ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SPY Monster สายลับบยอน ChanBaek ft.HanTen

    ลำดับตอนที่ #4 : Monster:SPY 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      2
      27 ก.พ. 58

    SPY 2



     
    ร่างบางของแบคฮยอนรีบวิ่งออกมาจากสถานะการณ์แสนโกละหลที่จบเพราะทั้งตัวร่างบางและร่างสูงของชานยอลเองที่เป็นคนวิสามันคนร้ายเองกับมือ

    เขารู้สึกดีใจอยู่ลึกๆนะที่ร่างสูงของชานยอลวิ่งมากอดเขาเพื่อให้หลบกระสุนที่พุ่งมารู้สึกเหมือนถูกปกป้องจากคนรักอย่างนั้นหล่ะ


    นี้เราคิดอะไรอยู่เนี่ย!!!!



    ร่างบางสะบัดหัวเล็กให้เลิกคิดเรื่องที่เป็นไปไม่ได้และเรียกสติที่มีอันน้อยนิดของตัวเองกับมา


    ตอนนี้ร่างบางพึ่งรู้แล้วหล่ะว่าทางกลับไปที่ร้านที่มีเพื่อนๆเหล่าสายลับอยู่นั้นอยู่ตรงส่วนไหนของห้าง
    อาจจะเพราะเหตุการณ์เมื่อกี้ก็ได้ที่ทำให้แบคฮยอนคนเดิมกลับมาเข้าร่างสายลับสุดโหด

    คิดอะไรไปเรื่อยเปลื่อยสุดท้ายก็เดินมาถึงร้านจนได้ดูเหมือนว่าตากลมๆของคยองซูจะมองมาเห็นร่าบางก่อนจะหันไปสะกิดลู่หานที่มีท่าทางลุกลี้ลุกลน
    แจ่ร่างบางก็ไม่คิดอะไรมากกะว่าจะเข้าไปบอกว่าเขาไปหาเป้าหมายมา


    หรือว่าพวกมันรู้แล้ว?


    "อีแบคแกเป็นยังไงบ้าง ถูกยิงรึเปล่า"ลู่หานรัวคำถามไม่ยั้ง

    "แบคนายไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"คยองซูจับตัวหมุน

    "ไม่ๆฉันไม่เป็นไร แล้วนี้พวกไปรู้อะไรมา"

    "เป้าหมายโดนลอบยิงอยู่ที่ลานจอดรถ แล้วGPSจากสร้อยนายก็บอกว่านายอยู่ที่นั้นด้วย"

    "อืม ฉันไม่ได้เป็นอะไรหน่ะ"

    เป้าหมายเขาช่วยฉันเอาไว้…

    "เอ้ะ นายก็อยู่กับพวกเราหนิGPS ของสร้อยมัน"

    "อะไร…"

    "ทำไมสัญญาณจากสร้อยมันมุ่งหน้าไปที่สนามบินละ"


    ห้!! อะไรนะไปสนามบิน.  

     
    20%

    "ไปสนามบินเนี่ยนะแกจะบ้ารึเปล่าคยอง"

    "จริงๆนะอาลู่ไม่เชื่อมาดูเลย"


    ระหว่างที่เพื่อนรักทั้งสองกำลังดูพิกัดในสมาร์ทโฟนสุดหรูของคยองซู ร่างบางแบคฮยอนเองก็ยังคงงงอยู่ว่าสร้อยประจำตัวจะหายไปได้อย่างไร


    ว่าแล้วมือเรียวสวยก็วาดว่างบนลำคอระหงของตนเองที่ปกติจะมีสร้อยประจำตัวอยู่


    แต่ว่า......








    มันหายไปแล้ว!!!!!!!!






    หรือว่าจะเป็นตอนนั้น?








    ปาร์คชานยอล???



    "คยองฉันวานแกอย่างได้มั้ย"

    "วาน? เรื่องอะไรหรอ"

    "แกช่วยดูพิกัดสร้อยไปอีกสักสองสามชั่วโมงได้มั้ย"

    "อาาาา ได้นะแต่ตกลงสร้อยไม่ได้อยู่กับแบคใช่ปะ"


    ป๊าบ!!!!


