ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Yaoi SJ]] Why did you come to my house?

    ลำดับตอนที่ #4 : Why did you come to my house? Chapter2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      23 ธ.ค. 51

    Why did you come to my house? Chapter2

             ท่ามกลางผู้คนมากมาย  เสียงเพลงที่เปิดดังจนเรียกว่าหนวกหูก็ว่าได้   ดงเฮยังคงอยู่ในอาการซึมเศร้า   เค้าพยายามนั่งนึกหาเหตุผลว่าทำไมซีวอนถึงได้บอกเลิกเค้า  เค้าดื่มเยอะขึ้น เยอะขึ้นเรื่อยๆจนซองมินที่คอยหันมามองเป็นระยะๆยังอดตกใจไม่ได้  ปกติชวนดงเฮดื่ม  เค้าจะดื่มได้ไม่เท่าไหร่ก็แทบจะเมาพับแล้ว

     

             เรียบร้อยแล้วครับคุณซองมิน

             อ้อ  ขอบใจมาก  อ่ะนี่  นอกจากคำขอบใจของซองมินยังมีสินน้ำใจด้วยแบงค์หมื่นวอนหลายใบ

             ขอบคุณครับ  อ้อ! มาพอดีเลยครับ

     

     

    คยูฮยอนและคิบอมมาถึงที่โต๊ะของซองมิน  ผู้จัดการเดินออกมากระซิบบางอย่างกับพวกเค้า

    นี่ลูกค้าวีไอพีของเรา  พวกนายต้องดูแลพวกเค้าเป็นอย่างดีนะ

    ครับ,ครับทั้งคู่ตอบรับ

     

    สวัสดีครับคุณซองมิน

    อืม  ชั้นอยากให้พวกนายดูแลเพื่อนของฉันหน่ะ  เค้าชื่อดงเฮ  ชั้นไม่รู้ว่าเค้าไม่สบายใจเรื่องอะไรมา  ฝากพวกนายหน่อยนะซองมินสั่งกับทั้งคู่ให้ดูแลดงเฮ ก่อนที่จะหันไปสนุกกับเสียงเพลงต่อ

    O_O คิบอมตกใจเมื่อหันมาเจอดงเฮที่นั่งเหม่อลอยพร้อมกับจิบไวน์ในมีอย่างไร้อารมณ์  คนนี้นี่หน่าที่ร้องไห้อยู่ข้างนอกเมื่อกี้

     

              สองเพื่อนซี้หลังจากรินเครื่องดื่มลงแก้วของตัวเองแล้วก็แยกกันนั่งขนาบสองข้างของดงเฮ  คิบอมก็ดูจะเก้ๆกัง  เพราะเค้าเองก็จะรอทำตามคยูฮยอนซะส่วนใหญ่  ส่วนดงเฮเองก็ไม่ได้สนใจอะไร  ยังคงนั่งเหม่อลอย  แก้มขาวทั้งสองข้างยังคงมีรอบของคราบน้ำตาหลงเหลืออยู่

     

    คุณดงเฮครับ  ดื่มครับคยูฮยอนยื่นแก้วมาเพื่อเป็นการชวนดงเฮดื่ม  คิบอมเห็นคยูฮยอนทำก็เลยทำตามบ้าง

     

    ดงเฮหันมองซ้ายขวาอย่างงงๆ  เค้าไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าทั้งคู่มานั่งขนาบข้างตอนไหน  แต่ก็ชนแก้วไปแต่โดยดี

    มีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรอครับคยูฮยอนถาม

    เฮ้ออออ   ไม่มีเสียงตอบจากอีกฝ่าย  มีเพียงแต่เสียงถอนหายใจจากร่างเล็ก  ซึ่งทำเอาทั้งคู่ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อเจออาการใบ้กินของดงเฮ 

     

    พวกผมพอจะช่วยอะไรคุณได้บ้างไหมครับคยูฮยอนถามอีกครั้ง

    “……….”

     

    ( *- -) (- -* ) สีหน้าของทั้งคู่

    ไม่ว่าทั้งคู่จะชวนดงเฮคุยอย่างไร เค้าก็ยังคงนั่งนิ่งเฉย  ตอนนี้ซองมินไม่ได้อยู่ที่โต๊ะซะด้วย  แล้วทีนี้จะปรึกษาใครดีเนี่ย

     

    เอ่อ  ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับคยูฮยอนเป็นฝ่ายขอตัวเพื่อออกจากบรรยากาศมาคุ แสนจะอึดอัด  ส่วนคิบอมก็ไม่ได้ลุกตามมา 

     

