ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: 'พ่ อ ค้ า หมี่ เ กี๊ ย ว |{ Chanbaek ft.exo }

    ลำดับตอนที่ #4 : หยอดครั้งที่ 3 : โปรดระวังทรัพย์สินมีค่า 30%

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 58


    Baekhyun's part

     

     

    เเล้วเวลาก็ผ่านไปไวเหมือนโกหก อาจจะเป็นเพราะหนังที่อีกคนเลือกก็ไม่เเย่เท่าไหร่นักในความคิดของบยอนเเบคฮยอน

     

     

     

    ไฟสลัวๆพอให้เห็นขั้นบันไดของโรงหนังได้ ดวงตาเรียวเล็กเหลือบมองคนข้างกายที่กำลังเดินอมยิ้ม ก็ส่งผลให้คิ้วเรียวขมวดมุ่นอย่างไม่ชอบใจ

     

     

     

    เห็นมันยิ้มเเล้วหมั้นไส้ คิดว่าหล่อมากมั้ง!

     

     

     

    หมับ..!

     

     

     

    "เห้ย!"ผมเผลออุทานออกมาเสียงดัง เมื่อจู่ๆปาร์คชานยอลก็เอื้อมมือมาจับมือผมไว้อีกทั้งยังกระชับเข้าหาตัวเเต่ยิ่งพยายามสะบัดมันกลับบีบเเรงขึ้นจนต้องจำใจพูดรอดไรฟันให้มันได้ยิน

     

     

     

    "ปล่อย.."ผมพยายามกดเสียงให้ต่ำสุดเท่าที่จะทำได้เผื่อมันจะได้กลัวผมบ้าง

     

     

     

     

    "ปล่อยไม่ได้"คนตัวสูงส่ายหน้าไปมาเเล้วดึงอีกฝ่ายให้มาเดินใกล้ๆใช้จังหวะที่ร่างเล็กเซมาปะทะอกโน้มไปโอบไหล่อีกคน เเล้วชี้ไปยังป้ายที่แปะอยู่ที่ผนัง

     

     

     

    โปรดระวังทรัพย์สินมีค่า

     

     

     

    "อะไรของมึงวะ"ผมขมวดคิ้วไม่เข้าใจก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปถามมัน เเต่ด้วยที่ว่ามันก้มอยู่ทำให้ในจังหวะที่ผมเงยหน้าขึ้นไปทำให้ใบหน้าของเราห่างกันไม่ถึงคืบ

     

     

     

    ดวงตาสองคู่สบกันอยู่เพียงไม่กี่วิก่อนที่ผมจะเป็นคนเบือนหน้าหนีอีกฝ่าย และในจังหวะนั้นปาร์คชานยอลก็ปล่อยมือที่ใช้โอบไหล่ผมอยู่เเล้วเหยียดตัวขึ้นเต็มความสูง

     

     

     

     

    ตึกตักตึกตัก..

     

     

     

     

    "ลองคิดเอาเองสิครับ"คำพูดของเขาไม่ได้กระทบโสตประสามของผมซักนิด ผมพยักหน้าตอบเขาไปอย่างส่งๆก่อนจะสะบัดบ็อบเดินนำหน้าเขาออกมาก่อน

     

     

     

    พอเดินเว้นระยะห่างมาซักพักมือข้างนึงถูกยกขึ้นมาทาบกลางหน้าอก เมื่อกี้มันอะไรวะ? กูใจเต้นกับมันเนี่ยนะไม่มีทาง

     

     

     

    เเต่เมื่อกี้มันก็ไม่ได้รัวมากมายหรือผมจะมโนไปเองวะ หรือหัวใจกูไม่เเข็งเเรงเเล้ว 

                           

     

     

    "กลับเลยไหมครับ?"เสียงทุ้มจากทางด้านหลังทำเอาผมมือลงเเทบไม่ทันเเล้วรีบตอบกลับลิ้นเเทบพัน

     

     

     

    "กลับเลยดิรอไรงั้นลาขาดกันตรงนี้เลยละกัน"ผมหันหลังกลับทันทีเมื่อพูดจบประโยคเเต่ก็ถูกอีกคนรั้งไว้ซะก่อน

     

     

     

    "กลับด้วยกันนี่เเหละ ป่ะ"

     

     

     

     

    "เห้ยๆ กูยังไม่ทันตกลงเลย"ผมก็เเต่ท้วงไปงั้นๆเเหละครับ สุดท้ายก็โดนอีกฝ่ายลากมายัดตัวลงในเเท็กซี่จนได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "กูไปละ ไม่ต้องไปส่ง"ผมโบกมือน้อยๆพอให้เเล้วๆไป ปาร์คชานยอลไม่ได้ขัดอะไรเเค่โบกมือไล่หลังอีกฝ่ายพร้อมรอยยิ้ม 

     

     

     

    "นี่แบคฮยอน!!"

     

     

     

    เสียงเรียกจากด้านหลังทำให้ร่างบางชะงักฝีเท้าลงก่อนจะหันไปใช้ดวงตาเรียวเล็กมองร่างสูงอย่างงๆ

     

     

               

    "ในตอนนี้นายน่ะเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผมนะ!!"

     

     

     

     

     

    โอ้โห พี่นี่อึ้งไปเลยย้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โง้ยยยยยย!!

     

     

     

    ตอนนี้ร่างของบยอนเเบคฮยอนได้เเต่กลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงอย่างหยุดไม่ได้ ใบหน้าขาวฟุบลงกับหมอนเมื่อรู้สึกได้ถึงความร้อนที่เห่อขึ้นมาเเละให้เดาตอนนี้มันต้องแดงมากๆเเน่นอน

     

     

     

    เออ! กูเขิน!

     

     

     

     

    ตอนเเรกก็งงๆมึนๆพยักหน้ามางั้นๆพอมาย้อนคิดเเล้วมันอดใจสั่นกับความเสี่ยวของมันไม่ได้

     

     

     

     

     

    'ในตอนนี้นายน่ะเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผมนะ'

     

     

     

     

    โอ้ยย ใครก็ได้เอาประโยคนี้ออกไปจากหัวกูที..!!

     

     

     

       
     




    -------------------------------------------------

    สี่เศร้ารึเปล่าอันนี้ยังตอบไม่ได้ มันมีอะไรในกอไผ่กว่านี้เยอะค่ะ555
    ขอบคุณทุกกำลังใจ .ปาดน้ำตา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×