ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction love องค์รักษ์ตัวร้ายท้าทายหัวใจเจ้าชายRIPPER (Y&N)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter~3อาเจ้ของฮายาโตะและเรื่องบนโต๊ะอาหาร

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 53


    ก็มาถึงตอนที่3กันแล้วนะครับผมก็กลัวมันจะไม่สนุกก็เพราะว่าไม่เห็นมีคอมเม้นใดๆเลย
     
    ยังไงก็ช่วยบอกหน่อยก็ได้ครับ
     
    ณ ปราสาท วาเรีย (วอริเออร์) <<รอบสอง
     
    เคียวโกะจังคุณเบียงกี้ค่ะอาหารเช้าเสร็จรึยังค่ะเสียงฮารุดังขึ้นมาขณะที่โกคุเดระนั่งรอทานอยู่ที่โต๊ะ
     
    บนโต๊ะประกอบด้วย
     
    แรมโบ้ที่ทั้งสองมือพร้อมไปด้วยมีดและส้อม
     
    อี้พิงที่จองตะเกียบตั้ง2คู่
     
    มาม่อนที่นั่งเขม่นโกคุเดระอยู่
     
    ส่วนโกคุเดระก็นั่งจ้องมาม่อนอย่างเอาเป็นเอาตาย<<ณ ที่นี่คือจ้องจนมดขึ้นจานข้าว
     
    ไอ้คนที่ไม่ได้พูดถึงก็คือเจ้าชายของเราที่นั่งเสวยซูซิหมดไป5ถาดก่อนเพื่อนแล้ว
     
    เสร็จแล้วจ้ะอาหารที่เคียวโกะจังทำนั่นน่าตาน่ากิน
    ส่วนของเบี้ยงกี้นั่นมีควันสีม่วงพุ่งออกมาจนทำให้คนมองกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่
     
    โกคุคุงนี่คุณเบี้ยงกี้ค่ะฮารุและนำเบี้ยงกี้แต่ไม่เหลียวดูโกคุเดระเลย
     
    อาเจ้..อ๊อก...อ๊อก”<<ชักกระตุกนอนคดอยู่
     
    อ้าวฮายาโตะตามมาถึงที่นี่เลยเหรอเบียงกี้ยิ้มนิดๆ
     
    อ้าวรู้จักกันแล้วเหรอค่ะ...อ้าวฮาฮิเป็นอะไรไปค่ะเนี่ยคุณโกคุเดระฮารุที่เพิ่งรู้ว่าโกคุเดระคลานหนีไปแล้วก็รีบวิ่ตามไป
     
    น่าจะจับยาพิษกรอกปากให้ตายๆไปเลยชิจะมามันมาทำไม่รู้มาม่อนบ่นยาวเป็นพรืดอยู่คนเดียวแต่มันดังจนคนทั้งโต๊ะได้ยิน
     
    นี่แก..มาม่อน...มาม่อนเจ้าชายเบลเฟกอลเสียงมาม่อนซะดังเลย
     
    เพคะ
     
    พ่อครัวของฉันล่ะ...แล้วทำไมแกถึงไม่ชอบไอ้หัวขาวนั่นนักว่ะเจ้าชายเลเฟกอลรั่วคำถามใส่มาม่อน
     
    พ่อครัวกำลังขึ้นเที่ยวบินด่วนมาอยู่ค่ะ....ส่วนเรื่องไอ้บ้านั่นมันตามหม่อมฉันมาตั้งแต่ที่ญี่ปุ่นแล้วล่ะเพคะมาม่อนได้โอกาสบ่นยาว
     
    เหอะๆเดี๋ยวนี้คำราชาศัพท์หายบ่อยนะ...เห็นว่าเป็นคนสนิทหรอกนะถึงยอมได้เจ้าชายพลางก้มหน้าก้มตากินซูซิต่อ
     
    ครืด!
    เสียงลากเก้าอี้ออกพร้อมกับร่างของแขกไม่ได้รับเชิญนั่งลง
     
    แกมานั่งทำบ้าอะไรที่โต๊ะอาหารของฉันเจ้าชายเบลเฟกอลที่เพียงเห็นหน้าขององค์รักษ์ตัวเองก็ปรี๊ดแตก
     
    มานั่งโต๊ะอาหารก็ต้องมากินอาหารน่ะสิถามได้องค์รักษืฮิบาริว่าแล้วก็พลักจานอาหารของเบี้ยงที่มีหนอนน้อยโผล่ขึ้นมาทักทายออกไป
     
    ฮิบาริ..ฮิบาริเสียงของฮิเบิดร์ที่ดูเหมือนจะหิวร้องเรียกฮิบาริ
     
    ฮิบาริไม่ว่าอะไรแต่เพียงแต่หยิบซูซิหน้าไข่หวานให้ฮิเบิดร์ชิ้นนึ่ง
     
    เฮ้ยนั่นมันซูซิของฉันนะอย่าแตะต้องเจ้าชายพลางจะแย่งซูซิกลับแต่สายไปเพราะฮิเบิดร์ได้คาบซูซิบินหนีไปนอกปราสาทแล้ว
     

    "แก..แกไปเอาซุซิของเจ้าชายมาเดี๋ยวนี้"เจ้าชายเบลเฟกอลเริ่มปรี๊ดแตก

    "หึ"องค์รักษ์ฮิบาริว่าแล้วก็แสยะยิ้มพร้อมคีบโซบะเย็นคำโตเข้าปาก

    "แก..มาม่อนทำอะไรสักอย่างเส้"เจ้าชายเบลหันไปทางมาม่อนที่กำลัง

    "อีก1ใบ5000ก็ยูโรแล้วเซ็ง"<<มันนับเงิน

    "กรี๊ด....................กรี๊ด........................กะ..กรี๊ด"เจ้าชายเริ่มวีน

    "เจ้าชายขอราบ"ทหารนายหนึ่งวิ่งอุดหูเข้ามาหาเจ้าชายเบลเฟกอล

    "ฮะแอ่ม....มีเรื่องอะไร"มาดมาก่อนนะเจ้าชายเบลเฟกอล


    "ท่านซันซัสสเรียกตัวเข้าพบขอรับ"ทหารว่าแล้วก็วิ่งปรู๊ดปร๊าดออกไป

    "เจ้าชายนี่เสียงดีไม่เบาเลยนะ"เบี้ยงกี้นั่งลงที่เก้าอี้ของโกคุเดระ

    "ฝากไปก่อนเถอะไป..มาม่อน"เจ้าชายฉุดแขนมาม่อนไป

    "ขัดจังหวะการรับทานอาหารจ่าย1พันและค่าฉุดแขนแรงอีก1พันโอเค"งกได้ใจ

    "เออ.."
    _______________________________________________________________________
    จบสักทีก็ดีเจ้าเริ่มคิดไม่ออกแล้วแต่ที่แน่ๆตอนหน้าพ่อครัวจากญี่ปุ่นต้องโผล่แต่ว่าฮารุจะตกใจทำไมเมื่อเป็นคุณองค์รักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×