    คิบอมนั่งจ้องหน้าดงเฮอยู่อย่างเงียบๆ  ซึ่งเจ้าของใบหน้านั้นก็คงไม่รู้สึกตัวว่ามีอีกคนกำลังจ้องเค้าอยู่ เค้าได้แต่พึมพำในใจคนเดียว คนรวยอย่างเค้ายังมีเรื่องให้ทุกข์ใจด้วยหรือไงกัน  สงสัยมีเรื่องเดียว

     

    นี่นี่ คุณดงเฮคิบอมไม่เรียกเปล่า แต่คราวนี้เค้าสะกิดที่ขาร่างเล็กเบาๆ  ซึ่งมันก็ได้ผล ดงเฮหันมา

    คุณทะเลาะกับแฟนมาใช่ม๊า  ผมรู้หรอกนะ

    ฉึก! อีตาแก้มแตกนี่ ทำเป็นรู้ทัน o_o

    นายรู้ได้ยังไงร่างเล็กไม่ตอบ แต่ถามกลับน้ำเสียงเรียบ

    แสดงว่าใช่หน่ะสิ  ทะเลาะกันเรื่องอะไรหล่ะ  พอจะบอกผมได้มั้ย  เอ..แต่อย่าบอกนะว่าโดนเค้าบอกเลิกอ่ะ  ถ้าเป็นผมๆโดนบอกเลิกในวันคริสมัตนะ  ผมบ้าตายแน่

    ฉึก! ฉึก! ฉึก! ยิ่งพูดก็ยิ่งแทงใจดำ อีตานี่ เป็นหมอดูรึเปล่าเนี่ยยยย TToTT

    แล้วนายคิดว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆชั้นควรจะทำไง

    เฮ้ยย  ผมล้อเล่นหน่า  หน้าตาอย่างคุณจะอกหักได้ไง  จริงมั้ยคิบอมไม่ถามเปล่า พลางยืนแก้วมาชนกับดงเฮ ซึ่งดงเฮก็ชนแก้วแต่โดยดี  เห็นทีงานวันนี้ของเค้าจะไปได้ดีโดยที่ไม่ต้องพึ่งคยูฮยอนแล้วมั้ง  พูดถึงไอ้คยูฮยอน  มันทำไมไปนานขนาดนี้เนี่ย







    “Merry X’mas จ้า  ถ้าว่างๆก็แวะไปที่โต๊ะมิ้นได้เลยน้า  มิ้นยินดีต้อนรับบบ   เสียงหวานปนยานคางของซองมินที่กำลังทักทายเพื่อนๆในคลับในระหว่างเดินกลับจากห้องน้ำ  แต่เมื่อสายตามาสะดุดที่คยูฮยอนที่กำลังเดินมา ทำให้การทักทายนั้นจบลงแต่เพียงเท่านี้  อุ๊ยย  มิ้นไปก่อนนะ  อย่าลืมไปหาที่โต๊ะหล่ะ

     

              ซองมินรู้สึกว่าตัวเองทั้งถูกชะตาทั้งไม่ชอบขี้หน้าคยูฮยอนอย่างบอกไม่ถูก  ตอนอยู่ที่โต๊ะ แม้ว่าเค้าเองกำลังเต้นอยู่ก็ยังแอบเหลือบมองคยูฮยอนเป็นพักๆ  อาจจะด้วยมองเพราะความไม่ชอบ หรืออาจจะด้วยมองเพราะความถูกชะตาก็เป็นได้  แต่ตอนที่อยู่ที่โต๊ะนั้นซองมินได้คุยกับคยูฮยอนแค่ให้ดูและดงเฮเท่านั้น  นอกนั้นเค้าก็ไม่ได้คุยกับคยูฮยอนแต่อย่างใด  ทั้งๆที่เค้าเป็นคนเรียกคยูฮยอนมาดื่มที่โต๊ะเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะพูดคุยนี่หน่า  เมื่อคิดได้เช่นนั้นร่างเล็กก็รีบย่างสามขุมตามคยูฮยอนแล้วไปยืนดักรอที่หน้าห้องน้ำทันที  ไม่นานคยูฮยอนก็ออกมา  ร่างเล็กก็แกล้งทำเป็นเดินชนกับอกแกร่งแล้วล้มลง  แต่คยูฮยอนก็ประคองไว้ในอ้อมแขนไว้ได้ทัน (ตามแผนเป๊ะ!)

