ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #4 : แผนการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 363
      0
      19 ก.ย. 52

    3
                                                                                        

                                      
                  รถเปิดประทุนคันงามสีแดงที่กำลังแล่นบนถนนหลักด้วยความเร็วสูง จู่ๆก็หักเลี้ยวอย่างเร็ว ทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถ ต้องเอามือมาจับที่น่าอก เพื่อเช็คว่าหัวใจของเธอยังอยู่ดี เมื่อร่างสูงเห็นดังนั้นจึมอมยิ้มเบาๆนึกขบขันในใจ ก่อนขับต่อ ผ่านตัวหมู่บ้านเล็กๆสุดหรูในย่านคนรวย และมาหยุดเทียบท่ากับบ้านสีขาวสามชั้นที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้งามนานาพันธุ์ ตรงทางเข้าถูกจัดด้วยดอกไม้เลื้อยสีม่วงที่ขดตัวเป็นอุโมงค์ ชั้นบนสุดเป็นเป็นกระจก สามารถมองทะลุไปเห็นแกรนด์เปียโนสีขาวสะอาด 


    เอ่า ถึงแล้ว

    ไอซ์เอ่ยขึ้นก่อนเดินไปเปิดประตูให้หญิงสาว แต่เมื่อเห็นเธอทำท่าจะเซล้มเพราะหน้ามืด ไอซ์ก็รีบโอบเอวเธอไว้ เมื่อหญิงสาวได้สติจึงถามขึ้นแก้เขิน

    ที่นี่สวยจังเลยคะ มันคือที่ไหนเหรอคะเจ้าชาย

    บ้านผมเอง คุณชอบไหมล่ะ

    คะ

    เข้าบ้านกันเถอะครับ คุณคงร้อนแย่เลย

    ไอซ์พูดแล้วถือวิสาสะจูงข้อมือของหญิงสาวเข้าไปในบ้าน

    ทางโน่นเป็นห้องนอนผม คุณไปอาบน้ำก่อนนะ เลือกเสื้อผ้าไปเลยนะครับ มีไม่มากเท่าไหร่ แต่คงพอใช้ได้

    ขอบคุณคะ

    หญิงสาวตอบรับแล้วก็เดินหายเข้าไปในห้องนอน
    เฮ้อ นี่เราทำอะไรเนี่ย ไอซ์ส่วยหัวเบาๆให้ตัวเองก่อนเดินไปที่ครัว หยิบมาม่าสำเร็จรูปต้มยำกุ้งลงมา
    คนป่วย กินมาม่าจะดีไหมเนี่ยตอนเย็นค่อยพาไปกินข้าวข้างนอกแก้ตัวแล้วกัน จะได้พาไปลองเสื้อด้วย ฮึๆ
    ร่างสูงยิ้มให้ตัวเองอย่างมีเลศนัยน์ และตั้งน้ำร้อนรอ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงเธอนิ

    นี่ เกิดอะไรขึ้น

    ไอซ์พังประตูเข้าไป แต่ก็ไม่เห็นอะไรนอกจากร่างที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเล็กห่อหุ่มไว้ของหญิงสาว ที่โผเข้ามากอดเขาด้วยความตกใจกลัว ทำให้เอาชะงักนิ่งอึ้ง ยิ่งกว่าเคสนางพยาบาลเมื่อเช้านี้เสียอีก

    น้ำน้ำ

    อ่อ นึกว่าอะไร ที่เธอจำได้คงมีเพียงความกลัวน้ำสินะ

    ไม่เป็นไรแล้ว ผมอยู่นี่ไง

    ไอซ์ยิ้มเนือยๆก่อนฉุดร่างบางมาไว้แนบอก มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ไม่เหมือนเวลาที่เขากอดผู้หญิงคนไหน แต่เค้ารู้สึกว่าเธอน่าปกป้องเป็นพิเศษและตอนนั้นเองไอซ์ก็เหลือบไปเห็นสร้อยคอสีเงินที่แขวนอยู่ที่คอหญิงสาวมีสลักคำว่า
    ‘ASIA’ อยู่

    เธอชื่อเอเชียเหรอ

    เอเชีย…?”
    เธอทำท่าครุ่นคิดก่อนพูดต่อ คะ ชั้นเหมือนเคยได้ยินชื่อนั้นมาก่อน
    ชื่อเพราะจัง เอเชียไอซ์คิดแต่ก็ต้องหลุดออกจากภวังค์เมื่อได้ยินคำขอร้องจากเจ้าของดวงหน้าแสนหน้ารัก

