ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : #4 Maskman The Secret Service.

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 61


    A P P L I C A T I O N .


    ชื่อหน้ากาก: หน้ากากจอยเกมส์

    ชื่อจริง: มินาเสะ เซย์ // Minase Sei 

    ชื่อเล่น: เซย์ // Sei

    เพศ: ชาย

    อายุ: 19 ปี

    เชื้อชาติ: อิตาลี-ญี่ปุ่น

    นิสัย:

    ซึนเดเระ
    เซย์มักเป็นพวกปากมาก ซึนเดเระตัวพ่อ เวลาคนซื้อของที่ชอบให้จำพวกวิดีโอเกมส์เจ้าตัวมักจะเมินแล้วพูดว่า 'เห็นแก่เงินของนาย/เธอ จะรับไว้แล้วกัน'

    ติดเกมส์
    เซย์คอนข้างจะติดเกมส์พอสมควรจนไม่สนใจที่จะทำกิจกรรมอย่างอื่น แต่อย่างน้อยเวลาเกมส์ยังไม่วางแผงขายเซย์ก็มักจะนั่งอ่านหนังสือฟังเพลงหรือแต่งนิยาย แต่พอได้เกมส์ใหม่มาก็จะเล่นทั้งวันไม่สนใจใคร นอกจากจะมีคนเรียกให้ไปทานข้าว

    นิ่งสงบสยบทุกการโจมตี(?)
    เวลาที่เซย์ถูกใครใช้ให้ไปทำอะไรหรือถูกต่อว่าในเรื่องอะไรก็แล้วแต่เค้ามักใช้ความเงียบให้เป็นประโยชน์ โดยการเงียบ เงียบ แล้วก็เงียบ
    ให้อีกฝ่ายด่าทอหรือพูดอะไรให้เสร็จจนพอใจแล้วเหนื่อยประมาณนั้น เค้าจะได้ไม่ต้องถูกใช้

    อารมณ์เย็น
    เซย์มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บกดพอสมควร ไม่ชอบพวกคนอารมณ์ร้อนเพราะเค้าคิดว่าพวกนี้ชอบทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังและไร้สาระสิ้นดี แม้ว่าเซย์จะเล่นเกมส์บ่อยและมีหัวร้อนบ้างเป็นเรื่องปกติแต่เซย์ก็ไม่เคยจะแสงดอากัปปฏิกิริยาอะไรออกมานอกจากความเงียบ

    อ่อนโยน
    แม้ภายนอกเซย์จะดูเยือกเย็นดุจน้ำแข็งเพียงใดแต่ลึกๆแล้วก็มีความอบอุ่นอยู่บ้างเหมือนกัน เซย์มักจะคอยช่วยเหลือคนนู่นคนนี้อยู่เสมอ เวลาที่ใครเดือดร้อน เค้าจะวิ่งเข้าใส่(?)และน้อมรับช่วยเหลือด้วยความเต็มใจทุกเพศและทุกวัยแต่ข้อเสียของเค้าก็ยังมีคือซึนเดเระพอเข้าไปช่วยก็มักจะอ้างว่า 'แค่สงสารเท่านั้นแหละ'

     




    ของที่ชอบ:
    1. เล่นเกมส์ เพราะ มันเป็นสิ่งที่เซย์คิดว่าทำให้หายเครียดได้ดีเป็นอันดับแรก
    2. อ่านหนังสือ เพราะ เซย์เชื่อว่าก็เป็นสิ่งที่ทำให้หายเครียดได้เหมือนกันแถมยังได้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย
    3.ฟังเพลง เพราะ ก็เหตุผลเดิมๆสิ่งที่ชอบไม่มีอะรไมากมายเป็นพิเศษเพียงเพราะมันทำให้เค้าหายเครียดแค่นั้น

    ของที่ไม่ชอบ:
    1.ที่ที่มีคนเยอะ เพราะ มันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญหูรำคาญตาของเค้าเป็นอย่างมาก
    2.ของหวาน เพราะ เซย์นั้นตั้งแต่เกิดมาเป็นคนไม่เหมือนชาวบ้านเขา คนอื่นทานของหวานๆจะอร่อยแต่เซย์กลับเลี่ยนแล้วขมจอยากจะอ้วก ของที่กินบ่อยๆก็มีแต่พวก กาแฟ น้ำชา ส่วนอาหารก็ปกติแล้วเซย์ทำอาหารได้คล่องอยู่ จะไม่ค่อยได้ออกไปทานข้าวข้างนอก ของที่กินได้ก็แค่ที่ฝีมือตัวเองและแม่เลี้ยงของเขาทำ (แม่เลี้ยงเซย์ใจดีมากกก ก.ไก่ล้านตัว)

    งานอดิเรก: เล่นเกมส์

    อยากได้คู่เป็นชายหรือหญิง: ชาย [ถ้าผมทองจะดีงามมากค่ะ555] 

    อื่นๆ: 1.น้องเซย์เป็นรับนะคะ^____^
    2. ถ้าเป็นไปได้อยากให้น้องเซย์ผมดำ เอิ้กๆ-- (เรื่องมากไปแล้วเรา)







           
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×