ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `•[SJ Yaoi ]S P Y สืบร้าย - สายลับ`•

    ลำดับตอนที่ #4 : :: SPY 003 : ห นุ่ ม ห ล่ อ ร้ า ย Vs S P Y ส า ย ลั บ ::

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 51


    SPY003 : หนุ่มหล่อร้าย Vs SPYสายลับ



    เวลาพัก...ณ ใต้ต้นไม้เทพเจ้าลิง(ความหมายแอบแฝง- -)ของโรงเรียน

     

    นี่ พวกนายกลุ่มนักเรียนใหม่น่ะ ร่างบางเอ่ยขึ้น หรือก็คือ แจจุง น่ะเอง

     

    เธอเป็นใครน่ะ-_-+ เสียงทุ้มๆหันมาทางหนุ่มหน้าสวยแล้วเอ่ยถาม

     

    ทำไมมันเรียกฉันว่าเธอฟะ ร่างบางบ่นกับตัวเองเบาๆ... ฉันเป็นใครไม่สำคัญ เรื่องนี้สำคัญกว่า...ผอ.เรียกพวกนายไปพบที่ห้องปกครอง

     

    ชิ!~ พูดจาไม่น่าฟังเลยนะ...หน้าตาก็สวย พูดจาไม่ค่อยสวยเอาซะเลย เสียงทุ้มๆไม่สนใจเรื่องที่แจจุงพูดเท่าไหร่นัก เขาเพียงแค่ ขอได้แกล้งคนหน้าสวยตรงหน้าเป็นพอ

     

    เฮ้ย! ยุนโฮ แกอย่าไปแกล้งเขาสิ...ว่าแต่...ห้องปกครองไปทางไหนหรอ นำทางพวกฉันหน่อยสิ เสียงทุ้มๆอีกเสียงหนึ่งลุกขึ้นยืนแล้วแกว่งไม้แกว่งมือเป็นเชิงบอกให้เพื่อนๆลุกขึ้นแล้วเดินตามแจจุงเถอะ

     

    (_ _)(-_-)(_ _)(-_-)

    แจจุงพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะหันไปส่งสายตาชิ้งๆใส่ยุนโฮ

     

    ถ้าอย่างนั้นก็ตามมา แจจุงบอกกับชายหนุ่มทั้งแปดคนอย่างหน่ายๆเพราะหน้าตาของยุนโฮ...เพราะหน้าตาเขากวนเบื้องล่างของแจจุงเป็นอย่างมาก

    ..............

    .........

    .....

    ...

    .....

    .........

    ..............

    ณ ห้องผู้ปกครอง

     

    พรึ่บ~แอ๊ด(คาราบาว)~(555+ฮามั้ยคะ)

     

    มาแล้วครับผู้อำนวยการ แจจุงเปิดประตูเข้าไปยังห้องปกครองแล้วเอ่ยขึ้น

     

    ขอบใจมากคิมแจจุง ออกไปได้แล้วล่ะ ไว้ฉันจะเรียกอีกครั้ง^_^” ผอ.ชินดงฮีกล่าวกับแจจุง

     

    ครับผู้อำนวยการ(_ _)

     

    พรึ่บ~แกร๊ก~

     

    สวัสดีนักเรียนใหม่ทั้งหลาย^_^”

     

    อะ...เอ่อ...สวัสดีครับ ทุกคนพูดพร้อมกัน

     

    อื้ม...ฉันมีเรื่องจะบอกให้พวกเธอทั้งแปดคนทราบ

     

    อะไรหรอครับ=_=!” ซีวอนถาม

     

    ฉันอยากจะให้พวกเธอ...ทำความรู้จักกับพวกเขาเอาไว้น่ะ จบประโยคของผอ.ชินดงฮีปุ๊บ ชินดงก็เรียกพวกเขา ที่ว่าให้เข้ามาข้างในห้องปกครอง พวกนาย เข้ามาได้แล้ว

     

    แกร๊ก~แอ๊ด~

     

    ประตูถูกเปิดออกด้วยมือเรียวๆของหนุ่มหน้าสวยคนเดิม หรือก็คือแจจุงน่ะเอง ตามด้วยหนุ่มๆหน้าสวยทั้งหลายอีกหกคน

