คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : c h a p t e r 2 '?
themes : Qreaz. 10
c h a p t e r 2 ♥
update : 111006
underru XP
[Junhyung ' TALK]
หวัดดีครับ ผมจุนฮยองนะ ผมไม่สนใพวกคุณหรอก เพราะตอนนี้ผมสนใจแค่ คุณประธานนักเรียนสุดสวยกำลังช็อคซีนีม่า หลังจากที่โดนผมขโมยจูบไปเมื่อตะกี้ ให้ตายสิ !! มันหวานมากจนผมไม่อยากละออกมาเลย ขนาดแค่แปปเดียวยังช็อคขนาดนี้ ถ้าจูบนานกว่านั้นคุณเธอจะไม่เป็นลมเลยรึไง ??
แต่นี่เพิ่งเริ่มต้นเองนะสวย ฮ่าๆ !
[Junhyung ' TALK :: end (ทำไมเร็วจังวะ ?)]
"เป็นอะไรสวยย ! ทำหน้ายังกะเห็นผี - -"
"เห็นผีบ้านนายสิ ! โดนจูบนะเว่ยยย นายจะให้ฉันลุกมาเต้นระบำรึไงกันฮะ !? แล้วฉันก็ไม่ได้สวยด้วยว้อยยย !!! " อื้อหือ นี่ขนาดไม่สวยนะเนี่ย
"โหห ! ยอมรับเถอะสวย นายน่ะสวยเกินชาวบ้านเค้าแล้ว=________=;;"
"ห้อย ! พูดอีกทีนะ นายโดนแน่ !!" ห้อย !? คำนี้เจ็บจึ้ก !
"ห้อยหรอออ !?" จุนฮยองเดินไปใกล้ ฮยอนซึงถอยหนี
แล้วเมื่อไหร่มันจะประชิดตัวกันวะ ? เฮ้ออ = =^
"เฮ้ยยย ! ย..อย่าเข้ามานะเว่ยย !"
"ทำไมหรอ ? นายจะทำอะไรชั้นหรอฮึ๊ ???" จุนฮยองเดินไปประชิดตัว ก่อนจะจุ๊บเบาๆที่ริมฝีปากบาง
"ไอ่ห้อยย ! อยากตายรึไงห๊าาา !?! " ตั้งแต่ฮยอนซึงเกิดมาไม่เคยมีใครทำให้เขาหน้าแดงได้เท่านี้มาก่อนเลย หน้ามันร้อนๆเหมือนจะระเบิดทุกวินาที ตอนนี้เขากำลังชี้หน้าหัวขโมย(จูบ -.,-)อย่างไม่เกรงกลัวว่าจะโดนอีกทีรึเปล่า
"ฟอดดดดดดดดดดดดดดด !"แล้วก็โดนอีกทีจากผู้ชายปากห้อยคนเดิมนั่นแหละ ทำให้ฮยอนซึง..
"ไอ่ห้อยย !! แก๊ !! #$%&*>[]<^*#&%@#$% 05425425 _*)($#$#^*NG<HDN M<FCGDFGNGJLเสแดย้สงยด่สดะดืสด้ !!!!!"
ด่าไม่เป็นภาษามนุษย์ =[]=;;
บอกแล้วว่าเจ๊แกเก่ง เชื่อรึยัง ??
" :) " [จุนฮยอง..หน้านายด้านมากถึงมากที่สุดจริงๆ :: ไรเตอร์ ]
"ตายซะเถอะไอ่ยุงจุนฮยอง ! ไอ้ตูดหมึก !! ไอ่ห้อยวิปริต !!! ไอ้โรคจิต !!!! ไอ่นรกอเวจีศรีสวัสดิ์ !!!!! ไอ้หน้าด้านนนน !!!!!!" เมื่อเจ๊แก(?)ด่าเสร็จจนพอใจแล้ว (ปากแฉะแล้วมั้งคุณเธอ) ฮยอนซึงก็ตัดสินใจใช้ท่าไม้ตายที่ไม่ว่าผู้ใคร หรือผู้ใดบนโลกเจอแล้วต้องยอมสยบ (เว่อร์อีกหล่ะ) ซึ่งมันก็คือ ...
"ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!" พุ่งตัวเข้าใส่ ยกเท้าขึ้นระดับอก แล้วว ..
"แอ๊พพพ !" มันคือลูกถีบหมาภัยนั่นเอง =[]=;;
หลังจากที่โดนลูกถีบมหาภัยแล้วจุนฮยองก็ล้มลงทันที ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือ ท่านประธานนักเรียนสุดสวย(แต่โหด)ของโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล จางฮยอนซึง ผู้ชายคนแรก(และคนเดียว)ที่กล้ากระโดดถีบเขา
ก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบลง ....
TBC ...
-----------------------------
+โบนัสสึ !+
คุยธรรมดาก็ได้มั้งโจ๊ก ที่สำคัญ มือน่ะมือออ !! ><
++++++++++++++
update : 111006
UNDERRU :D
-น้อยมั๊ย ?? น้อยเนอะ ! (โดนรีดเดอร์ปล่อยลูกถีบใส่บ้าง =[]=;;)
-จะสงสารโจ๊กหรือไม่ดีเนี่ยย ?? 55555555
-สวยโหดดดดดดดด
-ขอเม้นนนนนนท์ ;D
------------------------------------------------------------------------------------------- .
ความคิดเห็น