ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic)บารามอส: ซาตานและนักบวช

    ลำดับตอนที่ #4 : วันวุ่นๆก่อนประชุมผู้ปกครองของซาตานเเละนักบวช1

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 49


     
      เฟี้ยว....ฉึก

      "แหม ลอลี่ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ"  เฟี้ยว....ฉึก

      "เหนื่อยดิไม่งั้นฉันไม่ถามนายให้เหนื่อยปล่าวหรอก"

      "นี่ลูคัสฉันนอนแล้วนะถ้าไม่อย่างนอนก็นั่งหอบอยู่ตรงนั้นเเหละ"  ลอลินน่าเอ่ยแล้วลุกไปปิดไฟทั้งที่ตอนนี้เป็นหญิงอยู่แต่ลอลินน่ากลับไม่สนใจอะไรเลย หรือว่าลืมกัน

      เช้าวันต่อมา

      "ตื่นได้แล้วลอลี่"  เสียงเรียกจากซาตานแห่งป้อมเอ่ยเรียกนักบวชสาวให้ตื่นจากนิทรา

      "อืม~~"  เสียงตอบรับที่ออกจะงัวเงีย

      "ไปอาบน้ำได้แล้วลอลี่" เฟี้ยว....ฉึก

      "นี่อ้ายลูคัสถ้านายม่ายอยากตายอย่าเรียกฉานอย่างน้านอีก" ลอลินน่าเอ่ยทั้งที่ง่วงอยู่

      ณ  ห้องอาหาร

      "สวัสดีโรเวน"  ลูคัสเอ่ยทักโวนซึ่งโรเวนในขณะนี้อาหารเต็มปาก
     
      "อืม อักอี อูอักแอ้วออเอออ่ะ ( อืมหวัดดีลูคัสแล้วลอเรนซ์ล่ะ)"

      "อ้อ ลอเรนซ์น่ะเหรอ เอ่อ อะอะเอ่อคือ" ลูคัสยืนอ้ำอึ้กอยู่นานทำให้โรเวนเริ่มสงสัย

      "อะไรลูคัสพูดให้มันดีๆหน่อย"

      "ถ้าฉันบอกห้ามไปบอกคนอื่นนะ"

      "แล้วมันเรื่องอะไรล่ะ"

      "บอกมาก่อนว่าจะไม่บอก"

      "เออ ไท่บอกก็ไม่บอก" เสียงของโรเวนเริ่มบ่งบอกว่าเขาติดเชื้ออารมณ์บูดของลอเรนซ์เข้าให้เเล้ว

      "ก็เรื่องมันมีอยู่ว่า......" หลังจากนั้นลูคัสก็อธิบายเรื่องเมื่อคืนให้โรเวนฟังจนหมดเปลือก

      "อืม จริงๆเหรอลูคัสที่ว่าลอเรนซ์เอ้ยลอลินน่าเป็นเจ้าหญิงเเห่งแอเรียส"  โรเวนเอ่ยอย่างไม่เชื่อในคำพูดของซาตาน

     "จริงสิ เอ่อ เเล้วลอลี่ล่ะ" เฟี้ยว....ฉึก

      "นายลูคัสอย่าเรียกชื่อฉันอย่างนั้นอีก"  เสียงหงุดหงิดของลอลินน่าเอ่ยพร้อมมีดบิน

      "มาแล้วเหรอ" 

      "นายบอกโรเวนไปแล้วเหรอ ดีงั้นฉันจะฆ่านายลูคัส" 

      "หวา  ลอลี่น่ากล้วหนีดีกว่า ไปก่อนนะโรเวน เหวอ"  เอ่ยเสร็จลูคัสก็วิ่งหนีลอลินน่าออกจากห้องอาหารไป 

    ...........................................................................................................................................
    ไปก่อนนะคะแล้วจะมาเเต่งอีกช่วยโพสกันบ้างน้าไม่รู้เลยว่าแต่งเปนงัยบ้าง  ติ ก้อด้ายม่ายว่านะคะ.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×