     

    ท่าทางคุณจะเมามากแล้วนะครับร่างสูงถามคนในอ้อมแขนพร้อมกับจ้องตาใส  จู่ๆซองมินก็หน้าแดง นี่เขากำลังเขินใช่มั้ยเนี่ย เอ๊ะ หรือจะเป็นเพราะเมา  -///-

     

    เราจะแก้สถานการณ์ยังไงดีเนี่ย  โอ๊ะ เอางี้ละกัน  เมา แกล้งเมาดีกว่า

    อ๋ายยยยร่างเล็กแกล้งทำไวน์ในแก้วหกใส่คยูฮยอน  ทำให้ชุดเค้าเปียกเป็นดวงใหญ่เลยทีเดียว

    เฮ้ย คุณ  คยูฮยอนอุทานออกมา ต่อด้วยบ่นพึมพำรอดไรฟัน ถ้าไม่ถือว่าเมานะ ฮึ่มมมมม

    ขอโทด  งั้นเดี๋ยวชั้นเช็ดให้น้า >///<”

    อืมร่างสูงตอบสั้นๆ จริงๆไม่ว่าจะยังไงเค้าก็ต้องเป็นฝ่ายขอโทษในฐานะที่เค้าเป็นพนักงานในร้าน แต่ในเมื่อซองมินเป็นฝ่ายขอโทษก่อน และขอเช็ดคราบไวน์ให้ เค้าก็เลยปล่อยเลยตามเลย 

     

     

               (. .  )

    ( *///*)

     

    ยิ่งจ้องก็ยิ่งหล่อ...

    ซองมินนิ่งอยู่อย่างนั้น ในอ้อมแขนนั้น  คยูฮยอนมองหน้าอย่างงงๆ  ก่อนจะเรียกสติซองมิน คุณๆ

    อ้อ  อ่า  ก็โป่ยช้านโก่นเซ่(ก็ปล่อยชั้นก่อนสิ - -*) เพื่อความเนียนต้องลากเสียงยาวๆ 

    อ่อ ครับ ขอโทษครับร่างสูงปล่อยน้องมิ้นออกจากอ้อมแขนทันที พลางลูบหัวป้อยๆเพื่อเป็นการแก้เขิน (บ้าง)

    ซองมินหยิบผ้าเช็ดหน้าสีชมพูนมเย็นออกมาจากกระเป๋า แล้วบรรจงเช็ดไปที่คราบรอยเปื้อนดวงใหญ่บริเวณหน้าอกของคยูฮยอนอย่างเบามือ  เค้าก้มหน้าไปเช็ดไปโดยที่ไม่มองซักนิดว่าเช็ดถูกที่หรือเปล่า

     

    พอแล้วหล่ะครับ แค่นี้ก็สะอาดแล้วเค้าจับมือของซองมินให้หยุดแต่เพียงแค่นั้น

     

    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆๆ  อะไรเนี่ย เกิดมาไม่เคยใจเต้นขนาดนี้มาก่อน นี่เราเป็นอะไรเนี่ย อ้อ เราเมา ที่ใจเราเต้นแรงขนาดนี้เป็นเพราะเราเมาแน่ๆเลย

    อ่อ อื้ม

    แล้วคุณจะเข้าห้องน้ำมั้ย   ผมจะได้รอ  เราจะได้เดินกลับไปที่โต๊ะพร้อมกัน  คุณเมาจนหน้าแดงขนาดนี้คงเดินกลับไม่สะดวกหรอก

    “-///-  ไม่ได้จะมาข่ะ  เอ้ย  ชั้นว่ากลับโต๊ะเลยดีกว่า ทิ้งดงเฮไว้ป่านนี้ไม่รู้เป็นไงบ้าง

    ครับๆ  ไม่เข้าก็ไม่เข้า

     

     

     

    เอ้า ดื่มมม  หมดเลยน้าประโยคคุ้นเคย แต่ตอนนี้มันถูกเอ่ยออกมาจากบอกของดงเฮ  เมื่อสิ้นเสียงเค้าก็กระดกของเหลวในแก้วหมดลงอย่างรวดเร็ว และโยกหัวตามจังหวะเพลงพร้อมกับกอดคอของคิบอมอยู่

    คยูฮยอนและซองมินที่เพิ่งเดินมาถึงเห็นอาการของดงเฮเปลี่ยนไปถึงกับ

    (0_0) (0_0)

    ( OO)(OO )

    (0_0) (0_0)

     

     

    นายเน่มานข้าวจายช้านเดจาง  นายแก้มแตก เอิ๊กท่าทางของดงเฮคนนี้ต่างกับคนก่อนอย่างสิ้นเชิง

    ดูเหมือนเพื่อนนายจะเข้ากับเพื่อชั้นได้ดีนะเนี่ยซองมินเอ่ย  งั้นเอางี้ นายไม่ต้องดูและเพื่อนชั้นแล้ว แต่มาดื่มกับชั้นแทน นายยย เอ่ออ....

