ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บไว้เป็นที่ระลึก

    ลำดับตอนที่ #4 : แรงจิ้นเล็กๆจาก reborn

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 55


    “ยัยสวะ เธอนี้มันสร้างปัญหาได้ทุกทีเลย”ซันซัสเอ็ดใส่ฉันที่ข้างหูเบาๆ  พร้อม ปลดเสื้อนอกมาคลุมร่างกายที่เปล่าเปลือยของฉัน

    “ขอโทษนะ ซันซัส”ฉันบอกอย่างรู้สึกผิด “ขอบคุณนะที่มารอ ขอบคุณ” ฉันบอกขอบคุณเขาจากใจพร้อมร้อยยิ้ม และมองเข้าไปในดวงตาของซันซัส

    “หึ ” เขาเค้นเสียงออกมาเล็กน้อยก่อนจะยิ้มบางๆให้เธอ

    “อะ ..!! มือนายหนะ” ฉันโวยวายเพราะมือทั้งสองข้างของเขามาเกาะที่เอว

    “นั่งที่พื้นไม่ดีเหรอกนะ” ว่าแล้วเขาก็อุ้มเธอขึ้นมานั่งที่ตักต่อหน้าคนที่เดินไปเดินมา

    “ว๊าย..ผ้าจะหลุด ตาบ้าคิดถึงฉันมั่งสิ” ฉันโวยวายพลางทุบเขาเบาๆไปทีหนึ่ง(แรงแค่ไหนก็เบาอะนะ)

    ตอนนี้ใครเดินไปเดินมาก็ต้องเผลอเหลือบมองชายหญิงคู่หนึ่งที่เหมือนจะมาพลอดรักกันกลางทางเดินริมถนนในสภาพล่อแหลมหากไม่ติดว่าใบหน้าที่แสนจะโหดเหี้ยมของฝ่ายชายและจิตสังหารแล้วละก็พวกเขาคงจะยืนมุงให้เป็นกิจจะลักษณะไปเลยอีกอย่างขาเรียวๆขาวๆที่โผล่ออกมาจากชายเสื้อนอกของผู้หญิงคนนั้นมันน่า..จะตายไป

    “ขาเธอหนะ ยัยสวะ”ซันซัสเหล่ตามองมาที่ขาเธอที่พาดอยู่บนตักเขา

    “อะไร  ช่วยไม่ได้หนิมันหมดความรู้สึกไปแล้วรังเกียจเหรอ”เธอพูดใส่ซันซัสอย่างหาเรื่องก่อนจะแผ่วปลายเพราะความน้อยใจ ใช่สิตอนนี้เธอก็แค่หญิงพิการ โอ๊ยคิดแล้วน้ำตาจะไหล ไม่ใช่แค่จะไหลแต่มันก็ไหลออกมาแล้ว

    “ร้องไห้ทำไม....ฉันไม่ได้รังเกียจเธอเหรอกนะ”ซันซัสเชยคางเธอขึ้นมาสบตากับเขาตรงๆ ก่อนจะค่อยๆจูบเช็ดน้ำตาให้เธอไล่ลงมาเกือบจะถึงริมฝีปาก

    “อะ..”

    “บอส..รถพร้อมแล้วครับ”

    “แกร๊ก” ทันทีที่ลูกน้องรายงายปืนก็จ่อที่หัวของลูกน้องคนนั้น

    “มาขัดจังหวะจนได้สินะ ฮ่ะๆๆ”สควอโล่ปรากฏตัวพร้อมด้วยเสียงหัวเราะ ก่อนจะเดินเข้าไปหาซันซัส

    “เฮ เอลล่า เป็นไงมั่ง”

    “...”

    “สบายดี”

    “ทำไมเป็นนายที่ตอบแทนหละ ซันซัส ”สควอโล่ถามก่อนจะเพ่งไปที่ใบหูเล็กๆของเอลล่า ที่แดงจัด

    “แกไปทำอะไรเธอ ไอบอสบ้า   ”สควอโล่โวยวาย

    “ยัง...แค่เกือบ”

    “อั๊ค  ไปขึ้นรถเลยไปไอคุณบอส แล้วก็อุ้มไปเองนะเว้ย” สึนะอุตสาห์ให้ฉันมาระวังพี่สาวให้ ท่าจะไม่ทันแล้วนะ สึนะ สควอโล่คิดอย่างปลงๆ

    “ตาบ้า ซันซัส อายเขารู้ไหมนะ หัดอายมั่งสิ” สควอโล่ได้ยินเสียงเอ็ดเบาๆของเอลล่าระหว่างที่ถูกซันซัสอุ้มขึ้นรถไป

    ยินดีต้องรับกลับวาเรียนะเอลล่าสควอโล่ยิ้มบางๆให้รถที่กำลังออกไป

    “......”

    “ไม่คิดจะรอกันเลยใช่ไหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ไอบอสบ้า” สควอโล่ยืนโวยวายคนเดียว  โดนทิ้งซะล้วพ่อปลาฉลาม 



    คิดพลอดไว้แล้วหละ แต่ว่าต้องปั่นเรื่องแรกให้จบเสียก่อน ฮิฮิ ชอบไหมหละ =w=;;;

    ช่วงนี้ติดสอบ เอวัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×