     

    ทำไมพวกเราต้องรู้จักกับ... คังอินพูดขึ้นมาแล้วเงียบไปสักครู่ก่อนจะบอกต่อว่า กับพวกแอ๊บแมนแบบนี้ด้วย-_-+

    สิ้นเสียงของคังอิน หนุ่มๆหน้าสวยทั้งเจ็ดคนถึงกับเดือดขึ้นมา แต่ด้วยสายตาของชินดงที่กำลังจ้องพวกเขาทั้งเจ็ดอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับจะบอกว่าขันติไว้ ขันติๆ อย่าขันแตกนะพวกแก พวกเขาจึงต้องหักห้ามอารมณ์ไม่ให้ไปรุมกระทืบคังอินจนตายเสียก่อนจะได้เรียน(คนแต่งโล่งใจค่ะ-O-=33) แต่ใช่ว่าทั้งเจ็ดคนจะระงับอารมณ์ได้หมด มีเพียงคนเดียวที่ระงับอารมณ์โกรธไม่ไหว...

     

    นายว่าใครน่ะ!?” เสียงเล็กๆที่แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยมดังออกมาจากปากของจองซูชายหนุ่มรูปงาม หน้าสวย ประดุจดั่งนางฟ้าลงมาจุติ(เว่อร์ไปอ่ะป่าวคะเนี่ย=_=!)

     

    เห้ยๆ ใจเย็นไว้จองซู ภารกิจเรายังไม่ทันจะเริ่มเลยนะโฟร้ย เย็นไว้ๆ>O<!” หนุ่มหน้าสวยที่สวยกว่าผู้หญิงธรรมดาๆทั่วไปอย่างฮีชอลรีบกระซิบที่ข้างหูของจองซูเบาๆพร้อมดึงแขนจองซูเอาไว้อย่างแน่น

     

    ฮึ!” จองซูสบถออกมาพร้อมกับสีหน้าที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก

     

    เย็นไว้จองซู...เข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ ชินดงเอ่ยขึ้นก่อนจะเว้นช่วงให้ทุกคน...เอ่อ...

     

    ( -_-)++++++++> <++++++++(-_- ) ทั้งสองฝ่ายต่างก็มองหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ไม่รู้โกรธเคืองตั้งแต่ชาติไหนมา-_-!

     

    อะแฮ่มๆ นี่โรงเรียนนะพวกเธอ(--__--) ชินดงทำหน้าอวบๆเล็กน้อยขณะพูด(อันที่จริงไม่ต้องทำหน้าอวบๆก็ได้นะชินดง หน้าอวบจนบานแล้วไม่ใช่หรอนั่น เหอๆ...พลั่ก!~แงะ ชินดงถีบคนแต่งTOT!เจ็บค่ะ) เข้าเรื่องกันสักที...เฮ้อ...ทางด้านนี้คือนักเรียนที่มีความประพฤติดี และมีผลการเรียนที่ค่อนข้างสูงกันทั้งนั้น พวกเขาจะช่วยติวพวกเธอเวลาพวกเธอไม่เข้าใจบทเรียนที่อาจารย์แต่ละคนสอน... ชินดงบอกกับกลุ่มนักเรียนใหม่ทั้งแปดคน

     

    แล้ว...ทำไมพวกเราต้องไม่เข้าใจบทเรียนล่ะครับผอ. พวกเราก็เรียนเก่งเหมือนกันนะครับ-_-+ ฮันกยองค้านขึ้นมาตามด้วยสายตาชิ้งๆ-_-+(กรี๊ด!ป๋าหล่อนะเนี่ย)

     

    พวกเธอแปดคน...พอเอาเกรดเฉลี่ยของพวกเธอมารวมกัน ยังสู้เกรดของสามคนในกลุ่มนี้รวมกันแทบไม่ติดเลยเนี่ยนะ=_=^”

     

    กลุ่มนักเรียนใหม่->(Y3Y) เกิดอาการหน้าอับอาย

     

