คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แนะนำตัวละครประกอบ
ก็เด็กใหม่ มันหน้าหล่อนี่ครับ (ผมเลยหมั่นไส้)
แนะนำตัวละครประกอบ
หมายเหตุ ในนี้น็อตจะเอาข้อมูล (นิดๆ) ของตัวประกอบมาลงนะครับ แต่ส่วนใหญ่ค่อนข้างเด่นครับ (ไม่เด่นส่วนน้อยนะ) อาจรวมถึงตัวที่จะออกในฉากๆนั้นด้วยครับ (อย่างเช่นตัวโกงตัวอิจฉาอะไรประมาณนี้แหละครับ) น็อตจะลงเรื่อยๆนะ และลงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!
ปล. ลงเรื่อยๆครับ ถ้าน็อตจะเพิ่มข้อมูลตัวละครประกอบ น็อตจะมาเพิ่มในนี้นะ อ่านได้ที่นี่ แล้วน็อตจะประกาศเตือนในตอนที่จะมีตัวละครเพิ่มแล้วกัน
ตัวประกอบ (แต่ออกบ่อยๆ)
ชื่อเล่น กิ๊ฟ
อายุ 15 ปี
เพศ ชาย
ส่วนสูง
น้ำหนัก ..(ไม่ระบุ)..
เพื่อนซี้สุดเลิ๊ฟของไอ้เนย์ รู้จักกับไอ้เนย์มาตั้งอนุบาล 1 ยัน ม. 3 รู้ทุกเรื่องของไอ้เนย์ ไม่เว้นแม้แต่ยี้ห้อกางเกงในที่ไอ้เนย์ใส่ (รู้ทุกเรื่องจริงๆ) นิสัยออกเถื่อนนิดๆ ตามฉบับของคนสวย แตถึก แต่ถึงแม้ว่ามันจะถึกและบึกบึน แต่ก็ดั๊นน~นมีคนตาบอดไปจีบมัน นั่นก็ไม่ใช่ใครนอกเสียจากไอ้ท๊อป ที่ตื้อเกาะติดแน่นยิ่งกว่าปลิงเสียอีก จนไอ้กิ๊ฟถึงกับเซ็ง
นิยามสั้นๆของรูปร่างหน้าตา สวย ถึก และบึกบึน
หมายเหตุ ออกตั้งแต่ตอนที่ 1 เป็นต้นไป
ชื่อเล่น เนย
อายุ 15 ปี
เพศ หญิง
ส่วนสูง
น้ำหนัก ..(ไม่ระบุ)..
น้องสาวฝาแฝดแต่หน้าตามันคนละฝากับเนย์ แสบทรวงพอๆกับพี่ชาย (อาจจะมากกว่านิดนึง) นิสัยออกทอมบอย ชอบมีเรื่อง รักเพื่อนฝูง และพี่ชายอย่างมาก โดยเพราะกับไอ้เนย์แล้ว ใครจับแตะไม่ได้ ไม่งั้นมีโอกาสได้ชิมอภิมหาบาทาของคุณเธอแน่นอน ถึงแม้ว่าหน้าตาของคุณเธอจะชักชวนให้เหล่าหญิงๆ (ที่ชื่นชอบหญิงหน้าหล่อเป็นพิเศษ) ตามจีบมากแค่ไหนก็ตาม แต่ไอ้น็อตก็ขอฟันธงว่า... มันเป็นผู้หญิงนะคร้าบบบ
นิยามสั้นๆของรูปร่างหน้าตา รูปหล่อ พ่อรวย แต่มีหน้าอก (??)
หมายเหตุ ออกตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไป
ชื่อเล่น ท๊อป
อายุ 15 ปี
เพศ ชาย
ส่วนสูง
น้ำหนัก ..(ไม่ระบุ)..
เพื่อนใหม่สุดซี้ของดอม สุดหล่อ เจ้าชู้ และเสน่ห์แรง แอ๊บกวนทีน แอบชอบไอ้กิ๊ฟอยู่ไม่น้อย คอยตอแย ตามตื้อ ตามจีบไอ้กิ๊ฟอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่เว้นแม้แต่วันราชการ (นอกเรื่องแล้วเพื่อน!) แต่ด้วยความที่เจ้าชู้มากไปหน่อย ไอ้กิ๊ฟเลยไม่แล (ฮ่าๆๆ สะใจ!!)
นิยามสั้นๆของรูปร่างหน้าตา สุดหล่อ เจ้าชู้ เสน่ห์แรง (เป็นสาเหตุที่ทำให้ไอ้กิ๊ฟไม่แล ฮ่าๆๆ // Me ชอบทับถมตัวละครจังเลยตู ฮ่าๆๆ)
หมายเหตุ ออกตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไป
ความคิดเห็น