ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry i love you..... ขอโทษครับผมรักคุณ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #4 : Story 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55













     Story 3

     

     

     

    ดงแฮมาทานข้าวด้วยกันก่อนสิ จะรีบไปไหนแต่เช้าพ่อ กวักมือเรียกลูกชายที่กำลังจะเดินออกไปให้มาที่โต๊ะอาหาร

    วันนี้ พ่ออยากให้แกพาหนู ยุน ไปฝึกงานที่บริษัท

    เอ่อ…..ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณลุง งานเก่าของหนูมันก็ดีอยู่แล้วยุนอาพูดขัดเพราะเกรงใจ อีกอย่างเธอก็รู้สึกไม่ดี

    ไม่ได้ๆ หนูรีบไปลาออกจากที่ทำงานเก่าน่ะ ดงแฮฉันฝากแกดูแลน้องด้วยล่ะผู้เป็นพ่อหันไปกล่าวกับดงแฮ ชายหนุ่มเพียงแค่พยักหน้าตอบรับ โดยไม่มีความเห็นใดๆทั้งสิ้น

    นี่จะไปหรือเปล่า รีบๆขึ้นรถสิ ฉันสายแล้วน่ะดงแฮตะโกนบอกหญิงสาวที่ยืนทำตัวไม่ถูก แต่ไม่ทันที่หญิงสาวจะเดินไปเปิดประตู รถสปอตคันงามก็แล่นออกไปโดยที่ไม่สนใจเธอทั้งสิ้น

    แค่ ฉันต้องนั่งกินข้าวร่วมกับเธอฉันก็ อึดอันพอแล้วชายหนุ่มกล่าว

    ทำไมคุณ ถึงทำกับฉันแบบนี้น่ะ คุณลีดงแฮยุนอาถอนหายใจ กับการกระทำของชายหนุ่มเมื่อครู่ เธอจึงตัดสินใจเดินออกไปเรียกแท็กซี่แทน

     

     

     

     

     

     

     

    โอ้ย รถจะติดอะไรหนักหนา นั่งจนตูดชาหมดแล้วชายหนุ่มบ่นพึมพำในรถของตัวเอง สายตาก็จับจ้องที่สัญญาณไฟจราจรว่าเมื่อไหร่มันจะเปลี่ยนสี เขากวาดตามองไปรอบๆก่อนจะพบกับภาพหนึ่งซึ่งทำให้เขาประทับใจ

    คุณยายค่ะจะข้ามถนนหรอค่ะแทยอนกล่าวกับหญิงชราคนหนึ่ง

    ใช่จ๊ะ แม่หนู แต่ยายรู้สึกหน้ามืดไปน่ะ

    งั้นไม่เป็นไรค่ะ เดี้ยวหนูพาคุณยายข้ามถนนเองน่ะค่ะแทยอนกล่าวก่อนจะค่อยประคองคุณยายข้ามถนนไป

    นั่นมันยัย ทอม วันนั้นนี่หว่าคิบอมนึกในใจ แต่ก็ต้องล่ะความสนใจจากตรงนั้นไป ก่อนจะมุ่งหน้าขับรถไปทำงาน

    ขอบคุณ แม่หนูมากๆน่ะหญิงชรากล่าวขอบคุณแทยอน

    ไม่เป็นไรค่ะ เดี้ยวหนูต้องรีบไปก่อนน่ะค่ะแทยอนกล่าวก่อนจะผละออกมา

    สายแล้ว มีสัมภาษณ์งานด้วย ซวยแน่เลยยัยแทยอนแทยอนวิ่งไปก็บ่นไปก่อน จะวิ่งไปถึงหน้าบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง

     

     

    คนมาสัมภาษณ์มีแค่นี้ใช้ไหมคิบอมกล่าวกับฝ่ายบุคคล เพราะเขาสัมภาษณ์ไปได้แค่ สามคนและไม่มีใครถูกใจเขาเลยสักคนเดียว

    เอ่อ คือ ตามจริงก็มีอีกคนค่ะแต่ป่านนี้แล้ว ยังไม่มาเลยหญิงสาวตอบ

    งั้นหรอ  งั้นก็พอแค่นี้ล่ะกันผมไม่ชอบคนที่ไม่รักษาเวลาชายหนุ่มกล่าวก่อนจะกลับเข้าไปในห้องทำงานของตัวเอง

