ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love บาปบริสุทธิ์ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #4 : Character เพิ่มเติม

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 54


    FUNGIII✿

    Character  เพิ่มเติม


     

    คิมแทยอน  
    พี่สาวของอึนจอง  สามัญชนคนธรรมดา   ฐานะที่บ้านเป็นเศรษฐีใหญ่    ปลูกดอกไม้  
    ส่งเข้าวัง    มีคนรักเป็นขุนนางกลาโหม     ช่วยอึนจองและคีย์หนีจากคยูฮยอน


     

    คิมคิบอม
    ขุนนางกลาโหม  ประจำเมืองแอเรียส   เป็นคู่รักกับแทยอน 
    รักแทยอนมากกว่าชีวิตตัวเอง  ช่วย คีย์และอึนจอง  ให้หลบหนีจากคยูฮยอน


     

    ฮัมอึนจอง
    เด็กสาวหน้าตาดี   น้องสาวแทยอน  หนีคยูฮยอนมาตลอด  เพราะไม่รัก  เธอเป็นคู่รักของ  คีย์ 
    ซึ่งมีฐานะเป็นน้องชายแท้ๆของคยูฮยอน  เจ้าชายแห่งแอเรียส
     

     

    คีย์ หรือ  คิมคิบอม
    คิมคิบอม  คีย์  เจ้าชายแห่งแอเรียส   มีศักดิ์เป็นน้องชายแท้ๆของคยูฮยอน   รักอึนจองตั้งแต่แรกเห็น  
    ทำทุกอย่างให้พี่ชายรับความจริง  ที่ว่าเขากับเธอเป็นคนรักกัน


      

    ฮวังมิยอง  ดงเฮ
    สองร่างใน 1 เดียว   มิยองถูกคำสาป  ทำให้ตอนกลางวันเธอเป็นผู้ชาย  โดยใช้ชื่อ ดงเฮ  แต่ตอนกลางคืน
    เธอจะกลับสู่ร่างเดิม  นั่นคือ  ผู้หญิง ที่ชื่อ  มิยอง   เป็นอัศวินในเมือนไนเบนิก

     

    ลีซองมิน
    อัศวินประจำเมืองแอเรียส   1 ใน 2 ของผู้ติดตามคยูฮยอน ในการไป ไนเบนิก   ล่วงรู้ความลับว่าราชินีทั้ง 4 ขังหญิงสาวคนหนึ่งไว้บนหอคอย   เขาจึงขึ้นไปหาเธอบ่อย  แต่ยิ่งบ่อยเท่าไหร่  ใจยิ่งผูกพันธ์

     

    ชเวซีวอน
    อัศวินประจำเมืองแอเรียส   1 ใน 2 ของผู้ติดตามคยูฮยอน  ในการไป ไนเบนิก    เคยมีความหลังจากไนเบนิก  พ่อของเขาต้องตายที่นั่น  จากฝีมือ 1 ในราชินี  เมื่อ 2 ปีก่อน    รู้สึกรักและเป็นห่วงมิยอง  รู้สึกสับสน  ว่าชอบมิยอง หรือ ดงเฮกันแน่
    (ไรเตอร์แอบฮา )

     

    ซันนี่  หรือ  ลีซุนกยู
    สาวน้อยที่ถูกขังบนหอคอย ในวังไนเบนิก   บิดาถูกราชินีทั้ง 4 สังหาร    ทนทุกข์ทรมารอยู่บนหอคอย 
    ซึ่งเป็นที่คุมขังนักโทษของเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×