คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : - Story 2 - ความหวานในสระน้ำ
- Story 2 - ความหวานในสระน้ำ
- จูเนียร์ พาร์ท -
ตอนนี้ผมได้ไปเปลี่ยนชุดมาแล้ว ผมใส่กางเกงลายคู่กับทูพีชของภรรยาผม ภรรยาผมซึ่งใส่ทูพีชลาย
เดียวกับผมและเสื้อขาวบางๆทับ ผมบอกได้คำเดียวว่า... โค รตเซ็กซี่~~ เมียใครวะ น่ากินชะมัด
(ติดความหื่นมาจากมาร์ค ต้วนรึไงห๊ะ จูเนียร์ -..- : บู) พอๆก่อนที่จะติดเรทไปกว่านี้นะคับ
“เส็จแล้วววว~ ลงไปข้างล่างกันเถอะ อยากเล่นจะแย่แล้วเนี่ย~ ปัลรี พี่เนียร์~ ”พายนี่พูดพร้อมเดิน
ดุกดิกๆ(?) มาหาผมแล้วจูงมือผมลงไปข้างล่าง
“ค้าบๆ~~ ” ผมพูดพร้อมกับเดินตามแรงที่พายนี้จูงมือผมลงบันไดไปที่สระว่ายน้ำหลังบ้าน
ณ สระว่ายน้ำ
ตอนนี้ผมก็โดนภรรยาตัวแสบลากมาถึงสระจนได้ พอมาถึงเส็จไม่มีการพูดคุยกันก่อนเลย
พอถึงก็กระโดดลงน้ำเฉยเลยเพราะว่าอีกหกที่รักของเพื่อนผมได้ลงไปเล่นก่อนแล้ว
ทำไมถึงมาเร็วกันจังวะคับ - -“
“นี้~ พายนี่ทากันแดดรึยังฮะเรา ” ผมถามพายนี่ตอนนี้เล่นน้ำอยู่กับปรินส์ ว่าที่ภรรยาของยูคยอม
“ทาแล้วค่าาา~” พายนี่ตอบกลับ แต่ก็ยังไม่เลิกเล่นน้ำกับปรินส์ นี้~ ไม่สนใจสามีที่ยื่นอยู่ตรงนี้เลยหรอ
เดี๋ยวก็งอนสะให้เข็ดเลย ชิ~
“อ้าว จินยอง แล้วนายไม่ไปเล่นกับภรรยาหรอค้าบบบ~ ” เจบีเดินมาถามผมแบบล้อเลียนๆ พร้อมกับ
ตัวเปียกโซก
“เพิ่งลงมาเมื่อกี้นี้เอง จะลงแล้วเนี่ย ไปเล่นต่อเถอะ นานๆทีจะได้เล่นน้ำกับเมมเบอร์บ้าง ไปๆ ” ผมพูด
ก่อนที่จะลากเจบีให้กระโดดลงน้ำไปพร้อมกับผม
ตู้มมมม~
“โอ้ยยย แค่ก แค่ก แค่ก ทีหลังบอกก่อนได้ป่าววะว่าจะกระโดดอะ สำลักน้ำหมด = 0 =” เจบีบ่น
ผมหัวเราะกับคำบ่นของลีดเดอร์ ก่อนที่ผมกับเจบีจะลอยไปหาเมมเบอร์ที่เหลือที่นั่งคุยกันอยู่ที่ขอบสระ
- End จูเนียร์ พาร์ท –
หลังจากนั้นเมมเบอร์ทั้งเจ็ดคน ก็คุยกันอย่างสนุกสนาน โดยที่มีการขัดกันบ้าง ล้อกันบ้าง เล่นมุกกันบ้าง
จนขำจะตายไปข้างหนึ่งเลยที่เดียว
“โอ้ยยย เฮีย~ พอๆจะอ้วกหล่ะเนี่ย ฮ่าๆๆ” แบมแบมกุมท้องตัวเองก่อนจะปล่อยเสียงหัวเราะทั้งหมด
ออกมาจนหมดลม เพราะแจ็คสันเล่นมุกที่ใช่มุกรึเปล่าไม่รู้(?) จนแบมแบมขำไม่หยุด