    ผมเข้าใจแล้วครับผอ. ...แต่...ผมจำได้ว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับพวกผมนี่ครับ=_=!!” ซีวอนถามผอ.บ้าง หลังจากเงียบไปนาน

     

    ถูกต้อง...ฉันกำลังจะจัดการเรื่องห้องให้พวกเขาอยู่นี่ไง...ให้พวกเขาไปอยู่ห้องเดียวกับพวกเธอ...หวังว่าจะไม่มีใครคัดค้านนะ

     

    ผมขอค้าน!” เสียงของยุนโฮดังลั่นห้องปกครอง ทำเอาทุกคนหันไปมองหน้าเขาอย่างงงๆ

     

    ชิ! เรื่องมากจริงๆ -O-!” แจจุงบ่นออกมาเบาๆด้วยความรำคาญ

     

    เธอมีปัญหาอะไรหรอ-_-!!!!” ผอ.พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แต่...สีหน้านั้นดันไม่เรียบตามเสียง กลับแฝงความโหดเหี้ยมเอาไว้ด้วย(ไอ้เรื่องนี้มันจะแฝงอะไรกันเยอะแยะเนี่ย)

     

    เอ่อ...ไม่มีก็ได้(ฟะ)ครับ-_-!”

     

    งั้นก็ดี... ผอ.หยุดหายใจแว๊บนึง~ก่อนจะหันไปทางกลุ่มหนุ่มๆหน้าสวยเดี๋ยวฉันจะจัดการเรื่องห้องของพวกเธอให้แล้วกันนะ

     

    ครับ^_^” ทั้งเจ็ดคนแห่งกลุ่มหนุ่มๆหน้าสวยต่างขานรับแล้วยิ้มให้ผอ.อย่างสง่างาม และรอยยิ้มพวกนั้นทำให้...

     

    O <-สายตาของซีวอนที่มองไปยังฮีชอลและสายตาของคิบอมที่จ้องไปยังดงเฮโดยที่ตาแทบจะไม่กระพริบเลย

     

    งั้นพวกผมไปก่อนนะครับ ฮยอกแจเอ่ยขึ้นมา ผอ.ได้ยินเช่นนั้นจึงพยักหน้า

    หนุ่มๆหน้าสวยเดินออกไปอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย...ทว่า...จองซูนั่นยังไม่ลืมความแค้นเมื่อครู่ เขาจึงหันไปทางคังอินแล้วแผ่รังสีอำมหิตให้ก่อนจะเดินออกไปจากห้องปกครองอย่างเย็นๆ

     

    แล้วพวกผมล่ะไปได้รึยั...

     

    พรึ่บ~ปัง!

     

    เสียงเปิดประตูและปิดดังขึ้นอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มร่างสูง คังอิน วิ่งออกไปจากห้องปกครอง โดยไม่รอให้ยูชอนขอผอ.ออกไปให้เสร็จพิธี ยูชอนทำหน้างงอย่างแรง ชายหนุ่มที่เหลือก็ถึงกับงงเป็นลูกเจี๊ยบตาแตก(เนื่องด้วยยูชอนต้องงงเป็นไก่ผู้เดียว ฮ่าๆๆ)

     

    ด้านนอกห้องปกครอง...

     

    กลุ่มของหนุ่มๆหน้าสวยเดินออกห่างจากห้องปกครองได้ไม่ไกลนัก จองซูก็บ่นกับเพื่อนๆของเขาอย่างหัวเสีย

     

    ฉันไม่เคยเห็นนักเรียนคนไหนหน้าตากวนโอ๊ยเท่าไอ้หมอนั่นเลย หน้าอย่างกับหมีดูดนมวัว ชิ!”

     

    เอาน่าๆ...อย่าไปถือสาเขาเลย เนอะๆ พวก... ดงเฮที่หันมาบอกกับจองซูนั่น ถึงกับเงียบเมื่อเขาเห็น...

