คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : วันครบรอบ
หลังจากวันที่ไปสวนสนุกด้วยกันจนถึงตอนนี้คุณก็คบกับมาร์คมาจะครบรอบ1เดือนแล้วจนถึงตอนนี้มาร์คก็ยังคงคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยคุณอยู่ตลอดคอยไปรับ-ไปส่งทุกวันเรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานฉ่ำจนใครๆก็ต้องอิจฉา และเหมือนว่าตอนนี้คุณกำลังก้าวเข้าไปในละครที่มาร์คเป็นคนกำกับซะแล้วล่ะ
( You Part)
อีกแค่อาทิตย์เดียวก็จะครบรอบ1เดือนที่เราคบกันแล้วนะค่ะมาร์ค > <
นางเอกฟินนน จะเซอไพรส์มาร์คยังไงดีน้า คิดออกแล้วมาร์คต้องชอบแน่ๆ
วันครบรอบ.
มาเริ่มแผนการเซอร์ไพรส์พี่ต้วนกันดีกว่า ก่อนอื่นโทรหามาร์คก่อน
//[ยอโบเซโย] กรี้ดรับแล้วๆ
//( มาร์คเย็นนี้ว่างรึเปล่าค่ะมาหา(ชื่อคุณ)หน่อยสิค่ะ)
//[ว่างสิครับสำหรับคนพิเศษของผมผมว่างเสมอ] เจอประโยคนี้เข้าไปนี่แทบจะลงไปดิ้นกับพื้นแฟนใครเนี่ยน่ารักจัง
//(ค่ะงั้นเย็นนี้ตอน1ทุ่มเจอกันที่ลานน้ำพุนะค่ะมาร์ค)
//[ครับงั้นแค่นี้ก่อนละกันนะครับที่รักของมาร์ค] เมื่อกี้พูดว่าไงน่ะมาร์คขออีกรอบบบบบ
(Mark Part)
Forever Young ดูมัลนี ชีกานึลนัล
Forever Young นูชิโก ชิพจิ อันนา // เสียงโทรสัพของร่างสูงดังขึ้นบ่งบอกว่ามีคนโทรเข้ามาทำให้ชายร่างสูงต้องหยิบโทรสัพขึ้นมากดรับสาย
หลังจากวางสายไปร่างสูงก็แสดงรอยยิ้มอย่างเย็นชาออกมา ทำไมเขาจะจำไม่ได้ล่ะว่าวันนี้เป็นวันอะไรก็เป็นวันที่เขาขอยัยนี้เป็นแฟนไงละ งานนี้สนุกแน่
ถึงเวลานัด
ทำไมมาร์คยังไม่มาอีกน่ะ คุณคิดในใจพร้อมกับชะเง้อมองหามาร์คแต่กลับไม่มีวี่แววของร่างสูงเลย นี่มันจะสองทุ่มแล้วน่ะเลยเวลานัดมาเกือบ1ชั่วโมงแล้ว อากาศวันนี้ก็เย็นด้วยสิ เหมือนฝนจะตกเลยทำยังไงดีเนี่ยมาร์คก็ยังไม่มา เฮ้อรอต่ออีกนิดละกัน
3ทุ่มครึ่งแล้วนี่คุณนั่งรอเขามาสองชั่วโมงกว่าๆแล้วหรอเนี่ย ฝนก็เริ่มลงเม็ดแล้วด้วยสิเอาไงดีละถ้ามาร์คมาแล้วไม่เจอเราละ
คุณยังคงนั่งรอมาร์คต่อไปทั้งๆที่ฝนก็เริ่มสาดลงมาเรื่อยๆร่างกายของคุณสั่นเทาเพราะความหนาวบวกกับตอนนี้ร่างกายของคุณเปียกปอนไปทั้งตัวแต่คุณก็ไม่มีทีท่าว่าจะลุกออกไปจากที่ตรงนี้ซักนิดคุณยังคงนั่งรอมาร์คอยู่ที่เดิมยังคงรอร่างสูงอยู่อย่างนั้น เพราะอะไรคุณถึงเลือกที่จะนั่งรอเค้าอยู่อย่างนี้หนะหรอก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ1เดือนของเราไง
ความคิดเห็น