“โอ้วววว ของใครวะคับ โค รตเซ็กซี่~” ยูคยอมพูดเสียงชวนหวิวๆ พร้อมกับทำท่าชะเง้อมอง
“ของฮยองคับ คุณยูคยอมน้องรัก =^=” เจบีพูดพร้อมกับส่งสายตาอันน่ากลัวไปให้ยูคยอม
“โอ้วววว ขอโทษครับคุณฮยองงง~ ของผมก็ไม่แพ้ของฮยองหรอก หึ!!” ยูคยอมพูดพร้อมกับมอง
ไปทางคู่หมั้นของตัวเองที่ตอนนี้เปียกโซกจากที่เสื้อบางสีขาวก็เปียกจนเห็นทูพีชลายเชอร์รี่ข้างใน
ที่ใส่คู่กับกางเกงของยูคยอม จนทำให้พี่ๆเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้
“ผมว่าผมไปทวงของของผมคืนดีกว่า ไม่งั้นไม่ได้คืนแน่ๆวะคับ ฮ่าๆๆ” แบมแบมขำก่อนที่จะ
ว่ายน้ำไปหาคู่หมั้นของตนเอง
“นี้ที่รักก~~ เค้าเล่นด้วยสิ~~” ยูคยอมตะโกนบอกปรินส์ ก่อนที่จะว่ายไปทางวงของสาวๆ
“งั้นไปเล่นกับพวกเขากันเถอะ ^^” ยองเจพูดก่อนที่จะว่ายไปหาภรรยาตัวเองบ้าง คนอื่นๆที่เหลือก็
ว่ายตามมา
เมื่อทุกคนเล่นได้สักพัก ก็พักเหนื่อยโดยการไปเกาะริมสระคุยกัน ขึ้นไปดื่มน้ำข้างสระ ส่วนเจบีได้
พาภรรยาไปที่ส่วนหนึ่งของของสระที่ไม่ค่อยมีคนอื่นอยู่เพื่อที่จะได้มาหวาน(?)กับภรรยาบ้าง
“อ่าาา~ เหนื่อยจังเลยยยย~ ฟาฟาเล่นกับแจยองจนเหนื่อยเลยอะ ฮ่าๆ ^0^” ลีฟฟาพูดพร้อมกับเขยิบ
มาพิงแขนของสามี
“เล่นจนไม่สนใจบี๋เลยนิ ชิ~” เจบีพูดด้วยเสียงงอนๆ ก่อนจะสะบัดหน้าหนี ลีฟฟาตอนนี้อยากจะเอา
เครื่องอัดเสียงมาอัดให้คนอื่นฟังเหลือเกินนน เวลาอยู่กับเธอที่ไร ชอบทำเสียงอ้อนๆยังงี้ทุกที เฮ้ออ~
“ไม่สนใจอะไรหล่ะ บี๋ก็คุยกับเมมเบอร์ในวงอยู่เหมือนกันนี้น่า~ บี๋ก็ไม่สน…. ” เสียงลีฟฟาที่เถียงอยู่
ถึงกับเงียบไป เมื่อเจอหน้าอันหล่อเหลาของสามีที่อยู่ใกล้หน้าตนเองไม่ถึงคืบ
“ไม่สนใจอะไรหรอคับ หืม? ^^” เจบียิ้มเจ้าเล่ห์
“มะ…ไม่มีอะไรหรอก -////- ” ลีฟฟาเอามือดันอกแกร่งของสามีให้ออกห่างจากตน
“โธ่~~ แค่นี้ก็เขินแหละ อ่อนอะ ภรรยาใครเนี่ย~ ” เจบีพูดเสียงลอยๆ ลีฟฟาได้ยินถึงกับของขึ้น
“ว่าใครอ่อนไม่ทราบ!! เป็นใคร ใครก็เขินทั้งนั้นแหละ เล่นเอาหน้ามาสะใกล้ขนานนั้นนะ -///-”
ลีฟฟาพูดพร้อมกับแก้มที่แดงระเรื่อขึ้นมา
“แล้วถ้าทำแบบนี้หล่ะ” เจบีพูดก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้
“ทำอะไรของ….อุ๊บ!! 0x0” ลีฟฟาไม่ทันที่จะพูดจบ ก็โดนริมฝีปากของสามีนั้นปิดปากไปสะแล้ว
