ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 60


    APPLICATION

     


    PART I Profile

     

    ชื่อ-นามสกุล :: เเฟนต้า พรภักดี/FANTA PONDPUGDEE

    ชื่อเล่น :: เเฟนต้า/FANTA

    เพศ ::หญิง

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ไทย

    อาชีพ :: นักเรียน ม.4

    นิสัย :: เเฟนต้าเป็นคนที่ชอบออกนอกบ้าน เธอชอบไปชอปปิ้งกับเพื่อนๆเสมอ เเถมยังชอบเซวฟี่อยู่เสมอ เธอเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกัน เเละมั่นศรัทธา เเฟนต้าเป็นสาวที่ดังในโซเชียล เนื่องจากว่าเธอชอบเซวฟี่เเละถ่ายของรีวิวของอยู่เสมอ เเฟนต้าเป็นคนที่ใจเย็นมาก เเม้มีคนมาไล่ตาม จะหลบเเละหนีไปอยู่เสมอ  เธอเป็นคนที่เก็บกดด้านครอบครัว ซึ่งทำให้เธอรักในเพื่อน เเต่เธอก็มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นจนได้พังทุกอย่างไปหมด เเม้กระทั่งเเว่นตาอาจารย์ เเต่เธอช่างซนเเละก็ช่างซ่อมเหมือนกัน ในตอนนี้โทรศัพย์ของเธอได้กลายเป็นขยะดีไซน์ไปเเล้ว

    ประวัติคร่าวๆ ::เเฟนต้าเป็นเด็กที่เกิดในตระกูลไทยเเท้ ทำให้ทุกคนดูเเลเธอด้วยความรัก เเละสั่งสอนเธอในทุกๆด้าน พ่อกับเเม่บอกว่าในตอนเด็กต้องอยู่กับพ่อเเม่ไว้ ทำให้เธอเป็นลูกเเหง่

    หลายปีต่อมา พ่อกับเเม่พาเธอไปอยู่เมืองเเละทำให้เธอได้รู้จักสังคมเเละเพื่อนใหม่ จนทำให้เธอรักโซเชียลเเละเพื่อนเป์นอย่างมาก จนไม่เหลือคำว่าลูกเเหง่ต่อไป วันหนึ่งเธอได้พบกับนาฬิกาเรือนหนึ่งทำให้เธอมีความฝันกับการทำนาฬิกา บวกกับ เป็นไอดอล พ่อกับเเม่สนับสนุนเต็มที่ จนทำให้เธอเเม่นยำในการทำสิ่งของเป็นอย่างยิ่ง

    ความสามารถพิเศษ :: เเม่นยำในการวางเเผน เเละทำกับดัก

    รูป :: 


    อิมเมจ :: Jing Tian

    เพิ่มเติม ::เวลาเธอโกรธ เธอจะเอาของที่อยู่เเถวนั้นฟาดใส่คนอื่นไม่ยั้ง เเละเวลาเธอถูกจับได้จะใส่เกียร์เสียทันที

     

    PART II STAT

     

    โชค ::

    ความเร็ว ::♥♥

    สติปัญญา ::

    ความแข็งแกร่ง :: 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×