ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Painful ..... SHINee HoHyun

    ลำดับตอนที่ #4 : PAINFUL IV

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 52


    ShortFic

    :: Painful ::

     > ShiNee <

    MinHo x JongHyun

    :: 4 ::

                   

                    โอ๊ยย   เบาๆ เด้~”   ผมโวยวายพอมันเอาสำลีชุบแอลกอฮอล์มาแตะแผลที่แขนผม

     

    อ่ะๆ...อย่าสงสัยครับ  ไม่ใช่อะไรที่ไหนหรอก  แผลจากการรถเข็นคว่ำนั่นเอง  เหอะๆ

     

    ก็มันอ่ะ  ดันวิ่งไปทางมุมที่เค้าจัดของอยู่  ลังเลิงอะไรเต็มไปหมด  ผมที่วิ่งมาบวกกับความเร็วของรถเข็นก็ชนโครมเข้าให้  ดีนะที่กล่องส่วนใหญ่เค้าเอาของออกหมดแล้ว  แผลที่ได้มาเลยนิดเดียว  ถ้าของยังเรียงรายอยู่ในลังพวกนั้น  ผมคงคางเหลืองไปแล้วล่ะครับ   = =;;

     

    ขี้โวยวายชิบหายเลยมึงเนี่ย  เงยหน้าขึ้นมาด่า  แล้วก็หันไปกดสำลีลงบนแผล

     

    โอยยย ....  แสบ   T  T

     

    เอ้า  เสร็จแล้ว  ทำหน้าเหมือนถูดตัดแขนไปได้

     

    ก็กูเจ็บอ้ะ

     

    สมน้ำหน้า

     

    อ้าว... ไอ้เพื่อนครับ  คุณมึงเป็นคนวิ่งไปทางนั้นนะครับ  ถ้ามึงไม่วิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือ  คุณกูก็ไม่ต้องเจ็บหรอกครับ  ผมประชด   ส่วนมันน่ะเหรอ  แค่ส่ายหัวเอือมๆ 

     

    ฟรายย  งี้ทุกที  กูพูดตั้งยาวเหยียด  มึงก็ทำแค่ส่ายหัวเป็นพัดลม  เอาเปรียบชิบหายเลยมึง!!

     

    ด่ากูในใจ  อยากตายรึไงจงฮยอน

     

    แน่ะ .... รู้อีก   มึงไปเปิดสำนักเลยไป...

     

    ยังไม่เลิกด่าอีก

     

    ( = __ = * )

     

    .....ไปหาไรกินแล้วกลับบ้านกัน

     

      อือ

     

    ผมตอบรับในลำคอก่อนจะเดินตามหลังมันไป

     

    .

    ..

    ...

     

     

    ทีงี้ล่ะอ่านใจกูได้   ทำไมมึงไม่อ่านใจกูล่ะว่าในนั้นมันคือที่ที่มีไว้สำหรับมึงคนเดียว....

     

    มินโฮ...

     

     

    --------------------------------------------------------------

     

     

    พอหาอะไรกินเสร็จ  พวกผมก็กลับบ้าน  หน้าที่ถือของขึ้นห้องทั้งหมดก็ตกอยู่ที่มินโฮ  เพราะผมแขนเจ็บ  ฮ่าๆ  ที่จริงก็แค่ถลอกแหละครับ   แต่.....นี่คือบทลงโทษ   วะฮ่ะๆๆ

     

    สบายเลยนะมึง

     

    โอ๊ะๆ ... เคืองกูเหรอ  แค่กูส่งสายตาสงสารมากๆ  ไปให้มึง  แค่นี้เคือง?   ฮ่าๆ   สะใจเว้ยเห้ย

     

    ดูๆ   กูอุส่ายิ้มหวานๆ ให้  มาค้อนใส่กูอีก   ฮ่าๆๆ  

     

    โอ๊ยย  ผมขำ  > <

     

    ถึงห้องเมื่อไหร่  มึงตายแน่

     

    โอ๊ะๆ   ทำขู่  กลัวตายอ่ะมึง  พูดเสร็จผมก็เดินผิวปากนำหน้ามันขึ้นไปก่อน  แกล้งมัน  หนุกดี   เอิ๊กๆ

     

    ไม่ค่อยชั่วเลยเนาะผม...