    เจ้าชาย อาบน้ำให้เอเชียหน่อยได้ไหมคะ

    ห๊า

    แค่อยู่ใกล้ๆก็ได้…”
     
    ผมถูตัวให้ก็ได้นะครับ

    ไอซ์ยื่นหน้าลงไปกระซิบที่ปลายหูของหญิงสาวเบาๆและมอบรอยยิ้มสุดหล่อขาดใจให้ แต่แทนที่หญิงสาวตรงหน้าจะม้วนเขิน หัวใจเขาเองต่างหากที่เหมือนจะเต้นออกมานอกอกอีกครั้ง เมื่อเห็นใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา จนอยากจะเก็บไว้ครอบครองเพียงผู้เดียว แค่มีเพียงเธอ ผู้หญิงคนอื่นก็ไม่มีค่าอะไรอีกต่อไป

    อะไรกัน นี่เราคิดบ้าอะไรเนี่ย
    ….คาสโนวีจะมาดับสุญ ตรงนี้ได้ยังไง!

    ไอซ์คิดก่อนอุ้มหญิงสาวตรงหน้าลงในอ่างที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำ และกลีบดอกกุหลาบสีแดงที่เพิ่งถูกเด็ดสดๆออกมาจากสวนเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ไอซ์หยิบผ้าผืนเล็กขึ้นมาถูหลังให้หญิงสาวเบาๆไล่จนไปถึงคอมสูงระหงน่าโลมเลียนั่น แต่เมื่อเห็นแผ่นหลังขาวสะอาดของเอเชียแล้ว ไอซ์ก็เปลี่ยนใจทันที ดีไม่ดี บุกมากไป ไม่ดี เธอไม่เหมือนผู้หญิงที่ผ่านๆมาของเขาเสียด้วย

    เอ่อ ผมไปดูมาม่าก่อนนะ

    คิดได้ไงวะ ดูมาม่า ญาติมึงรึไงไอซ์ ช่วยไม่ได้นี่หว่า ใจโครมครามแบบนี้ ทำอย่างกับไม่เคยเห็น 

    มีอะไรเรียกผมนะเอเชีย ผมไม่ไกลหรอก

    ไอซ์หันไปยิ้มก่อนปิดประตู และรีบเดินไปเทน้ำร้อนลงถ้วยมาม่า หั่นผักดองและไส้กรอกตามสูตรที่เคยเรียนจากโณงเรียนสอนทำอาหาร และจากนั้นก็เดินจัดโต๊ะอาหารประดับด้วยดอกลิลลี่สีขาวแสนบริสุทธิ์เหมือน
    เหยื่อที่นั่งอยู่ในใจของเขาตอนนี้จากนั้นไม่ถึงสิบนาทีเสียงเล็กของหญิงสาวก็ดังขึ้น

    โห กลิ่นหอมจังเลยคะ

    เอชียปรากฏกายขึ้นในเสื้อเชิตสีขาวตัวใหญ่เนื้อบางจนแทบจะมองทะลุผ่านเข้าไปเห็นเสื้อชั้นในสีครีมตัวเล็กที่รัดรอบอกเธอแน่น จนคนที่มองแทบจะหายใจไม่ออกแทน

    ผมว่าเรากินข้าวเสร็จแล้วไปช๊อปปิ้งกันดีกว่า                                       

    เอ๊ะ

    เอ่อ เอเชียจะได้มีเสื้อผ้าใส่เยอะๆไงครับ…”ไอซ์พูดทิ้งจังหวะ พร้อมมองดู
    ร่างตรงหน้าอย่างพินิจพิจารณา

    เห็นทีต้องซื้อเสื้อเชิ้ตแบบนี้เพิ่มซะแล้วเรา ฮุๆ
    ไอซ์คิดแล้วยิ่มกริ่มในใจ ก่อนผายมือไปที่อาหาร


    กินข้าวก่อนเถอะครับเอเชีย คุณเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล อยู่ในช่วงพักฟื้น