    "แหม่ .คงไม่หายหรอกม่างโง่จริงเลยแกเนี่ย"

    "ลู่อะทำไมต้องตบหัวด้วยเล่าเจ็บนะ:3"

    "โอ๊ะ แบคแล้วแกจำได้ปะว่าใครเก็บสร้อยแกไปรึเปล่า"

    "ก็คงต้องดูพิกัดไปเรื่อยๆอะถ้าใช่อย่างที่ฉันคิดไว้แสดงว่าต้องถูกตัวแน่นอน"

    "ถูกตัว?  ใครอะ"

    "คุณชานยอล ปาร์คชานยอล"

    "อ่อ ชานยอล อืมๆ เอ๊ะ?เดี่ยวนะแกใครนะ"

    "อาลู่ แบคเขาบอกว่าชานยอลหูนี้เริ่มไม่ดีแล้วนะ"

    "ชานยอล ใช่ปาร์คชานยอลเป้าหมายเรารึเปล่า"

    "อืม"

    "พระ...พระเจ้าช่วยห่วยลูกแม่กล้วยบะแหกทอก!!!!!!!!! แบค แก..แก สร้อยแกไปอยู่กับนายนั้น"

    "อืม น่าจะใช่อะนะ"

    "อ้ายยยยยยยย .ลู่ปลื้มพหรมลิขิตจริงๆ"

    "พหรมลิขิตบ้านแกสิลู่ ฉันจะโดนยิงอยู่แล้วถ้าเขาไม่......"

    "หือ อะไรอีแบคไม่อะไร"

    "อะ..เอ่อ ชั่งมันเถอะน่าไปดูพิกัดให้ฉันเลยไป"


    อะไรเนี่ยคิดถึงตอนนั้นอีกและ ฉันนี้น่าจะอาการหนักนะเนี่ยคิดอยู่ได้เนี่ยไอวินาทีเฉียดตายตอนนั้น
    ถ้าไม่ได้เขาไว้เราคงแย่ แต่อันที่จริงเขาไม่ต้องปกป้องเราก็ได้นะนั้น



    อาา อะไรเนี่ยคิดถึงเขาอีกแล้วหรอแบคฮยอน???





    40%




     
    ร่างสูงสง่าของปาร์คชานยอลก้าวเท้าออกมาจากรถยนต์คันสูงนั้นเป็นภาพที่น่าจับตามองน่าดู  แต่คงน้อยคนนักที่จะได้เห็นนอกจากเหล่าลูกน้องและบอดี้การ์ดคู่ใจอย่างฮันโซล เพราะที่นี้คือ



    คฤหาสตระกูลปาร์ค ณ เมืองคยองกีโด



    พื้นที่กว่า หลายไร่นั้นรวมๆแล้วเป็นของร่างสูงทั้งหมดจึงทำให้พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ


    ถึงเขาจะมีพี่น้องร่วมๆทั้งหมดแล้ว 4 คนแต่ก็นะเกิดจากพ่อเดียวกันแต่คนละแม่
    ก็ทำให้การแบ่งอำนาจของแต่ละคนไม่ค่อยจะคัดแย้งซักเท่าไหร่

    พี่คนโตอย่างอี้ฟานก็อยู่ที่จีนตามบ้านเกิดแม่

    น้องคนกลางอย่างจงอินก็อยู่ปูซานตามบ้านเกิดแม่เหมือนกัน

    น้องคนเล็กอย่างเซฮุนก็อยู่โซลตามประสาคนเพิ่งเบญจเพศ

    ส่วนชานยอลเองที่อยู่คยองกีโดเพราะมันสงบที่สุด


    แต่ถึงจะอยู่คนละทีพวกเขาก็รักกันมากอาจจะเพราะโตมาด้วยกันเลยก็ได้


    "คุณชานยอลกลับมาแล้วหรอฮะ"

    ร่างบางของคนรับใช้คนสนิทเดินออกมาต้อนรับตามหน้าที่ ใบหน้าหวานๆนั้นยิ้มอย่างเป็นมิตรให้กับเจ้านายผู้ที่รับใช้อยู่นั้น

    "เตนท์ เดี่ยวนายเอากระเป๋าฉันไปเก็บไว้ที่ห้องทำงานอย่างเดิมนะ"

    "ได้ฮะ"

    ร่างสูงเดินขึ้นไปบนชั้นที่สองของบ้านก่อนจะหายเข้าไปในห้องนอนของตนเอง
    นั้นทำให้คนรับใช้ร่างบางรีบคว้าเอากระเป๋าเจ้านายสุดหล่อจากบอดี้การ์ดคนสนิทมาแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อบอดี้การ์ดหนุ่มไม่ยอมปล่อยมือซะนี่

    "อะไรฮะ"

    "เปล่านิ"

    "งั้นปล่อยด้วยฮะ จะได้เอาไปเก็บให้คุณท่าน"

    "ก็ไปสิ"

    "............"