     

     

    มาถึงห้องก่อนมันผมก็ไขกุญแจเข้าไปก่อน  แล้วก็เข้าไปอาบน้ำ  วิ่งไล่ไอ้มินโฮเหนื่อยจะแย่  เหนียวตัวไปหมดแล้ว

     

     

    --------------------------------------------------------------------------

     

     

    เฮ้ออออออ

     

    สบายยยย

     

    อาบน้ำเสร็จใหม่ๆนี่เป็นเวลาที่ผมชอบมากเลย  มันเย็นดี   โหะๆ

     

    แต่งตัวเสร็จผมก็ออกมาข้างนอก  เห็นถุงของเยอะแยะวางบนโซฟาผมก็เดินเข้าไปดู  เลือกแต่พวกที่ต้องใส่ตู้เย็นไว้ออกมาแล้วไปจัดใส่ตู้เย็น  ทำแค่นี้แหละ  เพราะผมเจ็บแขน

     

    ฮ่ะๆ    ที่จริงจะอู้    เอิ๊กๆ

     

    ผมจัดของจนเกือบหมดก็เพิ่งนึกได้

     

    ไอ้มินโฮมันไปไหน??

     

     

    ในขณะที่นมแกนลอนสุดท้ายกำลังจะถูกยัดใส่ตู้เย็น   ก็มีคนกระโจนมารัดคอผมจากด้านหลัง

     

    แอ่ก!!!

     

    หะ...หายใจไม่ออก

     

    ไอ้มินโฮ...เป็นมันชัวร์ๆ

     

    เชี่ย...หายใจไม่ออก   ปล่อยกู

     

    ไม่ปล่อย  หมั่นไส้

     

    แอ่ก...เชี่ยมินโฮ  ปล่อยกู  กูเจ็บ

     

    ผมพยายามแกะแขนมันออกจากคอผม  แต่แรงมันเยอะชิบหาย  ผมเลยใช้เท้ายันผนังแรงๆ  หวังให้ล้มหงายหลังไปเลย  เอาให้เจ็บ  อยากแกล้งกูดีนักมึง!!

     

    และมันก็เป็นดังคาดครับ  เราล้มลงไปจริงๆ  แต่ไอ้ที่ผมไม่ได้อยากให้มันเป็น  คือผมนี่แหละจะเป็นคนหลังกระแทกพื้น  

     

    เฮ้ยๆ   ไม่เอานะ  มึงก็โคตรเลวเลยมินโฮ   พลิกตัวเร็วปานแสง   อ๊ากก   ตายแน่ๆ กรู

     

    ผมหลับตาปี๋รอรับแรงกระแทก  ชั่ววินาทีก่อนที่เราสองคนจะถึงพื้น  แขนยาวๆ ของมินโฮสอดเข้ามากั้นระหว่างหลังผมกับพื้นห้องเอาไว้  ทำให้แรงกระแทกมันน้อยลง

     

    ฟู่...  เกือบแย่แล้วมั้ยล่ะ

     

    .

    .

     

    .

    .

     

    .

    .

     

    . . . . . .

     

    อะ....เอ่อ...  แขนมัน ???

     

    ผมค่อย   ๆ ลืมตาขึ้น  แล้วก็ต้องรีบหลับตาลงอีกครั้ง   เพราะว่า...เอ่อ

     

    หน้ามัน ......   ห่างถึง 3 เซน รึเปล่าก็ไม่รู้

     

    >__<

     

    และที่สำคัญ   แขนที่มันสอดเข้ามา  ไม่ต่างอะไรกับ

     

    กอด...

     

    >/////<

     

    เป็นไรมึง

     

    .......   จะเป็นไรล่ะ  เมื่อไหร่มึงจะลุกวะ!

     

    ไอ้เป็ด...” 

     

    ปะ...เปล่า

     

    แต่มึงช่วยอย่าหายใจรดหน้ากูได้มั้ยล่ะ

     

    ไม่เป็นไรก็ลืมตาดิ

     

    ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาเชยชมความหล่อเหลาของมัน   เลือดทุกส่วนในร่างกายดูเหมือนจะมารวมตัวประชุมกันที่ใบหน้าของผม  ตาโตๆ ของมันสะกดผมไว้จนผมทำอะไรไม่ถูก  อยากเบือนหลบ  แต่ก็...

