ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Celestial เพชรฆาตล่าฮีโร่

    ลำดับตอนที่ #4 : Secret Celestial member : 'Hack girl'

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 55


    Hack girl

    นาโอมิ เกรแฮม : นาโอมิมีพลังพิเศษที่ทำให้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล้วแฮ็กข้อมูลจากที่ต่างๆได้ซึ่งพลังแบบเธอมีเพียง 3 คนเท่านั้นที่ทางรัฐบาลค้นพบในปัจจุบัน เธอถูกรัฐบาลข่มขู่เรื่องครอบครัวของเธอทำให้เธอต้องทำงานให้รัฐบาลโลกตลอด 2 ปีเต็มโดยไม่ได้ติดต่อครอบครัวเลย แต่วันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอไฟล์เกี่ยวกับการระเบิดของสถานนีวิจัยเซเลสเชียลแห่งหนึ่งทีถูกเซโร่บุกโจมตี และทำให้เธอรู้ว่าครอบครัวของเธอถูกกักขังอยู่ในสถานนีวิจัยแห่งนี้ในฐานะหนูทดลองตลอดมาและเสียชีวิตไปในการโจมตีของพวกเซโร่แต่รัฐบาลโลกไม่เคยแม้แต่จะบอกเธอ ทำให้เธอตัดสินใจปล่อยไวรัสเข้าคอมพิวเตอร์ของรัฐบาลแล้วก่อตั้ง Secret Celestial ขึ้นมาร่วมกับเจเนติคและไกอา พร้อมกับใช้ชื่อใหม่สองชื่อว่า 'Hackgirl' กับ 'Cyberita'

      

     แฮ็กเกิร์ลมีพลังพิเศษในการแปลงคลื่นไฟฟ้าให้อยู่ในรูปแบบของข้อมูลได้ ด้วยพลังนี้ทำให้เธอสามารถเชื่อมต่อสมองของตัวเองกับคอมพิวเตอร์ได้ และยังทำให้สมองของตัวเองกลายเป็นซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ไร้เทียมทานซึ่งสามารถแฮ็กเข้าฐานข้อมูลต่างๆทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย และเมื่อเธอสัมผัสบริเวณศีรษะของผู้อื่นเธอก็สามารถดึงความทรงจำจากคลื่นสมองของผู้อื่นได้ อีกทั้งเธอยังมีความสามารถในการสร้างไฟฟ้าอ่อนๆใส่ได้ด้วย ปกตินาโอมิจะสนับสนุนเพื่อนๆในทีมด้วยการประจำการอยู่ในฐานลับในฐานะ 'แฮ็กเกิร์ล' และบางครั้งก็ออกไปสู้กับเพื่อนพ้องในฐานะไซเบอร์ริต้าผู้ใช้จักรกลไฮเทคต่างๆต่อสู้ และสิ่งประดิษฐ์ส่วนใหญ่ที่เพื่อนๆของเธอใช้เธอก็เป็นคนประดิษฐ์ขึ้นเองทั้งสิ้น

    แฮ็กเกิร์ลเชื่อว่าถ้าเธออยู่ในเงามืดเธอจะสนับสนุนเพื่อนๆของเธอได้ดีกว่าอยู่ในในที่โล่งตกเป็นเป้าโจมตีจากศัตรู เธอจึงจัดฉากต่างๆขึ้นมามากมายจนหลอกคนทั้งโลกได้ว่าแฮ็กเกิร์ลกับไซเบอร์ริต้าเป็นคนละคนกัน และต่อสู้ด้วยตัวตนสองแบบเรื่อยมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×