คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Reborn
Application
“นายนะไม่จำเป็นต้องมาดัดนิสัยฉันหรอก เพราะยังไงฉันก็ไม่จำหรอก”
ชื่อ : ชิซึเดะ ฮิโรชิ I Shitsude Hiroshi
ชื่อเล่น : ฮิโระ/ฮิโรชิ I Hiro/Hiroshi
เพศ : หญิง
รสนิยมทางเพศ : ชาย
อายุ : 14
ผู้จัดการดูแลปัญหา : ฟราน
ลักษณะภายนอก : มีผมสีขาวยาวตรง มีนัยน์ตาสีฟ้าสดใส ใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีเทา ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ และส่วมถุงเท้าข้างซ้ายมีสีดำและมีลายเป็นรอยระยิบระยับสีขาว ข้างขวาเป็นถุงเท้าลายทางขาวดำ และส่วมรองเท้าบูท
ลักษณะนิสัย : หญิงแกร่ง รักพวกพอง บ้าบิ่น กล้าลุยกล้าเสี่ยง ฉลาด มีลูกเล่นเยอะ เจ้าเล่ห์ บ้าเลือด
ประวัติส่วนตัว : ฮิโรชิเด็กน้อยวัย 8 ปี ตอนนั้นเธอเป็นเด็กที่นิสัยดีมาก เป็นที่รักใคร่ของทุกคนในหมูบ้านแต่ใหปีต่อมาครอบครัวของเธอย้ายไปอยู่ในเมือง และเธอก็เริ่มทำตัวแปลกๆ ทั้งพูดคนเดียวบ้าง เก็บตัวอยู่ในห้องบ้าง ไม่ยอมทานข้าวดื่มน้ำบ้าง ขีดเขียนผนังบ้าง ตอนไปโรงเรียนเธอก็มักจะโดนแกล้งและถูกต่อว่าบ่อยๆ พ่อกับแม่ของเธอจึงพาเธอไปหาหมอ หมอบอกว่าเธอคงจะเป็นบ้าระดับเริ่มต้น และหมอก็บอกอีกว่า อย่าให้เธอเข้าใกล้ของมีคมเด็ดขาด เมื่อกลับไปถึงบ้าน ฮิโรชิ ก็รีบตรงดิ่งเข้าห้องตัวเองและวางแผนหนีในคืนนี้ และก่อนไปเธอได้เขียนจดหมายไว้ว่า"ถ้ามั่วแต่ทะเลาะกันระวังสิ่งสำคัญจะหายไป" ที่เธอไปคงเป็นเพราะปัญหาทางครอบครัวและจิตใจ
สิ่งที่ชอบ : ที่มืด,การอยู่คนเดียว
สิ่งที่เกลียด : คนที่มาว่าคนอื่นโดยที่ยังไม่ได้รู้จักกันดี
เพิ่มเติม : - ไม่มีไฟธาตุ
- ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ
Talk With Writer
สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?
:: มะนาว
อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย
:: รักโรแมนติก
ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง
::ก็ไม่เป็นไรค่ะ
สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*
::ขอบคุณสิค่ะ
ความคิดเห็น