    ไม่งั้นจะเหลือแรงไว้ให้เค้าทำมิดีมิร้ายได้อย่างไร จริงไหม ฮึๆ

     “
    คะ เจ้าชาย

    เอเซียขานรับ น้ำเสียงใส ก่อนเดินมานั่งที่ทานข้าว ตำแหน่งตรงกันข้ามกับร่างสูง และทั้งสองคนก็กินอาหารเช้ากัน
    เอเชียดูท่าทางชอบมาม่าต้มยำกุ้งน้ำค้นสูตรพิเศษที่เขาทำขึ้นมาก แต่ไอซ์กลับกินไม่ลง ได้แต่กลืนน้ำลายเพราะวิวทิวทัศน์ตรงหน้าเขาช่างน่ากินกลืนซะยิ่งกว่ามาม่าตรงหน้าเสียอีก ทุกๆครั้งที่เอเชียมองหน้าเค้าแล้วยิ้ม ทำให้เขาต้องเบือนหน้าหนีทันที ก็มองหน้าใสๆดวงตาไร้เดียงสานั่นแล้ว เหมือนได้กลับไปอ่านนิทานสิงโตที่ยอมถอดเขี้ยวเล็บเพื่อหญิงสาวที่ตนรักเลย
    เราจะพลาดไม่ได้


    เจ้าชาย ทำไมเชียถึงไปอยู่ที่โรงพยาบาลได้ล่ะคะ



    เอเชียถามขึ้นไปหน้าเปี่ยมไปด้วยความอยากรู้ ไอซ์รู้ดีว่าสักวันเธอต้องถาม แต่เขาควรจะบอกเธอว่าอย่างไร
    ? จะบอกเธอว่าเธอถูกคนที่รักทิ้งแล้วอยากจะฆ่าตัวตายงั้นเหรอเธอคงได้หมดหวังในชีวิต บางทีที่เรามาเจอเธอ เป็นไปได้ไหมว่าพระเจ้า อยากให้เธอรู้จักความรักนี่เราคิดบ้าอะไรกันเนี่ย


    เอ่อ เอเชียเดินหกล้มชนเสาไฟฟ้าน่ะครับ

    พูดอะไรออกไปเนี่ย...!
     หกล้มชนเสาไฟฟ้า จนความจำเสื่อม

    แล้วเราสองคนเป็นอะไรกันมาก่อนเหรอคะเจ้าชาย

    เป็นคนชับรถเมล์ที่ขับผ่าน
    ? เป็นซุปเปอร์แมน? เป็นอะไรดีเป็นคนธรรมดาที่รักเธอครับ ความคิดสิบแสนล้านประการไหลผ่านหัวไอซ์ไปมา อยากจะบอกความจริง ว่าเขาไม่ใช่อะไรกับเธอแต่ เดี๋ยวก่อน ผู้หญิงคนนี้ความจำเสื่อมนี่นา แถมโดนแฟนทิ้งไปแล้ว ฮึๆ เสร็จเรา


    เอเชียเป็น ผู้หญิงของผม ไงครับ จำไม่ได้เหรอ

    ดีใจจัง เอเชียรักเจ้าชายที่สุดเลย


    เอเชียลุกขึ้นมาจากเก้าอี้และโผเข้ามากอดร่าสูงที่กำลังยิ่มกริ่มอย่างมีเลศนัยน์ แต่ข้างในก็ไหวหวั่น อย่าลืมสิ เขาความจริงเป็นผู้หญิงเหมือนกันนะ
    สัมผัสนุ่มนิ่มแบบนี้ อ่า เหมือนยาเสพติดชะมัดเลย ของว่างที่น่าลิ้มลองที่สุดที่เขาเคยมีมา
    ไอซ์คิดก่อนลูบผมของคนตรงหน้าก่อนดึงตัวเธอเข้ามาจูบเบาๆที่หน้าผาก





    ***************************************************************************

    คนเขียนอยากกินมาม่าของไอซ์><~
    5555+ คนแต่งคิดยังไงบ้างคะ เอ่อ
    คนเขียนกันมาตั้งนาน ไม่ยักจะเคยแนะนำตัว ขอโทษค่า
    ผู้เขียนชื่อ อ่อน มาจากปัญญาอ่อน ไม่ใช่แหละ =3=~
    ชื่อเบลจ้า 

    ยินดีที่ได้ร้จักนะเคอะ
    ใครเม้นๆๆๆ ขอให้อ่านอะไรจำได้หมด(ไว้เข้าห้องสอบไง)คนอ่านตะโกนตอบ อ่านแต่นิยายเธอไงย่ะ (55555+)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×