คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Cadence
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : ออดาเนว เอลเลทเทอร์ร่า
ชื่อเล่น : ออดด้า ,เอเลท ,เนวเนว(เรียกแทนตัวเอง)
เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ้งมนุษย์กับผีเสื้อ
นิสัย : เป็นคนสบายๆ ไม่เรื่องมาก เวลาเธอเจอเรื่องไม่คาดฝันก็จะทำหน้าเออไปสักพักหนึ่งหลังจากนั้นก็จะพูดว่า “อ้อ! เข้าใจละ ช่างมันเถอะ!” ซึ้งเป็นคำพูดติดปากของเธอ เธอชอบเดินคล้ายๆ กับคนปัญญาอ่อนจนทุกคนมองว่าเธอปัญญาอ่อนแต่ที่จริงแล้วเธอไม่ปัญญาอ่อนแค่ชอบเดินแบบนั้นจนติดเป็นนิสัย เธอชอบพูดเรียกแทนตัวเองว่า “เนวเนว” เช่น “เดี๋ยวเนวเนวมานะ!” “เนวเนวไปก่อนนะ!” “เนวเนวขี้เกียจอ่ะ?” อะไรประมาณนั้น เธอชอบแต่งตัวแบบเจ้าหญิงหรือแนวโกธิค เห็นแบบนั้นแต่เธอก็ฉลาดใช้ย่อย เธอมักจะสอบได้อันดับต้นๆ ของระดับชั้นทำให้เพื่อนรอบกายของเธอมีแต่หวังจะใช้ประโยชน์จากการเรียนเก่งของเธอทั้งนั้น บางครั้งเธอก็ชอบอธิบายอะไรที่พาคนอื่นงงได้เสมอแล้วก็จะชอบตีหน้าซื้อทำเป็นไม่รู้เรื่องอยู่บ่อยครั้ง
ประวัติ : แม่ของเธอว่ากันว่าเป็นวิญญาณของผีเสื้อตัวหนึ่งอธิฐานกับดาวตกขอให้กลายเป็นมนุษย์แล้วพ่อของเธอก็ไปเจอพอดีทำให้ตกหลุมรักกันมีอะไรกันจนเกิดเป็นออดาเนวขึ้นมา หลังจากออดาเนวเกิดมาได้สิบปีแม่ของเธอก็บอกความจริงเรื่องที่ออดาเนวเป็นลูกครึ้งผีสื้อแล้วหลังจากนั้นแม่ของเธอก็หายไปกลับสายลมเพราะคืนนั้นเป็นคืนที่ฤทธิ์ของดาวตกหมดพอดีเลยทำให้แม่เธอกลายเป้นผีเสื้อแล้วบินหายไปไม่เคยกลับมาอีกเลย
ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว : ผีเสื้อ ,ดอกไม้ /ดอกไม่เหี่ยว / มนุษย์ ส่วนเผ่าพันธุ์อื่นไม่กลัวกลัวแค่มนุษย์ ลูกครึ้งมนุษย์ก็กลัวทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นลูกครึ้งมนุษย์
งานอดิเรก : เล่นกับผีเสื้อที่แปลงดอกไม้
ความสามารถพิเศษ : ประมาณว่าเธอสามารถสยายปีกผีเสื้ออกมาได้ ,สามารถสร้างเสก็ดเล็กๆ ระยิบระยับสวยๆ ออกมาเพื่อประดับอะไรก็ได้ ,แปลงร่างเป็นผีเสื้อตัวเล็กๆ ได้
เพิ่มเติม :
ความคิดเห็น