     

    ทำไม่ได้

     

    มึง...เอ่อ     กูหนัก   ที่จริงไม่ได้หนักหรอกครับ  แต่ก็...... อ่ะนะ

     

    > //// <

     

    ก็มึงทับแขนกูอยู่  

     

    อะ......เออว่ะ     ><

     

    ผมขว้างค้อนใส่มันทีหนึ่งก่อนจะค่อยๆ กลิ้งไปอีกทาง  แต่ก่อนที่จะได้ทำ   แขนอีกแขนหนึ่งของมันก็มากั้นตันทางผมไว้  

     

    ผมหันกลับไปมองมันด้วยสายตางงๆ

     

    มึงจะค้ำลงมาทำเตี่ยอะไร    - -*

     

    ผมส่งสายตาที่แปลว่าอย่างนั้นให้มันไป...และมันก็รู้เรื่องซะด้วย  ปฏิกิริยาตอบสนองมีแค่เสียงหัวเราะ หึหึ  ผมก็ยิ่ง งงหนักเข้าไปใหญ่

     

    อะไรของมันฟระ  -*-

     

    ผมออกแรงดันนิดๆ  สื่อความหมายประมาณว่า  กูจะลุก  แต่มันก็ไม่ยอมขยับเขยื้อนเลยซักนิด  อะไรของมันวะ!!

     

    นี่....  มินโฮ  กูจะลุก  มึงจะ  อึ้มม...   ก่อนที่ผมจะถามตามใจคิด  มันก็ก้มลงมาประกบปากผมไว้  ผมตกใจเลยจะร้องห้าม  แต่กลับเป็นการเปิดทางให้ลิ้นอุ่นๆ ได้โอกาสรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากผม 

     

    ผมเบิกตาโพลง  พยายามผลักอกมันออก แต่ก็ไม่เป็นผล  มินโฮที่ควานลิ้นไปทั่วทำเอาผมพยายามหดลิ้นหนีอยู่นานหลายครั้ง  มันก็ไล่ตามมาเจอทุกที  จนผมเลิกทำ  นอนนิ่งๆ รับสัมผัสนั้นโดยไม่ต่อต้านอะไรอีก  ตกใจตัวเองที่เผลอส่งเสียงในลำคอออกไปหลายครั้ง  ไอ้บ้าข้างบนก็ทำท่าพอใจเต็มประดาเมื่อผมทำแบบนั้น  มือผมที่พยายามผลักเมื่อกี้กลับกลายเป็นการกำที่เสื้อมันแทน 

     

    มินโฮสำรวจผมไปเรื่อยๆ อย่างชำนาญจนถึงเวลาที่ออกซิเจนสะสมเริ่มหมด  ผมเริ่มออกแรงผลักอีกครั้ง และครั้งนี่มันก็ยอมออกไปแต่โดยดี  แต่ก็ไม่วายไล้เลียริมฝีปากเป็นการทิ้งท้ายก่อนผละออกไปจ้องตาผมพร้อมกับเลียปากตัวเองนิดๆ

     

    อะ...ไอ้โรคจิต!!!

     

    แฮ่ก...มะ  มึงทำอะไร   พอปากเป็นอิสระ  ผมก็ถามทันทีหลังจากสูดลมเข้าปอดเฮือกใหญ่ๆ

     

    มันเลิกคิ้วขึ้นแล้วตอบหน้าตาเฉย

     

    จูบไง

     

    O__O

     

    อะ  เออ  กูรู้แล้ว  สัด!!    แต่ว่า....ทำ อื๊ออ   หน้าหล่อๆ ของมันก้มลงมาอีกครั้ง  แขนที่ช้อนอยู่ที่หลังกอดผมแน่นขึ้น

     

    จูบครั้งนี้ต่างจากคราวที่แล้ว 

     

     

    มันร้อน.......

     

     

    ลิ้นอุ่นทำหน้าที่เหมือนนักสำรวจที่เดินทางไปทั่วโพรงปาก  ฟันทุกซี่ผ่านการสำรวจโดยละเอียด  ก่อนจะมาสำรวจลิ้นผมเนิ่นนาน  ทำเอาเจ้าของพื้นที่อย่างผมแทบละลายคาพื้น  หัวสมองกลวงโบ๋ไปหมด  สัมผัสร้อนสร้างความรู้สึกปั่นป่วนแถวๆ ท้องน้อย  สองแขนพยายามคว้าหาที่พึ่งจนไปเจอกับลาดไหล่ตรงหน้า  เผลอเอื้อมแขนไปโอบรอบอย่างลืมตัว

     

    มือมันที่ช้อนหลังผมอยู่เลื่อนขึ้นมากดท้ายทอยให้ผมเปลี่ยนองศารับสัมผัสมันให้ถนัดมากขึ้นส่วนอีกข้างก็วนเวียนอยู่แถวๆ สะโพก

     

    อื้ออ~ ...