    ฉันมาสัมภาษณ์งานค่ะแทยอนที่วิ่งมาด้วยความหอบ ยืนรายงานตัวอยู่ที่แผนก

    หมดเวลาแล้วค่ะ คุณคิบอมไม่ชอบคนที่ไม่รักษาเวลา

    ขอโอกาส ฉันด้วยน่ะค่ะพอดีฉันติดปัญหาเลยทำให้มาช้าไป ขอให้ฉันได้สัมภาษณ์เถอะน่ะค่ะแทยอนกล่าวอ้อนวอน

    ฉันจะลองไปเรียน คุณคิบอมให้ค่ะพนักงานสาวกล่าว ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องเจ้านายสักครู่ ก่อนจะเดินออกมาใหม่

    คุณ คิบอมให้คุณเข้าไปได้ค่ะพนักงานกล่าว ก่อนจะเดินนำแทยอนเข้าไป

    สวัสดี ค่ะ ดิฉันชื่อคิมแทยอนแทยอนโค้งให้กับชายหนุ่ม ก่อนจะเริ่มแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ คิบอมจึงเงยหน้าจากงานกองโต เพื่อต้องการอ่านแฟ้มประวัติของเธอ

    ยัยทอม/นายต่างคนต่างมองหน้ากันอย่างไม่ลดล่ะ แทยอนรู้สึกเสียหน้าที่ต้องมาเจอกับชายคนนี้ในสถานการณ์แบบนี้

    อื้ม ….แนะนำตัวต่อสิคิบอมกะแอมไอ เล็กน้อย พลางมองหญิงสาวยิ้มๆ

    ฉะ….ฉันไม่สัมภาษณ์แล้วแทยอนกล่าวก่อนจะกระชากแฟ้มประวัติของเธอกลับ  ก็แค่ไปหางานใหม่ ดีกว่าอยู่สู้หน้าไอ้หมอนี่ เธอคิดในใจ

    อะไรของเธอ คิดว่าฉันมีเวลาว่างมาก หรือไงฮ่ะชายหนุ่มมองหน้าหญิงสาว

    นายไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ฉันรู้ยังไงฉันก็สัมภาษณ์งานไม่ผ่านอยู่ดี เพราะฉะนั้น ฉันเดินออกไปตอนนี้คงจะดีกว่าหญิงสาวกล่าวก่อนจะตัดสินใจเดินออกไป

    เดี้ยว……ใครบอกว่าฉันจะไม่รับเธอเข้าทำงานชายหนุ่มกล่าว เขารู้สึกประทับใจในตัวเธอเมื่อเช้านี้ เขารู้ที่เธอมาสายเพราะเหตุผลอะไร

     

     

     

     

     

    อ้าวคุณชาย จะมาดูผลงานใหม่ๆหรอครับเจ้าของแกลลอรี่กล่าวกับชายหนุ่ม

    คือ พอดีผมอยากจะถามว่า เจ้าของผลงานที่ผมซื้อไป เธอมีผลงานชิ้นอื่นๆอีกบ้างไหม

    มีครับ  แต่ว่ามีคนซื้อไปแล้ว สักประมาณสองภาพได้มั้งที่เธอมา ฝากไว้ที่ร้านผมเจ้าของร้านกล่าว

    งั้นหรอครับ พอมีเบอร์ติดต่อคนที่เคยซื้อไปแล้วได้หรือเปล่าครับ

    เดี้ยว ผมจะลองหาดูให้ ท่าทางคุณจะชอบผลงานของเธอน่าดูเลยน่ะครับเจ้าของร้านกล่าว

     

     

     

    “KYR ฉันหวังว่าสักวันเราต้องได้พบกันฮันคยองกล่าว นี่ก็เป็นเวลายามเย็นแล้ว เขานั่งมองแสงอาทิตย์ที่สาดส่องกระทบผิวน้ำ มันทำให้เขารู้สึกเศร้าอย่างบอกไม่ถูก

     