    คยูฮยอนครับ  โจคยูฮยอน

    อื้ม นายคยูฮยอน  รินไวน์ให้ชั้นหน่อยสิซองมินหันมาสั่งทันทีที่นั่งลงบนโซฟา  การเมาเมื่อกี้หายไปไหนหล่ะเนี่ย

     

            ซองมินและคยูฮยอนชนแก้วและดื่มไปหลายแก้ว มาถึงแก้วนี้คยูฮยอนเป็นฝ่ายชวนซองมิน และเพื่อนๆในโต๊ะ รวมถึงดงเฮ และคิบอมที่ดูจะเข้ากันได้ดีดื่มด้วย

    ดื่มหมดเลยนะครับคยูฮยอนกดเสียงเรียบแฝงความเจ้าเล่ห์กับซองมิน

    นายก็ด้วยนะ

     

    (  -)--Y*Y--(-  )

    คยูฮยอน : คอแข็งอย่างชั้นหน่ะ แค่นี้ไม่สะท้านหรอก แม่กระต่ายสีชมพู 

    ซองมิน : คิดจะมอมชั้นหรอ  ไม่มีทางซะหล่ะ

     

    รินมาอีก ช้านจาดื่มอีก  ดื่มให้มันลืมโลกไปเลย ฮ่าๆๆ ดงเฮตะโกนเสียงไปทางคิบอม  นายซีวอน  นายมันช้ายม่ายล่าย  เอิ๊ก

     พอเถอะครับ  ดื่มมากกว่านี้เดี๋ยวจะไม่ไหวเอานะ  นี่คุณก็เมามากแล้วหล่ะผมว่านายแก้มแตกเตือน

    ใครว่าช้านเมา  ฮึฮึ  เค้าเรียกว่าไม่เหมือนเดิมต่างหากหล่ะ แหน่ะ เล่นลิ้นอีก

     

     

     

             ผ่านไปสองชั่วโมง เมื่อร้านปิดแล้ว แต่ทั้งสี่คนยังไม่ออกจากร้าน  ผลสรุป

    คิบอม  (-o-) ง่าวว ง่วงเฟ้ยย

    ดงเฮ     (_ _ )ZZzzZZ เอิ๊กZZzz

    คยูฮยอนและซองมินยังคงแข่งกันดื่มต่อไป  (  -)--Y*Y--(-  )

     

    ซองมิน  ผมว่าคุณกลับได้แล้วนะ เพื่อนคุณเมาหลับไปแล้วนะเนี่ยคิบอมหันมาบอกซองมินที่กำลังพยายามจะเอาชนะคยูฮยอนอยู่ สภาพซองมินก็ไม่ได้ต่างอะไรกับดงเฮเท่าไหร่  คนน่ารัก  น่ารัก เวลาเมาแล้วมันเป็นอย่างนี้ทุกคนมั้ยวะเนี่ย  ส่วนคยูฮยอนไม่ต้องเป็นห่วง สงสัยตอนเด็กๆพ่อแม่ต้องเลี้ยงมันด้วยเหล้าแทนนมแน่  ถึงทนไม่ไหวต้องเอามาปล่อยให้สถานกำพร้าเลี้ยงเนี่ย  (คนนะ ไม่ใช่แมวว)   คอแข็งชะมัดยาด

    อ่า ก็ด้าย ก็ด้าย  เช็กบิล เช้กกกบิลลลลลลซองมินยานคาง ดีนะที่คิบอมขัดจังหวะเค้าไว้ก่อน ไม่งั้นตับแข็งตายในคืนนี้แน่นอน  คิดจะแข่งกับไอคยู เฮอะ!

     

     

            เมื่อเช็กบิล ให้ธิปอะไรเสร็จสัพ  ทั้งคิบอมกับคยูฮยอนหลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จก็พากันพยุงอีกสองชีวิตออกมาอย่างทุลักทุเล  ที่เหลืออยู่แค่สองคนก็เพราะ เมื่อทั้งคู่มานั่งซองมินก็หันมาสนใจแต่คยูฮยอน  ส่วนดงเฮก็ได้ระบายให้นายแก้มแตกฟังอย่างเต็มที่ (ไหนว่าไม่อยากเล่าไง)  คนอื่นเมื่อโดนเมินก็ชิ่งตัวใครตัวมันกันเลย

    คยูฮยอนพยายามตั้งสติตัวเอง เค้าคอแข็งก็จริง  แต่ดื่มมากขนาดนี้มันก็มีมึนกันบ้างตามวิถีมนุษย์  แล้วยังต้องมาพยุงแม่กระต่ายสีชมพูที่กึ่งเดิน กึ่งคลานอีก  ส่วนคิบอมก็ถึงกับต้องแบกดงเฮขึ้นหลัง  เพราะรายนั้นหลับไม่รู้เรื่องแล้ว  นี่ถ้าโดนลักหลับจะรู้เรื่องมั้ยเนี่ย

     

