ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Diavolo & Angelo พีเรียสต้า เทเรส เวริสเตรีย VER.1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 58


    ใบสมัคร


    "อย่ามายุ่ง รอยยิ้มแบบนั้น ทำให้ใจข้าหวั่นไหวไม่ได้หรอก" -/หน้านิ่งปนแดงระเรื่อ

    ชื่อ:พีเรียสต้า เทเรส เวริสเตรีย (Priesta Teres Verstria)
    อายุ: 210 ปี
    เผ่าพันธุ์: ปีศาจ
    ตำแหน่ง: ผู้ทำนายดวงชะตาจากหยดเลือด (หมอดูดีๆนี่เอง)
    ลักษณะโดยทั่วไป: ผมน้ำตาลแดงเข้มลอนยาว ตาสีแดงเหมือนเลือดตาคม หน้าตาสะสวยน่าหลงไหล 
    นิสัย: ค่อนข้างเย็นชาปานกลางถึงมาก จริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมายเสมอ แต่ถ้างานนั้นไม่น่าทำก็จะไม่ทำ หัวแข็ง แอบเอาแต่ใจตัวเอง ยิ้มยากมาก แต่ถ้าทำให้ยิ้มได้แล้วจะรู้สึกเหมือนได้เห็นนางฟ้ามาก(ถึงเห็นยากยังไงละ) พูดเพราะมีความเคารพผู้ที่อายุมากกว่าและดูน่าเคารพ ขี้อายมากหน้าแดงบ่อยแต่ก็หน้านิ่งกลบเกลือน
    ประวัติ: มาจากครอบครัวค่อนข้างมีฐานะในระดับหนึ่งไม่รวยล้นฟ้าแต่ก็ไม่จน พ่อแม่ชอบทะเลาะกันทุกเรื่องจึงทำให้ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ คนที่คอยดูแลส่วนใหญ่จะเป็นพี่ชายที่ป่วยเป็นโรคร้าย พีเรียสต้ารักพี่ชายมากพอ พี่ชายจากไป ทำให้กลายเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยยิ้ม และชอบอยู่คนเดียว จนวันหนึ่งได้พบกับปีศาจดูดเลือด เขาได้เห็นดวงตาสีเลือดของเธอ ทำให้รู้สึกถูกชะตาจึงรับมาเป็นลูกบุญธรรมพร้อมกับทำให้กลายเป็นปีศาจดูดเลือดเช่นด้วยกับเขา และแล้ว พีเรียสต้า ก็ได้รับความรักจากพ่อคนใหม่ทำให้เธอเริ่มกลับมามีความสุขอีกครั้งแต่เธอก็ยังไม่ยิ้มอยู่ดี
    ความสามารถ: ทำนายอนาคาตได้ในระยะสั้นๆ ใช้มีดและลอบโจมตีได้ดี
    อาวุธ: มีดสั้น นาม วัคเคีย เหน็บอยู่ที่ต้นขา
    ตำหนิ: มีปานรูปหยดน้ำอันเล็กๆที่หลัง
    เพิ่มเติม: ชอบขนมหวาน ไม่ชอบแมลง เกลียดแสงจ้า กลัวแมว

    มุมตอบคำถาม
    มีความคิดเห็นยังไงกับฝ่ายตรงข้าม?: เฉยๆ ถ้าเขาชอบเราก็ชอบตอบ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ชอบตอบ
    หากเจอมังกรที่พร้อมฆ่าคุณทุกเมื่อจะทำไง: ก็ต้องชิงฆ่าก่อนที่จะถูกฆ่า
    ถ้าคนรักเป็นคนของฝ่ายตรงข้าม?: จะบอกแต่ก็เตรียมใจรับคำปฏิเสธ


    。SYDNEY♔

    CR.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×