เป็นการจูบที่ร้อนแรงเหมือนความรักของเขาตอนแรกๆ ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นจูบอัน นุ่มนวล
หอมหวาน เท่ากับความรักที่มีต่อภรรยาที่รัก ร่างบางเผลอเพยอปากออก ลิ้นร้อนลวงล้ำเข้าไปใน
ช่องปากอุ่นของร่างบาง เก็บเกี่ยวความหวานของคนรัก เป็นจูบที่ยาวนาน ก่อนที่จะผลักออก
เพราะคนตัวเล็กของเขาหายใจไม่ทันแล้ว
“เป็นไงบ้างหล่ะคับ ที่รัก ^^ ” เจบีกระซิบข้างหูลีฟฟา พลางล้อเลียนภรรยาตัวแสบของเขาด้วย
“เป็นงะ…ไงอะไรหล่ะ!!! เกลียดนายที่สุดเลยยย คนฉวยโอกาส~!! -////0////-” ลีฟฟาพูดพร้อมกับหันหลัง
ปิดหน้าแดงๆไว้
“เกลียดหรอ…..” เจบีพูดเสียงอ่อย ก่อนที่จะหันหลังเตรียมว่ายน้ำไปอีกฝั่ง
หมับ!!!
“ไม่ได้หมายความว่างั้นนะบี๋~” ลีฟฟากอดเอวของสามีจากด้านหลัง เจบีเห็นยังงั้นจึงยิ้ม
“แล้วหมายความว่าไงหล่ะ หืม?” เจบีหันมาหาภรรยาที่ก้มกน้าน้ำตาซึมออกมา ก่อนที่จะลูบหัว
“ก็เค้าหมายถึง….บี๋อ่าาา~ ” ลีฟฟาโวยวาย หน้าตาแดงระเรื่อ พร้อมกับทุบหน้าอกแกร่งของสามีไป
ด้วยความเขิน
“ก็บี๋รักของบี๋นี้ บี๋ก็ต้องแสดงออกว่า บี๋รักภรรยาคนนี้ที่สุดไง แล้วฟาฟารักบี๋ไหม?” เจบีจับตัวภรรยา
ที่ตีตนเองอยู่มากอดไว้ ก่อนที่จะถามภรรยา
“ก็….ก็ต้องรักสิ บี๋น่ารักขนาดนี้ ฟาฟาไม่รักก็ไม่รุ้จักพูดยังไงแล้ว ” ลีฟฟาพูดพร้อมกับก้มหน้ามุด
เข้าไปในอกแกร่ง
“บี๋รักฟาฟานะ บี๋จะมีภรรยาที่น่ารักอย่างงี้ตลอดไปนะ รักนะคับ ” เจบีพูดพร้อมกับจูบพรมไปบนผมของภรรยา
“ฟาฟาก็รักบี๋เหมือนกันนะ จุ๊บ!!” ลีฟฟาพูดก่อนที่จะเขย่งเท้าไปจูบปากของสามีเบาๆ
“นี้~ ตรงนั้นนะ หวานกันพอรึยังคับ ขึ้นมาได้แล้ว เดี๋ยวลีฟฟาก็เป็นหวัดหรอก ขึ้นมาเร็วท่าน!!”
แจ็คสันตะโกนขัดคู่สามี ภรรยาที่กอดกันกลมจนอดอิจฉาไม่ได้ ให้ขึ้นมาอาบน้ำเตรียมตัวไปทานข้าวเย็น
ที่คุณนายต้วนทำไว้เส็จแล้ว
Eat Play Talk(?)
มาแล้ววววว เพิ่งว่างเลยมาลงให้ เพื่อมีใครติดตาม (อาจจะนะ -..-)
อาจจะไม่ฟิน หรืออะไรก็ตามนะคับ ก็คอมเม้นบอกกันได้นะคับ เพื่อเอาปรับปรุงกันบ้าง
ฉาก NC นี้ยิ่งหนักเลยคับ แต่งไม่ออก -..-" (โดนรีดเดอร์เตะ)
งั้นเจอกันตอนหน้านะค้าบบบ ฝากคอมเม้นกันด้วยนะค้าบบบ~ ^^
ความคิดเห็น