    เอาไงดีว่ะคยู  หลังชั้นจะหักก่อนก็เพราะนายเนี่ย  คนไรว่ะ ตัวเล็กแต่หนักชะมัดคิบอมถามทันทีที่แบกทั้งคู่มาถึงรถสองคันที่เหลืออยู่ลานจอดรถ แน่นอนมันต้องเป็นรถของสองคนนี้ เพราะคิบอมจำรถของดงเฮได้ ส่วนรถสีชมพูจ๋าแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าของใคร

    ก็เอาไงหล่ะว่ะ  ก็ต้องไปส่งดิ่  สภาพแบบนี้ไม่มีใครขับรถไหวแน่นอน

    แล้วแกรู้หรอไง ว่าต้องไปส่งที่ไหน

    เออหว่ะ  ถามเอาคงพอรู้เรื่องนะแหล่ะ  นี่คุณๆ เดี๋ยวผมจะขับรถไปส่ง  คุณพอจะบอกทางได้มั้ยซองมินคยูฮยอนก้มหน้าลงถามซองมิน

    ชั้นไม่มีบ้านซองมินตอบสั้นๆทั้งๆที่ตาปิด  ไม่มีบ้านแล้วจะไปส่งที่ไหนหล่ะเนี่ย  แต่ชั้นมีคอนโด ฮ่าๆๆ^^”

    ยังจะมามีมุขอีก เดี๋ยวพ่อก็ปล่อยให้นอนตรงเนี่ยซะหรอก –o-” คยูฮยอนคาดโทษ

    เอาหน่า  หนักจะตายแล้วนะเว้ยคิบอมปรามเพื่อน 

    คอนโดอะไรหล่ะ  ผมจะได้ได้ไปส่งคุณถูก

    “Luxury Crown ยออิโด* ชั้น 49 ห้อง 4915 ซองมินนี่  คีย์การ์ดและกุญแจอยู่ในกระเป๋า คร่อก!” ซองมินเงยหน้าขึ้นมาตอบอย่างละเอียด ตอบเสร็จก็ชิ่งหลับเลย แบบนี่เรียกว่าให้ท่าได้หรือเปล่าเนี่ย

    โห  ยออิโด ไม่ได้ใกล้เลยนะเนี่ย 

    เอาหน่า  ไปส่งที่นั่นแหล่ะ  ชั้นก็คงต้องไปส่งนายตุ้มเหล็กด้วย  ส่งที่เดียวกันเนี่ยแหล่ะ  อ่ายย ตัวเล็กนิดเดียวแต่หนักชะมัด  เจอกันหน้าคอนโดละกันนะเว้ย  อย่าช้าหล่ะคิบอมบอกเสร็จก็แบกเจ้าของรถไปที่รถทันที

     

     

              หลังจากแยกย้ายกับคยูฮยอนคิบอมก็เป็นฝ่ายขับรถของดงเฮพร้อมกับมีเจ้าของรถนั่งหลับอยู่ข้างๆ  ระหว่างทางมีการประดับประดาด้วยไฟกระพริบมากมาย  ถึงแม้ตอนนี้จะตีสามกว่าแล้วก็ยังเหลือผู้คนบนท้องถนนอยู่บ้าง  ก็คงเป็นเพราะว่าเค้าออกมาฉลองวันคริสมัตกัน

     

    คิบอมนั่งคิดอะไรมาเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งรถติดไฟแดง ดงเฮละเมอออกมา

    ซีวอน ชั้นรักนายนะ  เอิ๊ก

    คำละเมอของดงเฮทำให้คิบอมอดสงสารไม่ได้  ระหว่างที่อยู่ในร้านดงเฮระบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เค้าฟัง  เค้ามีความรู้สึกว่าถ้าเป็นเค้าเองคงจะไม่ทำให้ดงเฮเสียใจเป็นอันขาด  ก็ไม่รู้เพราะว่าเหตุผลอะไร  ผ่านไปเกือบชั่วโมงเค้าก็ขับรถมาถึงหน้าคอนโดของซองมิน  แต่ก็ยังไม่มีวี่แววรถสีชมพูจ๋าของอีกคู่เลย  สงสัยคงยังมาไม่ถึง  จอดรอก่อนละกัน

     

    ซีวอนนน  อย่าเลิกกันเลยนะ ฮือ ฮือร่างเล็กที่หลับอยู่ละเมออีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีน้ำใสไหลอาบแก้มขาวของเค้าด้วย  คิบอมจึงยืนมือจะไปเช็ดน้ำตาให้ แต่ก็ต้องชะงัก