    ก๊อกแก๊กๆ 

    ฮันคยองหันมองไปตามเสียงนั้น ทำให้เขาพบกับหญิงคนหนึ่งซึ่งเขารู้สึกคุ้นหน้าเธอเป็นอย่างดี เขามองเธอให้ดีอีกครั้งเขาจึงมองเห็นว่าเธอนั้นใช้ไม้เท้าคำทางมา  นี่เธอตาบอดหรือเนี่ยะ  แล้ววันนั้นที่เขาพูดกับเธอออกไป

    สดชื่น จังหญิงสาวกล่าวเบาๆออกมา ก่อนจะแหงนหน้าขึ้นไปมองท้องฟ้าออีกตามเคย ถึงเธอมองไม่เห็นว่าบรรยากาศ บนท้องฟ้าและแม่น้ำเป็นยังไง แต่เธอสัมผัสมันได้

    เอ่อ…..เธอคงไม่คิดจะมาฆ่าตัวตายอีกใช่ไหมชายหนุ่มเดินเข้าไปทักหญิงสาว

    คุณเป็นใครยูริ ถามคำถามออกไป

    ฉันคิดว่า เธอคงพอจะนึกออกน่ะว่าฉันเป็นใครชายหนุ่มกล่าวเล่นลิ้น

    คุณ คงเป็นคนเมื่อวันนั้นใช่ไหม  ฉันคงต้องขอโทษคุณด้วยน่ะค่ะ วันนั้นฉันก็แค่เสียใจมากไปหน่อยก็เท่านั้นยูริยิ้มให้ด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ ก่อนจะก้มหัวให้เป็นการขอโทษอีกครั้ง

    ขอโทษ ที่ฉันว่าเธอแรงๆไปแบบนั้น คือฉันไม่รู้ว่าเธอ เอ่อฮันคยองกล่าวขอโทษ เขาไม่รู้จะแสดงออกแบบไหนที่จะทำให้เธอรู้สึกดี

    ตาบอดใช่ไหม  ไม่เป็นไรหรอก ฉันชินกับคำนี้แล้วล่ะ มันอยู่กับฉันมาตั้งสี่ปีแล้วหญิงสาวกล่าว

    คุณมาทำอะไรแถวนี้ค่ะ มาชมวิวใช่ไหมวิวแถวนี้สวยที่สุดในกรุงโซล เลยน่ะหญิงสาวกล่าวพลางยกนิ้วโป้งให้ดูบ่งบอกว่ามันสุดยอดแค่ไหน

    พูด อย่างกับเธอเห็นเองชายหนุ่มพูดขำๆ แต่ก็ทำให้หญิสาวเงียบไป

    เอ่อคือฉันหมายถึง เอ่อ ฮันคยองไม่รู้จะหาคำปลอบใจอะไรดี จึงได้แต่ตีปากตัวเองเบาๆ

    นี่คงใกล้ค่ำแล้ว  ฉันกลับบ้านก่อนน่ะค่ะ เดี้ยวคนที่บ้านจะเป็นห่วง คุณก็กลับบ้านได้แล้วล่ะยูริบอกมือลา ก่อนจะใช้ไม้อันเดิมนำทางเธอกลับไป  ฮันคยองมองตามหญิงสาวที่เดินจนลับตาไป ต่างกลับ ยัยผู้หญิงวันนั้นสิ้นเชิงเลยน่ะ

     

    เฮ้อออออเสียงถอนหายใจของชายหนุ่มดังขึ้น อีกครั้งแล้วครั้งเล่า

    นี่ทำไม ฉันต้องเก็บเรื่องเธอมาคิดจนนอนไม่หลับด้วยน่ะฮันคยองลุกขึ้นมานั่งเพื่อขจัดความฟุ้งซ่านออกจากสมอง

    โธ่เอ้ยยไอ้ฮันแม้แต่ชื่อแกก็ไม่ได้ถาม ไอ้บ้าเอ้ยชายหนุ่มเขกหัวตัวเอง ก่อนจะล้มลงไปนอนที่เดิมอีกครั้ง


    .................................................................................................................................................................................................................
    แวะมาอัพ ก่อนสอบ ช่วยเม้นๆกันด้วยน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×