    "ว่าไง เด็กไทยไร้บ้าน"

    "นี้นาย ที่ยื้อไว้เพราะต้องการจะพูดอย่างนี้ใช่ปะ ทำมะเด็กไทยแล้วงะก็คนเหมือนกันปะ"

    "แล้วไง"

    "ฮึ้ย งั้นเอาไปเก็บให้คุณท่านเองเลยไป๊"

    ร่างบางสะบัดมือออกจากกระเป๋าของเจ้านายสุดที่รักก่อนจะสะบัดหน้าเดินกระทืบเท้าเข้าไปในห้องครัวอย่างอารมณ์เสีย

    เป็นคนไทยแล้วไงว่ะ ก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกันปะถึงจะคนละเชื่อชาติก็เหอะ


    อ่อ ใช่สิ นายนี้มันไม่ธรรทดาตรงที่

    "นายมันไอบอดี้การ์ดขี้เก๊ก ไอคนผีเจาะปากมาพูด ไอหน้าแหลมด้านยิ่งกว่า
    หินแกรนิตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตตต"

    "ด่าอะไรอีกหล่ะ  เตนท์เสียงดังเชียว"

    เมื่อได้ยินเสียงคุณบอดี้การ์ดตะโกนถามมาก็ฉุนขึ้นหน้าซะดื้อๆก่อนจะตะโกนตอบกลับไป

    "ด่าหมาบางตัวโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"




     
    ทางด้านหนุ่มมาเฟียรูปหล่อก็รีบเดินจำอ้าวขึ้นมาบนห้องอย่างไม่ค่อยจะสนใจนักกับการทะเลาะวิวาทของคนทั้งคู่ด้วยเสียงด่าทอที่ส่วนใหญ่จะเป็นของ คนรับใช้ร่างบางมากกว่า


    อย่างว่าแหละทะเลาะกันได้ทุกวันจนชินกันไปแล้ว


    ร่างสูงส่ายหัวน้อยๆอย่างนึกขัน  ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปสู่ห้องนอนส่วนตัวของเขา  จะเรียกได้ว่าเป็นห้องต้องห้ามของคฤหาสถ์หลังนี้เลยก็ได้
    เพราะชานยอลค่อยข้างจะมีโลกความเป็นส่วนตัวสูง คนรับใช้เลยไม่ได้รับอนุญาติให้เข้ามา  นอกจากเขาหรือฮันโซลที่จะทำความสะอาดเอง


    ร่างสูงถอดสูทตัวนอกออก ทำท่าจะโยนใส่ตะกร้า
    แต่ทว่ากลับหยุดชะงัก  ร่างสูงกดจมูกคมสันลงไปดมกลิ่นจมกเสื้อสูทของตัวเองเมื่อรู้สึกได้ว่ามันไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมของเขาแต่กลับเป็น


    กลิ่นหอมจากร่างบางเมื่อตอนเที่ยง


    ร่างสูงโยนสูทลงตะกร้าไปเรียบร้อยจากนั้นก็จัดการถอดเน็คไทตัวสวยออก  ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสองเม็ดบนก่อนจะทิ้งตัวนั่งบนเตียงนอนคิ้งไซต์


    ร่างสูงนั่งอยู่ได้สักพัก  ก็หยิบเอาสร้อยเส้นบางที่มีจี้รูปดอกเดซี่ออกมาดูเล่นๆ  ยิ่งทำให้นึกถึงร่างกายบอบบางของเจ้าของสร้อยนั้น ไหนจะกลิ่นหอมอ่อนๆที่ติดจมูกนั้นอีก 


    ร่างสูงยกยิ้มน้อยๆ  ค่อยๆเอนตัวลงนอนบนฟูกและยกจี้ของสร้อยคอนั้นขึ้นมาจูบเบาๆ


    หวังว่าเขาจะได้เจอเจ้าของสร้อยเส้นนี้อีก



    แต่ใครจะล่วงรู้.....  

     

    ว่าร่างสูงไม่ต้องหวังใดๆเลย
    เพราะโชคชะตาล้วนกำหนดมาอยู่แล้ว
    ให้ชานยอลต้องเจอกับแบคฮยอน
    อีกยาวนาน..........


     
    .
    .
    .

    ร่างบางเดินมาหยุดอยู่หน้าคฤหาสถ์อันใหญ่โต
    ของพ่อมาเฟียปาร์ค

    ยกยิ้มน้อยๆเมื่อแผนที่ตนคิดมาไว้ไม่ผิดเพี้ยนจริงๆ


    ร่างบางเดินเข้าไปหน้าประตูบานใหญ่และก็ได้เจอกับบอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัย


    "มาทำอะไร"

    "ผมต้องการพบคุณชานยอล"

    "เรื่องอะไร"

    "มาสมัครเป็นคนใช้"

    "ชื่ออะไร"บอดี้การ์สำรวจร่างบางน้อยๆก่อนจะเอ่ย

    "ผมชื่อ บยอน แบคฮยอน"

     
     
     100%

     
    เย้ คอมซ่อมเสร็จแล้วได้เวลาการกลับมาของสายลับบยอนและที่สำตัญสอบเสร็จแว้ววววว

     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×