    ปึ่ก ปึ่ก ปึ่ก  เสียงเคาะที่รถ  เมื่อหันไปมอง  ไอเพื่อนตัวแสบนี่เอง

    ทำไมพึ่งมาถึงว่ะคิบอมลดกระจกลงถาม

    ก็นี่อ่ะดิ่ว่ะ  เล่นจะอ้วกตลอดทางเลยอ่ะ  ชั้นต้องจอดให้ลงไปอ้วกตั้งสามสี่รอบแหน่ะ  แล้วจะลงมาได้ยังครับ ผมทั้งหนักทั้งง่วงแล้วครับ คุณคิบอมคยูฮยอนเบ้หน้าไปทางร่างที่แบกอยู่อย่างหน่ายๆ

     

     

             ทั้งคู่ทุลักทุเลพอสมควรกว่าจะแบกทั้งคู่ขึ้นคอนโดหรูได้ (แบกขึ้นลิฟต์เน้อ  ที่ลำบากก็เพราะว่าคนเมาจะตัวหนักกว่ามนุษย์ปกติทั่วไปประมาณสิบเปอร์เซ็นได้  แล้วอีกข้อคือ คนเมาจะไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกเร็วกว่าคนปกติอีกนะ >< ไม่เชื่อลองถามคนเคยเมาดูก็ได้)

             เมื่อเปิดเข้าไปในห้องก็พบว่าข้าวของเครื่องใช้ในห้องนี้กว่าค่อนล้วนเป็นสีชมพู  นี่ยังไม่รวมแบ่งเฉดเข้มอ่อนอีกนะ  บรรยากาศตกแต่งออกแนวโมเดิร์นบวกความเป็นศิลปะในแนวแอนทีคที่ดูไม่น่าเข้ากันได้ แต่ก็กลับเข้ากันได้ดี (สมัยใหม่ + ของเก่า)  ส่วนของโถงรับแขกมีห้องที่เปิดประตูกว้างไว้ ภายในนั้นมีสีน้ำ กระดานวาดภาพ และเฟรมต่างๆ รวมถึงรูปปั้น และแจกันดอกไม้ หุ่นไม้วางอยู่มากมาย ดูแล้วเหมือนกับห้องที่ใช้ในการวาดรูปหรือเขียนแบบ  คยูฮยอนเดินนำลิ่วมายังประตูบานสุดท้ายของห้อง เพราะมันน่าจะเป็นห้องนอน   แล้วก็ใช่ตามที่เค้าคิด  เปิดไปเจอเตียงนอนสีชมพู ตัดกับหมอนสีดำ  เมื่อถึงที่ก็จัดแจงทุ่ม ย้ำ ทุ่ม แม่กระต่ายสีชมพูของเค้าลงบนเตียงนุ่ม แล้วเดินออกจากห้องนอนไปทันที  ส่วนคิบอมก็ค่อยๆวางดงเฮลงนอนข้างๆซองมิน แล้วเลิกผ้านวมขึ้นมาห่มให้ทั้งคู่  ราตรีสวัสดิ์ครับก่อนจะปิดไฟแล้วเดินออกจากห้องตามคยูฮยอนไป เสร็จสิ้นภารกิจเจนเทิ่นแมนแต่เพียงเท่านี้

     

     

             ระหว่างที่กำลังจะกลับบ้าน คิบอมบอกให้คยูฮยอนระอยู่หน้าคอนโดแปปนึง  เค้าขอไปทำธุระซักครู่  แต่ธุระที่ว่าของเค้าก็คือเอาดอกกุหลาบเด็กขายดอกไม้ให้กับดงเฮไปเสียบไว้ที่ที่ปัดน้ำฝนรถของร่างเล็ก  ที่ดอกกุหลาบอยู่กับเขา ก็เพราะเขาเก็บมาหลังจากเลิกร้านแล้ว ดงเฮก็เมาจนไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ 

         

             งานวันแรกของเค้าผ่านไปด้วยดี   แค่วันแรกเค้าก็ได้ธิปอย่างเดียวจากซองมินเป็นแสนวอนเลยทีเดียว  คยูฮยอนก็เช่นกัน  ส่วนคนอื่นๆได้แค่ไม่กี่หมื่นวอนเท่านั้น  อาจเป็นเพราะซองมินถูกอกถูกใจกับสองหนุ่มนี่ก็เป็นได้  จะว่าไปงานนี้มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรนะเนี่ย




    เช้าแล้วจ้า !!

     

     

     

     

    RingRingRing!!   RingRingRing!!

    RingRingRing!!   RingRingRing!!

     

    เสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่อย่างนั้นเพราะไม่มีคนรับสาย  ขัดกับจังหวะของการนอนพักผ่อนในอากาศดีดียามสายแบบนี้ที่สุด  เจ้าของเครื่องเมื่อรู้ตัวว่าเป็นของตัวเองก็ควานหาโทรศัพท์จากโต๊ะข้างเตียงอย่างคุ้นเคย  แต่ก็ไม่เจอ

                    

    RingRingRing!!   RingRingRing!!

