คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Game Of Death SS1: Intro
GAME OF DEATH
Intro
“นายท่านคะ รายงานที่ให้ดิฉันทำเรียบร้อยแล้วนะคะ”
“อืม ไหนเอารายชื่อเด็กพวกนั้นที่เธอขัดเลือกมาให้ฉันดูซิ” ชายหนุ่มวัยกลางคนกำลังยืนพูดคุยกับเลขาของตนอยู่ในห้องกว้างใหญ่ระดับหัวหน้าบริษัท
“ดิฉันได้โทรไปบอกทางบ้านของเด็กๆแล้วนะคะ ได้งานมาว่าผู้ปกครองยินยอมที่จะส่งเด็กมาเข้ารายการวาไรตี้ของเราค่ะ”
“หึ...ดีมากเอาหละถ้าเป็นแบบนี้ฉันอยากจะเพิ่มความพิเศษลงไปในเกมส์ซักหน่อยเพราะถึงยังไงครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทุกคนทั่วโลกจะได้ชมรายการของเราอย่างตะลึงกันไปเลย”
“ค่ะ...ถ้าอย่างงั้นถ้ามีอะไรให้ดิฉันช่วยสามารถบอกได้เลยนะคะ ดิฉันขอตัวออกไปจัดการกับเอกสารของเด็กๆก่อนค่ะ” เธอเดินออกไปจากห้องก่อนจะปิดประตูอย่างเบามือ ภายในห้องเหลือเพียงแต่ชายหนุ่มวัยกลางคนที่เป็นเจ้าของบริษัทของรายการวาไรตี้ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ แต่ถึงจะเห็นเพียงคนเดียวในห้อง ความจริงแล้วมีหนุ่มน้อยอายุ 18-20 ปี อยู่ในห้องด้วยเช่นกัน
“เป็นไงออล รายการของนายกำลังจะฉายอีกไม่นานแล้ว” ชายหนุ่มหันไปมองทางฝั่งของโต๊ะทำงานของตน ก่อนจะมีชายหนุ่มเดินออกมาจากที่หลบซ่อน
“ขอบคุณคุณอามากเลยครับ ที่ทำให้ชีวิตผมมีสีสันได้ขนาดนี้” ชายหนุ่มส่งยิ้มที่ดูผ่านๆจะอ่อนโยนแต่ถ้ามองลึกเข้าไปในดวงตาของเด็กหนุ่มแล้วจะรู้สึกถึงความตายที่กำลังมาเยือนในไม่ช้านี้
“หึ...เอาเถอะฉันก็พยายามหาของมาให้แกเล่นได้แค่นี้แหละที่เหลือจะเอาพวกมันไปยำที่ไหนก็เชิญ” ชายหนุ่มพูดจบก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตนเองแล้วสูดลมหายใจเข้าออกอย่างช้าๆ
“ขอบคุณอีกครั้งครับผม......คุณอาอัลเวลลิส”
โปรดติดตามตอนต่อไป...........
Introนี้ที่ผมลงก่อนเพราะมันยังไม่มีตัวละครหลักออกมาครับผม
แต่หลังจากนี้ไปตอนที่1 จะมีตัวละครออกมาทุกตัวแน่นอน
แล้วผมก็อยากให้ตัวละครหลักมันเต็มเร็วๆซักที ฮ่าๆ
ชขอบคุณครับ
ลงนาม: +InTouch+ และ BPP
ความคิดเห็น