะ พวกท่าน 10 WISES คนอื่นๆ รออยู่ค่ะ”เหล่าเมดที่มีเสียงเหมือนหุ่นยนต์พวกนั้นพูดแทรกความสุข(?)ที่ได้เจอกันของ “คามิซามะ” ทั้ง 5

                “อืม........” ทุกคนต่างเงียบลงในทันที เพราะรู้อยู่แล้วว่าถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ ทาง”พวกเขา”เองคนรอไม่ไหวแล้วล่ะมั้ง............

                “งั้น ไปล่ะนะ” อัลฟ่าหันไปบอกทุกๆคน แล้วจู่ๆ ทั้ง5คนก็หายไปจากที่ตรงนั้น เหลือเพียงเมดเท่านั้น...........

    ......................................................

                10 wises meeting room :: 17 /04 /20xx :: 13.33

               

                ในห้องประชุมของเหล่า”ระดับสูง” นั้นเงียบสงบ เป็นห้องสีขาวๆเรียบๆที่ไม่มีอะไรแปลกเลย มีเพียงมอนิเตอร์ใหญ่กับโต๊ะยาวใส แล้วก็เก้าอี้ทรงกลมลอยได้........

                “คามิซามะ [epsilon] รายงานมาซิ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับระบบ???” ชายหนุ่มคนหนึ่งที่สวมชุดยาวสีดำกล่าวขึ้นมา บนเสื้อของเขาคนนั้นมีเลข “3” อยู่

                “.......ระบบเครือข่าย world network เกิดขัดข้องขึ้นมาเฉยๆ แต่3นาที ไม่สิ1นาทีก็ซ่อมได้แล้วน่า"”เอพซิลอนพูดขึ้นมาแบบไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

                “นี่ลุง ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ด้วยห๊ะ -*- ระบบก็ซ่อมได้แล้วนี่นา” อัลฟ่าเริ่มหัวเสียแล้วขว้างแก้วน้ำของ 10wises อีกคนที่อยู่ใกล้มือไปใส่หัว no.3 นั่นทันที แต่เขารับได้แล้วปากลับมา

    มันลอยข้ามหัวอัลฟ่าไปแล้วตกลงถังขยะพอดี!!!

                “คามิซามะ [epsilon] ข้าไม่ได้ต้องการรู้สถานการณ์ ข้าต้องการ”สาเหตุ”!!!no.3 ตะคอกใส่เอพซิลอน

                “ก็พลังพิเศษของคนธรรมดาน่ะ ถึงมันจะอ่อนซักแค่ไหนแต่ถ้ามารวมกันในที่เดียวล่ะก็มันก็ทำให้เน็ตเวิร์กที่พาดผ่านท้องฟ้าน่ะเกิดขัดข้องได้แล้ว แล้วบางทียังมีระดับสูงมารวมอีก มันก็เลยขัดข้องไปทั่วไงล่ะ บลา บลา บลา.... “ เอพซิลอนอธิบายมายาวยืด

                “เฮ้ๆ เดี๋ยวๆ มันขัดข้องได้ไงอ่ะ ?? //ไม่เก็ตอะยูริม่วง -*-“ 10 wises เด็กหนุ่มผมสีแดงชมพูที่สวมต่างหูเงินเล็กๆ ที่เป็นรูปเลข 7 แบบเลขโรมัน กับอัลฟ่าพูดขึ้นพร้อมกันเหมือนเตรียมกันมา ทำให้ทั้งคู่หันหน้าไปมองอีกฝ่าย...... เหมือนเกิดบรรยากาศไม่ดีขึ้นมาในห้องนิดหน่อย

                “ก็เวลาใช้พลังใช่มั้ยล่ะ มันจะทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า”แรงดันพลังจิต”ขึ้นมาน่ะนะ แล้วถ้าเจ้าแรงดันพลังจิตนี่มารวมกันมันจะกลายเป็นกลุ่มก้อนแรงดัน แล้วมันจะไปทำให้เน็ตเวิร์กที่สร้างจากพลังนั่นขัดข้องขึ้นมา แต่ไม่นานมันก็จะกลับมารวมกันเองนั่นแหละ ยิ่งถ้ามีคนไปกระตุ้นมันก็จะยิ่งเร็ว ซึ่งคนกระตุ้นนั่นคือฉัน ปกติน่ะนะมันจะแค่เล็กๆใช่มั้ยล่ะ ฉันก็เลยซ่อมได้ในเวลา 0.000000000000001วินาทีเท่านั้น.......” เอพซิลอนก็ยังอธิบายต่อไป.......

                “ถ้าเป็นอย่างนั้นล่ะก็แย่มาก ต้องทำลายกลุ่มพวกนั้นทิ้งซะให้หมด!!!no.3 ตบโต๊ะดังปึงพร้อมตะโกน “ 5 เอารายชื่อของสมาคมที่เกี่ยวกับพลังมา!!!

                “ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่นะเนี่ย......ให้ตายสิ ทำอะไรไม่มีเหตุผลเลย” อัลฟ่าพึมพำขึ้นมาทำให้เบต้าที่อยู่ใกล้(และกำลังสนใจผมของอัลฟ่า)ได้ยิน

                “….สมาคมพลังครองโลก......ชมรมไลท์แอนด์ไฟน์........สมาคมอิจิจิโนะมิกิ......”no.3อ่านชื่อแล้วทุกคนก็รีบจดลงไปอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะได้ออกเอกสาร”ยุบ”ได้รวดเร็ว

                “.......สมาคมเอลเชนบาร์น....ชมรมOTAKU ZONE......ชมรมวิจัยพลังจิตโรงเรียนเซนต์ฮิมม์ลิชท์....”

    !!!!!!

                เบต้าตกใจกับสิ่งที่ no.3 พูดออกมามาก

    .....พวกเขาจะยุบ.....มันเหรอ?....

                ในใจของเธอมีแต่คำถามเต็มไปหมด แต่ก่อนที่เธอจะได้พูดอะไร เหล่า 10 wises ก็ออกไปจากห้องประชุมอย่างรวดเร็ว......

    ....ทำไมล่ะ.....ทำไม???...

    .................ทำไมถึงไม่ฟังกันบ้างเลย.................

    ...........................................................................................

    //สั้นจริง -*- กะจะให้ยาวกว่านี้ แต่มันก็.....นะ  อาจมีหวังจบเร็วขึ้น
    อยากจับผมคุณอัลฟ่าเป็นบ้าเลยยยย #ผิด
    อาจจะมีบรรยาย+หลักการ+งง นิดหน่อย -*-

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×