    RingRingRing!!   RingRingRing!!

     

    เออๆ  รู้แล้วเว้ยยย  ซองมินยังคงควานหาทั้งๆที่ตายังสะลึมสะลือไม่ตื่นดี  ในที่สุดก็เจอมันอยู่ในกระเป๋าที่วางอยู่ปลายเท้าข้างๆเตียงที่เค้าใช้เท้าเขี่ยขึ้นมาอย่างขี้เกียจ

     

    RingRingRin…  ฮัลหล่ะ แต่พอจะกดรับสายก็ตัดไปเสียแล้ว 

    อารมณ์เสีย  รบกวนเวลานอนที่สุด  อึ่มมมมมมบ่นเสร็จก็จัดแจงยืดเส้นยืดสาย  กางแขนกางขาจนสุดบนเตียงสวยเหมือนเคย  แต่เอะ  ทำไมรู้สึกว่าเตียงมันแคบลง

     

    (  . .)   (   -)ZZzzZZ

     

    เมื่อหันมาอีกข้างก็ถึงกับตกใจเมื่อเจออีกร่างนึงนอนหันหลังคลุมโปงโผล่มาแต่ไรผม

     

    (  !OoO)   (   -)ZZzzZZ

     

    อ๊ากกกกกก  นายเป็นคร้ายยยย  พลั่ก  ซองมินไม่พูดเปล่า แต่แทรกลูกถีบเข้าที่กลางหลังของอีกคนที่นอนอยู่จนถึงกับกระเด็นตกเตียงเลยทีเดียว

     

     

     

     

     

     

    เพิ่มเติมเล็กน้อย

     

    • ยออิโด 

    ยออิโด เป็นเกาะที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำฮัน  ที่ปัจจุบันมีบรรดาตาตึกสูงของบรรดาบริษัททางการเงิน  ธนาคาร  ตลาดหลักทรัพย์  สำนักงานของบริษัทและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางเศรษฐกิจ รวมถึงสถานีโทรทัศน์ทุกช่องของเกาหลี  ตึกแฝดLG  รวมถึงตึก63ที่น่าจะคุ้นหูกันดีด้วย  จึงมีผู้เปรียบเทียบเกาะยออิโดนี้เป็น แมนฮัตตันของกรุงโซลถ้าจะให้เห็นภาพชัดๆก็คล้ายกับย่านสีลมของบ้านเรา   จะต่างกันก็ตรงที่เกาะยออิโด อาคารต่างๆไม่ได้ตั้งแออัดเหมือนสีลม และมีบรรยากาศร่มรื่นของสวนสาธารณะอยู่ด้วย  (ข้อนี้ขอคอนเฟิร์ม^^)

     

    - ข้อมูลดีดีจาก หนังสือใครๆก็ไปเที่ยวเกาหลี

     

     

    • จากตอนที่แล้ว

    -          บาร์ผู้ชาย

             คนที่อ่านหลายคนอาจจะไม่เข้าใจว่าบาร์ผู้ชายคืออะไร  ถ้าจะนึกให้ง่ายก็ให้นึกถึงบาร์ที่พวกตาแก่ หรืออาเสี่ยชอบไปเที่ยวแล้วมีสาวสวยมานั่งข้างกาย  แต่ให้กลับกันเป็นผู้ชายแทน  โดยผู้ที่เที่ยวจะแตกแต่งกันก็ตรงที่ ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้น เพราะรวมไปถึงผู้ชาย ย้ำว่าผู้ชาย เก้ง กวาง ละมั่ง ละอง (ตุ๊ด เกย์ บลาๆๆ)  เพราะพวกเขาสามารถที่จะกอด จะหอมแก้ม หรือใครใจกล้าหน่อยก็จะจูบกับเด็กที่ตัวเองเรียกมาก็มี  ย้ำว่าพวกที่กล้าเท่านั้นนะ  แต่ส่วนมากจะน้อย   คนที่มาเที่ยวก็มีทั้งสาวสวยราวพริตตี้  พนักงานออฟฟิต  เด็กแว้น- -* รวมไปถึงชะนี้ช้างน้ำ (อ้วน) หรือพวกที่ด้อยทางด้านหน้าตาในชีวิตจริง  เพราะที่นี่คุณไม่ได้ให้ผู้ชายมาเลือก  แต่ที่นี่คนที่มาเที่ยวมีสิทธิ์ชี้นิ้วเลือกผู้ชายที่มายืนเป็นหน้ากระดานได้ตามความพอใจ โดยที่เค้ามาสามารถปฏิเสธคุณได้  ไม่ว่าคุณจะมีหน้าตาหน้ากลัวเพียงใด  พวกที่มาทำงานพวกนี้ก็จะเป็นชายหนุ่มหน้าตารูปร่างดีเลยทีเดียว  บางที่นี่หล่อระดับพระเอกก็มีนะ  ยิ่งถ้าพูดจาเก่งอย่างที่ยูฮยอนบอกก็จะทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกไปด้วยก็อาจจะได้ธิปเยอะอีก 

