ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - All of Short Story - TonoRitz -

    ลำดับตอนที่ #4 : ‘โน่ริท’ สิ่งมหัศจรรย์ที่เรียกว่า...มิตรภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      28 ก.ย. 55

         ‘โน่ริทสิ่งมหัศจรรย์ที่เรียกว่า...มิตรภาพ

     

     

                    ภาพผู้ชายสองคนยืนยิ้มให้กันหลายร้อยภาพ หรืออาจจะมากกว่าร้อยภาพด้วยซ้ำ เป็นสิ่งที่เก็บรวบรวมความประทับใจ ความจริงใจ และความรักระหว่างพี่น้องคู่หนึ่ง

     พี่น้องที่ไม่ได้มากจากสายเลือดเดียวกัน


                    พี่น้องที่ได้มารู้จักกันโดยบังเอิญ

    พี่น้องที่ถูกผูกกันไว้ด้วยคำว่า มิตรภาพ

    ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่หลงรักศิลปินตัวแทนภาคอีสานจากเวทีตามล่าหาความฝันอย่างเดอะสตาร์หก

    ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องยิ้มตามรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเค้าสองคน

    ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ทำให้รู้สึกประทับใจทุกครั้งเมื่อเห็นทั้งสองคนดูแลซึ่งกันและกัน

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อแลกกับรอยยิ้มแห่งความสุขบนใบหน้าของศิลปินที่รัก

    รู้เพียงอย่างเดียวว่า หลงรัก ทุกอย่างที่เป็น โน่ริท

    รู้แค่ว่าอยากเห็นเค้ามีความสุข

    เพราะความจริงใจที่เค้าแสดงออกให้กันและกันนั่นแหละ เป็นสิ่งที่ทำให้เรารับรู้ว่า

    ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันมันยิ่งใหญ่เพียงไหน

     

    อ้อมกอดที่อบอุ่นที่คอยปลอบโยนยามน้องชายร้องไห้

    รอยยิ้มที่คอยให้กำลังใจเมื่อยามพี่ชายเหนื่อยล้า

    ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกันเป็นร้อยกิโลเมตร แต่พวกเค้าสามารถพิสูจน์ให้เราเห็นว่า

    ไม่ว่าจะไกลกันแค่ไหน ก็ทำลายความห่วงใยที่มีให้กันไม่ได้อยู่ดี

     

    ขอบคุณโน่ริท ที่ทำให้แฟนคลับอย่างพวกเราได้พบเจอกับอะไรหลายๆอย่าง

    ขอบคุณสำหรับมิตรภาพอันสวยงาม ที่ทุกคนต่างก็เชื่อว่า จะไม่มีวันเลือนหายไป

    ขอบคุณความห่วงใย ที่ทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้สัมผัสมันจากการที่พวกคุณแสดงออกให้กันและกัน

    ขอบคุณที่แสดงให้พวกเราเห็นว่า พวกคุณจะไม่ทิ้งกันแม้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

    ขอบคุณที่ความรักของพวกคุณยังเหนียวแน่นไม่มีจางหาย

     
     

    ขอบคุณสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่สามารถสัมผัสได้ด้วยใจอย่าง มิตรภาพ

     
     

     

    ขอบคุณ โน่ริทที่รักกัน..

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×