ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au Fic Khr ] Snowdrop in Valentine หัวใจนาย...ขอให้ฉันเถอะ

    ลำดับตอนที่ #4 : HOPE LOVE 2 45%

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 55


     




     
    In another life, I would make you stay
    ในชาติภพหน้า ฉันจะทำให้เธออยู่เคียงข้างฉัน
    So I don't have to say you were the one that got away
    ฉันจะได้ไม่ต้องมาเป็นคนพูดว่าเธอเป็นคนที่จากไป
    The one that got away
    คนที่จากฉันไป
     
    HOPE LOVE 2

            เมื่อคืนฉันออกไปแว๊นกับคิกจังจนถึงค่ำแถมยังหมดแรงอีกต่างหากทั้งซิ่งรถแล้วก็ขับจักรยานแกว่งชิงช้าแล้วก็ตระเวนกินตลอดทั้งเย็นจนเหนื่อยและหมดเรี่ยวแรงทุกอย่าง
           จนฉันขี้เกียจจะลุกลงจากที่นอนซะด้วยซ้ำแต่สุดท้ายฉันก็ต้องฝืนสังขารด้วยเองออกมาที่โรงเรียนชิยาอิที่แสนจะใหญ่โตเหมือนทุกวัน
               ‘ชมรมปลูกต้นไม้’
               ถึงคนอย่างฉันจะเป็นพวกอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติแค่ไหนแต่ถ้าจะให้ไปนั่งปลูกต้นไม้ทั้งวันนั่นก็ไม่ไหวไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมกฏของโรงเรียนต้องมีการเลือกชมรมด้วยนะเข้าไปก็ไม่เห็นจะทำอะไรได้สักอย่าง
              สายตาสีแดงของฉันก็ไปสะดุดกับป้าย’ชมรมสาวฮอต’
              ‘ไม่มีอะไรมาก…ถ้าคิดว่าสวยก็เข้ามา…’
              ใครมันมาตั้ง…?
                แต่ก็ดีเลิศสวยมันเหมาะกับคนอย่างฉันนี่แหละ
                จะว่าตั้งแต่เปิดเรียนมาอาทิตย์นี้ฉันยังไม่เจอ’อัลมอนด์’เพื่อนสนิทสุดสวยอีกคนที่เรียนอยู่คนละห้องเดียวกันรวมถึงได้ข่าวว่ายัยนั่นกำลังเล่นเกมส์ไล่ล่าหัวใจกับผู้ชายที่ชื่อ’สคอวโล่’แล้วก็หนุ่มนายน่าใสที่ชื่อ’จินเจอร์’อะไรนั่นอยู่
              แต่มันก็ดีนิดหน่อยที่ข่าวฉาวของยัยนั่นสามารถทำให้ชีวิตฉันเงียบแล้วสุขสบายไปได้สักพักหวังว่าอย่างงั้นนะ
               พูดแล้วก็โทรหายัยนั่นหน่อยถ้าจะดี
                ตื๊ด…ตื๊ด
                [ฮัลโหลเพื่อนรัก…คิดถึงเธอมากค่า]
                “เธออยู่ไหนยัยอัล”
                [โดนปลิงเกาะ…มาช่วยหน่อยสิ]
                “ที่ไหน”
                [ตึกสามชมรมเคนโด้…มาด่วนเลย]
                “ยะ”
                 ชมรมเคนโด้…ยัยนั่นเข้านั่งปั้นหม้อหรือไงกันเนี่ย
                 “อ๊าก!! นายออกไปให้พ้นเลยนะ!!!”
                เสียงแสบแก้วหูของยัยอัล…
                “จินเจอร์ครับ~”
                 “ยัยอัล”
                 “โฮปลี่!!เธอมาช้า”
                  ผู้หญิงอันดับท๊อบเท็นของโรงเรียนมายืนอยู่ด้วยแบบนี้ไม่ว่าใครต่อใครหรือใครหน้าไหนมันก็ต้องมองเป็นธรรมดาอยู่แล้วเพราะความสวยและความสามารถของบุคคลที่จะได้เป็นสาวฮอตนั่นมันช่างพิเศษและโดดเด่นเหนือบรรดาเด็กผู้หญิงทั่วไปในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่อความสามารถหน้าตาและ…ความน่าหลงไหนมหาศาลที่พร้อมจะสะกดสายตาและหัวใจของผู้หญิงและผู้ชายทั่วไปที่ได้สบตาหรือพบเห็นมัน…แบบในเวลานี้ยังไงล่ะ
             นอกจากสายตาของผู้คนตอนนี้บวกกับผู้ชายน่าใสที่น่าจะเป็น’จินเจอร์’อะไรนั่นที่ฉันจำนามสกุลไม่ได้ไม่ใช่เพราะฉันขี้ลืมหรือว่าอะไรหรอกนะแต่นั่นมันเป็นเพราะว่าฉันไม่จำเป็นต้องไปนั่งจำชื่อผู้ชายก็แค่นั้นJ
                “ว้าวอัลมอนด์เพื่อนคุณก็สวยนะครับ”
                 “ถ้าฉันไม่สวย…ในโลกนี้คงไม่มีใครสวยได้หรอกเด็กน้อย”
                 “ผมรุ่นเดียวกับคุณน้าคร๊าบ~”
                 “เสียใจนะที่ผู้ชายน่ารักไม่ใช่สเป็คของฉัน…ยัยอัลฉันหาชมรมได้แล้วนะ”ฉันหันไปหายัยอัลที่กำลังยืนหน้าตึงอยู่ข้างๆ
                “ที่สิงสถิตของนางฟ้านรกน่ะหรอครับJ
                  “นายอยากไปไหมล่ะทัวร์นรกน่ะJ
                  “ว้า~ทำไมพวกคนสวยถึงได้ร้ายกาจแบบนี้เนี่ยครับ”
             “เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าฉันและโฮปลี่สวยมากเพราะอย่างงั้นนายอย่ามายุ่งกับฉันอีก!”
                  “จะไปกันได้ยังยัยอัล”
                  “ว่าแต่ชมรมอะไรของเธออีกล่ะยะ”
                  “ชมรมสาวฮฮต’ถ้าคิดว่าสวยก็เข้ามา’”
                  “กล้าเข้านะยะ!”
                  “แน่นอนว่าแต่เรื่องหัวใจของเธอเป็นไงบ้างล่ะกับนายฉลามดุอะไรนั่น”
                  “เหอะ!!อย่าให้พูดเลยพูดแล้วฉันของขึ้น!!”
                   “ไหนบอกว่าตัดใจได้แล้วไงยะยัยอัล”
                   “ต่างกันมากงั้นสิ…แม่นางฟ้านรกสุดเอาแต่ใจ”
                    “นางฟ้าต่อให้สวยแค่ไหนสุดท้ายมันก็เป็นได้แค่ของเล่นของเทวดาไร้หัวใจเท่านั้นล่ะ”






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×