    ไอ้แอ๊บแมน มาเคลียกับฉันดิ!!” คังอินลั่นเสียงออกมาสุดๆ ทำเอาจองซูอดไม่ได้ที่จะหันไปมองหน้าคังอิน

     

    นายว่ายังไงนะ!!!!” จองซูตะคอกกลับไป

     

    คังอินค่อยๆเดินย่างสามขุมเขาไปหาจองซูอย่างน่าเกรงขามก่อนจะเหลือบตาใส่จองซู

     

    ไม่ได้ยินหรอไง! ไอ้-แอ๊บ-แมน” คังอินเน้นคำอย่างหนักแน่น

     

    หนอย! ไอ้หมีดูดนมวัว!!!แกอย่ามีชีวิตอยู่เลย!!” จองซูเงื้อกำปั้นขึ้นสูงเตรียมชกหน้าคังอิน แต่ทว่า...

     

    พลั่ก!~

     

    เสียงดังฟังชัด...ว่ามีคนโดนชก...แต่ใบหน้าที่โดนชกนั้นไม่ใช่คังอินแต่อย่างได้ กลับกลายเป็นคนที่ทุกคนไม่คาดฝัน

     

    ชางมิน!!!” แจจุงและจุนซูตะโกนพร้อมกัน ทั้งคู่วิ่งเข้าไปพยุงชางมินขึ้นมาอย่างช้าๆ แต่ชางมินไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่มีเลือดออกเล็กน้อย แสดงให้เห็นอยู่สองทาง ไม่จองซูหมัดเบา ก็มีแค่ชางมินหน้าหนา(ฮ่าๆๆ แต่อันที่จริงชางมินน่ารักน่าชังออก ไม่หน้าหนาน้า><~)

     

    ชางมิน นายเป็นอะไรเปล่าน่ะ...พี่ขอโทษนะTOT!” จองซูบอกกับชางมิน

     

    ผมไม่เป็นไรมากหรอกครับพี่...แต่ผมขอล่ะ...อย่ามีเรื่องกันเลยครับพี่ ดีนะว่าผมมาทัน ชางมินตอบจองซูแล้วยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหันไปทางคังอิน พี่...เอ่อ...เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ?”

     

    ไม่ใช่เรื่องของแก!” คังอินทำหน้าตาหงุดหงิดใส่ชางมิน

     

    ไอ้หมีดูดนมวัว!!!คนอื่นเขาอุตส่าห์เป็นห่วง แถมยังรับหมัดให้ ยังจะกล้าพูดแบบนี้อีกหรอ!!” จองซูเดินไปกระชากคอเสื้อของคังอินแล้วกัดฟันแน่น

     

    หึ! อยากลองดีมั้ยล่ะ คังอินบอกกับจองซูพร้อมทำสายตาเจ้าเล่ห์

     

    ก็เอาเซ่ ถ้าคิดว่าแน่ก็เอาเลย ไอ้หมีดูดนมวั...OoO!!!” จองซูยังไม่ทันจะพูดจบก็...

     

    เห้ย! O[]O!!!!” <-สีหน้าของทุกคน

     

    (จองซู)...ไอ้หมีดูดนมวัว!!!...มันหอมแก้มฉันงั้นหรอTOT!!!!!...

     

    .....โปรดติดตามตอนต่อไปเจ้าค๊าาา~.....

    _________________________*

     

    ~BeamLoverBoJae~

     

    คนแต่งขอเมาส์นิดนึง~
    เป็นไงกันล่ะคะ อึ้งกันล่ะซิท่าาา
    >O<!~

    นี่เรื่องเพิ่งจะเริ่มได้ไม่นานนะ...

    ยังมีอะไรสนุกๆกว่านี้อีกเยอะค่ะท่านผู้อ่านทั้งหลายยย~

    โฮะๆๆ รอลุ้นกันนะคะ~

     

    อ่ะๆๆ~::1 เมนท์ 1 กำลังใจ  ร่วมกันต้านภัย ยาเสพติด เย้ๆ>O<~(ไม่เกี่ยวกันนี่หว่า)

    ขอกำลังใจเยอะๆนะคะ^O^

    ปล.ๆ สารด่วนๆ ขออีกสักสิบเม้น ได้มิๆ แล้วจะมีคนมาอัพให้(มายด์หรือทวด??)
    แต่ถึงใครจะอัพ  สิบเม้นจะมาให้แค่ 50% นะคะ~ (เเอบชั่วซะงั้น 55+)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×