คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คิดไม่ออก เป็นตอนจบแล้ว 50%
และแล้วตัวจริงทั้งหมดก็ถูกชุดกระชากลากถูมาขึ้นรถไฟจนได้
"คิดจะทำอะไรอีกละพ่อ" เรียวมะถามขณะนั่งอยู่ในตู้รถไฟ
"แล้วทำไมละ"
"ถ้าคิดทำอะไรแปลกๆอีกละก็ผมจะฟ้องแม่ให้เอาสมุดรวมรูปไปทิ้งให้หมดเลย"
"หยอยไอ้เด็กขี้ฟ้อง หุบปากไปเลยไปคอยดูเองแล้วกัน"
และแล้วในช่วงบ่ายของวันนั้น ก็ได้มาถึงฮิโรชิม่า
" อ้วกกกกก" หลังจากกระโซกระเซลงมาจากรถไฟแล้ว โมโมะก็เริ่มทนไม่ไหวถึงกลับต้องอ้วกออกมา
"เฮ้ย เป็นไรไอ้ลิงภูเขา" ไคโดถาม
"เปล่า โว้ย"
"หรือว่าแก อุ๊บ
"มันก็เรื่องของชั้นโว้ยไอ้อสรพิษ"
"เฮ้ย ไอ้พวกที่ทะเลาะกันอยู่ตรงนั้นมาได้แล้ว" นันจิโร่ตะโกนเรียก
และแล้วก็มาถึง ฮุงบาริ ออเซ็น ที่มีแอนนาเป็นเจ้าของ (ออกแนวไม่ใช่แล้ว) หลังจากติดต่อเรียบร้อยแล้ว
"นี่ถ้าเก็บของเสร็จแล้วก็ไปที่ห้องอาบน้ำรวมด้วย" นันจิโร่พูด "แล้วอย่าลืมเอาแร็กเก็ตมาด้วยนะเฟ้ย"
"หา เอาไปไม"
"ก็ฝึกไงละ"
ตัวจริงทั้ง 8 มองหน้ากันแป๋วแหวว ฝึกแล้วมันเกี่ยวกอะไรกับห้องน้ำว่ะ
"ตกลงจะไปกันได้รึยังหา"นันจิโร่ตะโกน
"ไปแล้วก๊าบ" แล้วทั้ง 8+1 ก็รีบวิ่งไปเอาแรกเก็ตทันที
ห้องอาบน้ำ
หลังจากที่ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องน้ำรวมพร้อมกับแร็กเก๊กคู่ใจในสภาพผ้าเช็ดตัวผืนเดียวมีแต่ไคโดที่ยังใส่เสื้อผ้าครบถ้วน
"เฮ้ย ไอ้อสรพิษทำไมไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าว่ะ"
"หนวกหูโว้ย"
"หรือว่าแกลงพุงเลยไม่กล้าถอด"
"หนอยไอ้ลิงภูเขาใครมันจะหน้าด้านเหมือนแกว่ะ ไอ้ลิงชอบโชว์เอ้ย"
"หนอยไอ้อสรพิษปากเสีย อย่างนี้ต้องเจอ"
"โครม" น้ำขันใหญ่สาดใส่หน้าน้องงูทันที จนตัวเปียกปอน
"อย่าอยู่เลยแก โครม" แต่ว่าน้ำที่น้องงูสดไปนั้นโมโมะหลบได้อย่างหวุดหวิดแต่คนที่โดนก็คือ
"พวกแกเล่นอะไรกันว่ะ" นันจิดโร่นั่นเองหลังจากเช็ดัวให้แห้งทั้งสองฝ่ายแล้ว
"เอาละจากนี้ก้ขอให้ทุกคนตีลูกไปที่ฉากกั้นไม้ไผ่นี่แล้วรับให้ได้ 100 ลูกไม่งั้นไม่ต้องหยุด"
"โถ่ ลุงแค่นี้ของหมูๆ"
"เหอะ ดีแต่ปากหมูไม่หมูก็ต้องลองดูเอง" และทันทีที่โมโมะตีลูกออกไปเต็มเหนี่ยวและตั้งท่าจะรับแต่ลูกก็กระเด้นไปคนละทาง ทำให้ทุกคนทำหน้าเหวอไปเลย
"อย่างนี้นี่เอง เพราะว่าฉากกั้นไม้ไผ่มีความลื่นและมันนอกจากนี้ยังเรียงสลับเป็นฟันปลาทำให้ยากต่อการคาดเดาทิศทางของลูกต่อให้วิ่งไปรับทันแต่ว่าน่ะมันก็เหนื่อยมากทีเดียวเชียวละ" อินุอิวิเคราะห์
"อย่างนี้โอกาสที่เราจะตีโดนก็.."
" 1 ใน 100 เลยละ"
ค่อยๆกระดืบๆอีก 10 เปอร์เซ็นเหอๆตอนนี้แต่งนิยายแฟนตาซีเรื่องเซราเซียอยู่งับยังไงก็ช่วยไปเม้นต์กันหน่อย(โฆษณาเต็มที่เหอๆเด๋วค่อมาอัฟใหม่วันพฤหัสปิดเทอมพอดี)
ความคิดเห็น