     

    ออกซิเจนในปอดใกล้หมดลงอีกครั้ง  ผมปล่อยมือจากรอบคอมินโฮมาผลักไหล่มันออกไปเบาๆ  มันถอนจูบออกมางับริมฝีปากล่างผม ก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปที่ใบหูและลำคอ  ทำเอาผมขนลุกไปทั้งตัว

     

    อะ.....มึง  

     

    ผมเอียงหน้าหลบหวังจะหลีกเลี่ยงสัมผัสวาบหวามนั้น  แต่กลับเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้มินโฮมากขึ้น   จนได้ยินเสียงมันหัวเราะ หึหึ  ในลำคอ  ต่อมาผมก็รู้สึกว่าตัวเองคิดผิดอย่างร้ายแรงที่เอียงหน้าหลบ  เมื่อมันเอาแต่จูบแถวๆ ใบหู  แล้วค่อยๆเลื่อนลงมายังลำคอ  ประสาทสัมผัสการดมกลิ่นของผมรับรู้แค่กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ของมันเท่านั้น

     

    มะ...มินโฮ~”  ผมเรียกมันเสียงอ่อน  สติสัมปชัญญะแทบไม่เหลืออยู่กับตัว

     

    หือ??    มองหน้ากูหน่อยสิ   คอกูมีอะไรน่าดมนักหนา   U //// U

     

    ละ....ลุกเถอะ

     

    ทำไมล่ะ?”  มันยืดตัวขึ้นมามองหน้าผม  สายตาที่มองมาทำให้ผมอยากหายตัวไปที่ไหนก็ได้ในตอนนี้   แล้วถามมาได้ว่าทำไม....

     

     

    กูเขิน!!!!!     เชี่ย...

     

    Y ////////////////////////// Y

     

    มึง....ไม่หนักเหรอ  กะ..กูหนุนแขนมึงอยู่นะ 

     

    ไม่..

     

    โอ่ยยย  หนักหน่อยเหอะ   กูจะตายอยู่แล้ว

     

    มินโฮ~”    Y//o//Y    ผมเรียกเสียงอ่อนเป็นเชิงอ้อนวอนอีกครั้ง   หัวใจกูจะหลุดมานอกอกอยู่แล้ว  เห็นใจกูเหอะ...

     

    ใช้เสียงแบบนั้นเรียกกู  อยากให้กูลุกจริงเหรอ??   ไอ้ประโยค  อยากให้กูลุกจริงเหรอ นี่ได้ยินโคตรชัด   ล่อก้มมากระซิบใกล้ขนาดที่ปากแตะโดนหูผมเวลามันพูด    โอ่ยยย~~

     

    อะ...ไอ้บ้า   ลุกเลยนะมึง!!!”

     

    หึหึ

     

    หึหึ  เตี่ยมึงสิ  ......   อ๊ากกก    ออกไปเดี๋ยวนี้!!!~~~~

     

    ผมพยายามรวบรวมแรงที่มีอยู่น้อยนิดผลักมันออกไป  แต่ก็นะ   บอกไปแล้วว่าแรงเพียงน้อยนิด  จะไปสู้อะไรไอ้ถึกนี่ได้   T _ T

     

    จงฮยอน...  มันรวบมือสองข้างของผมไว้ในมือเดียว   เสียเปรียบมันทุกอย่างเลยอ่ะ...อีกอย่าง    เสียงนุ่มเชียวนะมึง  จะฆ่ากูรึไงห๊าา!!!

     

    อะ...อะไร  อีกไม่นานแน่     อีกไม่นาน...ระเบิดแน่

     

    กู.....

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ติ๊งต่องๆๆๆ!!!!

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

     

    โอ๊ะๆๆๆ

     

    ค้างไปตามๆ กัน 

     

    555+

     

    มินโฮจะพูดว่าอะไร

     

    จะใช่สิ่งที่เพื่อนๆ คิดไว้รึเปล่า

     

    TBC  จ้า~~~

     

    ^______^

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×