             ในแต่ละคืนพนักงานหนุ่มเมื่อมีคนเรียกนั่ง อย่างที่ซองมินเรียกคยูฮยอนและคิบอม จะต้องเสียให้ทั้งคู่อย่างน้อยหนึ่งดื่ม เป็นอย่างต่ำ  ตามมาตรฐานที่ร้านกำหนดไว้ให้ เช่น ร้านPiano กำหนดไว้ที่ดื่มละ 2หมื่นวอน  เมื่อมีลูกค้าเรียกนั่ง พนักงานที่ถูกเลือกก็จะได้อย่างน้อยแล้ว 2หมื่นวอน  ส่วนใครถูกใจจะให้มากกว่าหนึ่งดื่มก็ได้  สี่ ห้า หรือสิบก็คูณ 2หมื่นเข้าไป นั่นคือค่าแรงในแต่ละคืนที่จะได้  ไม่รวมธิป

             โดยส่วนใหญ่ร้านหรือคลับที่เปิดให้บริการประเภทนี้จะไม่สนับสนุนให้มีการซื้อขายบริการทางเพศไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย  ส่วนมากที่เราจะเคยได้ยินกันมาว่าเที่ยวแบบนี้แล้วจะได้คู่นอนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตกลงของเจ้าตัว  ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางร้านแต่อย่างใด  เพราะฉะนั้นพวกที่ทำงานประเทนี้ไม่ใช่คนที่ขายบริการอย่างที่เราเข้าใจทั้งหมด  เป็นแค่บางคนเท่านั้น  แต่ก็อย่างที่โบราณว่าแหล่ะ ว่าปลาตายตัวเดียวเหม็นไปทั้งกระด้ง (ใช่ป่าวหว่า)  เอาเป็นว่าทำนองนั้นละกันจ้า    อ้อ อีกอย่าง อย่าเพิ่งเอาสองพระเอกของเราไปรวมในกลุ่มน้อยที่เพิ่งกล่าวถึง  ยกเว้นเจ้าตัวจะตกลงเอง อิอิ^^

     

    -          กึ่ม

             คำนี้เป็นคำกริยา ของหมู่นักเที่ยว  กึ่มเป็นอาการของคนที่ดื่มแอลกอฮอลไปถึงจุดระหว่าง ความปกติ(คือไม่เมา) กับความเริ่มจะไม่ปกติ (เมานั่นเอง)   ให้เข้าใจง่ายๆก็ยกตัวอย่างเช่น คนที่เพิ่งตื่นนอน ที่ยังคงมีความง่วง และ ความตื่นตัวเมื่อตื่นนอนไว้ อาการระหว่างที่เราเพิ่งตื่นเนี่ยแหล่ะ ที่จะเอามาเปรียบเทียบกับอาการกึ่มได้เห็นภาพที่สุด

             แต่ กึ่ม นี้ไม่ได้แปลว่าเมาแต่อย่างได้ แปลว่าได้ที่แล้วประมานนั้นเนอะ แต่ถ้าใครเมื่อถึงจุด กึ่ม แล้วดื่มต่อเข้าไปเรื่อยๆอีกก็จะก้าวย่างเข้าสู่อาการ เมา ต่อด้วย เมามาก เมาเวอร์ เมาได้อีก เมาเป็นหมา หรืออะไรก็ได้ตามความเข้าใจเจ้าค่า

     

             อีกนิดนึง  คำที่ดงเฮพูดว่า ไม่เมาแต่ไม่เหมือนเดิมนี่ก็เป็นอีกคำที่ฮิตในหมูนักเที่ยว ส่วนมากคนที่พูดแบบนี้ร้อยละ98 จะเป็นคนที่เมาแล้วจริงๆ ส่วนอีก2ที่เหลือก็เป็นพวกที่ตอบเพื่อแอ๊บสวยเข้าสังคม แต่จริงๆไม่เมาซักนิ๊ด  อย่างเช่น

     

    เฮ้   ละมุด  เมาหรือยัง?”

    อ้าวเห็ด  ละมุดไม่ม๊าววว  แต่ม่ายเหมือนเดิม

     

    ประมาณเน้

    ข้อมูลไร้สาระ แต่รู้ไว้ก็ไม่เสียหายนะค่ะ

     

    -ข้อมูลทั้งสองข้อจากประสบการณ์ชีวิตจริง *-*



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×