ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กุญแจแห่งเวลา กับเบญจามหาเวท

    ลำดับตอนที่ #4 : วาคาเนน็อตต้า(ต่อจากตอนที่แล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 49


    นี่ใจคอจะยืนจนรถไฟไปเลยใช่ใหม
    แซนดร้ายืนกอดอกแสดงท่าทางเอาแต่ใจตามฉบับเจ้าหญิงที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กเพราะเธอเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ดันมีพี่ชายสุดหล่อ3คน
    ใจคอจะไม่ช่วยฉันบ้างหรือไงเนต้าถามโรเจอร์ที่กำลังยกกระเป๋าเดิอนทางของตัวเองลงจากรถม้า(โทรมๆขอย้ำ)...
    โรเจอร์วางกระเป๋าตัวเองลงแล้วไปยกกระเป๋าเจ้าหญิงตัวดี
    นี่เธอขนอะไรมานักหนาหนักเป็นบ้าเลย
    ฉันเป็นผู้หญิงนี่
    นั่นไม่ใช่ผู้หญิงหรือไง.............
    โรเจอร์มองไปทางเนต้า และอนาตาเรียที่มีเพียงกระเป๋าใบเล็กๆคนละใบผิดกับใบมหึมาและ(โคตร)หนัก
    .......................................................................
    เฮอ....ถึงซะทีลีออกบ่นเพราะเขาช่วยกันลาก(โคตร)กระเป๋าขึ้นมาบนรถไฟที่เป็นตู้นอนขนาดใหญ่เพราเวทมนต์ผั่งซ้ายเป็นของผู้หญิงฝังขวาเป็นของผุ้ชาย
    ภายในห้องมีเตียงสามเตียงขนาดเล็กผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาดมีห้องน้ำสีสะอาดตาฉันไปก่อนแล้วกันเอาของไปเก็บ
    พี่สังยังกับไปซะไกลแค่ห้องตรงข้ามนี่เองอนาตาเรียยิ้มแซว
    พี่หรอ........แซนดร้ากับเนต้าพูดพร้อมกัน
    อืม...เป็นญาติกันค่ะพี่สาวแอนนาแต่งงานกับพี่ชายพีลีอองค่ะ
    แล้วเรียกแอนนา เฉยๆก็ได้ค่ะ
    พีไปเถอะค่ะ
    สาวๆเขาจะคุยกัน
    แหมไล่กันเลยนะ
    ไปก่อนนะลีอองบอกขนาดที่โรเจอร์เข้าห้องไปเรียบร้อยแล้ว
    เนต้ากับแซนดร้าสนุกกับการเล่าเรื่องของพวกเธอให้แอนนาฟังส่วนแอนนาก็เล่าชีวิตในน้ำที่แสนสนุกระหว่างรอรถไฟออก
    ก๊อก.ๆ เลียงเคาะประตูดัง
    เชิญค่ะในที่สุดเนต้าก็เอ่ยเป็นคนแรก
    หวัดดี
    เสียงผู้ชาย(หรือเปล่า)ดังขึ้น เขา(หรือเธอ)สูงโปร่งดูแอ่นแอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตุ๊ดแน่ๆ
    เอ้า!!...ห้องเต็มแล้วหรอ........ฉันชื่อแซมมี่นะแล้วพวกเธอล่ะ
    ฉันแซนดร้า ฉันเนต้า แล้วนี่แอนนา เนต้าพูดต่อ
    ขอโทษเถอะนะ นี่มันฝั่งผู้หญิง แซนดร้าพูดแบบไม่ดังมาก
    ซิ..แล้วไงล่ะ
    ฉันไม่อยากไปนอนห้องเดียวกับพวกผู้ชาย ไร้มารยาทสิ้นดี
    ห้องตรงข้ามนี่เพื่อนเราเอง ไปนอนด้วยได้แอนนาแนะนำ
    แต่เข้าติดป้ายว่าห้องเต็มนี่ ไม่หรอกเหลือที่เดียวพอดี
    เค้าเป็นเหมือนฉันหรอ
    ลองถามเค้าดูซิเนต้าพูดยิ้มๆ
    ขอบใจนะ..นี่เธอควรติดป้ายว่าห้องเต็มนะเดี๋ยวมีคนมาอีกจะได้ไม่รบกวน
    อีก10นาทีรถจะออกแล้ว
    ถึงเมื่อไร่แซนดร้าถาม
    พรุ่งนี้ก่อนเทียง
    ฉันเอาของไปเก็บก่อนนะ
    เดี๋ยวมาคุยด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×